Mẹ Bỉm Tin Dùng Top 7 Miếng Lót Sơ Sinh Dùng 1 Lần

Một trong những phụ kiện không thể thiếu của các mẹ đang chăm sóc con nhỏ đó là miếng lót sơ sinh dùng 1 lần. Khi vừa sinh ra, các bé thường hay đi phân, da của trẻ lại rất yếu ớt, dễ mẫn cảm nên cần được vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng. Sau đây Ohay chia sẻ cho bạn Top 7 Miếng Lót Sơ Sinh Dùng 1 Lần rất tiện dụng này nhé!

>>>Khám Phá Thêm Mẹo Chọn Đồ Chơi Cho Bé:

1. Tấm Lót Sơ Sinh Dùng 1 Lần Nhật Nam – Tấm Lót Sơ Sinh

Một tấm lót sơ sinh mà các mẹ không nên bỏ qua là Tấm lót sơ sinh Nhật Nam. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng lưới siêu thấm hoàn toàn mới, có hàng ngàn lỗ hút, có khả năng ngăn thấm ngược. Bên cạnh đó bảo vệ chống tràn bằng hạt siêu thấm, khô thoáng hiệu quả. Chống các chứng hăm lở vùng mông bẹn. Chính vì thế nên da bé luôn luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Đặc biệt tấm lót được sản xuất từ sợi Selulo xốp mềm và tinh tế. Khi bé yêu nhà bạn tiểu tiện, nước tiểu được thấm hút vào tã không cho lan chảy ra xung quanh. Bề mặt lưới, màng đáy, bột giấy được nhập ngoại nên hoàn toàn không gây kích ứng da. Đặc biệt hơn là được khử trùng bằng tia cực tím khi đóng gói nên tấm lót rất sạch sẽ.

2. Tấm Lót Sơ Sinh Akido 3 Lớp ( Dùng 1 Lần) – Tấm Lót Cho Bé

Với tấm lót Akiko này có 3 lớp siêu thấm đặc biệt hơn được thiết kế hoàn toàn mới và hàng ngàn lỗ hút. Khả năng ngăn thấm ngược và chống tràn bằng hạt siêu thấm khô thoáng hiệu quả. Chính vì vậy nên khi bé tiểu tiện thì sẽ không bị tràn ra ngoài. Tấm lót có những thành phần cực kì dịu nhẹ và an toàn cho bé như bề mặt lưới, màng đáy PE và bột giấy nhập ngoại. Được khử trùng bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên các mẹ yên tâm về mặt chất lượng.

3. Tã Lót Đi Vệ Sinh Dùng 1 Lần Cho Trẻ Sơ Sinh – Miếng Lót Dùng 1 Lần Cho Bé

Một tấm lót dùng một lần vô cùng tiện lợi là đây. Các thành phần đều từ những nguyên liệu không hề gây kích ứng da của bé yêu nhà bạn. Bên cạnh đó còn thấm hút và chống tràn cực kì tốt. Các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua cho bé nhà mình.

4. Cuộn Giấy 100 Miếng Sợi Tre Dùng 1 Lần Lót Tã Cho Bé Sơ Sinh – Cuộn Giấy Lót Vệ Sinh

Sản phẩm cuộn giấy lót vệ sinh cho bé này được rất nhiều bà mẹ lựa chọn. Vì đây được làm từ những sợi tre siêu mềm. Giấy lót siêu thấm hút và có thể dùng được 2 mặt. Bên cạnh đó giấy lót phân hủy sinh học được và có thể giặt được. Rất tiện dụng đúng không các mẹ. Kích thước 18cm x 30cm.

>>> Xem Thêm: Tìm Hiểu Ngay 9 Món Đồ Chơi Toán Học Kích Thích Tư Duy Trẻ

5. Tấm Lót Phân Xu 3 Lớp Akido – Tấm Lót Cho Bé

Một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Sản phẩm được khử trùng bằng tia cực tím trước khi đóng gói. Không sử dụng hóa chất độc hại và hoàn toàn không gây kích ứng da của bé. Thành phần có 3 lớp dày dặn, ngăn chống tràn và ngăn thấm ngược. Cực kì tiện cho mẹ và sạch cho con.

6. Tấm Lót Phân Xu Sơ Sinh 3 Lớp Likado – Tấm Lót Sơ Sinh Cho Bé

Tấm lót phân xu sơ sinh LIKADO được làm bằng bột giấy nhập ngoại nên vừa mềm mại vừa có khả năng thấm hút vô cùng vượt trội. Bên cạnh đó bề mặt được thiết kế bằng vải lưới siêu thấm, màng đáy PE giúp chất thải không bị thấm ra quần áo hay ga giường. Đặc biệt hơn, tấm lót được khử trùng sẵn bằng tia cực tím nên vô cùng chất lượng, diệt khuẩn đến 99.9%. Tấm lót có 3 lớp có nhiều lỗ hút trên bề mặt giúp thấm hút tốt nên mông bé hoàn toàn khô thoáng đó nha. Tấm lót không gây kích ứng da và an toàn nên các mẹ yên tâm về mặt chất lượng nha. Mỗi gói có 30 tấm, mỗi tấm có 3 lớp, kích thước 20×20 cm.

7. Tấm Lót Phân Xu Tím Hiền Trang – Miếng Lót Sơ Sinh Dùng 1 Lần

Tấm lót cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua đó là lót xu chống thấm Hiền Trang. Được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và rất xốp nên thấm khô nước tiểu cho bé. Bên cạnh đó được sản xuất từ vải không dệt và không sử dụng hóa chất độc hại. Tã có 3 lớp và dùng được cả hai mặt. Lót xu chống thấm Hiền Trang là loại tã lót khô dùng cho các bé sơ sinh trong những ngày đầu mới sinh. Các mẹ sẽ yên tâm hơn khi tấm lót này được tiệt trùng trước khi đóng gói, nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Trên đây là Top 7 Miếng Lót Sơ Sinh Dùng 1 Lần được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc con yêu.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version