Top 14 Máy Phát Tiếng Ồn Trắng Chất Lượng Nhất Giúp Bé Ngủ Ngon Giấc

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy phát tiếng ồn trắng để đưa bé vào giấc ngủ? Nhưng làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng giữa vô vàn các sản phẩm trên thị trường? Thật khó khăn quá không nào? Khoan, khoan đừng quá lo lắng. Hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng – Máy Phát Tiếng Ồn

Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng

Máy tạo tiếng ồn trắng này đảm bảo giúp bé đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Những bản nhạc được tạo ra từ sự kết hợp của các âm thanh với tần số thấp như tiếng mưa rơi, tiếng thác nước chảy, tiếng lá cây xào xạc, tiếng ve kêu,… Máy gồm 2 loại, cả 2 đều có thời gian sử dụng cực lâu từ 30 – 36 giờ chỉ với 1 – 1.5 giờ sạc. Cổng sạc USB dễ dàng cắm sạc. Với đa dạng các ban dễ sử dụng lại bền bỉ theo thời gian. Ngại gì mà bỏ lỡ?

2. Máy Nghe Tiếng Ồn Trắng – Máy Phát Tiếng Ồn Trắng

Máy Nghe Tiếng Ồn Trắng

Tiếp tục là một chiếc máy phát tiếng ồn trắng cực bền bỉ nữa đây. Chỉ một lần sạc 1 – 1,5 giờ mà bạn có thể sử dụng được thời gian lên đến 30 – 36 tiếng. Với các tiếng nhạc đa dạng như tiếng sóng, tiếng dế, tiếng mưa, tiếng chim,… đưa bé vào giấc ngủ nhanh nhất có thể. Sản phẩm có tổng cộng 5 nút, nút chuyển đổi, nút chuyển đổi, nút thời gian, nút đèn. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn. Đặc biệt chiếc máy này còn có 3 chế độ đèn ngủ để dễ dàng cho bé ngủ hơn.

3. Máy Tiếng Ồn Trắng Giúp Bé Ngủ Ngon Sâu Giấc Model Q8 – Máy Phát Tiếng Ồn Trắng Tốt Nhất

Model Q8

Máy tiếng ồn trắng giúp bé ngủ ngon sâu giấc Model Q8 tạo cho bé và cả ba mẹ một giấc ngủ êm ái. Sản phẩm có tổng cộng 5 nút, nút chuyển đổi, nút hẹn giờ, nút đèn, 2 nút chuyển bài nhạc. Giúp bạn dễ dàng điều khiển. Máy có 20 bản nhạc ngủ như tiếng ồn trắng, tiếng quạt, tiếng mưa,… mang đến sự êm dịu cho bé dễ ngủ. Chỉ cần sạc 1.5 giờ là bạn có thể sử dụng đến 30 giờ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có đèn ngủ kèm theo. Vừa tiện dụng vừa tinh tế như thế này sao lại bỏ qua cho được?

4. Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Giúp Bé Ngủ Ngon Sâu Giấc Model Q1 – Máy Phát Chất Lượng

Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Giúp Bé Ngủ Ngon Sâu Giấc Model Q1

Đảm bảo những tính năng hiện đại và chất lượng vượt trội, máy tạo tiếng ồn trắng giúp bé ngủ ngon sâu giấc Model Q1 này nhanh chóng nhận được cảm tình từ người tiêu dùng. Sản phẩm cũng bao gồm 5 nút như dòng máy Model Q8 dễ dàng cho ba mẹ sử dụng. 9 bài nhạc ngủ như tiếng ồn trắng, tiếng sóng, tiếng dế, tiếng mưa, tiếng chim,… đa dạng cho sự lựa chọn của bạn. Nhỏ nhắn xinh xắn, máy phát tiếng ồn trắng chất lượng nhất nằm ở đây chứ còn đâu.

5. Máy Nghe Tiếng Ồn Trắng – Máy Phát Âm Thanh Trắng

Máy Nghe Tiếng Ồn Trắng

Máy nghe tiếng ồn trắng này nhận được cảm tình từ ba mẹ. Bởi sự chất lượng từ ngoại hình đến chất lượng. Cũng như các dòng sản phẩm khác, sản phẩm này cũng có 5 nút để bạn dễ dàng điều chỉnh. 9 bản nhạc ngủ ngoài tiếng ồn trắng còn bao gồm các tiếng ru để đưa bé vào giấc ngủ. Nhẹ nhàng, êm dịu như lời ru của mẹ. Bé ngủ ngon giấc giờ chẳng còn là điều khó khăn nữa rồi.

6. Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Tự Phát Giọng Mẹ Ru Khi Bé Dậy Hupa – Máy Tạo Âm Thanh Tốt

Hupa

Máy tạo tiếng ồn trắng tự phát giọng mẹ ru khi bé dậy Hupa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ. Máy đảm bảo chức năng phát tiếng ồn trắng đưa bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ. 4 chế đột tiếng ồn trắng với 4 nút bấm riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng chọn âm thanh phù hợp với bé. 4 bản nhạc ru nhẹ nhàng cùng nút điều chỉnh ẩm lượng dạng con lăn. Giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng ngay cả trong bóng tối. Máy sử dụng pin ngoài nên rất dễ dàng thay thế.

Đặc biệt chiếc máy này tân tiến ở chỗ, có chức năng ghi giọng mẹ và phát khi bé giật mình thức dậy. Máy có chức năng cảm biến tiếng bé. Khi bé khóc, máy sẽ lập tức phát đoạn ghi âm tiếng mẹ vỗ về. Tiếp tục tới tiếng nhạc ru giúp bé không bị ngắt quãng giấc ngủ.

7. Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Tự Phát Tiếng Mẹ Khi Bé Dậy Hupa – Sản Phẩm Tạo Âm Thanh Tốt

Hupa

Một sản phẩm khác của Hupa mang đến cho bé giấc ngủ dịu êm nữa. Máy tạo tiếng ồn trắng tự phát tiếng mẹ khi bé dậy Hupa mang chất lượng vượt trội hơn phiên bản trước. Chất lượng về cả âm thanh và dòng máy đều đạt chất lượng vượt trội. Máy có 4 chế độ tiếng ồn trắng với 4 nút bấm riêng biệt gồm các bản nhạc ru phù hợp với bé nhỏ. Nút điều chỉnh âm lượng dạng con lăn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt máy có chức năng cảm ứng tiếng bé và ghi âm giọng mẹ để dỗ bé ngủ khi thức giấc trong đêm. Tiện lợi thế này mà bỏ lỡ sao được.

8. Máy Phát Tiếng Ồn Trắng Homedics Mybaby Mỹ 8 – Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng

Homedics Mybaby Mỹ 8

Máy phát tiếng ồn trắng Homedics Mybaby Mỹ 8 tiếp tục là một sản phẩm chinh phục giấc ngủ của bé nữa. Chất lượng vượt trội đưa bé vào giấc ngủ nhanh chóng là lời khẳng định của sản phẩm này. Thương hiệu Homedics là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất nước Mỹ. Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này rồi. Với 4 âm thanh như tiếng ồn tráng, tiếng tim đập, tiếng sóng biển, bài hát ru. Tạo môi trường quen thuộc để bé dễ đi vào giấc ngủ. Máy còn có nút hẹn giờ và điều chỉnh âm lượng để bạn dễ dàng sử dụng

9. Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Cổng USB DG – S100 – Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Chất Lượng

Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Cổng USB DG – S100

Một sản phẩm chất lượng nữa được giới thiệu đến các bạn đây. Máy tạo tiếng ồn màu trắng cồng USB DG – S100 mang đến 26 loại âm thanh nhẹ nhàng, dịu êm. Giúp đưa bé vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Màu trắng tinh khiết, nhỏ nhắn xinh xắn. Dễ cầm nắm lại còn dễ điều khiển nữa. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh với mức âm lượng phù hợp với các bé nhà mình.

10. Máy Tạo Tiếng Ồn D4VN Ánh Sáng Trắng Thay Đổi 7 Màu – Sản Phẩm Tạo Tiếng Ồn Trắng

Máy Tạo Tiếng Ồn D4VN Ánh Sáng Trắng Thay Đổi 7 Màu

Máy phát tiếng ồn D4VN ánh sáng trắng thay đổi 7 màu mang đến cho các bé một trải nghiệm tuyệt vời. Cũng như bao dòng sản phẩm khác, máy tạo tiếng ồn trắng này gồm những bản nhạc nhẹ nhàng, dịu êm để bé vào giấc một cách dễ dàng. Hỗ trợ ba mẹ trong quá trình ru bé ngủ. Chiếc máy có những chế độ hẹn giờ tương đương với 15 phút, 30 phút và 1 giờ phát nhạc. Bạn có thể căn cứ vào thời gian ngủ của bé mà điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt không chỉ dừng lại ở một chiếc máy phát, máy còn tích hợp đến ngủ 7 màu. Tạo cảm giác an toàn cho bé trong lúc ngủ.

11. Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Tự Nhiên Có 6 Chức Năng Hẹn Giờ – Máy Tạo Tiếng Ồn Trắng Tốt

Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Tự Nhiên Có 6 Chức Năng Hẹn Giờ

Máy tạo tiếng ồn màu trắng tự nhiên có 6 chức năng hẹn giờ tiếp tục là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho giấc ngủ của bé nữa. 6 loại tiếng ồn trắng được tích hợp trong sản phẩm như tiếng mưa, tiếng chim rừng, tiếng sóng,… Với những tiếng ồn này các bé có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Nhờ máy góp phần giúp loại bỏ những tiếng ồn khác từ môi trường xung quang. Sản phẩm cũng có nút điều chỉnh volume để bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với bé. Và còn có chế độ hẹn giờ tương ứng với 15, 30, 45 phút phát nhạc.

12. Máy Tạo Âm Thanh Màu Trắng Làm Dịu Da Không Gây Tiếng Ồn – Máy Thanh Âm Thanh

Máy Tạo Âm Thanh Màu Trắng Làm Dịu Da Không Gây Tiếng Ồn

Kích thước nhỏ nhắn xinh xắn của sản phẩm cực thích hợp đối với căn phòng nhà bạn. Máy phát âm thanh màu trắng làm dịu da không gây tiếng ồn bao gồm tiếng ồn trắng, âm thanh của quạt, tiếng sóng, tiếng suối,… Dễ dàng giúp bé đi vào giấc ngủ. Đặc biệt bạn cũng có thể hẹn giờ lần lượt 15, 30 phút hoặc 1 giờ để phù hợp với giấc ngủ của bé. Máy còn có đèn mang đến sự ấm áp cho bé vào ban đêm. Giúp bé ngủ ngon hơn.

13. Máy Tạo Tiếng Ồn Youyo Trắng Cổng Sạc USB – Máy Có Cổng Sạc USB

Máy Tạo Tiếng Ồn Youyo Trắng Cổng Sạc USB

Chiếc máy tạo tiếng ồn Youyo trắng cổng sạc USB này mang đến những âm thanh tự nhiên dịu êm để đưa bé vào giấc ngủ. Như những âm thanh tiếng sóng, tiếng gió, tiếng ồn trắng… Các âm thanh này sẽ giúp giảm tác động của tiếng ồn từ môi trường. Máy còn có chức năng hẹn giờ để bạn có thể điều chỉnh phù hợp với giấc ngủ của bé nhà mình. Chỉ cần sạc 1.5 phút bạn có thể sử dụng 36 giờ. Sản phẩm này còn có đèn để bé cảm thấy dễ chịu khi ngủ.

14. Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Cổng Sạc USB LR1 – Sản Phẩm Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng

Máy Tạo Tiếng Ồn Màu Trắng Cổng Sạc USB LR1

30 tiếng ồn trắng trong sản phẩm đa dạng sự lựa chọn cho cả mẹ và bé. Những âm thanh nhẹ nhàng đến từ thiên nhiên mang đến cho bé giấc ngủ dịu êm. Máy phát tiếng ồn màu trắng cổng sạc USB LR1 còn có chế độ hẹn giờ để các mẹ có thể điều chỉnh cho phù hợp. Ánh sáng ấm áp trong sản phẩm sẽ cho các bé một cảm giác thư giản. Giấc ngủ của bé bây giờ sẽ không còn là điều lo lắng của các mẹ nữa rồi.

Trên đây là những thông tin về máy phát tiếng ồn trắng mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm thích hợp. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version