Mềm Mại Dịu Dàng Cùng Top 20 Khăn Tắm Bé Sơ Sinh

Việc chọn khăn tắm bé sơ sinh là một trong những điều mà các mẹ cực kỳ quan tâm. Làm sao để chọn được một sản phẩm vừa mềm mại, vừa an toàn cho bé? Khó khăn quá phải không. Vậy thì hãy để ohay giúp bạn một tay nhé….

1. Khăn Tắm Cho Bé Sơ Sinh Cao Cấp KooKoo, Khăn Tắm Sợi Tre Orgarnic Bamboo – Khăn Tắm 

Khăn Tắm Bé Sơ Sinh Cao Cấp KooKoo, Khăn Tắm Sợi Tre Orgarnic Bamboo

Khăn tắm cho bé sơ sinh cao cấp Kookoo, khăn tắm sợi tre Orgarnic Bamboo làm từ chất liệu sợi tre thoáng mát, thấm cực nhanh, mềm mại. Đặc biệt chất liệu này còn có khả năng kháng khuẩn. Tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của các bé. Đặc điểm của chiếc khăn này là càng giặt càng mềm và thấm hút tốt. Cực thích hợp để làm khăn tắm cho các bé. Ngoài ra còn có thể sử dụng để trải cho các bé nằm khi thay tả, khi cho bé bú. Nhanh tay mang sản phẩm chất lượng này về cho bé nhà mình nào.

2. Khăn Tắm Sợi Tre Cao Cấp Cho Bé KooKoo  – Khăn Tắm Cho Bé Sơ Sinh

Khăn Tắm Sợi Tre Cao Cấp Cho Bé KooKoo

Tiếp tục là một sản phẩm làm từ sợi tre nữa. Khăn tắm sợi tre cao cấp cho bé Kookoo mang lại cho bé sự êm dịu, nhẹ nhàng khi tiếp xúc như bàn tay mẹ. Sợi tre kháng khuẩn, thoáng mát và thấm cực nhanh. Mềm mại và an toàn tuyệt đối với làn da bé. Một sản phẩm hoàn hảo để dùng làm khăn tắm cho bé. Khăn còn có tác dụng kháng khuẩn và ngăn tia hồng ngoại. Bảo vệ bé tuyệt đối.

3. Khăn Xô Tắm Đa Năng Cho Bé Siêu Mềm Comfybaby 60x120cm – Khăn Tắm Bé Sơ Sinh

Khăn Xô Tắm Đa Năng Cho Bé Siêu Mềm Comfybaby 60x120cm

Khăn xô tắm đa năng cho bé siêu mềm Comfybaby 60x120cm được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Với khả năng thấm hút tốt. Xứng đáng một chiếc khăn tắm bé sơ sinh cực dịu nhẹ và an toàn. Các sợi vải được dệt cực kỳ kỹ lưỡng để phù hợp với làn da bé. Bề mặt vải nhẵn mịn, không làm ảnh hưởng tới làn da của bé sơ sinh. Đặc biệt, độ mềm mại của khăn được duy trì tốt trong suốt quá trình sử dụng. Đường viền khăn được may kỹ lưỡng, không lò bị xù. Được thiết kế các sợi vải đan vào nhau có nhiều rãnh và không gian. Nên khăn có khả năng thoát hơi nước tốt, từ đó giúp khăn mau khô. Hoàn hảo thế này sao có thể bỏ lỡ được đúng không nào?

4. Khăn Tắm Sợi Tre Cao Cấp Xuất Nhật Take – Khăn Tắm Sợi Tre Cho Bé Sơ Sinh

Khăn Tắm Sợi Tre Cao Cấp Xuất Nhật Take

Với đặc tính mềm mại và dịu êm, khăn tắm sợi tre cao cấp xuất Nhật Take nhanh chóng chiếm được cảm tình của các mẹ. Sợi tre có độ bóng mượt và mềm mại hơn nhiều so với sợi cotton thông thường. Độ dài lớp sợi bề mặt được dệt tăng 20% so với tiêu chuẩn. Khả năng thấm hút vượt trội nhờ cấu trúc sợi nền 40% cotton và 60% lớp bề mặt bằng vải sợi tre. Vừa tăng khả năng thấm hút vừa tăng độ kháng khuẩn, an toàn cho cả trẻ sơ sinh. Hơn nữa sản phẩm còn vô cùng bền màu do công nghệ nhuộn Hoàn nguyên đảm bảo không phai, bạc khi dùng.

5. Khăn Tắm Xô 6 Lớp Siêu Mềm, Siêu Thấm Kích Thước 110x110cm – Khăn Tắm Dành Cho Bé Sơ Sinh

Khăn Tắm Xô 6 Lớp Siêu Mềm, Siêu Thấm Kích Thước 110x110cm

Phải gọi đây là chiếc khăn tắm bé sơ sinnh thần thánh. Khăn tắm xô 6 lớp siêu mềm, siêu thấm kích thước 110x110cm có độ thấm hút tốt, nhanh khô. Cực phù hợp để làm khăn tắm cho bé. Không ẩm mốc ảnh hưởng đến da bé. Chăn có nhiều lỗ thoáng không sợ bí. Chất vải xô Nhật vô cùng mềm mịn, êm ái và thấm hút cực tuyệt vời. An toàn tuyệt đối cho bé, sao không thử ngay?

6. Khăn Tắm Cho Bé 6 Lớp Có Viền Siêu Mềm, Siêu Mịn Làm Chăn Đắp Cho Trẻ Sơ Sinh – Khăn Cho Bé

Khăn Tắm Cho Bé 6 Lớp Có Viền Siêu Mềm, Siêu Mịn Làm Chăn Đắp Trẻ Sơ Sinh

Khăn tắm cho bé 6 lớp có viền siêu mềm, siêu mịn làm chăn đắp cho trẻ sơ sinh này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Với chất liệu vải xô Nhật mềm mịn, êm ái, thấm hút rất tốt. Dễ giặt và mau khô, nhiều màu sắc khắc nhau tha hồ lựa chọn. Sự mềm mịn của chiếc khăn này sẽ vô cùng phù hợp để bạn làm khăn tắm cho bé. Ngoài ra cũng có thể dùng sản phẩm để gối đầu cho bé, chăn đắp điều hòa và khăn chắn nắng khi ra ngoài…

7. Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 6 Lớp Siêu Mềm Cho Bé – Sản Phẩm Khăn Tắm Bé Sơ Sinh

Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 6 Lớp Siêu Mềm Cho Bé

Sản phẩm đúng chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao đây. Khăn tắm xô xuất Nhật 6 lớp siêu mềm cho bé siêu thấm, được dệt hoàn toàn bằng sợi tre, vô cùng an toàn với làn da trẻ. Sợi tre an toàn cho bé lại dễ giặt, nhanh khô. Sự mềm mại này vô cùng phù hợp để bạn sử dụng làm khăn tắm bé sơ sinh. Khăn gồm 6 lớp, khả năng thấm hút tuyệt vời. Còn gì phù hợp hơn cho bé sơ sinh ngoài sản phẩm này nữa.

8. Khăn Tắm Sợi Tre Cho Bé Sơ Sinh Cao Cấp, Khăn Tắm Sợi Tre, Đa Chức Năng – Khăn Tắm Dành Cho Bé

Khăn Tắm Sợi Tre Bé Sơ Sinh Cao Cấp, Khăn Tắm Sợi Tre, Đa Chức Năng

Khăn tắm sợi tre cho bé sơ sinh cao cấp, khăn tắm sợi tre, đa chức năng với chất liệu 70% sợi tre cùng 30% cotton thoáng mát, thấm hút cực nhanh và mềm mại cho da bé. Khăn mềm mại như thế này sẽ vô cùng thích hợp cho khăn tắm của bé. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và chống tia hồng ngoại. Góp phần bảo vệ làn da bé một cách tuyệt đối.

9. Khăn Tắm Cho Bé, Cho Trẻ Sơ Sinh 70x140cm, Chất Lông Cừu Siêu Mềm Mịn, An Toàn – Khăn Tắm Bé

Khăn Tắm Bé, Cho Trẻ Sơ Sinh 70x140cm, Chất Lông Cừu Siêu Mềm Mịn, An Toàn

Ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm khăn tắm cho bé, cho trẻ sơ sinh 70x140cm này là chất liệu từ sợi lông cừu cao cấp. Siêu mềm, siêu mịn, nhẹ dịu, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé sơ sinh. Vô cùng thích hợp để làm khăn tắm của bé. Khả năng thấm hút siêu nhanh, khử mùi, kháng khuẩn, mềm mại. Không gây khó chịu, ẩm ướt khi bé tắm. Sau khi bé tắm sử dụng khăn tắm này lau người cho bé là vô cùng phù hợp. Khăn có kích thước 70x140cm khá lớn nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng.

10. Khăn Tắm Xô In Hình Ngộ Nghĩnh Cho Trẻ Sơ Sinh – Khăn Tắm Dành Cho Em Bé

Khăn Tắm Xô In Hình Ngộ Nghĩnh Trẻ Sơ Sinh

Khăn tắm xô in hình ngộ nghĩnh cho trẻ sơ sinh được yêu thích bởi ngoại hình dễ thương và cả chất lượng vượt trội. Thiết kế gồm 4 lớp vải cotton thật mềm mại và an toàn cho bé. Kích thước 70×75 cm vừa vặn cho bé sơ sinh. Những họa tiết trên khăn vô cùng phong phú và ngộ nghĩnh. Thu hút sự chú ý và khả năng sáng tạo của các bé. Vải xô nhẹ nhàng, êm dịu tuyệt đối cho da bé nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng làm khăn tắm. Chuẩn hàng Việt Nam đây nhé.

11. Khăn Tắm Mềm Mại Bằng Cotton Họa Tiết Thỏ Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Tắm Mềm Mại

Khăn Tắm Mềm Mại Bằng Cotton Họa Tiết Thỏ Bé Sơ Sinh

Khăn mềm mại bằng cotton họa tiết thỏ cho bé sơ sinh cao cấ[p với những hình động vật cực dễ thương. Thích hợp với độ tuổi của trẻ sơ sinh. Được làm từ chất liệu 20% polyester và 80% cotton mềm mại và mang lại cho bé sơ sinh cảm giác thoải mái. Sự mềm mại, thấm hút tốt và dễ dàng giặt giủ phù hợp để làm một chiếc khăn tắm cho bé. Kích thước khá lớn nên bạn có thể tha hồ sử dụng cho bé.

12. Khăn Tắm Xô Cotton 6 Lớp – Khăn Tắm Bé Sơ Sinh

Khăn Tắm Xô Cotton 6 Lớp

Mang chất liệu vải cotton mềm mịn, kháng khuẩn, êm ái. Với khả năng thấm hút cực tốt, dễ giặt và mau khô. Khăn tắm xô cotton 6 lớp sẽ cực phù hợp với bé sơ sinh. Khăn tắm này gồm 6 lớp mềm mại, bảo vệ da bé một cách tuyệt đối. Nhiều màu sắc khác nhau để các mẹ tha hồ lựa chọn. Đặc biệt không phai màu khi giặt giủ. Ngoài sử dụng làm khăn tắm bạn có thể sử dụng sản phẩm để quấn bé, gối đầu, chăn đắp điều hòa,….

13. Khăn Tắm Sơ Sinh, Khăn Tắm 4 Lớp Bé Sơ Sinh Hiệu Hotga – Sản Phẩm Khăn Tắm

Khăn Tắm Sơ Sinh, Khăn Tắm 4 Lớp Bé Sơ Sinh Hiệu Hotga

Khăn tắmsơ sinh, khăn tắm 4 lớp cho bé sơ sinh hiệu Hotga khá được yêu thích bởi sự mềm mịn và an toàn tuyệt đối cho da bé. Khăn gồm 4 lớp giúp dễ dàng lau khô người sau khi bé tắm. Kích thước 80x80cm đủ để lau hết người các bé sơ sinh. 4 màu sắc khăn khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Chất lượng vượt trội như thế này mà bỏ lỡ cũng phí đúng không nào.

14. Khăn Sợi Tre Aden Anais Cao Cấp Siêu Mềm Mịn 1.2mx1.2m – Sản Phẩm Cho Bé

Khăn Sợi Tre Aden Anais Cao Cấp Siêu Mềm Mịn 1.2mx1.2m

Khăn sợi tre Aden Anais cao cấp siêu mềm mịn 1.2mx1.2m là sản phẩm vô cùng phù hợp để làm khăn tắm bé sơ sinh. Với chất liệu cotton mềm, mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu hữu cơ và sợi tre hiện nay đang được các mẹ bỉm sữa rất ưa chuộng. Bởi khả năng kháng khuẩn bảo vệ bé khỏi vi khuẩn. Độ bền vải cao không bai, không xù sau thời gian dài sử dụng. Kích thước 1.2mx1.2m tha hồ để bạn sử dụng.

15. Khăn Tắm Lông Cừu Hàn Quốc Kích Thước 70x140cm Chất Bông – Khăn Tắm Hàn Quốc

Khăn Tắm Lông Cừu Hàn Quốc Kích Thước 70x140cm Chất Bông

Tiếp tục là một sản phẩm khăn tắm bé sơ sinh khá được ưa chuộng với chất liệu lông cừu nữa. Khăn tắm lông cừu Hàn Quốc kích thước 70x140cm chất bông làm từ lông cừu hàn quốc siêu mềm mịn và thấm hút cực tốt. Đặc biệt không xù lông sau thời gian sử dụng. Vô cùng phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Khăn còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, mềm mại bảo vệ và ủ ấm cho trẻ sau khi tắm.

16. Khăn Tắm Sơ Sinh Phú Đô 4 – 6 Lớp – Khăn Tắm

Khăn Tắm Sơ Sinh Phú Đô 4 – 6 Lớp

Khăn tắm sơ sinh Phú Đô 4 – 6 lớp có khả năng thấm hút nước cực tốt. Tạo cảm giác thoải mái cho bé. Sau khi bé tắm xong bạn có thể dùng chiếc khăn này để lau cho bé. Sản phẩm chuẩn cao cấp dành cho bé với 4 lớp, 6 lớp vải làm từ sợi cotton siêu mềm. Sợi vải bông mềm mịn không làm xước làn da nhạy cảm của trẻ. Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với làn da của bé. Nhẹ nhàng, mềm mại làm sao có thể bỏ lỡ được đúng không.

17. Khăn Tắm Xô Cho Bé Có Mũ, Chăn Ủ Xô Aden Anais Họa Tiết – Sản Phẩm Khăn Tắm

Khăn Tắm Xô Cho Bé Có Mũ, Chăn Ủ Xô Aden Anais Họa Tiết

Khăn tắm xô cho bé có mũ, chăn ủ xô Aden Anais họa tiết phù hợp cho bé. Với chất liệu sợi tre cao cấp siêu mềm mịn, 4 lớp dày dặn hoàn hảo để làm khăn tắm. Nhờ khả năng thấm hút siêu nhanh và nhiều họa tiết cực đáng yêu dành cho bé. Đặc biệt khăn không bụi và xổ lông cho dù đã giặt nhiều lần. Thậm chí càng giặt càng dịu nhẹ. Đảm bảo không gây dị ứng cho mũi bé. Đường viền được may cực tinh tế và chắc chắn. Đặc biệt rất nhiều họa tiết xinh xắn kích thích khả năng sáng tạo của bé.

18. Khăn Tắm Gạc Nhật 5 Lớp Ngọc Bích Sơ Sinh – Khăn Cho Bé

Khăn Tắm Gạc Nhật 5 Lớp Ngọc Bích Sơ Sinh

Khăn tắm gạc Nhật 5 lớp Ngọc Bích cho bé sơ sinh làm từ 100% sợi cotton, siêu mềm mại. An toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Khăn gồm 5 lớp vải mùng cuốn biên dày dặn, thấm hút tốt. Sau khi bé tắm xong, bạn có thể sử dụng chiếc khăn tắm này để lau khô cho bé. Đảm bảo không gây đau rát cho làn da nhạy cảm của bé. Kích thước 80x85cm khá rộng bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng sản phẩm cho bé nhà mình.

19. Khăn Tắm Em Bé, Áo Choàng Tắm Sơ Sinh Có Mũ Chùm Đầu Hình Động Vật Dễ Thương – Khăn Em Bé

Khăn Tắm, Áo Choàng Tắm Sơ Sinh Có Mũ Chùm Đầu Hình Động Vật Dễ Thương

Khăn tắm em bé, áo choàng tắm sơ sinh có mũ chùm đầu hình động vật dễ thương sản phẩm hoàn hảo cho bé sau khi tắm xong. Với phần mũ ủ có lót dày dặn, mềm mịn, giữ ấm tốt cho bé sau khi tắm xong. Khăn tắm có bông siêu mềm mại, êm ái, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Thiết kế thân thiệt, thông minh dễ sử dụng cho các bé. Nhiều mẫu đáng yêu với màu sắc tự nhiên. Tăng thêm độ đáng yêu cho các bé. Bạn có thể dùng sản phẩm để lau khô ủ ấm cho bé sau khi tắm xong. Mang lại cho bé cảm giác thoải mái tuyệt đối.

20. Khăn Ủ Bông Gạc Cho Trẻ Sơ Sinh – Khăn Trẻ Em

Khăn Ủ Bông Gạc Cho Trẻ Sơ Sinh

Khăn ủ bông gạc cho trẻ sơ sinh vừa có thể làm khăn tắm. Giữ ấm cho bé lại nhẹ nhàng và siêu đáng yêu. Với chất liệu 100% cotton, không phai màu, không gây dị ứng da của trẻ sơ sinh. Họa tiết hình con gấy siêu xinh xắn, phù hợp với độ tuổi của bé sơ sinh. Bạn có thể giặt khăn tắm bé sơ sinh này bằng máy giặt. Bởi chất liệu của sản phẩm cực kỳ bền bỉ. Đường may vô cùng cẩn thận, tinh tế và không bị nổi đường gân gây khó chịu khi lau cho bé. Khăn mau khô và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Sao còn bỏ lỡ?

Trên đây là những thông tin về khăn tắm bé sơ sinh mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version