Nhẹ Nhàng Dịu Êm Với Top 15 Khăn Mặt Sợi Tre Cho Bé

Da bé nhạy cảm và cần được chăm sóc cẩn thận. Việc lựa chọn khăn mặt cho bé phải thật kỹ lưỡng để không làm tổn hại đến da bé. Khăn mặt sợi tre cho bé sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Hãy để ohay giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhé…

1. Khăn Mặt Xô Sợi Tre 4 Lớp Aden Anai Cho Bé – Khăn Mặt Sợi Tre 

Khăn Mặt Xô Sợi Tre 4 Lớp Aden Anai Cho Bé

Khăn xô sợi tre 4 lớp aden anais cho bé đến từ thương hiệu Aden Anais siêu mềm mại. Chất liệu sợi tre cao cấp êm ái, nhẹ dịu. Tuyệt đối an toàn với làn da của bé. Hỗ trợ bố mẹ chăm sóc tốt sức khỏe làn dacho bé ngay từ giai đoạn sơ sinh. Với thiết kế 4 lớp dày dặn, đường may chắc chắn. Bền bỉ theo thời gian. Chất liệu vải sợi tre tạo sự mềm mại, thoáng mát. Đây đúng chất là một sản phẩm hoàn hảo cho làn da nhạy cảm của bé. Kích thước sản phẩm khá lớn 30x30cm nên bạn cứ tha hồ mà tận dụng.

2. Khăn Mặt Sợi Tre Xuất Nhật Cho Bé – Khăn Mặt

Khăn Mặt Sợi Tre Xuất Nhật Cho Bé

Chất liệu sợi tre có vẻ khá được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Khăn mặt cho bé sợi tre xuất Nhật cho bé làm từ sơ của cây tre, có khả năng kháng khuẩn cao. Không bị ẩm mốc khi thời tiết ẩm ướt, tuyệt đối an toàn cho da bé. Độ mềm mại trong suốt quá trình sử dụng luôn mang đến cảm giác nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm của bé. Chất lượng vượt trội như thế này mà bỏ lỡ cũng phí đúng không nào?

3. Khăn Rửa Mặt Sợi Tre 6 Lớp Cho Bé – Khăn Cho Bé

Khăn Rửa Mặt Sợi Tre 6 Lớp Cho Bé

Khăn rửa mặt sợi tre 6 lớp cho bé gồm 6 lớp vô cùng bền bỉ. Bạn có thể dùng sản phẩm này để lau mặt, lau người cho bé đều được. Chất liệu 70% sợi tre, 30% cotton  mềm mại, dịu dàng cho làn da nhạy cảm của bé. Khăn không sử dụng chất huỳnh quang và các chất cấm trong công nghiệp vải. Nên đảm bảo tuyệt đối an toàn. Họa tiết cực kỳ xinh xắn nên các mẹ có thể tha hồ lựa chọn nhé.

4. Khăn Mặt Xô Sợi Tre 6 Lớp Rửa Mặt Cho Bé – Khăn Mặt Cho Bé

Khăn Mặt Xô Sợi Tre 6 Lớp Rửa Mặt

Khăn mặt xô sợi tre 6 lớp rửa mặt cho bé cực thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Dòng vải xô Nhật, sợi tre mềm mại thích hợp cho cả bé sơ sinh. Kích thước sản phẩm cũng khá lớn 28x28cm nên bạn có thể tận dụng để lau mặt và cả người bé. Lưu ý các mẹ nên thay khăn thường xuyên để đảm bảo an toàn cho da bé. Vải sợi tre sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho bé. Vậy còn ngại gì mà bỏ lỡ.

5. Khăn Sợi Tre Rửa Mặt An Toàn Cho Bé – Khăn Sợi Tre

Khăn Sợi Tre Rửa Mặt An Toàn

Với chất liệu được chiết xuất từ cây tre trong tự nhiên, khăn sợi tre được lấy cảm hứng từ cây tre. Nguồn gốc từ thiên nhiên nên khăn sợi tre rửa mặt an toàn cho bé cực an toàn cho da bé. Hơn nữa còn có tác dụng dưỡng da. Cấu trúc từ các sợi tre có khả năng thấm hút cao gấp đôi chất liệu cotton thông thường. Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt và không gây kích ứng cho da kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không sử dụng phẩm màu độc hại, không xơ cứng và không sinh ra bụi vải khi sử dụng. Đặc biệt với khả năng thấm hút tốt sử dụng làm khăn mặt cho bé thì còn gì bằng. Một sản phẩm tự phân hủy, bảo vệ môi trường thế này thì bỏ qua cũng phí.

6. Khăn Mặt Xô 6 Lớp Sợi Tre Kiluta 30X30Cm – Sản Phẩm Khăn Mặt Cho Bé

Khăn Mặt Xô 6 Lớp Sợi Tre Kiluta 30X30Cm

Khăn mặt xô 6 lớp sợi tre Kiluta 30x30cm sẽ chinh phục bạn ngay từ lần sử dụng lần đầu tiên đấy. Khăn gồm 6 lớp với chất liệu 70% sợi tre, 30% cotton. Không sử dụng chất huỳnh quang và các chất độc hại khác. Bởi vậy vô cùng an toàn để làm khăn mặt cho bé. Chất lượng sản phẩm cực vượt trội đảm bảo không xổ lông, mềm mại và thân thiện với da bé. Mẹ cũng dễ dàng giặt giũ sản phẩm mà không e ngại gì. Nhiều màu sắc cực xinh xắn nên các mẹ tha hồ lựa chọn theo sở thích.

7. Khăn Mặt Xô Cho Bé 6 Lớp Sợi Tre Đa Năng Mềm Mại Nhiều Họa Tiết – Khăn Mặt Bé

Khăn Mặt Xô Cho Bé 6 Lớp Sợi Tre Đa Năng Mềm Mại Nhiều Họa Tiết

Chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao đây rồi. Khăn mặt xô cho bé 6 lớp sợi tre đa năng mềm mại nhiều họa tiết mang chất liệu sợi tre. Vừa mềm mại, dịu dàng cho da bé, vừa có khả năng kháng khuẩn. Bảo vệ da bé tuyệt đối an toàn. Sự mềm mại của khăn này rất thích hợp để lau mặt cho bé. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường chỉ mang đến cho bé sự thoải mái. Các mẹ ngại gì mà không chọn.

8. Khăn Mặt Xô Sợi Tre 4 Lớp Aden Anai – Khăn Của Bé

Khăn Mặt Xô Sợi Tre 4 Lớp Aden Anai

Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Aden Anais nữa là Khăn xô sợi tre 4 lớp aden anais. Mang lại cho bé cảm giác siêu mềm mại. Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cả bé và bố mẹ. Chất liệu vải sợi tre cao cấp, có thiết kế 4 lớp dày dặn. Đường may tình tế và chắc chắn. Đảm bảo không gây khó chịu cho bé. Khăn còn có kích thước khá lớn và thoáng mát. Sử dụng chiếc khăn này để lau mặt cho bé là không chê vào đâu được.

9. Khăn Mặt Valisa 100% Sợi Tre – Khăn Cho Trẻ

Khăn Mặt Valisa 100% Sợi Tre

Khăn mặt Valisa 100% sợi tre làm từ 100% sợi tre đảm bảo an toàn cho da mặt của bé. Với chất liếu sợi tre mềm mại, siêu thấm hút và kháng khuẩn tuyệt đối chống nước và vi mốc. Sau thời gian dài sử dụng sản phẩm cũng sẽ cực an toàn với làn da của bé. Sử dụng khăn mặt sợi tre cho bé là khỏi phải nói. Chất liệu này cũng cực thân thiện với môi trường. Nhanh chân mang ngay sản phẩm về cho bé nhà mình nào.

10. Khăn Mặt 6 Lớp Loại Dày Đẹp Chất Liệu Sợi Tre Kích Thước 30x30cm – Khăn Mặt Trẻ Em

Khăn Mặt 6 Lớp Loại Dày Đẹp Chất Liệu Sợi Tre Kích Thước 30x30cm

Với chất liệu 70% sợi tre, 30% cotton mềm mịn, thấm hút tốt. Tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu. Khăn mặt 6 lớp loại dày đẹp chất liệu sợi tre kích thước 30x30cm cực nhanh khô. Với 6 lớp từ chất liệu tự nhiên an toàn. Không bao gồm các chất độc hại. Nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng làm khăn mặt cho các bé. Trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể thoải mái giặt giũ mà không sợ xổ lông. Một điểm độc đáo của chiếc khăn mặt này nữa là những hình ngộ nghĩnh được in trên khăn. Nhanh chóng chiếm được cảm tình của bé.

11. Khăn Mặt Xô Sợi Tre 6 Lớp Cao Cấp – Khăn Mặt Cao Cấp

Khăn Mặt Xô Sợi Tre 6 Lớp Cao Cấp

Khăn mặt xô sợi tre 6 lớp cao cấp sở hữu những hình ảnh vô cùng đáng yêu. Chất liệu xô tre mềm mại cùng 6 lớp dày dặn. Kích thước khăn cũng khá lớn 28×28 cm thích hợp cho bé làm khăn mẹ. Hình ảnh dễ thương tạo cho bé hứng thú khi rửa mặt. Dù khá dày dặn nhưng sản phẩm thấm hút cực tốt và cực nhanh khô. Đặc biệt sau thời gian sử dụng sản phẩm cũng không bị xù lông. Bền bỉ thế này thì đúng là không thể bỏ lỡ rồi.

12. Khăn Mặt Sô 6 Lớp Sợi Tre Asmart – Khăn 6 Lớp

Khăn Mặt Sô 6 Lớp Sợi Tre Asmart

Tiếp tục là một sản phẩm khăn mặt sợi tre cho bé với chất lượng vượt trội. Khăn mặt sô 6 lớp sợi tre Asmart sở hữu chất liệu sợi tre cao cấp, có khả năng kháng khuẩn và vô cùng mềm mại. Phù hợp với da mặt nhạy cảm của bé. 70% sợi tre 30% cotton không chứa chất huỳnh quang và các chất độc hại. Sợi bông bền bỉ không bị xổ lông khi sử dụng. Mềm mại, thân thiện với da, hút nước tốt và giặt nhanh khô. Còn gì mà sản phẩm này không đáp ứng được nữa.

13. Khăn Mặt Xô 6 Lớp Sợi Tre Organic Mềm Mịn – Khăn Mềm Mịn

Khăn Mặt Xô 6 Lớp Sợi Tre Organic Mềm Mịn

Khăn mặt xô 6 lớp sợi tre Organic mềm mịn được may rất tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ được chú trọng để tạo sự thoải mái cho bé. 6 lớp nên bền bỉ với khả năng thấm hút cực tốt. Nhờ chất liệu sợi tre, bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn. Bảo vệ da mặt của bé. Dòng vải xô Nhật cực kỳ mềm mại, thích hợp cho các bé. Những họa tiết trên khăn cũng khá đáng yêu nên các mẹ cứ tha hồ mà lựa chọn nhé.

14. Khăn Mặt Xô 6 Lớp 25x25Cm Sợi Tre Đa Năng Mềm Mại Nhiều Họa Tiết – Khăn Nhiều Họa Tiết

Khăn Mặt Xô 6 Lớp 25x25Cm Sợi Tre Đa Năng Mềm Mại Nhiều Họa Tiết

Khăn mặt xô cho bé 6 lớp 25x25cm sợi tre đa năng mềm mại nhiều họa tiết được ưa chuộng từ cả chất lượng đến hình thức. Nhiều màu sắc dễ thương phù hợp với độ tuổi của các bé nhỏ. Với 6 lớp dày dặn thấm hút tốt phù hợp để dùng làm khăn mặt cho bé. Được làm từ 100% sợi tre mềm mại, kháng khuẩn đảm bảo không gây trầy xước cho da bé. Không chất huỳnh quang và độc hại cho sức khỏa của bé. Những đường mày tinh tế, viền may chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Sở hữu một chiếc khăn mặt cho bé thế này là hết ý rồi. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để làm khăn quàng cổ, khăn ăn, khăn lau sữa, lau dãi,…

15. Khăn Mặt Sô 6 Lớp Sợi Tre Cao Sấp Túi Zip – Khăn Mặt Chất Lượng

Khăn Mặt Sô 6 Lớp Sợi Tre Cao Sấp Túi Zip

Khăn mặt sô 6 lớp sợi tre cao cấp túi zip là set 5 khăn mặt xô 6 lớp sợi tre. Chất liệu sợi tre bền bỉ mềm mại, không bao gồm các chất độc hại. Đảm bảo an toàn khi sử dụng làm khăn mặt cho bé. Sờ tay vào là bạn có thể thấy ngay sự mềm mại của sản phẩm. Những họa tiết trên khăn cũng vô cùng dễ thương để phù hợp với độ tuổi của bé. Đặc biệt khăn còn có phần móc treo để bạn treo khăn sau khi lau mặt cho bé xong. Tiện lợi thế này sao không thử ngay.

Trên đây là những thông tin về khăn mặt sợi tre cho bé mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version