Ăn Cùng Bé Với Top 18 Bộ Chén Ăn Dặm Cho Bé Chất Lượng Nhất

Bé nhà bạn đang tới tuổi ăn dặm? Bạn cần tìm cho bé một sản phẩm bộ chén ăn dặm cho bé? Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường? Đừng quá lo lắng. Hãy để ohay giúp bạn giải quyết vấn đề khó nhằn này nhé…

1. Bộ Chén Chống Trơn Và Muỗng Cho Bé Tập Ăn Dặm Nhập Khẩu Chính Hãng – Bộ Chén Ăn Dặm

Bộ Chén Chống Trơn Và Muỗng Cho Bé Tập Ăn Dặm Nhập Khẩu Chính Hãng

Bộ chén chống trơn và muỗng cho bé tập ăn dặm nhập khẩu chính hãng sở hữu đế silicone nhanh chóng hút chặt mặt bàn, bé không dễ lật đổ. Tay cầm hai bên giúp ba mẹ tiện lợi hơn khi cho bé ăn hoặc bé tự ăn. Đế chén có thêm miếng kéo để lấy chén ra khỏi bàn dễ dàng hơn. Chén kèm muỗng silicone, bé có thể gặm mà không làm tổn thương răng, nướu. Đường cong nơi đầu muỗng thuận tiện khi đưa thức ăn vào miệng bé. Chất liệu silicone cấp thực phẩm an toàn không chứa BPA, DOUBLE A, PVC, Plasticizer. Các mẹ cứ yên tâm sử dụng bộ chén này giúp bé ăn dặm mà không lo bất cứ điều gì.

2. Bộ Chén Kèm Muỗng Ăn Dặm Lúa Mạch – Bộ Chén Cho Bé

Bộ Chén Kèm Muỗng Ăn Dặm Lúa Mạch

Bộ chén kèm muỗng ăn dặm lúa mạch này có các thành phần than hoạt tính. Ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn. Với chất liệu tinh bột ngô an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng. Đảm bảo một điều rằng bộ chén này sẽ không sản sinh ra thành phần hóa học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Là một sản phẩm thân thiện với môi trường, không mùi. Dễ dàng vệ sinh để sử dụng cho lần ăn dặm tiếp theo. Tông màu Pastel tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và đáng yêu. Ngại gì mà không chọn.

3. Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn Cho Bé – Bộ Chén Ăn Dặm

Bộ Chén Nĩa (Bát Thìa) Lúa Mạch Tập Ăn Cho Bé

Tiếp tục là một bộ chén ăn dặm cho bé nữa mang đến trải nghiệm vượt trội cho những lần ăn dặm của bé. Bộ chén nĩa (bát thìa) lúa mạch tập ăn cho bé được làm từ chất liệu bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm. An toàn tuyệt đối cho bé. Chất liệu thân thiện với môi trường. Bát có thể tự phân hủy sau 8 tháng khi nằm dưới lòng đất.

Đặc biệt để đảm bảo quá trình chuẩn bị đồ ăn dặm cho bé, chiếc bát này có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 120 độ C. Thiết kế hình chuột mickey với 3 ngăn riêng biệt, 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ. Để có các mẹ có thể phân loại đồ ăn trong mỗi bửa ăn của bé. Sản phẩm còn đi kèm với 1 thìa, 1 dĩa để bé tự tập ăn.

4. Bộ Chén Muỗng Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Gấu Panda Dễ Thương – Bộ Chén ăn Dặm Cho Bé

Bộ Chén Muỗng Ăn Dặm Lúa Mạch Hình Gấu Panda Dễ Thương

Bộ chén muỗng ăn dặm lúa mạch hình gấu panda dễ thương với dung tích 200ml. Cùng chất liệu nhựa PP và bột ép từ cây lúa mạch. Chất liệu thân thiện với môi trường. Bộ chén này có khả năng chịu nhiệt từ -20 – 120 độ. Do đó trong quá trình ăn dặm của bé bạn có thể tha hồ chuẩn bị đồ ăn. Mà không phải lo lắng nhiệt độ sẽ làm hỏng chén. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trong lò vi sóng nhưng lưu ý không quá 3 phút. Các mẹ có thể tha hồ lựa chọn giữa những màu sắc đa dạng của sản phẩm.

5. Bộ Chén Tập Ăn Kèm Thìa Báo Nóng Cho Bé – Bộ Chén Ăn Dặm Kèm Thìa

Bộ Chén Tập Ăn Kèm Thìa Báo Nóng Cho Bé

Bộ chén ăn dặm cho bé này gồm chén có đế chân không chống đổ và 1 thìa ăn dặm báo nóng siêu mềm. Được chế tạo từ 2 loại vật liệu chất lượng cao: Polypropylene (PP) và Thermoplastic Rubber (TPR). Không chứa BPA, chất độc hại, không dính và an toàn cho trẻ em. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bộ chén tập ăn kèm thìa báo nóng cho bé tập ăn.

Đặc biệt có lực hút chân không, chống đổ, chống trượt và chống lật khi bé ăn dặm. Thìa có độ dẻo cao, cho phép uốn theo bất kỳ góc nào để cho vào miệng bé. Chất liệu thài siêu mềm, nhẹ nên bạn không phải lo thìa làm tổn thương nướu của bé. Chức năng báo nóng của thìa giúp phụ huynh kiểm soát độ nóng của thức ăn khi cho bé ăn.

6. Bộ Chén Chống Trơn Kèm Muỗng Ăn Dặm BBOX Úc – 6m+ – Bộ Chén Ăn Cho Bé

Bộ Chén Chống Trơn Kèm Muỗng Ăn Dặm BBOX Úc – 6m+

Chuẩn chất lượng Úc, Bộ chén chống trơn kèm muỗng ăn dặm BBOX Úc – 6m+ sẽ chinh phục bạn ngay thôi. Bộ chén này sẽ hỗ trợ các mẹ trong quá trình ăn dặm của bé. Chất liệu silicone cao cấp an toàn tuyệt đối cho bé. Không chứa BPA, Double A, PVC và không phản ứng với nhiệt độ cao. Nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng. Nhưng lưu ý không quá 150 độ. Thiết kế muỗng với độ cong hoàn hảo giúp bé cho thức ăn vào miệng dễ dàng. Chất liệu siêu mềm mại nên không lo tổn hại nướu bé trong quá trình ăn dặm. Đế chén còn có khả năng chống trơn với lực hút chân không, hỗ trợ bé trong quá trình ăn dặm.

7. Bộ Chén Ăn Dặm Nhựa Melamin 4 Món Cho Bé – Bộ Chén Của Bé

Bộ Chén Ăn Dặm Nhựa Melamin 4 Món Cho Bé

Bộ chén ăn dặm nhựa melamin 4 món cho bé đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bộ chén ăn dặm cho bé khiến bạn mãn nhãn. Mỗi hộp gồm 1 chén, 1 ly, 1 dĩa, 1 muỗng, 1 nĩa. Hỗ trợ tuyệt đối cho quá trình ăn dặm của bé. Chất liệu nhựa melamin bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho bé. Đủ mềm dẻo và không gây tổn thương nướu bé trong quá trình ăn dặm. Sản phẩm có màu trắng in hình bobby chan rất dễ thương, giúp bé ăn ngon và thích thú.

8. Bộ Chén Ăn Dặm Nhật Bản – Bộ Chén Dành Cho Bé

Bộ Chén Ăn Dặm Nhật Bản

Sản xuất từ Nhật Bản, bộ chén ăn dặm Nhật Bản này đạt chuẩn an toàn và chất lượng hoàn hảo. Một bộ gồm 2 cái trắng xanh hoặc trắng cam. Được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bát dùng để cho bé ăn dặm, có thể dùng được trong lò vi sóng. Đặc biệt bát ăn dặm này được chia thành 2 ngăn, các mẹ có thể tận dụng để phân chia thức ăn trong quá trình ăn dặm của bé.

9. Bộ Chén Kèm Muỗng Silicon Cán Gỗ Ăn Dặm – Bộ Ăn Dặm Dành Cho Bé

Bộ Chén Kèm Muỗng Silicon Cán Gỗ Ăn Dặm

Đặc điểm của bộ chén kèm muỗng silicon cán gỗ ăn dặm này là được làm từ chất liệu silicon giữ nhiệt tốt. Chất liệu cao cấp và đạt chuẩn an toàn nên các mẹ không cần phải lo lắng khi sử dụng cho bé ăn dặm. Dưới chén còn có độ hít vừa phải để bát cố định chống trượt. Giúp bát không bị rơi vỡ trong quá trình bé ăn. Thìa thiết kế cán gỗ cho bé dễ cầm nắm. Đầu thìa bằng silicon ko làm đau răng bé nếu bé vô tình cắn phải. Thành bát thiết kế bỏ tròn cho bé dễ xúc đồ ăn hạn chế rơi cơm ra ngoài. Màu sắc khá bắt mắt càng thu hút bé hơn trong quá trình ăn uống.

10. Bộ Chén Ăn Dặm Pediasure Hình Mặt Cười – Bộ Chén Ăn Dặm Dành Cho Bé Nhà Bạn

Bộ Chén Ăn Dặm Pediasure Hình Mặt Cười

Bộ chén ăn dặm Pediasure hình mặt cười tiếp tục là một bộ chén ăn dặm cho bé mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bộ sản phẩm gồm 1 ly, 1 nĩa, 1 muỗng, 1 dĩa và 1 chén. Hỗ trợ hoàn toàn cho quá trình ăn dặm của bé. Chất liệu nhựa cao cấp chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao thế này thì chẳng chê vào đâu được. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thiết kế hình mặt cười mang đến sự dễ thương và thu hút bé trong quá trình ăn uống.

11. Bộ Chén Ăn Dặm 5 Món Sợi Tre Thiên – Sản Phẩm Bát Ăn Của Bé

Bộ Chén Ăn Dặm 5 Món Sợi Tre Thiên Nhiên Hoạt Hình Siêu Ngộ Nghĩnh Khích Thích Sự Tò Mò Thích Thú Của Bé

Bộ chén ăn dặm 5 món sợi tre thiên nhiên hoạt hình siêu ngộ nghĩnh kích thích sự tò mò thích thú của bé gồm 5 món: 1 thìa/nĩa , 1 muỗng, 1 chén/bát cá voi lớn, 1 chén/bát cá voi nhỏ, 1 ly uống nước có quai kèm nắp đậy. Được làm từ chất liệu bột tre an toàn cho bé và thân thiện với môi trường. Với khả năng chịu nhiệt tù – 10 – 100 độ C, đảm bảo không sản sinh ra thành phần hóa học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Sản phẩm không bám dầu mỡ nên quá trình vệ sinh cũng rất nhanh chóng. Lưu ý không nên sử dụng trong lò vi sóng.

12. Bộ Chén Ăn Dặm 5 Món Sợi Tre Thiên Nhiên – Bộ Chén Ăn Dặm Của Bé

Bộ Chén Ăn Dặm 5 Món Sợi Tre Thiên Nhiên

Bộ chén ăn dặm cho bé này cũng bao gồm 5 món 1 thìa/nĩa , 1 muỗng, 1 chén/bát cá voi lớn, 1 chén/bát cá voi nhỏ, 1 ly uống nước có quai kèm nắp đậy. Hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình ăn dặm của bé. Chất liệu của bộ chén ăn dặm 5 món sợi tre thiên nhiên mang chất liệu bột tre an toàn cả cho bé và môi trường. Khả năng chịu nhiệt cực tốt từ -10 – 100 độ C, không sản sinh ra thành phần hóa học khi đựng thức ăn ở nhiệt độ cao. Sản phẩm cũng dễ dàng vệ sinh lại còn có màu sắc đa dạng tại sao không thử.

13. Bộ Chén Ăn Dặm 3 Món Dễ Thương Cho Bé – Bộ Chén Cho Bé

Bộ Chén Ăn Dặm 3 Món Dễ Thương Cho Bé

Bộ chén ăn dặm 3 món dễ thương cho bé với chất liệu nhựa cao cấp tuyệt đối an toàn cho bé. Bộ sản phẩm gồm: 1 chén có nắp đậy, 1 nỉa, 1 muỗng. Hỗ trợ cho quá trình ăn dặm của bé. Muỗng nĩa mềm mỏng và siêu nhẹ nhàng để không làm tổn thương nướu của bé. Các mẹ có thể bé tự sử dụng bộ sản phẩm này để tập ăn dặm mà không lo lắng bất cứ điều gì.

14. Bộ Ăn Dặm Silicon Hanin Baby Gồm Khay, Yếm Và Thìa Dĩa Cho Bé – Sản Phẩm Cho Bé Ăn Dặm

Bộ Ăn Dặm Silicon Hanin Baby Gồm Khay, Yếm Và Thìa Dĩa Cho Bé

Một bộ chén hoàn hảo hỗ trợ quá trình ăn dặm của bé. Bộ ăn dặm silicon Hanin Baby gồm khay, yếm và thìa dĩa cho bé đến từ thương hiệu Hanin Baby. Tất cả sản phẩm Hanin Baby đều được làm từ Silicone thực phẩm chất lượng cao. Đảm bảo không BPA, không chì, không kim loại nặng. Sản phẩm đã được kiểm định Quatest 1 đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ của Bộ Y Tế. Khay chống đổ có khả năng hút dính trên các mặt phẳng. Giúp các bé không làm đổ khi ăn dặm. Bạn có thể sử dụng sử dụng sản phẩm với lò vi sóng.

15. Bộ Chén, Bát Ăn Dăm Gốm Sứ Hình Thỏ, Gấu, Gáo, Heo Hồng Kèm Khay Ăn – Bát Ăn Cho Bé

Bộ Chén, Bát Ăn Dăm Gốm Sứ Hình Thỏ, Gấu, Gáo, Heo Hồng Kèm Khay ĂnBộ Chén, Bát Ăn Dăm Gốm Sứ Hình Thỏ, Gấu, Gáo, Heo Hồng Kèm Khay Ăn

Bộ chén, bát ăn dăm gốm sứ hình thỏ, gấu, gáo, heo hồng kèm khay ăn bao gồm 1 khay ăn dặm 3 ngăn, 1 bát thỏ gốm sứ, 1 bát heo hồng gốm sứ, 1 bát gấu gốm sứ, 1 bát gáo gốm sứ, 1 thìa báo nóng. Chất liệu từ gốm sứ, chắc chắn và an toàn khi sử dụng với đồ nóng. Những hình thù dễ thương thu hút được sự thích thú của các bé. Thìa báo nóng trong sản phẩm này sẽ giúp bạn kiểm soát độ nóng của thức ăn. Giúp quá trình chuẩn bị thức ăn cho bé càng thêm dễ dàng.

16. Bộ Chén Ăn Giữ Nhiệt Cao Cấp KUB – Bộ Chén Cho Ăn Dặm

Bộ Chén Ăn Giữ Nhiệt Cao Cấp KUB

Bộ chén ăn giữ nhiệt cao cấp KUB gồm 1 chén, ly và muỗng ăn xinh xắn. Nổi bật và hình dáng thu hút, ngộ nghĩnh chính là người bạn tuyệt vời giúp bữa ăn dặm của bé trở nên đầy hấp dẫn. Sử dụng chất liệu inox 316L cao cấp. Hạn chế vi khuẩn sinh sôi cùng thiết kế thông minh 5 lớp với diện tích tiếp xúc lớn. Giúp giữ ấm lâu hơn, cách nhiệt hiệu quả hơn. Tăng cường lực hút với thiết kế 2 tầng, chén sử dụng lớp cao su TPE mềm dẻo thay cho lớp nhựa thông thường. Vừa chịu va đập vừa gia tăng ma sát kết hợp cùng lực hút từ đế chống đổ đi kèm. Với bộ chén ăn dặm cho bé giờ đây quá trình ăn dặm của bé sẽ không còn khó khăn nữa.

17. Bộ 4 Bát Ăn Dặm Có Nắp, 2 Thìa Munchkin – Chén Ăn Dặm Cho Bé Munchkin – Bộ Chén Munchkin

Bộ 4 Bát Ăn Dặm Có Nắp, 2 Thìa Munchkin – Chén Ăn Dặm Cho Bé Munchkin

Bộ 4 bát ăn dặm có nắp, 2 thìa Munchkin – chén ăn dặm cho bé Munchkin là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho con ăn dặm. Với nhiều màu sắc khác nhau giúp bé khích thích được thị giác phát triển hơn. Nắp chống đổ 100% nên mẹ có thể dùng vừa làm bát ăn cho bé, vừa làm trữ đồ ăn cho bé. Thìa thiết kế cong giúp bé dễ dàng cầm nắm. Bộ bát có thể xếp chồng lên nhau, giúp bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ, tiết kiệm một diện tích đáng kể.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, ngay cả khi đặt trong lò vi sóng. Đầu thìa ăn là nhựa mềm dịu nhẹ với răng nướu bé. Cán thìa là nhựa cứng an toàn, cán dài dễ cầm nắm và được uốn cong dễ xúc. Màu sắc bắt mắt, thiết kế dễ thương giúp trẻ thêm hứng thú với mỗi bữa ăn.

18. Bộ Chén Ăn Dặm Hình Thú Làm Từ Sợi Tre YOOKIDOO – Hàng Xuất Nhật – Sản Phẩm Chén Của Bé

Bộ Chén Ăn Dặm Hình Thú Làm Từ Sợi Tre YOOKIDOO – Hàng Xuất Nhật

Bộ chén ăn dặm hình thú làm từ sợi tre YookiDoo với thiết kế hình thú dễ dàng thu hút các bé hứng thú với bửa ăn. Chất liệu của chén từ sợi tre, không có tính chất độc hại, an toàn khi sử dụng cho bé. Sản phẩm đảm bảo không có tính độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Và không gây ô nhiễm môi trường. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm khá cao từ -20 đến 100 độ C. Bộ sản phẩm này bao gồm đĩa ăn, bát ăn và cốc uống. Hỗ trợ tuyệt đối cho quá trình ăn uống của bé.

Trên đây là những thông tin về bộ chén ăn dặm cho bé mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho quá trình ăn dặm của bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version