Tìm Hiểu 15 Loại Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh Chất Lượng

Các bà mẹ luôn luôn lo lắng cho các bé và việc cho các bé uống sữa ngoài là một vấn đề đau đầu lớn nhất. Vậy làm cách nào để lựa chọn bình sữa cho các bé đúng cách. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho các mẹ nhiều loại bình sữa cho em bé sơ sinh.

1. Bình Tập Bú Comotomo 150ml Và 250ml – Bình Uống Sữa Cho Bé

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn rất an toàn cho trẻ nhỏ. Chất liệu sản phẩm là nguyên liệu chất lượng cao nên ba mẹ yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé. Thiết kế của bình giúp bé không bị uống quá nhiều sữa, giúp bé tránh bị sặc.

Bình Tập Bú Comotomo 150ml Và 250ml

2. Bình Sữa Cho Em Bé Chống Sặc Đầy Bụng Hupa – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Với chất liệu dùng cho sản phẩm là chất liệu cao cấp. Thân bình là nhựa chống xước, hạn chế việc trú ngụ cho vi khuẩn. Núm vú là nhựa dẻo, chịu nhiệt độ cao, chịu được sức cắn của bé, chống sặc vì hệ thống van, dễ dàng điều chỉnh áp suất. Đặc biệt cha mẹ thoải mái đun sôi, khử trùng cho bình mà không lo hỏng. Bên cạnh đó còn có tay cầm xinh xắn cho bé dễ dàng cầm nắm. 

Bình Sữa Cho Em Bé Chống Sặc Đầy Bụng Hupa

3. Bình Sữa Avent Natural 125 260Ml Chính Hãng – Bình Uống Sữa Cho Bé

Là một sản phẩm đến từ Philips một hãng có nhiều dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng. Thiết kế khá là xinh và độc lạ. Chất liệu sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn cho bé và mẹ. Thêm vào đó việc vệ sinh cho sản phẩm khá là dễ dàng nên ba mẹ tin sản phẩm này vô cùng tiện lợi.

Bình Sữa Avent Natural 125 260Ml Chính Hãng

4. Bình Sữa Em Bé Pigeon Cổ Rộng Kèm Núm Silicon Siêu Mềm Plus 160ml / 240ml / 330ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ nhà Pigeon – một hãng đồ ăn cho trẻ của Nhật Bản đang nổi tiếng trong mấy năm trở lại đây. Chất liệu sản phẩm là nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt. Hình dáng tương đối dễ cầm cho bé, núm vú cũng chất lượng nên ba mẹ an tâm cho bé sử dụng.

Bình Sữa Em Bé Pigeon Cổ Rộng Kèm Núm Silicon Siêu Mềm Plus 160ml / 240ml / 330ml

5. Bình Sữa Hegen 150ml/240ml/330ml Chính Hãng – Bình Uống Sữa Cho Bé

Được phổ rộng ở rất nhiều quốc gia vì sự an toàn và tiện lợi, bình sữa Hegen đang trở nên nổi tiếng nhờ chất lượng tốt của mình. Nếu các mẹ đang phân vân thì hãy lựa chọn cho bé một bình vì độ an toàn từ các chất liệu dùng làm sản phẩm. Và kiểu bình này trông rất sang chảnh và hiện đại.

Bình Sữa Hegen 150ml/240ml/330ml Chính Hãng

6. Bình Sữa Berz Cổ Rộng Chống Sặc 120ml, 180ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Chất liệu silicone – núm bình và bình thủy tinh borosilicate. Sản phẩm chất lượng an toàn dành cho bé. Các mẹ khi mua nên chú ý quan tâm một chút tới kích thước của núm vú và bình vì liệu tay bé có cầm vừa hay không, có vừa miệng với bé hay không.

Bình Sữa Berz Cổ Rộng Chống Sặc 120ml, 180ml

7. Bình Sữa Pigeon Nội Địa Nhật 160ml/240ml – Bình Uống Sữa Cho Bé

Bình sữa tiếp theo cũng của nhà Pigeon. Tuy là không nhiều kích cỡ như chiếc bình ở trên nhưng bình dưới đa màu sắc hơn. Thường thì các bình càng màu sắc càng thu hút bé hơn. Chất liệu vô cùng an toàn, đảm bảo cho bé sử dụng. Núm vú bằng silicon đảm bảo bé cắn không bị rách.

Bình Sữa Pigeon Nội Địa Nhật 160ml/240ml

8. Bình Tập Uống Cho Bé Có Tay Cầm, Bình Nhựa Ppsu 280ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Thiết kế bình khá là dễ thương, tiện dụng. Chất liệu làm bình rất tốt, núm vú mềm mại dẻo dai, phù hợp cho miệng của bé. Bình có thể bỏ vào lò vi sóng để tiệt trùng. Vừa an toàn, vừa tiện dụng cho ba mẹ nên ba mẹ an tâm lựa chọn sản phẩm.

Bình Tập Uống Cho Bé Có Tay Cầm, Bình Nhựa Ppsu 280ml

9. Bình Sữa Avent Natural Ppsu 125ml 260ml 330ml – Bình Uống Sữa Cho Bé

Bình khá là tiện lợi và an toàn cho bé ti vì có nhiều kích cỡ núm vú khác nhau. Còn có núm dành cho bé ăn hoa quả, bổ sung dinh dưỡng cho bé. Chất liệu an toàn từ bình tới núm vú, dễ dàng rửa và bền. Họa tiết trên bình cũng rất xinh xắn, kích thích ánh nhìn từ bé.

Bình Sữa Avent Natural Ppsu 125ml 260ml 330ml

10. Bình Sữa Avent Philips Natural 125ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Kiểu bình tiếp theo là của nhà Philips. Nói về chất lượng của hãng Philips thì các ba mẹ hoàn toàn yên tâm vì chất lượng vô cùng an toàn. An toàn từ nguyên liệu làm sản phẩm cho tới chất lượng sản phẩm. Tuy là giá có hơi cao hơn nhưng yên tâm về chất lượng cho các bé sử dụng.

Bình Sữa Avent Philips Natural 125ml

11. Bình Sữa Dr. Brown Cổ Hẹp 120ml – Bình Uống Sữa Cho Bé

Tuy giá cả của sản phẩm có thấp hơn so với các sản phẩm nên trên nhưng các ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bình sữa. Nguyên liệu làm là nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt. Núm vú cũng là cao su cao cấp, hoàn toàn chịu được nhiệt và vô cùng dẻo dai.

Bình Sữa Dr. Brown Cổ Hẹp 120ml

12. Bình Sữa Nuk Natural Sense 150ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Lỗ tiết sữa rất đặc biệt nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc. Không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Hơn nữa đầu ti siêu mềm, tránh gây vấn đề với nưới lợi của bé.

Bình Sữa Nuk Natural Sense 150ml

13. Bình Sữa Lansinoh 160ml/240ml – Bình Ti Sữa Cho Bé

Với thiết kế núm vú tạo cho bé cảm giác như y hệt là đang ti mẹ khiến bé không quấy khóc. Bé sẽ luôn cảm giác như đang được ti mẹ. Bình khá là tiện lợi, dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Chất lượng thì các mẹ an tâm nha vì đây là sản phẩm của Mỹ.

Bình Sữa Lansinoh 160ml/240ml

14. Bình Sữa Wesser Cổ Hẹp Cao Cấp Pesu Mẫu Mới 60ml/140ml/240ml – Bình Sữa Cho Em Bé Sơ Sinh

Kiểu bình này khá ấn tượng với ngoại hình khá là bắt mắt, nhìn trông cute. Với thiết kế vô cùng độc đáo kết hợp với nguyên liệu sản phẩm là chất lượng cao thì đây là sự lựa chọn các mẹ không nên bỏ qua. Bình chịu sự va đập khá tốt, núm vú co giãn ổn định, khá là bền cho một sản phẩm với mức giá dưới 200.000đ

Bình Sữa Wesser Cổ Hẹp Cao Cấp Pesu Mẫu Mới 60ml/140ml/240ml

15. Bình Sữa Medela Có Núm Ti – Bình Sữa Dành Cho Trẻ

Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng breastpumps và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú nên các mẹ an tâm sử dụng sản phẩm.

Bình Sữa Medela Có Núm Ti

Có rất nhiều chỗ bán các mặt hàng bình sữa cho em bé sơ sinh nhưng các mẹ cần tìm các địa điểm mua bán bình chất lượng, tránh mua phải hàng giả sẽ gây hại cho bé. Vậy nên mẹ lưu ý thêm cả điểm này nữa, đừng mua nếu không rõ xuất xứ.

2/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version