Lưu Ngay Top 8 Shop Bán Ví Da Nam Hải Phòng Tốt Nhất

ví da nam Hải Phòng

ví da nam Hải Phòng

Hiện nay, thời trang nam giới ngày càng được nhiều người quan tâm. Kèm theo đó, các cửa hàng thời trang lần lượt ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Các dòng sản phẩm được khách hàng tìm kiếm thường là ví da, túi hoặc thắt lưng,… Nhưng với khá nhiều lựa chọn, khách hàng có thể sẽ gặp một số khó khăn khi tìm một địa chỉ tin cậy, uy tín để mua hàng. Vì thế, ohay.vn đã giúp bạn tìm và chọn ra top 8 cửa hàng ví da nam Hải Phòng tốt nhất theo bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Tuấn Ngọc Shop – Phân Phố Đồ Da Top 1 Hải Phòng

Tuấn Ngọc Shop là đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm đồ da của Captuida Shop tại Hải Phòng. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm như: balo, túi, thắt lưng, ví da,… với chất lượng cao, đảm bảo hàng “da thật”. Tuấn Ngọc Shop là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu bán ví da nam Hải Phòng, nhiều khách hàng đã sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm.

Tuấn Ngọc Shop

Cam kết của Tuấn Ngọc Shop:

Thông tin liên hệ:

2. Gence – Ví Da Nam Hải Phòng Đẹp, Giá Tốt

Gence chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da nam Hải Phòng với thiết kế tinh xảo, chất liệu tốt cùng với kiểu dáng hiện đại. Ví da nam là một trong những sản phẩm nổi bật của Gence với chất lượng cao, giá thành hợp lí. Qua quá trình hoạt động và phát triển, Gence luôn nỗ lực trong việc đem đến những sản phẩm tốt cũng như xây dựng một thương hiệu uy tín giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Thời trang Gence

Tại sao nên lựa chọn Gence:

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Da Hoàng Oanh – Ví Da Nam Cao Cấp Hải Phòng

Hoàng Oanh là cửa hàng thời trang nam chuyên phân phối các phụ kiện như: ví, túi xách, thắt lưng,… Với chất liệu làm bằng da thật, Hoàng Oanh còn có chế độ bảo hành da lên đến 12 tháng. Shop cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đa phong cách, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Hoàng Oanh

Lý do nên chọn Hoàng Oanh:

Thông tin liên hệ:

4. Siêu Mỹ Phẩm – Bán Buôn Ví Da Nam Tại Hải Phòng

Sản phẩm ví da bò của Siêu mỹ phẩm được gia công tại Đỉnh Vàng Hải Phòng, xưởng nhận sản xuất và bán buôn với mẫu mã đa dạng, hiện đại. Ví da đảm bảo về chất lượng, được làm từ chất liệu da thật và giả da đem lại những sản phẩm cao cấp, có thể sử dụng trong nhiều hoạt động.

Siêu mỹ phẩm

Ưu điểm của Siêu mỹ phẩm:

Thông tin liên hệ:

5. Toma Fashion – Ví Da Chất Liệu Cao Cấp

Toma Hải Phòng là đại lý của thương hiệu đồ da cao cấp Toma Fashion đặc biệt như: ví da nam, ví da nữ,…. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Toma hiện đang là một trong những địa chỉ mua hàng uy tín hàng đầu cho nhiều khách hàng đam mê đồ da. Toma đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng của mình và đang hoạt động với 25 cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tom Fashion

Lý do nên chọn Toma Fashion:

Thông tin liên hệ:

6. HUNGCROCO – Chuyên Ví Da Nam Ở Hải Phòng

Cửa hàng HUNGCROCO là thương hiệu lâu năm có uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thời trang tại Hải Phòng đặc biệt là ví da. Với kinh nghiệm nhiều năm, HUNGCROCO luôn tự hào về sự chuẩn mực của sản phẩm, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, HUNGCROCO còn được đánh giá cao bởi nhiều yếu tố khác, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ví da nam sẽ nhận được nhé!

HUNGCROCO

Ưu điểm nổi trội của HUNGCROCO:

Thông tin liên hệ:

7. MK Menswear – Ví Da Nam Hải Phòng Đẳng Cấp, Hiện Đại

MK Menswear là thương hiệu lớn nổi tiếng với sự thời thượng, uy tín trên toàn quốc về sản phẩm ví da nam. Thành lập từ năm 2011, MK Menswear luôn lấy tiêu chí “Sản phẩm tốt nhất – giá thành rẻ nhất” để hoạt động. MK Menswear còn có nhiều chính sách, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng lớp chế độ bảo hành đầy đủ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại shop.

Ưu điểm của MK Menswear 

MK Meanswear

Thông tin liên hệ:

8. Shop Qteen – Ví Da Nam Hải Phòng Thời Trang 

Shop Qteen là shop thời trang nam hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hải Phòng. Shop chuyên bán những sản phẩm thời trang phục vụ nam giới như: quần áo, vest, thắt lưng, ví,… Cùng với sự đẳng cấp và chất lượng sản phẩm, Shop Qteen vẫn luôn một trong những địa điểm uy tín mà khách hàng ưu tiên chọn.

Shop Qteen

Ưu đãi của Shop Qteen:

Thông tin liên hệ:

Hiện nay, các cửa hàng thời trang nam giới rất được ưa chuộng, khách hàng có thể sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Bạn hãy tham khảo top 8 cửa hàng ví da nam Hải Phòng do ohay.vn tổng hợp và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version