Top 8 Địa Điểm Bán Vali Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Nhất

vali giá rẻ Hà Nội

Bạn đang muốn đi du lịch? Bạn đang muốn tìm vali giá rẻ, uy tín tại Hà Nội? Sau đây ohay.vn/blog xin giới thiệu cho bạn top 8 địa điểm bán vali giá rẻ Hà Nội nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

>> Tham khảo ngay: 

1. Cửa Hàng Mia – Vali Giá Rẻ Hà Nội

Được đánh giá cao về những sản phẩm vali kéo chính hãng, MIA tự hào là thương hiệu uy tín mang đến cho khách hàng những dòng vali giá rẻ. Chất liệu PC/ABS bền bỉ, khóa số TSA bảo mật, hợp kim nhôm chống gỉ sét, kiểu dáng sporty ưa nhìn. MIA luôn đặt tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và là một người bạn đi đường đáng tin cậy. 

Những lý do nên chọn Mia:

Thông tin liên hệ:

>>> Thuộc lòng top các địa chỉ phân phối đồng hồ casio chính hãng Hà Nội

2. Cửa Hàng Valichinhhang.vn – Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội

Valichinhhang.vn đơn vị chuyên cung cấp các loại vali chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ nhất. Chất liệu vải siêu bền bỉ chống thấm cực tốt, hệ thống quai đeo được đúc cao su êm ái, khóa YKK với tuổi thọ lên tới 40.000 lần kéo, Valichinhhang.vn luôn cam kết giá bằng hoặc rẻ hơn thị trường từ 10 – 30%. Là thương hiệu quen dùng của người dân Hà Nội, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những lý do nên chọn Valichinhhang:

Thông tin liên hệ:

>>> Mách Bạn 6 Địa Chỉ Bán Tóc Giả Hà Nội Cực Chất Lượng

3. Cửa Hàng Samsonite – Vali Giá Rẻ Hà Nội 

Thương hiệu vali Samsonite được thành lập vào năm 1910, được nổi tiếng với những sản phẩm vali chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ với thiết kế nhiều tiện ích bên trong, đã đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống của mình. Hiện nay, Samsonite tiếp tục dẫn đầu trong việc đưa ra những dòng sản phẩm mới với những ý tưởng vượt bậc về vật liệu và thiết kế, được nhìn nhận là một trong những thương hiệu lớn được người tiêu dùng sành điệu dễ dàng nhận diện nhất trên thế giới.

Những lý do nên chọn Samsonite:

Thông tin liên hệ:

> >Tham khảo ngay: Ra Đường “Ngầu Lòi” Với 15+ Shop Mũ Bảo Hiểm Hà Nội Chất Lượng

 4. Cửa Hàng Alihayhay Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội:

Nếu bạn cần tìm một nơi chuyên buôn bán lẻ các loại vali kéo nhựa, vải … với  nhiều loại, đa dạng giá cả từ  bình dân tới hàng cao cấp thì Alihayhay là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tại 576 Ngọc Lâm. Với đủ màu sắc rực rỡ, kiểu dáng basic cực dễ mix, được làm từ nhựa ABS + PC siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, giúp vali luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới. 

Những lý do nên chọn Alihayhay:

Thông tin liên hệ:

5. VH Shop – Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội:

VHShophệ thống cửa hàng balo, túi xách, cặp xách, vali kéo du lịch, phụ kiện du lịch…hàng đầu tại Hà Nội. Với kiểu dáng cực đẹp, màu sắc sang trọng, nhựa PC cao cấp, dẻo dai, đàn hồi, chống va đập, quăng quật thoải mái, cần kéo nhôm đúc sáng bóng, cực chắc chắn, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Những lý do nên chọn VHShop:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Vali Kéo Lydia – Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội:

Lydia chuyên vali nhôm, nhựa vải, là nơi bán vali kéo giá rẻ với cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi hơn trong việc mua sắm đồng thời tiết kiệm hơn về chi phí, bạn có thể tin tưởng lựa chọn được chiếc vali kéo chất lượng cho chuyến đi của mình. Gồm nhiều loại để bạn thoải mái lựa chọn như là: vali kéo du lịch, vali kéo công tác, du học, vali kéo nhựa, vali kéo vải, vali kéo họa tiết, vali kéo kittygiá rẻ nhất Hà Nội.

Những lý do nên chọn Lydia:

Thông tin liên hệ:

>> Tham khảo ngay: Tổng Hợp Top 30 Shop Văn Phòng Phẩm Hà Nội Uy Tín

7. KOS Shop –Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội:

KOS Shop chuyên kinh doanh các sản phẩm du lịch như vali, balo, túi xách, phụ kiện đi du lịch. Tất cả sản phẩm tại KOS đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Roncato (Ý), Ricardo Beverly Hills (Mỹ), Skyway (Mỹ), Cosas United (Malaysia), CAT (Đan Mạch), Lewis N Clark (Mỹ), là thương hiệu quen thuộc với mọi nhà.

Những lý do nên chọn KOS Shop:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng House Of Luggage – Vali Giá Rẻ Tại Hà Nội

Cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng, có từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho bạn thoải mái lựa chọn. House of Luggage – Hệ thống phân phối và bán lẻ các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống 30 cửa hàng tại các trung tâm thương mại và hàng chục outlet trải đều toàn quốc.

Các thương hiệu đang phân phối: Delsey, Samsonite, Ace, American Tourister, Carlton, Traveler’s Choice, Lipault, Kamiliant, High Sierra, Victorinox, Wenger.

Những lý do nên chọn House Of Luggage:

Thông tin liên hệ:

 Trên đây là top 8 những địa chỉ sửa bán vali giá rẻ Hà Nội. Sau bài này của ohay.vn/blog hy vọng bạn có thể lưu được cho mình những địa chỉ uy tín để mua được chiếc vali uy tín, chất lượng. Chúc cho bạn sớm tìm kiếm được chiếc vali phù hợp cho bản thân. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

>>> Xem ngay: 

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version