Top 4 Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Hải Phòng Uy Tín

phá dỡ nhà Hải Phòng

phá dỡ nhà Hải Phòng

Ngày nay, xã hội đã hiện đại và tân tiến hơn rất nhiều. Việc phá dỡ nhà, xưởng không còn thủ công mà được thực hiện có sự phối hợp giữa sức người và máy móc. Để đảm bảo tiến độ thi công, gia chủ cần chọn lựa những đơn vị có sở hữu nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến. Có tay nghề cao để có thể phối hợp nhịp nhàng với các thiết bị, máy móc ấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị tháo dỡ uy tín, bài viết này là dành cho bạn. Khám phá ngay danh sách 4 công ty chuyên phá dỡ nhà Hải Phòng uy tín nhất cùng Ohay.vn/blog nhé@

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Vihouse – Phá Dỡ Nhà Hải Phòng Uy Tín 

Hiện nay, các khu dân cư mọc lên nhiều, các ngôi nhà mọc lên san sát nhau…. Việc phá dỡ nhà cạnh nhau, nhà nghiêng, lún, nứt, không còn chất lượng, xuống cấp là điều khó khăn. Mặt khác, công việc phá dỡ nhà phải đảm bảo yêu cầu an toàn cho người, vật kiến trúc xung quanh, tránh ô nhiễm môi trường. Do đó, nhiều khách hàng, nhà thầu lực chọn Vihouse -Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển. Là đơn vị thi công phá dỡ để bảo đảm tính an toán, tránh ô nhiễm môi trường. Vihouse sẽ là địa điểm đáng cân nhắc cho viêc phá dỡ nhà Hải Phòng.

Công Ty Vihouse

Vihouse có một đội ngũ chuyên nghiệp gồm Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư và công nhân giàu kinh nghiệm. Đơn vị áp dụng công nghệ và khoa học kỹ thuật trong mọi lĩnh vực xây dựng để đưa ra các giải pháp phá dỡ nhà Hải phòng tối ưu. Từ đó, đáp ứng công năng sử dụng và kinh tế, đồng thời đảm bảo an toàn, bền vững và thẩm mỹ.  Đơn vị cam kết tạo ra các “không gian xanh” cho mọi khách hàng.

Vihouse chuyên nhận phá dỡ các công trình

Ưu điểm của Vihouse

Thông tin liên hệ:

2. Phá Dỡ Nhà Gia Bảo – Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Hải Phòng Chất Lượng

Gia Bảo là công ty chuyên nhận phá dỡ nhà Hải Phòng uy tín và chất lượng. Đơn vị sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, đã từng thi công tháo dỡ hàng trăm công trình tại Hải Phòng. Cùng hệ thống máy móc hiện đại và đầy đủ, Gia Bảo có thể đáp ứng yêu cầu phá dỡ mọi quy mô công trình với giá cả luôn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ phá dỡ nhà tại Hải Phòng, Gia Bảo còn nhận mua lại xác nhà cũ. Việc bán xác nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tháo dở. Giải phóng mặt bằng cũng như được hoàn lại tiền mua xác nhà. Có thể nói đây là một cách tiết kiệm chi phí rất khoa học.

Bên cạnh đó, Gia Bảo cũng cung cấp các dịch vụ khác như đào móng, khoan cắt bê tông, phá cắt bê tông, đào rãnh thoát nước,…. Do vậy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn dịch vụ hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu trong lĩnh vực thi công nhà cửa, hãy liên hệ đến Gia Bảo để được tư vấn trực tiếp nhé.

Công Ty My Home

Bảng giá phá dỡ nhà của Gia Bảo

Loại công trình Đơn giá
Nhà khung cột tường 110 (Nhà khung kết cấu BTCT) 100.000đ – 200.000đ/m2 sàn
Nhà tường 220 chịu lực 150.000đ – 250.000đ/m2 sàn
Nhà xưởng, nhà công nghiệp Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của Gia Bảo

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Boma – Công Ty Phá Dỡ Nhà Hải Phòng Đảm Bảo 

Boma được biết đến là công ty chuyên về phân khúc thi công phá dỡ nhà Hải Phòng uy tín. Dịch vụ phá dỡ nhà, công trình nhỏ đáp ứng các tiêu chí An toàn – Nhanh – Chi phí rẻ – Dọn dẹp sạch sẽ. Bàn giao mặt bằng chuyên nghiệp. Đi kèm với dịch vụ nhận phá dỡ nhà cũ, công trình, giải phóng mặt bằng xây dựng. Boma còn cung cấp các dịch vụ liên quan san lấp mặt bằng, vận chuyển đất thải, thu mua phế liệu của công trình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phá dỡ nhà, công trình vừa và nhỏ. Boma đã và đang mang đến cho quý khách hàng những thành công trong các dự án với sự an toàn và chất lượng nhất.

Công Ty Boma

Quy trình phá dỡ nhà, công trình của Boma

Ưu điểm của Boma

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 7 Công Ty Chống Thấm Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

4. Công Ty Khoan Cắt Bê Tông Hải Phòng – Phá Dỡ Nhà Hải Phòng Nổi Tiếng

Bạn muốn phá dỡ nhà nhưng chưa biết dịch vụ nào tốt nhất. Hãy đến với dịch vụ Khoan Cắt Bê Tông Hải Phòng. Nơi đây sẽ hân hạnh phục vụ các bạn tất cả các ngày trong tuần. Dịch vụ luôn đảm bảo uy tín, nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp nhất. Trên thực tế để tìm một đơn vị thi công phá dỡ nhà rất dễ với công nghệ internet phát triển như hiện nay. Để trả lời được câu hỏi trên mà nhiều bạn còn thắc mắc, Khoan Cắt Bê Tông Hải Phòng là câu trả lời của bạn. Đặc biệt đơn vị cam kết đơn giá phá dỡ thấp hơn rất nhiều đơn giá phá dỡ nhà cũ trên thị trường.

Với 5 năm kinh nghiệm trong việc tháo dỡ các loại nhà từ lớn đến nhỏ trong thành phố, đơn vị đã đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực và cơ sở vật chất, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Công ty tự hào là đơn vị một trong những hàng đầu trong việc đập phá nhà và phá dỡ nhà Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Công Ty Khoan Cắt Bê Tông Hải Phòng

Dịch vụ tốt nhất của Khoan Cắt Bê Tông Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 4 công ty cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà Hải Phòng chuyên nghiệp mà ohay.vn/blog đã tổng hợp một cách đầy đủ và chi tiết. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích được các bạn khi có nhu cầu về loại hình dịch vụ này.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version