Top 5 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Cách Âm Hải Phòng Uy Tín

Tiếng ồn là một trong những nguyên nhân gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Tệ hơn nữa là có thể gây ra bệnh khó ngủ, dễ rơi vào trạng thái bực bội, căng thẳng. Chính vì vậy, việc thi công cách âm cho ngôi nhà là điều khá cần thiết. Vậy đâu là địa điểm cung cấp dịch vụ thi công cách âm Hải Phòng uy tín? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu qua nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Nội Thất ABC – Dịch Vụ Thi Công Cách Âm Hải Phòng Hàng Đầu

Nội Thất ACB là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công cách âm Hải Phòng được khách hàng đánh giá rất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ, mang tính sang trọng cao cấp, tính thẩm mỹ cao, hiện đại. Cùng đội ngũ thiết kế, đội ngũ thi công, kỹ thuật viên, các kiến trúc sư chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Đến với Nội Thất ABC cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nội Thất ABC

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Haicom – Địa Điểm Thi Công Cách Âm Tại Hải Phòng

Công ty Xây Dựng Haicom trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất tại Hải Phòng. Với đội ngũ thi công, thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Đơn vị tự hào mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, khả năng cách âm chất lượng cho căn nhà, khách sạn, văn phòng, phòng hát, showroom,…Haicom giúp hạn chế âm thanh truyền từ trong ra ngoài và ngược lại, tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư. Đến với đơn vị, khách hàng được đảm bảo sẽ có trải nghiệm hài lòng nhất.

Haicom 

Lý do nên chọn Haicom:

Thông tin liên hệ:

>>> Click xem: Top 7 Đơn Vị Thi Công Vách Ngăn Hải Phòng Uy Tín

3. Công Ty Future Home – Thi Công Cách Âm Chất Lượng Tại Hải Phòng

Future Home với kinh nghiệm vượt trội bởi sự tỉ mỉ, độc đáo, cầu kỳ trong khâu thiết kế và thi công nội thất đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Sử dụng các chất liệu nội thất cao cấp, đảm bảo tuyệt đối về tiêu chuẩn, kiến trúc độc đáo. Future Home có nhiều sự lựa chọn cách âm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như: cách âm tuyệt đối với phần ở giữa là lớp chân không, cách âm bằng vật liệu cách âm và vật liệu tiêu âm,…

Future Home

Những ưu điểm của Future Home:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thành Thư – Thi Công Cách Âm Giá Rẻ Hải Phòng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Thành Thư là đơn vị chuyên thiết kế và thi công cách âm Hải Phòng chuyên nghiệp. Sứ mệnh của đơn vị là cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế và thi công cách âm đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất, quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí tối đa. Đến với Thành Thư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ, cũng như rủi ro của công trình.

Thành Thư

Những điểm nổi bật Thành Thư:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Polyme Ngọc Diệp – Dịch Vụ Thi Công Cách Âm Hải Phòng 

Polyme Ngọc Diệp cách âm bằng cách sử dụng hợp chất Foam Polyurethane (Pu). Việc sử dụng hợp chất này tạo ra bọt xốp siêu nhẹ, không mùi, không độc hại. Vừa giúp bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên do tiết kiệm năng lượng, giảm phát khí thải ra môi trường, vừa có tác dụng tiêu âm tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn âm học cơ bản. Với những tính toán kỹ càng của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Polyme Ngọc Diệp làm địa điểm thi công cách âm.

Polyme Ngọc Diệp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm cung cấp dịch vụ thi công cách âm Hải Phòng uy tín uy tín. Hy vọng qua bài viết của ohay.vn, bạn đã tìm được địa điểm thi công cách âm chất lượng cho ngôi nhà của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version