Điểm Mặt 10 Đơn Vị Cho Thuê Taxi Hải Phòng Chất Lượng

Cuộc sống hiện đại, việc di chuyển và đi lại là một việc dường như là diễn ra hàng ngày mà. Tuy nhiên, để tìm được một thương hiệu taxi uy tín chất lượng và đảm bảo an toàn là một điều không hề dễ dàng. Bài viết hôm nay của ohay sẽ mang đến cho bạn 10 địa chỉ taxi Hải Phòng tốt nhất.

>>> Xem thêm: 

1. Taxi Mai Linh 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 166 Mạc Quyết, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng

Số điện thoại: 0255 383 3833 

Fanpage: https://www.facebook.com/taximailinhHaiPhong/

Thành lập từ 1993, Mai Linh đã trở thành thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là Hải Phòng. Taxi Mai Linh đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng nhờ vào đội ngũ nhân viên lái xe nhiệt tình, có bằng cấp chuyên nghiệp, giá cả phù hợp. Đặc biệt, Mai Linh đã triển khai app đặt xe di động trực tuyến vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa cước phí gọi đặt taxi Hải Phòng cũng như xác định vị trí khách hàng nhanh chóng. Chính vì vậy, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Taxi Mai Linh – Thương Hiệu Taxi Nổi Tiếng

Một về lợi ít khi đi taxi qua app di động Mai Linh

2. Taxi Hoàng Anh 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 619 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 759 881

Fanpage: https://www.facebook.com/taxihoanganhgroup.vn

Hoàng Anh là thương hiệu taxi Hải Phòng lâu đời, không còn xa lạ đối với người dân Hải Phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, tiện lợi và chất lượng. 

Taxi Hoàng Anh nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ vào mục tiêu chất lượng dịch vụ hướng đến khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến, nhận xét của khách. Tại Hoàng Anh thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt khi khách hàng đặt xe với số lượng nhiều lần, khách hàng thân thiết. Ngoài ra, nếu chặng đường đặt dài cũng sẽ được chiết khấu.

Taxi Hoàng Anh – Taxi Nhanh Chóng

3. Công Ty Haiphong Sun  

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô 18D Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng 

Số điện thoại: 0901 515 339

Fanpage: https://www.facebook.com/TaxiHaiphongsun3558558

Mặc dù Haiphong Sun mới thành lập nhưng độ phủ rộng của thương hiệu taxi Hải Phòng này tại Hải Phòng là không thể bàn cãi. Để làm được điều đó, công ty đã không ngừng học hỏi, thay đổi nâng cao chất lượng từ dịch vụ đến cơ sở vật chất. Sử dụng các dòng xe mới từ Hyundai và Toyota giúp đảm bảo mang lại sự thoải mái dễ chịu cho khách hàng trên suốt chặng đường. Với đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo bài bản và có bằng cấp rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn giao thông cũng như kỹ thuật lái xe tại Haiphong Sun.

Công Ty Haiphong Sun – Taxi Uy Tín Nhất

Đội ngũ tài xế của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, đơn vị luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. 

Trải nghiệm tại taxi Hải Phòng HaiPhong Sun 

4. Taxi Hoa Phượng 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1 Tân Hà, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

Số điện thoại: 0913 041 641

Website: http://hoaphuongtaxi.com/

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, Hoa Phượng luôn dành được sự yêu thích và quan tâm vô cùng cao từ phía khách hàng nhờ vào cơ sở vật chất, dịch vụ và đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Mặc dù Hải Phòng đã có rất nhiều thương hiệu taxi Hải Phòng, Hoa Phượng vẫn luôn vững vàng và không ngừng phát triển, xứng tầm là một thương hiệu Taxi lớn của thành phố Hoa phượng đỏ, có uy tín với khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến, tín nhiệm. Với:

Taxi Hoa Phượng – Taxi Không Thể Bỏ Qua

Các dịch vụ tại taxi Hải Phòng Hoa Phượng bạn không nên bỏ lỡ

Ngoài ra, các loại xe tại đơn vị luôn được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn áp dụng hệ thống định vị GPS để theo dõi và quản lý tình trạng xe cũng như tài xế, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng ngày càng yêu thích và lựa chọn đơn vị nhiều hơn.

5. Taxi Hùng Vương 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 111 Nguyễn Hữu Tuệ, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 378 5785

Fanpage: https://www.facebook.com/GrabtaxiHungVuong/

Được thành lập vào năm 2018, taxi Hải Phòng Hùng Vương vẫn và đang luôn nỗ lực không ngừng trở thành dịch vụ vận chuyển tốt nhất, mang đến cho khách hàng những ưu đãi và tiện nghi nhất, sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trong suốt chặn đường đi. Đơn vị có nhiều loại taxi Hải Phòng khác nhau bao gồm các loại xe được mua từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, tất cả các loại xe đều được trang bị tiện nghi đầy đủ với hệ thống âm thanh, định vị, điều hòa giúp khách hàng thư giãn trong suốt hành trình.

Taxi Hùng Vương – Taxi Tiện Lợi

Những ưu điểm nổi bật của Taxi Hải Phòng Hùng Vương:

Công ty luôn lấy an toàn của khách hàng làm phương châm hoạt động, đội ngũ lái xe được đào tạo và lựa chọn kỹ lưỡng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lượng xe hiện đại đã và đang khẳng định chất lượng, sự uy tín của hãng trên thị trường Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Chính vì vậy, khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ taxi của công ty và luôn lựa chọn đơn vị là phương tiện di chuyển hàng đầu.

6. Công Ty Trung Thành 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 298 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Số điện thoại: 0313 959 595

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungThanhTaxi

Trung Thành là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi Hải phòng uy tín hiện nay. Công ty luôn đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trong tất cả các chuyến đi bởi đội ngũ nhân viên luôn đề câu việc tuân thủ nghiêm ngặt các chế độ kiểm tra bảo dưỡng sửa chữa phương tiện di chuyển hàng ngày .

Sở hữu đội ngũ cán bộ và nhân viên điều hành được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn vào ngành dịch vụ du lịch, Trung Thành tự hào với dòng xe sang trọng đẳng cấp đội ngũ nhân viên lái xe và kinh nghiệm cách ứng xử với khách hàng văn minh lịch sử công ty đã được sự tín nhiệm và sự lựa chọn của khách hàng công ty luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất giúp khách hàng có một chuyến đi vui vẻ, an toàn.

Công Ty Trung Thành – Taxi An Toàn

Tại sao khách hàng lại tin tưởng Taxi Hải Phòng Trung Thành đến vậy?

Đơn vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng, từ di chuyển cá nhân, gia đình đến di chuyển nhóm và công tác. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe thông qua đường dây nóng của công ty và được hỗ trợ trực tiếp. Taxi Hải PhòngTrung Thành cam kết sẽ đưa đón khách hàng đúng giờ, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

7. Taxi Vạn An

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 533 lô 22 Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 392 9292

Fanpage: https://www.facebook.com/taxi.vanan/

Taxi Vạn An là công ty cung cấp dịch vụ taxi Hải Phòng hàng đầu. Đơn vị là nơi tập trung nhiều loại xe hiện đại, sang trọng để đưa đón khách hàng. Tất cả các loại xe của đơn vị đều được bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình duy chuyển của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Đặc biệt, xe cũng luôn được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ cho khách hàng.

Taxi Vạn An – Taxi Chuyên Nghiệp

Taxi Hải Phòng Vạn An mang tới dịch vụ taxi tăng trọng đẳng cấp hàng nào cho khách hàng để tạo ấn tượng thuận tiện nhanh chóng với phương thức chuyên nghiệp và phong cách văn minh lịch sự với mong muốn khách hàng đều là hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Đặc biệt taxi Hải Phòng Vạn An có quy trình tuyển dụng đào tạo thử thách hiệu quả tạo điều kiện giúp nhân viên phát triển hết khả năng của bản thân.

Các dịch vụ tại taxi Hải Phòng Vạn An

8. Công Ty Vũ Gia 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Trần Nhân Tông, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

Số điện thoại: 02253 778 778

Website: http://taxivugia.com.vn/

Với phương châm “Nhanh hơn – tốt hơn – tiết kiệm hơn” taxi Hải Phòng Vũ Gia là một đơn vị vận chuyển đã không còn xa lạ đối với Hải Phòng, công ty luôn đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng từ khách hàng trong suốt những năm qua. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình cùng dàn xe tốt, chất lượng cao đã làm nên thương hiệu của Vũ Gia cho đến thời điểm hiện tại. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, đơn vị thường xuyên bảo trì và kiểm tra định kỳ đội xe của mình. Ngoài ra, công ty cũng đào tạo và huấn luyện đội ngũ tài xế để đảm bảo họ có đầy đủ kỹ năng và kiến thức để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất.

Công Ty Vũ Gia – Công Ty Taxi Không Nên Bỏ Lỡ

Những ưu điểm nổi bật của công ty taxi Hải Phòng Vũ Gia

Các dịch vụ vận tải đa dạng tại Vũ Gia

9. Taxi Thành Công  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41/165 Đà Nẵng, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0976 240 286

Fanpage: https://www.facebook.com/taxigiadinhthanhcong/

Thành Công là một đơn vị cung cấp dịch vụ taxi chất lượng tại Hải Phòng, với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, công ty cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ chất lượng dịch vụ cho đến giá cả hợp lý.

Taxi Thành Công – Taxi Giá Rẻ

Lý do nên chọn taxi Hải Phòng Thành Công

10. Taxi Én Vàng 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Đường Lê Đại Thanh, Cành Hầu, Kiến An, Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 366 7190 | 0225 366 7999

Website: https://envangtaxi.com.vn/

Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế được liên kết bởi 3 thương hiệu vận tải lớn của Đất Cảng là Hoàng Long – Hải Âu – Bình Dân, ra đời năm 2003 với thương hiệu là Bình Dân taxi tải 3.777.888, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.

Với sự lớn mạnh không ngừng, Én Vàng đã trở thành  đơn vị duy nhất  có số lượng xe taxi lớn lên tới hàng trăm xe, đa chủng loại, đáp ứng đầy đủ tiện nghi. Quan trọng hơn cả, đồng hành cùng công ty là đội ngũ công nhân, cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm…. Tất cả sẽ đảm bảo chuyến đi an toàn cho khách hàng.

Taxi Én Vàng – Taxi Chuyên Nghiệp

Với mục tiêu là không chỉ nhanh, mới, rẻ mà còn chuyên nghiệp đẳng cấp và ấn tượng Én Vàng luôn cố gắng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi chặng đường của khách hàng. Đơn vị cũng có chính sách giá cả cạnh tranh và linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng dịch vụ khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Các dịch vụ vận tải tại Én Vàng

Chuyện di chuyển, đi lại là một vấn đề vô cùng quan trọng. Vì vậy, tìm được một thương hiệu taxi giá rẻ, an toàn và nhanh chóng tiện lợi là một điều vô cùng khó hy vọng biết top 10 taxi Hải Phòng của ohay.vn ngày hôm nay có thể chia sẻ cho bạn những gợi ý tuyệt vời. 

>>>Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version