Xem Ngay Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe Du Lịch Hải Phòng Chất Lượng

Du lịch đang là một ngành rất phát triển, với số lượng khách tham quan ngày càng cao hiện nay. Dẫn đến nhu cầu thuê xe du lịch để di chuyển cũng tăng cao. Vậy địa điểm nào cho thuê xe du lịch Hải Phòng uy tín? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu qua những địa điểm cho thuê xe du lịch uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hạ Long – Địa Điểm Cho Thuê Xe Du Lịch Hải Phòng

Công ty vận tải và dịch vụ du lịch Hạ Long chuyên cho thuê xe du lịch Hải Phòng đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ du lịch, Hạ Long mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng dịch vụ cao nhất. Dịch vụ thuê xe du lịch của đơn vị đảm bảo sự tiện lợi, giá thuê xe cố định theo ngày hoặc số km khách hàng đi. Đồng thời khách hàng có thể thỏa thuận thay đổi lộ trình và thời gian đưa đón.

Những ưu điểm của Hạ Long:

Hạ Long

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hồng Nhật – Cho Thuê Xe Du Lịch Uy Tín Tại Hải Phòng

Đơn vị Hồng Nhật cung cấp đầy đủ các loại xe từ 4 – 47 chỗ để phục vụ nhu cầu thuê xe di chuyển đa dạng của khách hàng. Từ những mẫu xe nhỏ 4-7 chỗ như: Toyota Camry, Altis, Vios, Nissan Sunny, Toyota Fortuner, Innova, tới những xe chở khách lớn như Hyundai County, Isuzu Samco, Hyundai Universe Noble… Tất cả xe cho thuê tại Hồng Nhật đều là xe đời mới, đầy đủ tiện nghi, an toàn. Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu đội ngũ nhân viên lái xe dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo khách hàng có chuyến đi du lịch thoải mái và yên tâm nhất.

Hồng Nhật

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Ngọc Hiếu – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hải Phòng

Đơn vị Ngọc Hiếu là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, nhằm phục vụ mục đích đi lại của khách hàng. Bất kể là ngày hay đêm, chuyến đi xuất phát từ sáng sớm hay đêm muộn, đơn vị Ngọc Hiếu luôn sẵn sàng và tận tình phục vụ hành khách. Lấy phương châm “Uy tín – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả” để hoạt động, công ty không ngừng nỗ lực và phát triển để mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng, khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch Hải Phòng tại công ty. 

Ngọc Hiếu

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Xem Ngay Top 8 Dịch Vụ Thuê Xe 29 Chỗ Hải Phòng Giá Tốt

4. Công Ty Mạnh Cường – Cho Thuê Xe Du Lịch Hàng Đầu Hải Phòng

Công ty Mạnh Cường là đơn vị cho thuê xe du lịch tiên phong trong việc thực hiện các quy trình làm việc khắt khe, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm “Đón khách đúng giờ – Không khói thuốc – Không phóng nhanh, vượt ẩu”, cùng phong cách phục vụ và làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và an toàn. Đến nay, công ty Mạnh Cường đã dần trở thành thương hiệu cho thuê xe quen thuộc với khách hàng, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Mạnh Cường

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty D2Tour – Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Uy Tín

Đơn vị D2Tour chuyên cho thuê xe du lịch Hải Phòng từ 3 đến 5 ngày. Với đội ngũ nhân viên, tài xế trẻ, nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp,…Công ty tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có dàn xe du lịch hiện đại với mức giá hợp lý, nhằm mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất cho chuyến đi của khách hàng. Đơn vị D2Tour cung cấp dịch vụ cho thuê xe tốt nhất, uy tín cùng sự nhiệt tình nhằm mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng. 

D2Tour

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Anh Thư – Địa Điểm Thuê Xe Du Lịch Tại Hải Phòng

Sau gần 10 năm thành lập, công ty Anh Thư luôn nỗ lực phát triển không ngừng. Điều đó đã được nhiều khách hàng khẳng định khi đã lựa chọn công ty làm bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hải Phòng, công ty Anh Thư luôn mang đến cho khách hàng giá thành thấp nhất với chất lượng cao nhất, phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

Lý do nên chọn Anh Thư:

Anh Thư

Thông tin liên hệ:

>>> Click xem: Top 8 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Tự Lái Hải Phòng Uy Tín

7. Công Ty Hoa Trung – Địa Điểm Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng Tại Hải Phòng

Công ty du lịch Hoa Trung hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, chuyên cung cấp các dòng xe du lịch sang trọng bậc nhất Hải Phòng. Đơn vị có tất cả các dòng xe từ 4 chỗ đến 47 chỗ, đời mới như: thuê xe cưới hỏi, liên hoan, thuê xe du lịch, tham quan,… đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe theo số lượng hành khách. Khi thuê xe du lịch Hải Phòng, khách hàng sẽ được tận hưởng dòng xe đời mới nhập khẩu, trang bị hệ thống nội thất chất lượng cao tạo nên sự sang chảnh cho những hành khách trên xe. Hệ thống giải trí gồm: dàn loa, micro, tivi to kết nối wifi sẽ giúp khách hàng thư giãn trên xe.

Hoa Trung

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hà Minh – Cho Thuê Xe Du Lịch Hàng Đầu Hải Phòng

Công ty Hà Minh với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hải Phòng, đã mang đến dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ cao cấp, các dòng xe đời mới có chất lượng cao đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi du lịch an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Với hơn rất nhiều đầu xe lớn nhỏ khác nhau, Hà Minh cam kết khi khách hàng đến với dịch vụ của đơn vị sẽ luôn yên tâm về chất lượng, sự an toàn.

Hà Minh

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đông Dương Travel – Thuê Xe Du Lịch Hải Phòng Không Thể Bỏ Qua

Đông Dương Travel chuyên cho thuê xe du lịch Hải Phòng phục vụ cho nhu cầu thuê xe du lịch từ 4 đến 47 chỗ của khách hàng. Với dịch vụ cung cấp và chất lượng tốt nhất, đơn vị khẳng định mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đông Dương Travel luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại hành trình tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Những cam kết của Đông Dương Travel:

Đông Dương Travel

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Hải Anh – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Hải Phòng

Công ty TNHH dịch vụ vận tải du lịch Hải Anh là công ty cho thuê xe du lịch được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm điều hành hoạt động lâu năm các doanh nghiệp vận tải hàng đầu Việt Nam. Dù là doanh nghiệp trẻ nhưng Hải Anh sở hữu đội ngũ với hơn 200 phương tiện xe mới chất lượng cao, hiện đại với đa dạng mẫu mã, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu vận tải của hành khách. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp khác biệt”, đơn vị khẳng định lấy chất lượng dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu để không ngừng phát triển. 

Hải Anh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cho thuê xe du lịch Hải Phòngohay.vn đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được địa điểm thuê xe du lịch vi vu cùng gia đình!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version