Truy Lùng Top 11 Tiệm Nail Cần Thơ Chất Lượng

nail cần thơ

Làm đẹp – đề tài chưa bao giờ hết hot của giới chị em. Và việc sở hữu một bộ nail ấn tượng cũng là cách để làm tăng thêm sự thu hút của mình. Hãy cùng ohay.vn bóc tách top 10 tiệm nail Cần Thơ chất lượng nhé.

>>>Xem Thêm:

1. Mỹ Nails – Tiệm Làm Nail Cần Thơ Uy Tín

Là một trong những cái tên được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail Cần Thơ chính là Mỹ Nails. Nơi đây đích thị là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Trải nghiệm dịch vụ ở Mỹ Nails bạn sẽ được chăm sóc từng ngón tay, ngón chân, bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo.  Cộng với niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp – độc – lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,…

Mẫu nail xinh tại My Nail

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp với các thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản với tay nghề cao, làm việc có tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa. Hãy đến ngay với Mỹ Nails để làm mới bộ móng cũ kĩ củ mình thôi nào!

Thông Tin Liên Hệ:

2. MoonRy Nail Cần Thơ – Tiệm Nails Cần Thơ

Một trong những tiệm nail chất lượng mà ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn là MoonRy Nail. Bước vào trong tiệm, bạn sẽ có cảm giác thư giãn nhất với mùi tinh dầu lan tỏa khắp không gian. MoonRy có không gian mang phong cách minimalist rất độc đáo, nhiều góc check-in cực xinh xắn.

MoonRy Nails

Tại đây cung cấp những dịch vụ chăm sóc, design móng chuyên nghiệp và sáng tạo. Tiệm là địa chỉ lý tưởng của các tín đồ yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, xinh xắn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể yêu cầu nhân viên vẽ móng theo sở thích, từ đơn giản cho đến phức tạp, MoonRy đều có thể đáp ứng cho bạn. Hơn nữa, trang thiết bị luôn được cập nhật hiện đại. Nhờ đó mà quá trình diễn ra nhanh chóng hơn.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Pinky Nail Care Cần Thơ – Nails Xinh Cần Thơ

Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Sang trọng đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được một khi đặt chân đến Pinky Nail Care. Từ cách bài trí cho đến các mẫu sơn của shop đều mang một phong cách trẻ trung, nhã nhặn và thanh lịch. Bên cạnh đó,nơi đây còn sở hữu vô số màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn uy tín hàng đầu. Pinky Nail care hút hồn mọi quý cô sành điệu đến tiệm để chăm sóc móng.

Kiểu Nail Hot Trend

Từ những mẫu móng tay đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,… Pinky nail care luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Pinky còn khiến khách hàng tin tưởng vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Thật không hỗ danh tiệm nail Cần Thơ đẳng cấp số 1.

Thông Tin Liên Hệ:

4. Tp Nail – Làm Nail Cần Thơ Đẹp

Việc làm đẹp sẽ giúp các bạn nữ trở nên tự tin và thu hút hơn. Bên cạnh chăm chút về trang phục,  làn da, mái tóc thì trau chuốt để có một bộ móng xinh đẹp, hợp xu thế cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Và một trong những địa điểm làm nail Cần Thơ mà bạn không thể bỏ qua chính là Tp Nail. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho cho những cô nàng đam mê và chinh phục cái đẹp.
Đính Đá Bền Đẹp
Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo. Tp Nail hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ.  Hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật, … Bên cạnh đó, trong một không gian sang trọng, ấm cúng. Với đầy đủ tiện nghi và tiện ích. Chắc chắn rằng Tp Nail xứng đáng là nơi thư giãn thật tuyệt vời nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

5. NhuyNhi Nails Cần Thơ – Tiệm Nails Đẹp Cần Thơ

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Những vẫn chưa biết nên đến địa điểm nào. Vậy thì NhuyNhi Nails sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng các dịch vụ với cách trang trí cầu kỳ.

Không làm móng sang chảnh

Một số mẫu đẳng cấp có thể tham khảo như:

Những yếu tố hàng đầu làm nên tên tuổi của NhuyNhi Nails chính là kỹ thuật và sự chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu nails thời thượng, độc đáo và phù hợp với phong cách thì đây chính là địa chỉ lý tưởng. Bên cạnh đó, chị chủ và nhân viên ở tiệm đều rất dễ thương, ngọt ngào. Do vậy, bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà NhuyNhi Nails đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Thông Tin Liên Hệ:

6. Yin Nails Cần Thơ – Tiệm Nails Cần Thơ Xinh

Yin Nails sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình bóc tách về những tiệm nail Cần Thơ “hot hòn hột”. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để tìm ra mẫu nail hợp nhất. Tại Yin với đầy đủ các mẫu nails art từ đơn giản cho đến cầu kì để bạn tha hồ lựa chọn. Điều ấn tượng nhất ở đây chính là sở hữu nhiều loại gel lạ mắt, tất cả mọi thứ từ gel, dụng cụ làm nails cho đến các thiết bị đều có chất lượng cực bền Bên cạnh đó, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tận tâm với nghề sẽ mang đến bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
Mẫu móng xinh lung linh
Ngoài việc cung cấp dịch vụ làm nails, tại Yin Nails còn nhận đào tạo học viên từ A đến Z. Nếu bạn muốn theo học nghề nails thì đây chính là một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua.

Thông Tin Liên Hệ:

7. Song Hà Nail Cần Thơ – Tiệm Nails Cần Thơ Chất Lượng

Song Hà Nail ra đời với mong muốn đem đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc và thiết kế móng chất lượng nhất.  Để phái đẹp luôn cảm thấy tự tin xinh đẹp nhất. Một điểm cộng dành cho Song Hà chính là nơi đây luôn có nhiều mẫu nail thiết kế cập nhật theo xu hướng. Với đa dạng màu gel cũng như mẫu đá, xà cừ lạ mắt.

Song Hà Nail

Tại đây sử dụng công nghệ nail tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn phong cách Mỹ. Bên cạnh đó, với sự tỉ mỉ trong các đường vẽ, sự sáng tạo độc đáo của đội ngũ chuyên viên lành nghề.  Tất cả đã góp phần tạo nên bộ móng khỏe đẹp và quyến rũ mà Song Hà Nail mong muốn mang đến cho các khách hàng thân thương của mình.  Ngoài các gói dịch vụ chăm sóc móng tay, chân còn có cả chăm sóc da mặt và toàn thân, Song Hà Nail thực sự là nơi thư giãn lý tưởng cho phái đẹp.

Thông Tin Liên Hệ:

8. Rich Nail & Spa Cần Thơ – Nails Đẹp Cần Thơ

Với phương châm: ”Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của đơn vị”. Chính vì thế, khi đến với Rich Nail & Spa các chị em sẽ được nhân viên tiệm hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Trên nền tảng dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo, đơn vịsẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em. Chính sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp chị em luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc.

Làm móng thư giãn

Bên cạnh chăm sóc móng, tại Rich Nail & Spa còn cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và massage chân. Giúp bạn có thể thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi.

Thông Tin Liên Hệ:

9. Hair Salon Hồng Đẹp – Nails Uy Tín Cần Thơ

Hair salon Hồng Đẹp là nơi làm đẹp thân thuộc cho nhiều tín đồ Nails Cần Thơ. Với không gian xinh xắn, thoải mái, và độc lạ, các nàng sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây có rất nhiều màu gel và mẫu nail phù hợp cho những buổi tiệc cưới, đi chơi lễ, hẹn hò, hoặc đơn giản chỉ là thưởng nóng cho bản thân sau những chuỗi ngày bận bịu.

Đắp móng đỉnh cao

Đặc biệt, tất cả trang thiết bị đều được sử lí tiệt trùng ngay tại bàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm móng tại đây. Dưới những bàn tay tinh tế của các nàng thợ làm móng tại Hair Salon Hồng Đẹp, bạn sẽ chắc chắn chọn được cho mình một bộ móng tuyệt đẹp.

Thông Tin Liên Hệ:

10. Tiệm Nail Hoa Cần Thơ – Tiệm Nails Cần Thơ

Tiệm Nail Hoa là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái đam mê làm đẹp. Một khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được tác phong làm việc chuyên nghiệp với không gian sang trọng và sản phẩm đẳng cấp. Tiệm Nail Hoa sở hữu rất nhiều các loại sơn với những màu luôn được cập nhật liên tục đến từ những nhãn hiệu lớn. Dụng cụ làm móng ở tiệm đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng nhằm mang đến cho người dụng sự yên tâm tuyệt đối.

Những mẫu nails ấn tượng

Các mẫu mã về móng tay từ đơn giản như sơn thường đến những kiểu dáng phức tạp như móng tay 3D, đính hạt, móng tay kim tuyến… đều sẽ làm bạn ấn tượng. Kỹ thuật viên làm nail chuyên nghiệp, có tay nghề cao ở tiệm Nail Hoa đảm bảo làm bạn hài lòng với bộ móng của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

11. IU Nails Boutique – Nail Cần Thơ 

Trên bản đồ các tiệm nail Cần Thơ uy tín không thể không có mặt IU Nails Boutique. Nơi đây chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Với sự sáng tạo và cách trang trí móng độc đáo, IU Nails Boutique hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bộ móng có 1 không 2.

IU Nails Boutique

Để có được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, IU Nails Boutique đã không ngừng cố gắng đầu tư cả về chuyên môn lẫn trang thiết bị. Tất cả đều qua quy trình chọn lựa, kiểm tra nghiêm ngặc nhằm đảo bảo tối đa mọi yêu cầu của quý chị em. Mách nhỏ với bạn, IU Nails Boutique còn là địa chỉ đào tạo thiết kế nail chuyên nghiệp. Một địa chỉ lý tưởng để vẽ nên ước mơ “hoạ sĩ” Nail đẳng cấp danh cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là 11 địa chỉ nail Cần Thơ nổi tiếng nhất mà ohay.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với các tín đồ yêu nghệ thuật làm móng nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version