TOP 3 Địa Chỉ Coworking Space Hải Phòng Tốt Nhất Bạn Nên Biết

Văn phòng coworking space hiện nay là một mô hình văn phòng có tốc độ phát triển nhanh chóng và không còn xa lạ với các start-up trẻ. Mô hình này đang rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn. Tại Hải Phòng, mô hình này cũng đang dần phát triển và nhận được sự quan tâm. Cùng ohay.vn điểm qua 3 địa chỉ coworking space Hải Phòng tốt nhất.

>>> Xem thêm:

1. Hải Phòng Link – Dịch Vụ Coworking Space Hải Phòng

Đúng như tên gọi của nó, Hải Phòng Link được tạo ra bởi những người địa phương tài năng và người nước ngoài muốn tạo “liên kết” giữa những người có cùng sở thích như sở thích, nghệ thuật, âm nhạc và công việc. Hải Phòng Link cung cấp các không gian làm việc chung cho những người du cư kỹ thuật số, địa điểm cho các bữa tiệc và sự kiện riêng tư nhỏ, một phòng riêng cho các cuộc họp và lớp học. Thực phẩm và đồ uống cũng được phục vụ bởi người dân địa phương và người nước ngoài xung quanh thành phố.

Hải Phòng Link

Hải Phòng Link nằm ở ven hồ An Biên, một trong những hồ nổi tiếng nhất ở Hải Phòng với một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của hồ. Cộng đồng Hải Phòng Link là một trung tâm để mọi người giúp đỡ và chia sẻ những thông tin về địa điểm mua đồ ăn, đồ uống và một số cảnh quan của thành phố Hải Phòng không được nhiều khách du lịch và thậm chí là người dân địa phương biết đến.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Tổng Hợp Top 20 Dịch Vụ Co-Working Space Hà Nội Uy Tín

>>> Khám phá ngay top đơn vị cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng 

2. Push Coworking – Coworking Space Hải Phòng

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ coworking space, một không gian phù hợp cho công việc của mình. Bạn cũng mong có được một cộng đồng tập trung những người cùng chí hướng. Push Coworking là một gợi ý tuyệt vời. Tọa lạc ngay bên hồ nước, văn phòng làm việc ở đây mang tới một không gian cởi mở với đầy sắc xanh và ánh sáng, hỗ trợ bạn tối đa trong những dự án sáng tạo, nghiên cứu, hoc tập và làm việc.

Push Coworking

Các gói dịch vụ cho thuê chỗ ngồi tại Push Coworking cũng vô cùng đa dạng với các mức giá khác nhau:

Những gói thuê này Push cung cấp các tiện ích khác nhau tùy thuộc vào mỗi loại dịch vụ, bao gồm: điện nước, điều hòa, wifi, khu cafe, bàn ghế, kệ để đồ,… Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Push.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi 18 Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội Uy Tín

>>> Xem thêm Những đơn vị cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng  

3. Sunset Co-working Space 

Là một hệ sinh thái nhỏ khép kín với các dịch vụ bổ trợ lẫn nhau, Sunset Coworking Space là không gian tuyệt vời cho các cá nhân, nhóm đang muốn tìm kiếm không gian để tập trung làm việc. Sunset Coworking được biết đến không chỉ là một trong những không gian làm việc chia sẻ nổi bật tại Hải Phòng, mà còn được biết đến bởi tính linh hoạt và đa dạng của các loại hình phòng và không gian, bao gồm khu vực chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt, văn phòng riêng, phòng họp nhỏ, trung bình, phòng hội thảo, phòng nghỉ, cafeteria.

Sunset Co-working Space

Với giá chỉ từ 29 000 đồng/ngày, Sunset mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, các tiện ích đầy đủ:

Sunset Co-working Space

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 3 Địa Chỉ Coworking Space Ở Hải Phòng Ấn Tượng Nhất

>>> Xem Thêm Top 8 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Hải Phòng Uy Tín Nhất

Coworking ngày càng phát triển nhờ vào lợi ích cũng như tiện nghi mà nó mang lại. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một không gian coworking space Hải Phòng thật phù hợp cho công việc của mình. Chúc bạn thành công hơn nhé!
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version