Xem Ngay Top 8 Những Đại Lý Gạo Hải Phòng Chất Lượng Nhất

đại lý gạo Hải Phòng

Gạo là thực phẩm cần thiết và không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam. Gạo là một trong những thực phẩm giúp duy trì sức khỏe và sự sống của cơ thể con người. Vậy những địa điểm nào bán gạo uy tín tại Hải Phòng? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu qua những đại lý gạo Hải Phòng chất lượng nhé! 

>> Xem thêm:

1. Đại Lý Minh Khai – Đại Lý Gạo Chất Lượng Hải Phòng

Minh Khai với bề dày kinh nghiệm gần 40 năm trong lĩnh vực kinh doanh lương thực, thực phẩm, là đơn vị đáng tin cậy cung cấp cho các đơn vị nhà máy sản xuất kinh doanh có bếp ăn tập thể và xuất khẩu một phần sản phẩm gạo ra thị trường nước ngoài. Các sản phẩm gạo của Minh Khai đều được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không có dư lượng các chất độc hại, các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đơn vị luôn nỗ lực cố gắng vì mục tiêu đảm bảo an toàn và lợi ích của người tiêu dùng. Với phương châm kinh doanh “uy tín là nền tảng”. Đơn vị luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh lương thực, thực phẩm tại Hải Phòng. 

Minh Khai

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Tân Long – Đại Lý Gạo Giá Rẻ Tại Hải Phòng 

Công Ty CP Tập Đoàn Tân Long là công ty chuyên kinh doanh gạo sạch. Trải qua chặng đường gần 20 năm phát triển, công ty luôn mang theo niềm tin và khát vọng nâng cao thương hiệu về nông nghiệp trên thị trường Việt Nam. Tân Long với sứ mệnh Tỏa sáng cùng Nông nghiệp Việt”, đã trở thành tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực nông nghiệp “Xanh – Sạch – Phát triển” bền vững, mang vị thế hàng đầu trên thị trường nông sản. Công ty cũng luôn không ngừng mở rộng về quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh. Những sản phẩm gạo do công ty cung cấp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Tân Long

Thông tin liên hệ:

>>> Click xem: Các Đồ Dùng Cần Thiết Trong Nhà Bếp Không Thể Thiếu, Các Bà Nội Trợ Cần Sắm Ngay

3. Công Ty Khánh VuaĐại Lý Gạo Tại Hải Phòng Uy Tín

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Khánh Vua là một trong những đại lý gạo Hải Phòng uy tín nhất. Đơn vị luôn cung cấp và đáp ứng những yêu cầu về sản xuất gạo có tính kỹ thuật cao, chất lượng tốt, số lượng đạt và tính an toàn thực phẩm cao. Là đơn vị cung cấp sản phẩm gạo sang thị trường trong và nước ngoài, gạo của Khánh Vua luôn luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. 

Những ưu điểm của Khánh Vua:

Khánh Vua

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Khánh Minh Đại Lý Gạo Tại Hải Phòng

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Khánh Minh là một trong những đại lý gạo Hải Phòng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nông lâm sản. Trải qua nhiều năm phát triển không ngừng nghỉ, công ty đã khẳng định vị thế của mình trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt. Nhờ có kế hoạch chiến lược, chính sách kinh doanh nhạy bén tiết kiệm chi phí và giao hàng nhanh. Các sản phẩm gạo của Khánh Minh đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Cùng với đó, đơn vị cũng sở hữu đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Công ty luôn tuân theo nguyên tắc kinh doanh lấy chữ tín làm hàng đầu nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khánh Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 13 Cơ Sở Cửa Hàng Tủ Bếp Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng

5. Đại Lý Sông Hồng – Cửa Hàng Đại Lý Gạo Chất Lượng

Sông Hồng là đơn vị chuyên cung cấp lương thực, thực phẩm, các sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và nỗ lực không ngừng, Sông Hồng đã có một vị thế cao và uy tín trên lĩnh vực kinh doanh nông sản. Cùng với sự nỗ lực đó, công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.

Lý do nên chọn Sông Hồng:

Sông Hồng

Thông tin liên hệ:

6. Đại Lý Cường Thủy – Đại Lý Gạo Không Thể Bỏ Qua

Cường Thủy là một trong những địa điểm cung cấp gạo lớn nhất trên thị trường Hải Phòng. Tất cả các sản phẩm gạo của công ty đều được cam kết là những sản phẩm uy tín. Bên cạnh đó, đều được đảm bảo vệ sinh an toàn, xuất xứ rõ nguồn gốc. Cường Thủy sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt huyết, đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua gạo của công ty. Ngoài ra, công ty cũng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ. Khách hàng mua gạo chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn công ty. 

Cường Thủy

Thông tin liên hệ:

7. Đại Lý Tuấn Luận – Địa Điểm Đại Lý Gạo Hải Phòng Uy Tín 

Tuấn Luận là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu mua gạo sạch, gạo thơm, gạo ngon tại Hải Phòng. Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nguồn gạo chất lượng cao. Tuấn Luận cam kết các sản phẩm gạo của đại lý hoàn toàn thơm dẻo, dễ nấu, vị ngon, giá cả hợp lý, có nguồn gốc rõ ràng. Đại lý gạo Hải Phòng này có rất nhiều loại gạo đa dạng, phong phú như: gạo lứt, gạo nếp,…chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tuấn Luận

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

8. Đại Lý Xuân Phong – Địa Điểm Đại Lý Gạo Ở Hải Phòng

Xuân Phong là địa điểm cung cấp gạo uy tín, chất lượng cao và có giá thành rẻ hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gạo. Các sản phẩm của đại lý luôn được đảm bảo về chất lượng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi bán ra ngoài thị trường. Đến với Xuân Phong, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạo. Đảm bảo khách hàng đang có nhu cầu về gạo sẽ hài lòng khi lựa chọn đại lý. 

Xuân Phong

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 đại lý gạo Hải Phòng uy tín và chất lượng mà ohay.vn đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được đại lý gạo chất lượng để tin tưởng mua gạo cho gia đình của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version