TOP 13 Cơ Sở Cửa Hàng Tủ Bếp Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng

Trong mỗi căn nhà đều nhất định phải có một tủ bếp. Tủ bếp ngoài việc có chức năng chứa đựng dụng cụ bếp, còn thể hiện được sự ngăn nắp và tính thẩm mỹ tổng quan của căn nhà. Nhưng bạn đang băn khoăn để tìm được một địa điểm cung cấp tủ bếp với giá cả phải chăng. Tham khảo ngay top 13 cửa hàng tủ bếp Biên Hòa ohay.vn chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phụ Kiện Tủ Bếp HoDo – Cửa Hàng Tủ Bếp Ở Biên Hòa

HoDo

Phụ kiện tủ bếp HoDo – cửa hàng tủ bếp Biên Hòa đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và bán các loại phụ kiện tủ bếp tại TP. Biên Hòa. Ở đây có các loại như: phụ kiện tủ bếp rời, phụ kiện tủ bếp HETTICH, phụ kiện tủ bếp WELLMAX và phụ kiện tủ bếp BLUM. Các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, đa dạng giá thành giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đến với HoDo, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhiệt tình và kỹ thuật sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Nhà Decor – Cửa Hàng Tủ Bếp Chất Lượng Ở Biên Hòa

Nhà Decor

Tủ bếp Nhà Decorcửa hàng tủ bếp Biên Hòa lâu đời. Dòng sản phẩm tủ bếp từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành miền Trung. Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, đã có mặt trong tổ ấm của hàng vạn gia đình Việt. Đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ bếp gỗ công nghiêp tại Đà Nẵng và các vùng lân cận. Tủ bếp Nhà Decor có đội ngũ tư vấn thiết kế tủ bếp giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng thiết kế không gian bếp ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Điểm Bán Cây Cảnh Biên Hòa Uy Tín

3. Nội Thất Decor Việt – Cửa Hàng Tủ Bếp Uy Tín Tại Biên Hòa

DecoViet

Cửa hàng tủ bếp Biên Hòa – Nội thất Decor Việt tư vấn thiết kế tủ bếp miễn phí, tủ công tủ bếp tại biên hòa, đồng nai,với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã qua tẩm sấy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền. Các chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu được xử lý bằng máy công nghệ hiện đại nên hiện tượng mối mọt, ẩm mốc, cong vênh khó xảy ra với loại gỗ này. Để cho tiện nghi, bạn nên tận dụng từng diện tích nhỏ trong gian nhà bếp, bạn sẽ thấy thật thoải mái và tiện dụng, bạn có thể chọn loại tủ bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên cho nhà bếp!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 16 Cửa Hàng Bán Giấy Dán Tường Biên Hòa Giá Tốt

4. Tủ Bếp Đẹp Biên Hòa – Cửa Hàng Tủ Bếp Uy Tín Tiện Nghi

Tủ bếp đẹp Biên Hòa nói không với tủ rẻ tiền, chất lượng kém. Đối với những nơi ở thường xuyên ngập nước, ẩm thấp không nên dùng tủ làm bằng loại gỗ rẻ tiền, chất lượng kém vì chúng dễ bị mối mọt, thấm nước,… Nên dùng sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp là MDF và MFC chống ẩm, chịu nước. Trong cả điều kiện thời tiết hay nóng ẩm như nước ta, đồ gỗ công nghiệp MDF và MFC có thể sử dụng lâu dài nếu bảo quản đúng cách. Hãy liên hệ với cửa hàng tủ bếp Biên Hòa của chúng tôi để được tư vấn rõ ràng nhé.

Tủ Bếp Đẹp Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

>>> Tô điểm không gian sống với 14 cơ sở may rèm cửa Biên Hòa đẹp và đa dạng mẫu mã nhất

5. Nội Thất Hùng Phát – Cửa Hàng Tủ Bếp Uy Tín Tiện Nghi Tại Biên Hòa

Hùng Phát

Nội thất Hùng Phát là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp gỗ hàng đầu tại Biên Hòa. Với thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Biên Hòa và Đồng Nai về lĩnh vực tủ bếp: tủ bếp gỗ tự nhiên sồi, tủ bếp gỗ xoan đào,  tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp acrylic….

Nội thất Hùng Phát là một trong những cửa hàng tủ bếp Biên Hòa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, chúng tôi luôn có những ý tưởng độc đáo giúp cho không gian bếp nổi bật, sang trọng, đặc biệt luôn quan tâm đến tính hữu dụng của sản phẩm do vậy từ những chi tiết nhỏ cũng đem lại lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Xưởng Nội Thất Đẹp Tiện Lợi – Tủ Bếp Chất Lượng Biên Hòa

Nội Thất Đẹp Tiện Lợi

Nội thất đẹp và tiện lợi sẽ mang lại cho bạn một không gian gần gũi, sang trọng phù hợp với tiêu chí: “KHÔNG ĐÂU BẰNG NHÀ”. Xưởng nội thất đẹp tiện lợi chuyên thi công sản xuất nội thất như: Tủ Bếp, quầy Bar, tủ quần áo, tủ giày dép thông minh, giường, sofa,… Với phương châm “Đẹp – Rẻ – Chất Lượng”. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Gỗ nội thất, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng gần xa ,mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. Nội thất đẹp tiện lợi rất mong hợp tác với quý khách hàng gần xa.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Sống Chất Với 5 Mẫu Đồ Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Cho Phòng Khách

7. Nội Thất Xuyên Việt – Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Biên Hòa

Xuyên Việt

Khi sử dụng dịch vụ của nội thất Xuyên Việt, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí hay chất lượng, bởi với chúng tôi chuyên đóng tủ cho nhà bếp với chất lượng đảm bảo uy tín mà chi phí lại cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể tiết kiệm được những khoản chi phí phát sinh bởi chúng tôi trực tiếp thi công tại xưởng mà không thông qua bất kì một trung gian nào.

Tại Đồng Nai, chúng tôi đã nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng, nội thất Xuyên Việt luôn lấy đó làm động lực để có thể phát triển thêm nhiều sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Bạn ở khu vực Đồng nai, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Thái Sơn – Cửa hàng Đồ Nội Thất Chất Lượng

Thái Sơn

Nội thất Thái Sơn sở hữu cửa hàng tủ bếp lớn với nhiều năm hoạt động. Cửa hàng có  các sản phẩm tủ, kệ bếp với nhiều chất liệu, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Tủ bếp được làm từ các nguyên liệu đa dạng như: gỗ sồi, gỗ an cường, xoan, đào, nhựa, inox, acrylic kính, garis. Tất cả loại tủ bếp đều được trưng bày tại cửa hàng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đi chung với chất lượng sản phẩm, cửa hàng cố gắng đưa ra những mức giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Cam kết đem lại không gian bếp tiện nghi nhất cho ngôi nhà của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> “Khoác áo mới” cho không gian sống với Top 15+ giấy dán tường Biên Hoà đẹp nhất

9. Gỗ Me Tây Biên Hòa – Nội Thất Gỗ Tại Biên Hòa

Gỗ Me Tây Biên Hòa

Là đơn vị chuyên cung cấp vật dụng nội thất nói chung bằng gỗ. Gỗ me tây Biên Hòa luôn đảm bảo chất lượng, uy tín. Với nhiều năm hoạt động, Rồng Vàng xứng đáng là đối tác tin cậy của mọi gia đình. Những sản phẩm nội thất, đặc biệt là tủ bếp có chất lượng cao, hiện đại. Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những không gian nội thất sang trọng, thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất. Liên hệ với công ty để tham khảo những mẫu tủ bếp mới nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Đồ Gỗ Minh Tú – Chuyên Cung Cấp Đồ Gỗ Cao cấp 

Minh Tú

Là một cửa hàng tủ bếp đáng tin cậy trong việc thiết kế theo yêu cầu. Đồ gỗ Minh Tú sử dụng sản phẩm gỗ chất lượng, có độ bền cao. Thi công theo yêu cầu của khách hàng. Giá thành hiện nay rơi vào tầm 2.5 triệu cho 1 mét vuông bếp. Với giá cả hợp lý, xưởng đã là nơi mà nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi chuyên thi công nội thất gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Xưởng cam kết chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Hãy liên hệ với xưởng để chọn cho mình một ý tưởng tủ bếp, hoàn thiện mái ấm nhé!

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Cửa Hàng Tủ Bếp Chất Lượng Dưới Đây

11. Đồ Gỗ Hố Nai

12. Tủ Bếp Biên Hòa Đồng Nai

13. Tủ Bếp New Home 

>>> Top 10 Cung Cấp Chăn Ga Gối Đệm Biên Hòa Uy Tín Nhất

Trên đây là top 13 cửa hàng tủ bếp Biên Hòa chất lượng nhất. Hi vọng từ những chia sẻ của ohay.vn, bạn có thể chọn cho mình một cửa hàng có tủ bếp phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version