Lưu Ngay Top 10 Đơn Vị Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, nhu cầu con người con người ngày càng được cải thiện rõ rệt. Các thiết bị đồ gia dụng gia đình đang ngày càng được các bà mẹ nội trợ đặc biệt quan tâm và chú ý. Trong đó, bếp từ đang dần trở thành một trong những thiết bị đồ gia dụng phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình. Mọi người đang phân không biết nên mua ở đâu cho chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Vậy hãy tham khảo ngay top 10 địa chỉ bán Bếp từ Hải Phòng chất lượng nhất mà Ohay.vn tổng hợp được nhé!

1. Thiết Bị Bếp Online Hải Phòng – Đơn Vị Cung Cấp Bếp Từ Hải Phòng Chất Lượng

Đơn vị đầu tiên Ohay.vn muốn giới thiệu đến với bạn là Thiết bị bếp Online, một trong những cửa hàng bếp từ Hải Phòng có tiếng hiện nay. Đơn vị chuyên cung cấp các loại: Bếp từ, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, Chậu rửa bát, Vòi rửa bát…Là đại lý chính hãng của thiết bị nhà bếp Teka Việt Nam, thiết bị nhà bếp Eurosun, thiết bị nhà bếp Bosch Việt Nam… Bếp từ Hải Phòng thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp góp phần không hề nhỏ tạo cho căn bếp tăng thêm vẻ hiện đại sang trọng. Không chỉ thế bếp còn nhiều tính năng thông minh khiến công việc nội trợ đơn giản nhanh gọn hơn, và khiến bạn thêm hứng thú với việc bếp núc

Thiết bị bếp online

Ưu điểm khi lựa chọn bếp từ Hải Phòng tại đơn vị:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Chỉ Phân Phối Bếp Công Nghiệp Hải Phòng Uy Tín Nhất

2. Nội Thất Hoàng Gia – Đại Lý Bếp Từ Hải Phòng 

Tiếp theo, Ohay.vn muốn giới đến với bạn là đơn vị Hoàng Gia. Với 10 năm kinh nghiệp, hiện nay Hoàng Gia đã trở thành một trong những đại lý bếp từ Hải Phòng có nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn bài bản sẽ giúp bạn có cho mình những sự chọn lựa tốt nhất.

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu mã bếp từ Hải Phòng đến từ các hãng nổi tiếng khác nhau tạo cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Cũng như kiểu dáng đa dạng các loại bếp ở đây cũng giúp bạn có cho mình những lựa chọn phù hợp với gian bếp của mình. Lưu lại ngay địa chỉ đại lý bếp từ Hải Phòng này ngay để đưa đến những thiết bị bếp chất lượng cho căn bếp của gia đình bạn!

Nội Thất Hoàng Gia

Cam kết bán hàng – Đại lí bếp từ hải Phòng chất lượng nhất:

Thông tin liên hệ:

3. Bếp Nam Dương – Đơn Vị Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín Nhất

Bếp Nam Dương là showroom thứ sáu trong hệ thống showroom bếp Nam Dương và là showroom đầu tiên tại Hải Phòng. Tại đây trưng bày các dòng sản phẩm bếp từ Hải Phòng cao cấp của các hãng sản xuất hàng đầu châu Âu như: Bosch, Siemens, Teka, Cata, … Đặc biệt tại cơ sở Hải Phòng nổi tiếng nhất với loại sản phầm bếp từ Hải Phòng.

Khách hàng tới đây bạn sẽ được thăm quan và trải nghiệm không gian mua chất lượng. Khách hàng trực tiếp với hệ thống showroom hiện đại cùng với đội ngũ tư vấn bán hàng ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất về thiết bị dành cho không gian bếp nhà bạn, cũng như các thiết bị bếp, bếp từ Hải Phòng chất lượng.

Bếp Nam Dương

Giá trị cốt lõi của bếp Nam Dương – Bếp từ Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Tủ Bếp Hải Phòng Giá Tốt

4. Công Ty CPN – Dịch Vụ Cung Cấp Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín

Công ty Cổ phần vận tải và Thương mại CPN Việt Nam với phương châm “ Sự tồn tại và phát triển của CPN là do khách hàng quyết định”. Được thành lập ngày 03/06/2002 khởi nghiệp từ một công ty chuyển phát nhanh, qua vài năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực vận tải. Từ đà phát triển trên và nắm bắt được quy luật phát triển của kinh thế thị trường. Công ty đã mạnh dạn mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực công nghệ thông tin, điện máy. Và phục vụ cho sự phát triển của các ngành kinh tế văn hóa xã hội của thành phố và đất nước.

Kể từ đó CPN trở thành nhà phân phối , bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm bếp từ Hải Phòng, Điện Tử – Điện Gia Dụng , thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại. Được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty Liên doanh Điện tử lớn nhất Việt Nam như: Sony, Hitachi , Panasonic, Samsung, LG , Daikin , Electrolux , Kangaroov.v… Thực sự CPN là nơi hội tụ của các Thương hiệu Điện Tử hàng đầu Thế giới. Công ty CPN cũng nổi tiếng với nhiều thiết bị trong nhà như bếp từ Hải Phòng, máy giặt, tivi, tủ lạnh,…

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Vũ Sơn – Chuyên Bếp Từ Hải Phòng Chất Lượng

Thiết bị nhà bếp Vũ Sơn tại Hải Phòng là một siêu thị điên máy với quy mô rộng lớn. Trải dài nhiều chi nhánh trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Nội thất Vũ Sơn chuyên kinh doanh và phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng, bếp từ Hải Phòng đến cho người tiêu dùng. Đến với Vũ Sơn, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp Châu Âu.

Với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu được trưng bày trong không gian hiện đại, sang trọng và ấn tượng. Toàn bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp. Bếp từ Hải Phòng tại đây được cung cấp và hỗ trợ khách hàng bảo hành về dịch vụ từ A – Z. Hứa hẹn đây sẽ là một địa chỉ bếp từ Hải Phòng dành cho bạn sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Vũ Sơn

Vì sao bạn nên chọn bếp từ Hải Phòng Vũ Sơn:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Lại Ngay: Địa Điểm Mua Bán Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng Chất Lượng

6. Điện Máy Đăng Khoa – Bếp Từ Hải Phòng Hiện Đại

Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp từ Hải Phòng đã có mặt trên thị trường.  Nhiều năm nay với nhiều cơ sở trên khắp cả nước nhằm đảm bảo, phục vụ cho khách hàng. Điện máy Đăng Khoa với sứ mệnh cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam. Những sản phẩm từ Châu Âu cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp. Nhằm tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt.

Điện Máy Đăng Khoa

Điện máy Đăng Khoa đã trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua sản phẩm bếp từ. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình. Bếp Đăng Khoa luôn là địa chỉ hàng đầu để khách hàng lựa chọn và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Cũng như mua sắm, đầu tư các trang thiết bị, nội thất nhà bếp, bếp từ Hải Phòng mà không lo sợ về chất lượng!

Bếp từ Hải Phòng của Điện máy Đăng Khoa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với phương châm:

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Đồ Gia Dụng Châu Âu – Chuyên Bếp Từ Hải Phòng Chính Hãng

Nội thất đồ gia dụng Châu Âu là đơn vị  chuyên  bán các sản phẩm là đồ gia dụng của Châu Âu. Hàng xách tay từ CHLB Đức, Anh, Ý, Pháp,…. Đến cửa hàng đồ gia dụng Châu Âu các bạn sẽ được đội ngũ nhân tư vấn và hướng dẫn một cách nhiệt tình và chu đáo. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt đẹp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Nội thất đồ gia dụng Châu Âu.

Nổi tiếng nhất ở cửa hàng chính là các sản phẩm bếp từ, bếp điện, bếp từ Hải Phòng. Tại đây các bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm đồ gia dụng đến từ Châu Âu hiện đại, tân tiến nhất với các mẫu mã và hình thức đẹp – đa dạng mang đúng đẳng cấp và chất lượng EU.

Nội thất đồ gia dụng Châu Âu

Cam kết tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bạn khi mua sắm tại siêu thị. Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu máy móc. Sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về vật dụng bếp để bạn có thể chọn được mặt hàng hợp túi tiền. Vì vậy, nếu bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ mua bếp từ Hải Phòng chất lượng thì hãy đến với Nội thất đồ gia dụng Châu Âu

Chính sách khi sử dụng tại Đồ gia dụng Châu Âu:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 8 Dịch Vụ Sửa Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng

8. Công Ty TNHH Nội Thất Xuyên Việt – Cửa Hàng Bếp Từ, Điện Tử Hải Phòng 

Nếu bạn có những băn khoăn của bạn trước khi quyết định mua bếp hay các thiết bị bếp, thì hãy đến ngay với Siêu thị Xuyên Việt -Siêu thị Bếp từ Hải Phòng.  Là nhà phân phối uy tín các loại bếp từ Hải Phòng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Và là đối tác lớn của những hãng bếp và thiết bị bếp nổi tiếng như Fagor, Taka, Malloca, Brandt… Vì vậy đây luôn được ưu đãi về giá cả đầu vào. Cũng chính vì lí do đó, mà khi mua hàng tại đơn vị này. Khách hàng sẽ được mua sắm các thiết bị gia đình, đồ bếp với mức giá hợp lý nhất. Vô cùng kinh tế!

Siêu thị Xuyên Việt

Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, luôn hết lòng vì khách hàng cùng đội ngũ lắp đặt có tay nghề cao. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những mặt hàng bếp từ phù hợp nhất, có tính thẩm mỹ cao, thời gian lắp đặt nhanh chóng nhất. Siêu thị Xuyên Việt luôn lắng nghe và đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm bếp từ phù hợp nhất. Cùng với kinh nghiệm, sự tâm huyết, tin rằng bếp Xuyên Việt sẽ luôn làm hài lòng quý khách!

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Home Time – Cửa Hàng Bếp Từ Hải Phòng Chất Lượng

Nội thất Hometime là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín, chất lượng. Hometime là nơi hội tụ của các kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tài năng. Nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, các thiết bị, dụng cụ nội thất trong nhà, nổi tiếng nhất là thiết bị Bếp từ Hải Phòng.

Ngoài ra còn đội ngũ nhân viên văn phòng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch thiệp, luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp những khó khăn của khách hàng. Ngoài ra, đến với Home Time bạn còn được trải nghiệm khồn gian mua sắm trang thiết bị đồ dùng cho không gian bếp của mình với nhiều mẫu mã bếp từ đa dạng và kích thước khác nhau.

Nội Thất Home Time

Nội thất Hometime luôn luôn không ngừng, trau dồi kiến thức, cập nhật xu thế của thị trường…Đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách kĩ tính nhất. Với nhiều giá thành khác nhau cùng nhân viên tư vấn tại Nội thất Hometime. Cùng với sản phẩm bếp từ Hải Phòng với kiến thức vững vàng sẽ mang đến những thông tin về từng sản phẩm một cách rõ ràng nhất để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Địa Chỉ Bán Bếp Gas Hải Phòng Chính Hãng, Giá Rẻ

10. Cửa Hàng Nội Thất Bosch Hải Phòng – Cung Cấp Bếp Từ Hải Phòng Uy Tín

Bosch là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, nội thất trong nhà nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Đức. Với mong muốn xây dựng một cuộc sống tiện nghi cho người Việt. Bosch Hải Phòng chuyên cung cấp thiết bị Bosch theo nhu cầu thực tế của khách hàng với tiêu chuẩn CHLB Đức. Bosch Hải Phòng chính là nhà phân phối cho các thiết bị bếp chính hãng đến với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đồng thời, Bosch Hải Phòng còn là Trung tâm bảo hành các thiết bị nội thất Bosch tại miền Bắc.

Nội Thất Bosch Hải Phòng

Với hàng trăm công trình đã và đang thi công tại nhiều khu dự án cao cấp tại Việt Nam, Bosh Hải Phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Mỗi năm các thiết bị nhà bếp của Bosch bán ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm. Nổi tiếng nhất trong các sản phẩm của Bosch có lẽ chính là các sản phầm về bếp từ, bếp điện, bếp từ Hải Phòng.

Lý do bạn nên mua bếp từ Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng bếp từ Hải Phòng do Ohay.vn tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn về cửa hàng phù hợp với không gian bếp cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version