Top 9 Nơi Thiết Kế Đồ Hoạ Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Thiết kế đồ họa đang là một trong những lĩnh vực “hot” thu hút các bạn trẻ tìm hiểu và theo học. Đó cũng chính là lý do vì sao các trung tâm đào tạo đồ họa Hải Phòng “mọc như nấm sau mưa” với hàng chục đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng chất lượng, uy tín. Bài viết hôm nay của ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn những trung tâm dạy thiết kế đồ họa Hải Phòng chuyên nghiệp nhất.

1. Trung Tâm FFD – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Uy Tín Nhất

FFD là nơi đào tạo thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Đến với khóa học Thiết kế Đồ họa uy tín tại Hải các bạn sẽ được hướng dẫn và  sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Corel Draw…

Trung Tâm FFD – Nơi Thiết Kế Đồ Họa Uy Tín Nhất

Thu hoạch sau khóa học thiết kế đồ họa tại FFD

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Thiết Kế Đồ Hoạ VLC – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

VLC – thương hiệu đào tạo là một trong những trung tâm đào tạo uy tín tại Hải Phòng. Trung tâm dạy thiết kế đồ họa VLC liên tục khai giảng các lớp học thiết kế đồ họa 2D, 3D với các phần mềm đồ họa hàng đầu hiện nay như: Photoshop, Illustrator, Corel draw, AutoCad, 3DS Max,…

VLC là nơi đào tạo thiết kế đồ họa đa phương tiện một cách bài bản, toàn diện với giáo trình quốc tế được triển khai đồng bộ trên với những chuyên gia, giảng viên hàng đầu.

Thiết Kế Đồ Hoạ VLC – Nơi Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

Các khóa học thiết kế đồ họa tại VLC:

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Shining Media – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Chất Lượng

Shining Media là trung tâm thiết kế đồ họa lớn sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện và giàu kinh nghiệm, từng điều hành các sự kiện quy mô lớn.

Trung Tâm Shining Media – Nơi Thiết Kế Đồ HọaChất Lượng

Vì sao nên chọn địa chỉ dạy thiết kế đồ họa Shining Media?

Tham dự khóa học thiết kế đồ họa Hải Phòng của Shining Edu, bạn sẽ được học rất nhiều kiến thức như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Sáng Tạo Với Top 10 Địa Chỉ Thiết Kế Logo Hải Phòng Phổ Biến

4. Trung Tâm Việt Academy – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Giảng Dạy Nhiệt Tình

Việt Academy là đơn vị duy nhất đào tạo chính quy về lĩnh vực xây dựng (kiến trúc – nội thất – quy hoạch – kết cấu công trình từ A – Z) duy nhất ở Việt Nam. Là nơi duy nhất mà đội ngũ tư vấn của CCI có thể trả lời học viên bất cứ câu hỏi nào về lĩnh vực xây dựng thiết kế nhà ở Việt Nam.

Trung Tâm Việt Academy – Nơi Thiết Kế Đồ Họa Giảng Dạy Nhiệt Tình

Các khóa học tại Việt Academy

Những điều tạo nên sự khác biệt của Việt Academy

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Tomato – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Đa Dạng Ngành Đào Tạo

Tomato có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế đồ họa quảng cáo… cung cấp hàng ngàn lượt designer có kỹ năng và tay nghề cao cho nhu cầu nhân lực của xã hội.

Trung Tâm Tomato – Nơi Đa Dạng Ngành Đào Tạo

Các khoá học tại Tomato:

Trung tâm dạy nghề Tomato liên tục tuyển sinh các lớp dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, hướng dẫn nhiệt tình, … đảm bảo sau khóa học các bạn học viên có thể làm các công việc như:

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Thái Linh – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng 

Theo đuổi đam mê sáng tạo sẽ không còn khó khăn khi tham gia khóa học kèm thiết kế đồ họa cấp tốc tại Thái Linh. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho xã hội đội ngũ chuyên viên thiết kế sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, cũng như kiến thức về mỹ thuật thiết kế. Chương trình đào tạo dành cho những đối tượng muốn tham gia học nhanh và học công cụ chính hay sử dụng trong thiết kế.

Bạn sẽ được học tập trong một môi trường đầy tính sáng tạo, trẻ trung. Trải qua những giờ học thú vị và bổ ích đến từ sự chỉ dẫn của thầy cô tại Thái Linh là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề thực tế. Bên cạnh đó là lời khuyên, định hướng cho lộ trình nghề nghiệp liên quan đến design.

Trung Tâm Thái Linh

Các khoá học tại Thái Linh:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hải Phòng Branding – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Hiện Đại

Hải Phòng Branding nơi tiếp theo mà ohay muốn giới thiệu đến bạn. Trung tâm cung cấp đa dạng những khoá học như 3DMax, Photoshop, Corel, Illustrator, Revit… đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, học viên có được môi trường học tập tốt nhất, phát huy hết tiềm năng của bản thân và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp.

Tại Hải Phòng Branding, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về từng chương trình học để lựa chọn được khoá học phù hợp nhất với bản thân. Thời gian thực hành chiếm đa phần thời gian học nên học viên sẽ có đủ những kiến thức và kỹ năng thực tiễn.

Thiết kế đồ họa Hải Phòng Brading

Các khoá học tại Hải Phòng Branding:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm HP Solf – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Tận Tâm

HP Solf là một địa chỉ cung cấp các lớp học thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng tại Hải Phòng. Luôn đi đầu trong việc cập nhật, nâng cao chất lượng giảng dạy. Trung tâm cung cấp đa dạng những khoá học từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Cùng với đó, trung tâm luôn luôn chú trọng rèn luyện và phát triển kỹ năng thực tế, các chương trình thực hành chiếm đa phần chương trình giảng dạy. Nhờ vậy, học viên hoàn thành khóa học sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tiễn để hoàn thành công việc được giao.

Thiết kế đồ họa HP Solf

Các khóa học tại Trung Tâm HP Solf

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Xuân Sơn – Nơi Dạy Thiết Kế Đồ Họa Hải Phòng Tận Tình

Xuân Sơn – một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo các ngành đồ họa chất lượng tại Hải Phòng. Trong suốt quá trình hoạt động từ lúc thành lập cho đến nay, trung tâm luôn nhận được những đánh giá cao của học viên, là một địa chỉ được học sinh, sinh viên tin tưởng. Do đó, nếu chưa biết học thiết kế đồ họa ở đâu? thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng.

Trung tâm Xuân Sơn cung cấp những khóa học đồ họa từ cơ bản tới nâng cao, trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cho học viên. Từ khi mới hoạt động, trung tâm đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nhất dành cho học viên. Đồng thời, đội ngũ giảng viên cũng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, có đầy đủ năng lực và nghiệp vụ để học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Thiết kế đồ họa Xuân Sơn

Trung Tâm Xuân Sơn dạy các khóa học nào?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 9 nơi dạy thiết kế đồ họa Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất mà bạn nên tham gia nếu là một người yêu thích thiết kế đồ hoạ. Tin chắc rằng, những địa điểm mà ohay.vn giới thiệu sẽ giúp bạn tăng khả năng thiết kế đồ họa.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version