Bỏ Túi Top 10 Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng Giá Tốt Nhất

Dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Và ngày càng trở thành dịch vụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người dân. Hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay top 10 dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng uy tín sau đây.

>>> Tham khảo ngay:

1. DHA Express – Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh ở thành phố cảng thì hãy đến ngay với DHA Express. Đây là đơn vị chuyên chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ,…. Mạng lưới của công ty phục vụ đa dạng các dịch vụ: Nhận và phát thư, hàng 63 tỉnh thành phố trong cả nước; tư vấn ,chuyển tiếp thư từ và hàng hóa đi các quốc gia trên toàn thế giới. Với phương châm chuyển phát nhanh, gọn và giá tốt. DHA Express đã và đang là dịch vụ chuyển phát uy tín và hiệu quả được nhiều khách hàng ủng hộ hiện nay. Liên hệ ngay thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá cụ thể nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

2. DHL Express – Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng Giá Tốt

Công Ty Chuyển Phát DHL Express chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, gửi hàng đi nước ngoài, vận chuyển hàng đi nước ngoài giá tốt và nhanh chóng,…..Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quí khách và quí công ty. Chất lượng dịch vụ đảm bảo, hàng hóa gửi đi sẽ giảm 30% – 50% cước vận chuyển.

Các mặt hàng và dịch vụ chuyển phát hiện có tại công ty:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Aseax – Chuyên Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Công Ty Aseax là địa chỉ chuyên chuyển phát nhanh uy tín ở thành phố Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Với đa dạng các dịch vụ, công ty chuyên chuyển phát các mặt hàng, thư từ,… với giá tốt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Các dịch vụ hiện có tại công ty: 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tạo Ấn Tượng Với Top 8 Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hải Phòng

4. Viettel Post – Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Dịch vụ chuyển phát nhanh dần trở thành một phần không thể thiếu được trong nền công nghiệp hàng hóa. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng, Viettel Post cho ra đời dịch vụ chuyển phát nhanh với nhiều lợi ích cho khách hàng. Viettel Post cam kết thời gian vận chuyển ngắn, chính xác và nhanh chóng.

Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tại Viettel Post bởi vì: 

Thông tin liên hệ:

5. Gold Times – Công Ty Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Gold Times là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên chuyển phát và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Cùng sở hữu những nhân viên giàu năng lực và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu, logistics trọn gói. Công ty đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng 100%.

Nên chọn dịch vụ vận chuyển tại Gold Times bởi vì: 

Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

6. Vĩnh Cát – Công Ty Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Vĩnh Cát logistics là công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển quốc tế hàng đầu Hải Phòng hiện nay. Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hơn 12 năm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả cạnh tranh, uy tín chất lượng. Đây đã và đang là điểm đến an tâm, uy tín, chất lượng nhất đối với khách hàng. Đơn vị  là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng như DHL, TNT, UPS, FEDEX, EMS , SF…. phục vụ mọi nhu cầu gửi hàng hóa trong và ngoài nước. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liện hệ thông tin bên dưới để được giải đáp.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

7. Công Ty Hải Âu – Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng Số Một

Chuyển phát nhanh Hải Âu chuyên các dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ, hàng hóa, vật phẩm trên địa bàn Hải Phòng. Công ty luôn cam kết dịch vụ giao nhận nhanh chóng và uy tín, cùng với đảm bảo:

Nhanh chóng liên hệ với công ty để được báo giá và được tư vấn cụ thể nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Nhất Tín Logistics – Chuyên Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

Với hệ thống chi nhánh chuyển phát nhanh trên khắp tỉnh thành, lựa chọn Nhất Tín sẽ là nơi đáng để bạn tin tưởng. Đon vị là nơi có nhiều ưu điểm lớn trong dịch vụ chuyển phát nhiều năm liền được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Tôn chỉ hoạt động của công ty là đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thư từ,
hàng hóa của các quý khách hàng. Đảm bảo chất lượng & cung cách phục vụ nhiệt tình – thân thiện.

Nên chọn dịch vụ của Nhất Tín bởi vì:

Thông tin liên hệ:

9. Golden Star – Công Ty Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng Hàng Đầu

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Goldenstar Express đã xây dựng hệ thống văn phòng tại các thành phố lớn, trong đó có Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên xử lý thành thạo các tình huống phát sinh. Goldenstar Express cam kết mang đến dịch vụ chuyển phát hàng hóa uy tín nhất cho khách hàng của mình.

Goldenstar Express có các dịch vụ chuyển phát nhanh hoàn hảo với các hình thức sau:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: TOP 12 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Phòng Uy Tín Giá Tốt

10. J&T Express – Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Hải Phòng

J&T Express từ lâu đã là dich vụ vận chuyển và chuyển phát nhanh chuyên nghiệp được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng. Công ty sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. J&T Express cam kết phục vụ một cách trung thực và có trách nhiệm đối với từng đơn hàng của khách hàng.

Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty J&T Express  bởi vì: 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp các dịch vụ chuyển phát nhanh Hải PhòngOhay.vn đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version