Top 7 Địa Điểm Mua Bán Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng Chất Lượng

tủ lạnh cũ Hải Phòng

tủ lạnh cũ Hải Phòng

Tủ lạnh là một thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, dùng để bảo quản thức ăn và giữ lạnh khá tốt. Tuy nhiên, sau nhiều năm sử dụng thì chiếc tủ lạnh ngày càng yếu, hơi lạnh không đủ để làm lạnh thực phẩm và bảo quản thức ăn, hoặc đơn giản là tủ lạnh đã bị xuống cấp trầm trọng. Nếu chẳng may tủ lạnh nhà bạn bị hư mà giá thành để mua một chiếc tủ lạnh mới không hề rẻ, thì việc mua tủ lạnh cũ hoặc sửa chữa chiếc tủ lạnh đó là phương án tối ưu nhất. Trong bài viết dưới đây, ohay.vn/blog sẽ giới thiệu đến bạn top 7 địa điểm mua bán tủ lạnh cũ Hải Phòng uy tín nhất 

>>> Xem thêm:

1. Điện Lạnh Bách Khoa – Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng Uy Tín

Điện lạnh Bách Khoa chuyên cung cấp và sửa chữa các đồ điện tử, điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp. Với giá tốt nhất thị trường hiện nay đảm bảo 100% khiến bạn hài lòng. Là một hệ thống trung tâm điện máy với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn có hiểu biết sâu rộng về các thiết bị điện tử điện lạnh. Bách Khoa luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất các ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm.

tủ lạnh cũ Bách Khoa

Cam kết của Bách Khoa:

Thông tin liên hệ:

2. Điện Máy Hoàng Hiệp – Cửa Hàng Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng

Điện máy Hoàng Hiệp với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh. Cung cấp các loại tủ lạnh cũ giá rẻ, luôn biết cách làm hài lòng bạn với phương pháp sửa chữa tối ưu. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp tủ lạnh cũ và sửa chữa tủ lạnh nói riêng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, điện máy Hoàng Hiệp sẽ mang tới sự hài lòng tối đa cho bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm đâu ra một địa điểm uy tín. Đây sẽ là lựa chọn khá tốt để bạn tham khảo đấy.

tủ lạnh cũ Hoàng Hiệp

Dịch vụ tốt nhất của Hoàng Hiệp:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 8 Đơn Vị Sửa Điều Hòa Hải Phòng Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

3. Cửa Hàng Khiêm Hiền- Cở Sở Mua Bán Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng

Ngày nay được sự thừa huởng từ những công nghệ tiên tiến điện tử điện lạnh đã trở thành phổ biến không thể thiếu của mỗi gia đình. Công nghệ càng ngày phát triển tiên tiến để phuc vụ con người nhưng bên cạnh đó sự cố không mong muốn cũng xuất hiện. Thấu hiểu được điều đó Trung tâm đồ cũ điện tử điện lạnh Khiêm Hiền đã được thành lập. Với những kĩ thuật viên có kĩ thuật tốt sẽ trở thành người bạn tin cậy của bạn. Về mặt giá cả, các tủ lạnh ở đây đa dạng, có mức giá phải chăng nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Chỉ từ 1,5 triệu đồng, là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc tủ hoạt động tốt rồi.

tủ lạnh cũ Khiêm Hiền

Cam kết của Khiêm Hiền:

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Hải Phòng – Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Uy Tín

Mùa hè đến rồi, là lúc ai cũng muốn có cho mình 1 chiếc tủ lạnh, để có thể đáp ứng được nhu cầu tất yếu đến cho cả gia đình. Nhưng không phải gia đình cũng có điều kiện để sở hữu được một chiếc tủ lạnh mới. Chính vì vậy, mọi người đã hướng đến việc mua cho mình những chiếc tủ lạnh cũ đã được sử dụng. Tuy là hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng hơn. Hiện nay trên thị trường Hải Phòng có rất nhiều đơn vị uy tín. Trong đó có Điện Lạnh Hải Phòng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn đều có chiếc tủ lạnh để có thể sử dụng.

tủ lạnh cũ Điện lạnh Hải Phòng

Ưu điểm của Điện Lạnh Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ghé Qua 7 Địa Điểm Vệ Sinh Điều Hòa Hải Phòng Uy Tín

5. Điện Gia Dụng Nhật Bản – Cơ Sở Kinh Doanh Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng

Không chỉ kinh doanh các thiết bị điện tử và tủ lạnh mới. Điện Gia Dụng Nhật Bản cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán tủ lạnh cũ tại Hải Phòng. Là một trong những ứng cử viên sáng giá về lĩnh vực bán tủ lạnh cũ bảo hành, sửa chữa tủ lạnh. Bên cạnh các thế mạnh về chất lượng sản phẩm, Điện Gia Dụng Nhật Bản còn thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu tranh thủ được các dịp này, hàng hóa sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bởi vậy, bạn không thể nào bỏ qua một địa điểm hấp dẫn như vậy đúng không nào!

tủ lạnh cũ Điện Gia Dụng Nhật Bản

Dịch vụ tốt nhất của Điện Gia Dụng Nhật Bản:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Phạm Thưởng- Tủ Lạnh Cũ Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Điện máy Phạm Thưởng là đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng chuyên mua bán các loại tủ lạnh, tủ đông, tủ mát tại Hải Phòng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành cho nhiều loại thiết bị điện bao gồm cả tủ lạnh. Bên cạnh đó nguồn nhân lực mạnh đều là những thợ lành nghề lâu năm và có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề. Vì vậy bạn có thể tin tưởng lựa chọn điện máy Phạm Thưởng. Nếu như bạn đang có ý định mua chiếc tủ lạnh rẻ, bền thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến ngay đây nhé!

tủ lạnh cũ Phạm Thưởng

Dịch vụ tốt nhất của Phạm Thưởng:

Thông tin liên hệ:

7. Đồ Cũ Tiến Minh – Cửa Hàng Kinh Doanh Tủ Lạnh Cũ Hải Phòng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ các loại. Đồ Cũ Tiến Minh luôn tự hào là “gương mặt” sáng giá mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Nhằm giúp bạn lựa chọn mua được nhiều mặt hàng hơn. Tiến Minh với mạng lưới thu mua đồ cũ khắp các địa điểm tại Hải Phòng. Mặc dù có rất nhiều các địa chỉ thu mua tủ lạnh cũ đang hoạt động. Nhưng cái tên Đồ Cũ Tiến Minh vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn hơn cả. Điều này là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của tập thế nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

tủ lạnh cũ Tiến Minh

Ưu điểm của Tiến Minh:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ của các cửa hàng bán tủ lạnh cũ Hải Phòngohay.vn/blog gửi đến bạn. Hi vọng sau khi xem xong bài viết này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version