Lưu Ngay Top 8 Công Ty Xây Dựng Tại Bình Phước Uy Tín Nhất

Ngôi nhà Hoàn Hảo

Nếu bạn đang có ý định xây một tổ ấm, không gian riêng cho gia đình nhỏ của bạn nhưng lại không biết công ty xây dựng tại Bình Phước nào thiết kế, xây dựng đẹp và đảm bảo chất lượng. Vậy thì hãy cùng ohay điểm qua các địa điểm nổi tiếng trong bài viết này nhé!

1. Công Ty Xây Dựng Bình Phước – Công Ty Xây Dựng Tại Bình Phước Chất Lượng

Xây dựng Bình Phước đã trở thành một trong những công ty xây dựng tại Bình Phước uy tín hàng đầu về thiết kế và thi công xây dựng nhà ở trọn gói. Sau 11 năm hoạt động trên thị trường này, công ty đã có chỗ đứng vững chắc và có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Xây dựng Bình Phước luôn tiếp nhận đánh giá, phản hồi của khách hàng để ngày càng hoàn thiện. Từ đó mức độ hài lòng ngày càng tăng và sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Xây dựng Bình Phước có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kỹ sư, kiến trúc sư đều được đào tạo qua trường lớp bày bản.

công ty xây dựng tại Bình Phước

Xây Dựng Bình Phước cung các dịch vụ

Giá thiết kế kiến trúc tại Xây dựng Bình Phước: Từ 120.000 đến 160.000 đ/m2.

Xây dựng Bình Phước nhận các dự án xây nhà trọn gói cho biệt thư, nhà phố, nhà vườn với giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng.

Giá xây nhà trọn gói như sau:

Giá xây dựng phần thô: Từ 3.600.000 đ/m2.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nhà Việt Xanh – Công Ty Xây Dựng Tại Bình Phước 

Nhà Việt Xanh được biết đến là một trong những công ty xây dựng tại Bình Phước có nhiều mẫu thiết kế đẹp,.. Với phương châm thiết kế là nghiên cứu tập quán người Việt, nghiên cứu kiến trúc bản sắc Việt, nghiên cứu vi khí hậu Việt Nam. Và từ đó đề xuất những ý tưởng thiết kế phù hợp và đẹp mắt nhất. 

Các công trình của Nhà Việt Xanh có sự thông thoáng không khí, không gian hòa hợp với thiên nhiên, có nhiều mảng xanh hợp lý  tạo cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, thoải mái. Bên cạnh đó thì nhân viên cũng góp phần rất quan trọng trong việc tạo ra một công trình như khách hàng mong muốn.

Công Ty Nhà Việt Xanh

Những dịch vụ tại Nhà Việt Xanh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Đầu Tư Và Xây Dựng Anfa Holdings – Công Ty Xây Dựng Bình Phước

Công ty Đầu tư và Xây dựng Anfa Holdings là một trong những công ty xây dựng tại Bình Phước uy tín hàng đầu trong khu vực. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình dân dụng như biệt thự, khách sạn, trường học… Ngoài ra, Anfa Holdings còn nhận thiết kế công trình, sửa chữa bảo trì,…

Ngoài việc, chú trọng đến xây một ngôi nhà đẹp, kiên cố, hiện đại thì công ty còn đặc biệt quan tâm đến nguyên vật liệu tốt, chất lượng. Bên cạnh chất lượng vật liệu thì việc tiết kiệm tối đa nguyên vật liệu xây dựng để giúp cho khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng.

Công Ty Đầu Tư Và Xây Dựng Anfa Holdings

Lý do bạn nên chọn dịch vụ ở Anfa Holdings

Các dịch vụ nổi bật của Anfa Holdings

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Lưu Lại Ngay TOP 20 Công Ty Xây Dựng Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

4. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng AC&D – Công Ty Xây Dựng Bình Phước Uy Tín

Công ty thiết kế và xây dựng AC&D là một công ty xây dựng tại Bình Phước được nhiều khách hàng tin tưởng. Là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng. Dịch vụ chính của AC&D bao gồm: Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, thi công công trình, …

Công ty AC&D đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào việc thi công xây dựng. Điều này giúp giảm thiểu chi phí đồng thời cũng rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. 

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng AC&D

Báo giá thi công xây dựng phần thô của AC&D

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia – Công Ty Xây Dựng Ở Bình Phước

Công ty thiết kế xây dựng Hoàng Gia là công ty xây dựng tại Bình Phước nổi tiếng trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. Nguồn nguyên vật liệu của Hoàng Gia có giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Do đó đã tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian xây dựng cho khách hàng.

Hoàng Gia có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty không ngừng nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng công trình để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia

Sản phẩm chính của Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Xây Dựng Việt Đức – Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Bình Phước

Công ty xây dựng Việt Đức là một trong những các công ty xây dựng tại Bình Phước hoạt động trong cả lĩnh vực cảnh quan, cây xanh. Với tiêu chí là không ngừng hoàn thiện để ngày càng  vững mạnh, phát triển nên Việt Đức đã cố gắng từng ngày để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Công ty xây dựng Việt Đức đã rất kỹ lưỡng trong việc tuyển dụng nhân viên, chính vì vậy mà trình độ nhân viên ở đây rất cao. Nhân viên có trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ với khách hàng rất ân cần, tỉ mỉ. Luôn trả lời các câu hỏi cũng như giải đáp các thắc mắc của khách. 

Công Ty Xây Dựng Việt Đức

Các dịch vụ có tại Việt Đức

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 15 Công Ty Xây Dựng Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

7. Công Ty Ngôi Nhà Hoàn Hảo – Công Ty Xây Dựng Tại Bình Phước

Công ty Ngôi Nhà Hoàn Hảo là một công ty xây dựng tại Bình Phước được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nhờ vậy mà Ngôi Nhà Hoàn Hảo đã khẳng định được sự uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong thiết kế xây dựng nhà đẹp. 

Các kỹ sư, kiến trúc sư ở đây có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Họ rất nhiệt tình trong quá trình tư vấn mẫu thiết kế và rất cẩn thận khi thi công. Nhân viên luôn học hỏi, tiếp thu những đóng góp của khách hàng, biết áp dụng công nghệ hiện đại. 

Công ty xây dựng tại Bình Phước

Ngôi Nhà Hoàn Hảo hiện đang cung cấp dịnh vụ

Thông tin liên hệ:

8. Công ty Hưng Phú Thịnh – Công Ty Xây Dựng Tại Bình Phước Uy Tín

Công ty Hưng Phú Thịnh đã trở thành một trong những công ty xây dựng tại Bình Phước chất lượng về lĩnh vực thiết kế, xây dựng trọn gói. Với phương châm mang lại sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng, công ty đã làm chủ trọn gói quy trình từ thiết kế, tìm kiếm nguyên vật liệu đến giám sát tiến độ.

Những kiến trúc sư và kỹ sư ở đây lành nghề trong lĩnh vực, có trình độ học vấn cao và luôn tâm huyết với mọi sản phẩm. Họ luôn không ngừng học hỏi nghiên cứu, khảo sát thị trường để cải thiện những mẫu mã thiết kế hợp thị yếu người sử dụng hơn.

Hưng Phú Thịnh

Tất cả quy trình xây dựng tại Hưng Phú Thịnh đều được tổ chức quản lý chặt chẽ bởi kỹ sư giám sát liên tục, giải quyết những việc phát sinh trong quá trình thi công. Giá cả ở đây đều được mọi người hài lòng bởi tất cả đều được công khai, minh bạch.

Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang ở miền Nam, thì đừng hãy nhanh chân đến Hưng Thịnh Phát để được hỗ trợ trực tiếp. Còn những dịch vụ tại miền Trung và miền Bắc thì công ty chỉ nhận tư vấn thiết kế, cho thuê giám sát quản lý đội thợ tại khu vực.

Hưng Phú Thịnh

Dịch vụ nổi bật tại Hưng Phú Thịnh 

Lý do Hưng Phú Thịnh lại được yêu thích 

Tuy trụ sở chính ở tại TPHCM nhưng Hưng Phú Thịnh vẫn cung cấp dịch vụ xây dựng tại Bình Phước một cách nhanh chóng và kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 8 công ty xây dựng tại Bình Phước uy tín nhất mà ohay muốn giới thiệu cho bạn tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một công ty thiết kế xây dựng nhà phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version