Yên Tâm Bảo Mật Với 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Nổi Tiếng

thiết bị an ninh Hà Nội

Camera từ lâu đã trở thành thiết bị quen thuộc và hữu dụng của nhiều gia đình, công sở, trường học. Tuy nhiên, gần đây các vấn đề về bảo mật đang trở nên nhức nhối khi nhiều khách hàng phát hiện hình ảnh từ camera bị rò rỉ. Chính vì thế, điều quan trọng là phải tìm được một cơ sở lắp đặt camera đáng tin tưởng. Vậy nên, hãy cùng Ohay.vn điểm tên 30 dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội nổi tiếng về uy tín và chất lượng.

1. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội SmartCo

Dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội SmartCo là một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu, được nhiều khách hàng lựa chọn. Các loại thiết bị an ninh được cung cấp tại đây gồm camera với đầy đủ chủng loại, chuông báo trộm, khóa cửa thông minh,… Các sản phẩm của SmartCo được cam kết là hàng chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, có chính sách bảo hàng cùng tem chống giả.

SmartCo còn cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói các loại thiết bị cung cấp tại cửa hàng. Các nhân viên kỹ thuật tại đây là đội ngũ có kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên sâu, đảm bảo thực hiện lắp đặt nhanh chóng, an toàn, chất lượng. Nhân viên của SmartCo sẽ thực hiện khảo sát không gian, đưa ra các vụ trí nên lắp đặt, giúp thiết bị hoạt động tối ưu nhất. Ngoài ra, SmartCo còn thiết kế, thi công và lắp đặt thiết bị cho các công ty, trường học, bệnh viện với số lượng lớn các thiết bị. SmartCo xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Việt Thiên Phát

Việt Thiên Phát là một trong những trung tâm hàng đầu cung cấp và lắp đặt các thiết bị an ninh tại Hà Nội. Với hệ thống cửa hàng rải khắp thành phố, Việt Thiên Phát đưa đến các sản phẩm với các tính năng công nghệ tiên tiến nhất. Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng. Khách hàng đến với Việt Thiên Phát sẽ được tư vấn kỹ càng và cung cấp thông tin về mọi loại sản phẩm từ xuất xứ, chủng loại, giá tiền, ưu – nhược điểm.

Về dịch vụ lắp đặt tại Việt Thiên Phátcông ty cung cấp đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tất cả các quy trình từ khảo sát, lên địa điểm lắp đặt, kiểm tra hoạt động đến bàn giao đều được thực hiện cẩn thận. Ngoài ra Việt Thiên Phát còn cung cấp dịch vụ kiểm tra sửa chữa các vấn đề phát sinh trong thời gian bảo hành hoặc thực hiện bảo dưỡng khi có yêu cầu. Việt Thiên Phát là một trong những dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội bạn nên lựa chọn.

Dịch vụ lắp đặt camera Việt Thiên Phát

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Benco

Dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội BenCo được biết đến như một trung tâm chuyên cung cấp các thiết bị an ninh. Các sản phẩm ở đây có thể kể đến như: Camera, máy chấm công, khóa điện tự, camera hành trình, thiết bị giám sát thông minh… Tất cả các mặt hàng có mặt tại BenCo đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ với giá thành đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chính vì là một trung tâm cung cấp thiết bị nên BenCo cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt. Các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của BenCo sẽ thực hiện lắp đặt nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mức độ an toàn cao. Các quy trình lắp đặt được giám sát chặt chẽ. Sau khi lắp đặt, khách hàng sẽ nhận được những hướng dẫn sử dụng thiết bị tối ưu nhất. Các vấn đề về bảo mật thông tin được BenCo cam kết tuyệt đối, không bao giờ phát sinh việc đánh cắp thông tin, hình ảnh từ camera.

Dịch vụ lắp đặt camera BenCo

Thông tin liên hệ:

4. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Bình Minh

Dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội Bình Minh là một trong những cơ sở uy tín, vừa cung cấp các thiết bị vừa lắp đặt, bảo hành sửa chữa. Các loại camera, thiết bị an ninh ở Bình Minh được đảm bảo là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất. Các thông số kỹ thuật, nguồn gốc, thương hiệu, đến giá tiền…sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ.

Đối với việc lắp đặt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Nhân viên của Bình Minh khi có yêu cầu sẽ trực tiếp khảo sát, lựa chọn vị trí lắp đặt thích hợp nhất để tối ưu hiệu quả hoạt động. Sau khi lắp đặt, nhân viên sẽ cài đặt các phần mềm và hướng dẫn sử dụng đối với thiết bị camera không dây, camera có dây… Giá lắp đặt tùy thuộc vào số lượng cũng như chủng loại của thiết bị, dao động từ 2.000.000đ trở lên.

Dịch vụ lắp đặt camera Bình Minh

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Kim Việt Phát

Kim Việt Phát được biết như một trung tâm cung cấp các thiết bị an ninh hiện đại. Các sản phẩm ở đây có thể kể đến như: trọn bộ camera không dây – có dây, đầu ghi hình các loại, khóa vân tay… Các sản phẩm tại Kim Việt Phát được đảm bảo về chất lượng và có các chương trình bảo hành hấp dẫn.

Ngoài ra, Kim Việt Phát còn được biết đến như một cơ sở nhận lắp đặt các thiết bị an ninh uy tín. Đội ngũ nhân viên tại Kim Việt Phát sẽ thực hiện việc lắp đặt với các kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Mọi phát sinh sau khi lắp đặt sẽ được nhân viên kiểm tra sửa chữa ngay khi có yêu cầu. Hệ thống nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo quản, đồng thời cài đặt các ứng dụng hỗ trợ thiết bị. Kim Việt Phát còn đưa đến các giải pháp bảo mật, giúp khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị. Đây xứng đáng là cơ sở dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ lắp đặt camera Kim Việt Phát

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội FPT

FPT là cái tên quen thuộc và là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị điện tử lớn nhất Việt Nam. Ngoài sản phẩm, FPT còn cung cấp các giải pháp kỹ thuật như lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện cho các thiết bị an ninh.

FPT có các dịch vụ lắp đặt trọn gói cho các bộ sản phẩm camera tại cửa hàng. Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng, quy mô không gian cũng như giá tiền. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sau khi khảo sát sẽ đưa ra các tư vấn về vị trí lắp đặt, thực hiện lắp đặt nhanh chóng và kiểm tra trước khi bàn giao. Mọi vấn đề phản ánh từ khách hàng sẽ được trung tâm nhanh chóng giải quyết. Mức giá lắp đặt tại FPT khá đa dạng: 1.999.999đ cho dịch vụ lắp đặt 1 camera Hikvision, 4.699.000đ cho trọn bộ 5 camera…

Dịch vụ lắp đặt camera FPT

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Thiết Bị An Ninh Hà Nội TechMax

Công ty thiết bị an ninh TechMax là một trung tâm chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, đặc biệt là camera. Các loại sản phẩm tại đây rất đa dạng về chủng loại cũng như tính năng: camera ốp trần, camera bóng đèn, camera quay 306 độ, camera có dây – không dây… Các thiết bị tại đây được kiểm định gắt gao về chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng với mức giá đa dạng.

Dịch vụ lắp đặt tại đây được thực hiện theo quy trình 5 bước chặt chẽ, giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. TechMax còn hỗ trợ cài đặt các ứng dụng trên điện thoại. Ngoài ra, khi xuất hiện bất kỳ vấn đề về kỹ thuật, TechMax sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.

Dịch vụ lắp đặt camera TechMax

Thông tin liên hệ:

8. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội D Digital

D Digital là đơn vị dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội hàng đầu nhờ khả năng cung cấp đa dạng các loại dịch vụ. Không chỉ cung cấp các thiết bị an ninh điển hình như camera, D Digital còn đưa đến khách hàng các hệ thống nhà thông minh, hệ thống báo cháy cùng các loại phụ kiên điện tử đi kèm.

Ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt camera gia đình, D Digital thi công lắp đặt mạng LAN, WAN, âm thanh, hệ thống điện thoại cho các trường học tại Hà Nội. Ngoài ra, D Digital còn là đơn vị lắp đặt các hệ thống camera hành trình trên các tuyến xe bus cũng như bảo hành thường xuyên cho các thiết bị này. Trong suốt 10 năm hoạt động, công ty đã phục vụ cho hơn 3000 khách hàng, đem lại các giải pháp an ninh hiệu quả, tin cậy và chất lượng.

Dịch vụ lắp đặt camera D Digital

Thông tin liên hệ:

9. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội CCTV

Hà Nội CCTV là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp. Hà Nội CCTV đã thi công lắp đặt camera cho nhiều gia đình, căn hộ, cung cấp hệ thống giám sát tân tiến cho nhiều công ty, trường học, bệnh viện.

Hà Nội CCTV còn cung cấp và lắp đặt phần mềm quản lý, hướng dẫn đồng thời bảo trì, sửa chữa. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, các vấn đề xung quanh việc lắp đặt và sửa chữa sẽ được Hà Nội CCTV thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Đây là một trong những thương hiệu dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội hàng đầu và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội CCTV

Thông tin liên hệ:

10. Thiết Bị An Ninh Hà Nội MINGOVN

Công ty thiết bị an ninh MINGOVN là một trong những cơ sở nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu thiết bị nổi tiếng. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội hàng đầu. Với kinh nghiệm lâu năm, MINGOVN xây dựng hệ thống kỹ thuật viên năng động, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Các dịch vụ lắp đặt tại đây được thực hiện nhanh chóng nhưng không kém phần an toàn và tỉ mỉ.

Các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại MINGOVN đánh giá cao khả năng lắp đặt uy tín cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp. Chi phí lắp đặt tại đây sẽ được nhân viên tư vấn thông báo trực tiếp và rõ ràng đến khách hàng, đảm bảo minh bạch và đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Dịch vụ lắp đặt camera MINGOVN

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

11. Lắp Đặt Camera Hà Nội HTV

12. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera KTC

>>> Xem thêm: Note Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Mái Hiên Di Động Sài Gòn Uy Tín

13. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hoàng Phát

14. Dịch Vụ Camera Hà Nội Việt Anh

15. Dịch Vụ Camera Hà Nội Vũ Hoàng

16. Công Ty TNHH Camera Hà Nội

17. Lắp Đặt Camera Cảnh Báo Hà Nội

18. Dịch Vụ Camera Hà Nội 360PRO

19. Thiết Bị An Ninh Hà Nội Mắt Thần

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

20. Dịch Vụ Thiết Bị Hải Dương

21. Gia Phát Bách Khoa

22. Dịch Vụ Camera Biển Bạc

23. Dịch Vụ CameraVN 247

24. Dịch Vụ Thiết Bị Điện Tử TIC

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 30 Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Giá Rẻ Chất Lượng

25. Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hà Nội Đại An

26. Dịch Vụ Bảo An CCTV

27. Dịch Vụ Camera Long Biên

28. Thiết Bị An Ninh Hà Nội CamSea

29. Công Ty Công Nghệ Số Toàn Cầu

30. Công Ty Công Nghệ An Ninh Kiến Hưng

Tổng hợp 30 dịch vụ lắp đặt camera Hà Nội của Ohay.vn sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ uy tín, đảm bảo bảo mật với các sản phẩm chất lượng nhất. Tìm hiểu ngay thôi!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version