“Chanh Sả” Hơn Cùng 9 Dịch Vụ In Thẻ Nhựa Hà Nội Uy Tín

In thẻ nhựa hiện nay là một nhu cầu cơ bản của mọi công ty, tổ chức. Một chiếc thẻ có thể làm danh thiếp, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ VIP, thẻ gửi xe, thẻ ngân hàng, thẻ ra vào, thẻ sinh viên,… Vì độ bền, độ cứng, không dễ rách và không thấm nước nên thẻ nhựa ngày càng thay chỗ cho tấm thẻ giấy truyền thống. Hãy cùng Ohay điểm qua 9 dịch vụ in thẻ nhựa Hà Nội uy tín nhé.

1. Công Ty Trần Anh – Công Ty Hàng Đầu In Thẻ Nhựa Hà Nội

Trần Anh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn tại Hà Nội. Đến với Trần Anh bạn sẽ thấy hài lòng và có những sản phẩm như mong đợi. Trần Anh nhận thiết kế , in ấn cho các đơn vị, cá nhân trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất với tất cả đơn hàng từ nhỏ tới lớn. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo và các trách nhiệm với công việc Trần Anh sẽ mang tới cho bạn sự chăm sóc phục vụ tốt nhất. Đặc biệt khi đến với Trần Anh, có thể được in card visit lấy ngay với chất lượng hình ảnh, màu sắc như in Offset hoặc in catalogue giá rẻ, in sách tạp chí.

Trần Anh chuyên cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty An Thịnh – Công Ty Thiết Kế In Ấn Thẻ Nhựa Hà Nội

An Thịnh là công ty thiết kế, in ấn có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in quảng cáo và sản xuất các sản phẩm in ấn. Với máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất. Bên cạnh ưu thế về công nghệ An Thịnh còn có đội ngũ thiết kế chế bản nhiều kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình, cẩn thận trong từng chi tiết của maquette trước khi đem đi in. An Thịnh cam kết đáp ứng tốt các sản phẩm yêu cầu chất lượng cao nhất về hình thức cũng như chất lượng in ấn, gia công trên nhiều chất liệu giấy khác nhau.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Long – In Thẻ Nhựa Hà Nội Bằng PVC

 Việt Long dùng nhựa được làm từ nhựa dẻo PVC là một chất liệu được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Làm thẻ nhựa dẻo PVC có tính bền cao, giá thành rẻ và đặc biệt là dễ dàng gia công. Thẻ nhựa được in bằng công nghệ offset tân tiến và được ép qua máy cao tần công nghệ cao. Mực in của Việt Long trên thẻ là mực dầu đảm bảo không bị phai màu khi bị dính nước, thời tiết và các tác nhân bên ngoài khác. Đối với kích thước tiêu chuẩn, thẻ thành phẩm sẽ tiến thành bo góc bằng máy. Ngoài ra các thẻ nhựa còn có thể được đục lỗ tròn, lỗ dẹt, dập nổi cỡ nhỏ, ép nhũ vàng hoặc nhũ bạc tùy theo nhu cầu của bạn. 

Ứng dụng in thẻ nhựa tại in Việt Long: 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nguyễn Kim Chuyên In Thẻ Nhựa Tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nguyễn Kim đã và đang đồng hành cũng như mang lại thành công cho rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, các công ty quảng cáo, các cơ quan, ban ngành. Với phương châm “ Chuyên nghiệp sánh  bước thành công” Nguyễn Kim cam kết sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho bạn. Nguyễn Kim luôn sẵn sàng hợp tác và hân hạnh được trở thành cộng sự đắc lực, đối tác tin cậy của bạn trong tương lai gần nhất.

Lĩnh vực hoạt động của Nguyễn Kim

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Mã Đại Phúc – Dịch Vụ In Thẻ Nhựa Uy Tín Tại Hà Nội

Mã Đại Phúc là một trong những cây “đại thụ” trong lĩnh vực in ấn. Trải qua gần 10 năm hoạt động Mã Đại Phúc đã khẳng định vị thế và sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Trong nhiều năm qua Mã Đại Phúc không ngừng cố gắng nỗ, lực mang đến dịch in ấn chất lượng nhất. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường in ấn Hà Nội, nhưng Mã Đại Phúc chưa bao giờ hoang mang. Thay vào đó Mã Đại Phúc vẫn luôn hoạt động theo sứ mệnh, nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra.

Cam kết của Mã Đại Phúc:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty In 129 – In Thẻ Nhựa Hà Nội Chất Lượng Cao 

In 129 đã xây dựng được đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo gồm các kỹ sư, các nhà thiết kế cùng các nhân viên giỏi được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực in ấn. In 129 có hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật tốt nhất. Đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của một đơn vị in ấn hàng đầu. Đặc biệt, In 129  là một trong những công ty in ở Hà Nội có xưởng in offset và nhập khẩu nguyên liệu in ấn trực tiếp. Chính vì điều đó, In 129 luôn có khả năng hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng từ khâu thiết kế, nhập nguyên liệu đến in ấn.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Ngọc Hương – Chuyên In Gía Rẻ Hà Nội

Ngọc Hương là công ty chuyên in giá rẻ Hà Nội lấy liền, nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Ngọc Hương – sát cánh cùng thương hiệu với tính chuyên nghiệp, liên kết, sáng tạo, trung thành, quyết liệt, yếu tố con người và thái độ phục vụ. Đây là nguồn gốc để Ngọc Hương phát triển vượt bật trong những năm qua. Ngọc Hương tự hào là đối tác tin cậy của công ty, cơ quan đơn vị, trường học và các cửa hàng trong lĩnh vực in ấn thiết kế.

Ưu điểm khi in ấn tại Ngọc Hương:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hồng Đăng – In Thẻ Nhựa Hà Nội Lấy Liền

Hồng Đăng luôn đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu. Bởi Hồng Đăng nhận thấy tầm quan trọng của thương hiệu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Thương hiệu là tài sản vô hình giá trị lớn nhất sau thời gian dài gây dựng của tổ chức. Do đó, chúng cần được bảo vệ và phát triển lớn mạnh theo năm tháng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Hồng Đăng luôn biết cách tạo nên dịch vụ chuyên nghiệp cùng thiện chí hợp tác bền vững, luôn lắng nghe và tiếp thu yêu cầu của khách hàng một cách đầy đủ nhất, đưa ra những lời khuyên, tư vấn đáng tin cậy nhất. Hồng Đăng luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt!

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đăng Nguyên – Dịch Vụ In Ấn Có Tiếng Tại Hà Nội

Giới thiệu về dịch vụ thế mạnh tại In Đăng Nguyên bao gồm : Sản xuất sổ tay, sản xuất sổ da cao cấp, sản xuất các loại bìa da, sản xuất đồ da theo yêu cầu. Ngoài ra Đăng Nguyên còn nhận làm các dịch vụ : In tài liệu, photocopy tài liệu, chế bản tài liệu, scan tài liệu, in tờ rơi, in catalogue, sản xuất sổ da, in trên mọi chất liệu …… số lượng lớn từ ít đến nhiều, chất lượng cao, chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Sử dụng công nghệ in laze, in offset, in phun trên giàn máy công nghiệp hiện đại nhất. Sản phẩm in lấy nhanh, giao hàng tận nơi cho bạn.

Các dịch vụ của Đăng Nguyên:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 9 địa chỉ in thẻ nhựa Hà Nội chất lượng mà Ohay cất công đề xuất cho bạn. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một địa điểm để tậu cho mình một chiếc thẻ ngon lành nào!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version