Lưu Ngay 5 Địa Điểm In 3D Hải Phòng Uy Tín Nhất Hiện Nay

In 3D hiện nay là càng ngày càng nổi tiếng. Và nếu bạn là một người yêu cái đẹp, thì tranh in 3D chính là điều không thể bỏ qua. Sử dụng Tranh 3D sẽ giúp tổ ấm của bạn trở nên đẹp hơn mà không tốn nhiều chi phí. Bài viết dưới đây của ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ in 3D Hải Phòng tốt nhất.

>>>Xem Thêm:

1. Công Ty Funpi – Nơi Cung Cấp In 3D Hải Phòng

Funpi là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tranh dán tường đẹp, độc đáo, chất lượng tốt nhất cho khách hàng không chỉ ở riêng khu vực Đà Nẵng mà trên toàn quốc.

Funpi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những bức tranh treo tường đẹp nhất, sinh động nhất, hoàn hảo nhất giúp làm đẹp mọi không gian trong các gia đình. Sản phẩm của Funpi luôn đa dạng về mẫu mã, kích thước luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Các sản phẩm tranh in 3D tại Funpi:

Thông tin liên hệ

 

2. Công Ty Nam Hải Glass – Nơi Cung Cấp In 3D Tinh Tế Hải Phòng

Nam Hải Glass là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục về kính, kính cường lực và nhôm hệ cao cấp trên địa bàn Hải Phòng và các khu vực miền Bắc. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, với quy mô và tính chuyên nghiệp, Nam Hải Glass luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung.

Tranh 3D Nam Hải Class

Lý do bạn chọn Nam Hải Glass

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Tùng Dương – Nơi Cung Cấp In 3D Giá Rẻ Hải Phòng

Tùng Dương chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về các dòng tranh nghệ thuật đẹp chất lượng, như tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh tường, tranh in 3D dành cho mọi không gian sống và mục đích sử dụng… 

Với đội ngũ nhân viên, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo tại các trường Cao Đẳng, Đại Học danh tiếng ở Việt Nam, cùng với kinh nghiệm trong môi trường làm việc hiện đại, Tùng Dương mang lại cho khách những dịch vụ tốt, những ý tưởng hay và biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Tùng Dương

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề, Tùng Dương đem đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là những yêu cầu khắt khe nhất. Sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Tùng Dương được thể hiện qua hàng ngàn sản phẩm đa dạng, chất lượng, thể hiện qua sự tin yêu của đại đa số khách hàng ở Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc.

Thông tin liên hệ

4. Công Ty FFD – In 3D Hải Phòng

FFD  tại Hải Phòng với phương trâm “Cho đi để nhận lại” trung tâm luôn khẳng định đáp ứng đầy đủ, thỏa mãn nhu cầu, mong muốn lĩnh hội kiến thức của khách hàng, sản phẩm và dịch vụ tại FFD ngày càng nhiều khách hàng biết đến.

FFD

Cùng với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo các dịch vụ: Tư vấn thiết kế + giải pháp kỹ thuật toàn diện + cung cấp nguyên vật liệu đầy đủ. Hệ thống nhà xưởng rộng lớn, hiện đại đầy đủ các máy móc như máy in các loại, máy cắt CNC, máy uốn chữ….đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế đồ họa, FFD luôn theo kịp thị hiếu và đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Lộc Phát – Nơi Cung Cấp In 3D Đa Dạng Mẫu Mã Hải Phòng

Lộc Phát tại Hải Phòng là nơi cung cấp những sản phẩm tranh in 3D hot trên thị trường hiện nay. Không giới hạn kích thước và chất liệu in. Đặt in trên chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc. Với mực in nhập khẩu từ nước ngoài được đánh giá là tốt nhất. 

Lộc Phát

Với những kích thước vô cùng đa dạng, thoả sức cho  bạn muốn trang trí lại phòng khách, phòng ngủ hay sửa lại một bức tường tại văn phòng làm việc.  Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp đảm bảo với khách hàng rằng sản phẩm ghép nối không lộ mí với in 3D bảo hành 5 năm tất cả các lỗi.

Các sản phẩm in 3D tại Lộc Phát

Thông tin liên hệ

Làm đẹp và trang trí ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi chúng ta. Một căn nhà xinh xắn sẽ là chốn giải tỏa căng thẳng tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hi vọng rằng với top 5 nơi bán in 3D Hải Phòngohay giới thiệu hôm nay sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

>>>Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version