Lưu Ngay Top 11 Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Nhất

Những món quà tặng không chỉ tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và đối tác mà còn gián tiếp quảng cáo cho doanh nghiệp mình thông qua những sản phẩm. Tại Hà Nội, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp quà tặng. Nhưng đâu mới là đơn vị uy tín, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp? Hãy cùng xem hết top 10 công ty quà tặng doanh nghiệp Hà Nội sau đây của Ohay.vn

1. Dịch Vụ Quà Việt – Quà Tặng Doanh Nghiệp Ở Hà Nội Ấn Tượng

Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng và có tính cá nhân hóa cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc và Mỹ. Mỗi sản phẩm được sáng tạo và trau chuốt vô cùng tỉ mỉ của Quà Việt, luôn được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng, tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng hẹn là những yếu tố giúp Quà Việt sở hữu lượng khách hàng đông đảo và trung thành như hiện nay.

Dịch Vụ Quà Việt

Dịch vụ chính Quà Việt cung cấp gồm

Thông tin liên lạc

2. Công Ty Quà Tặng 3A – Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Uy Tín

Công Ty Quà Tặng 3A là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời là thành viên của Hiệp hội Các Nhà Cung Cấp Quà Tặng Quảng Cáo Thế Giới. Công ty cung cấp giải pháp trọn gói về quà tặng cực kì chuyên nghiệp. Với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản xuất quà tặng cho các ngành nghề lĩnh vực khác nhau, đơn vị luôn làm cho khách hàng là đối tác của mình hài lòng, giúp họ gặt hái những thành công nhất định. 3A là đơn vị không ngừng đổi mới, tìm hiểu và tiếp thu những xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất của thế giới. Thêm vào đó là thường xuyên tiến hành hoạt động R&D nhằm tạo ra các sản phẩm quà tặng đẹp, ấn tượng. 

Công Ty Quà Tặng 3A

Tại sao nên lựa chọn công ty Quà tặng 3A là đối tác tin cậy?

Thông tin liên lạc

3. Dịch Vụ Quà Tặng EG – Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Ở Hà Nội

 Nhắc đến quà tặng doanh nghiệp, không thể không kể đến Quà Tặng EG. Với lợi thế về bề dày kinh nghiệm trong ngành. Cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn coi quyền lợi khách hàng là tiêu chí phục vụ, chắc chắn điều đó sẽ đem đến sự hài lòng cho các khách hàng. Ngoài ra, EG là 1 trong số rất ít các công ty quà tặng ở Việt Nam có xưởng sản xuất trực tiếp, máy móc được đầu tư hiện đại, có quy trình bán hàng khép kín và công nghệ in hàng đầu. Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy Quà Tặng EG chắc chắn là địa chỉ khó lòng bỏ qua cho các doanh nghiệp muốn làm quà tặng.

Dịch Vụ Quà Tặng EG

Sản bộ quà tặng nổi bật của Quà Tặng EG là gì?

Thông tin liên lạc

>>> Xem ngay: Thốt Lên “Ôi Xinh Thế” Với Top 30 Dịch Vụ Quà Tặng Hà Nội Nổi Tiếng

4. Công Ty Thăng Long – Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Cao

Thăng Long là đơn vị cung cấp những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp nhiều mẫu quà tặng mới nhất và đa dạng chủng loại. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, sự kiện. Thăng Long luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu khách hàng cần gì, muốn gì. Từ đó mang đến các sản phẩm chất lượng có tính tiện ích cao, góp phần tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm của các đối tác. 

Công Ty Thăng Long

Các combo quà ấn tượng tại Thăng Long

Thông tin liên lạc

5. Kymviet Space – Chuyên Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Uy Tín Tại Hà Nội

Kymviet Space là nhà cung cấp sản phẩm quà tặng hàng đầu với đa dạng các loại sản phẩm và vô vàn cách tùy chỉnh. Đơn vị sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo để mang đến những sản phẩm ấn tượng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, với niềm tin khi khách hàng thành công thì bản thân doanh nghiệp cũng sẽ gặt hái được thành công. Kymviet Space đã lấy được lòng tin của nhiều khách hàng và xây dựng được chỗ đứng trên thị trường.

Kymviet Space

Những món quà nổi bật tại Kymviet Space

Thông tin liên lạc

6. Công Ty ENSA – Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Cạnh Tranh Tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu làm quà tặng thì nên tham khảo ngay địa chỉ sau đây. Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội ENSA sản xuất và cung cấp những vật phẩm quà tặng độc đáo, sáng tạo mang dấu ấn riêng của từng doanh nghiệp. Với tôn chỉ hoạt động: Uy tín, chất lượng, sáng tạo và độc đáo trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp. ENSA từng bước xây dựng thương hiệu quà tặng uy tín và được doanh nghiệp trong cả nước tin cậy. Điều này có thể thấy rõ khi ENSA là đối tác cung cấp sản phẩm quà tặng và vật phẩm quảng cáo cho các tập đoàn lớn như: VNPT, FPT Telecom, Hyundai Thành Công…

Công Ty ENSA

Công Ty ENSA cung cấp các gói quà doanh nghiệp như:

Thông tin liên lạc

>>> Tham khảo thêm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp TPHCM Uy Tín Nhất

7. Đơn Vị Cánh Diều Vàng – Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang đi tìm những bộ quà độc đáo, ấn tượng, tăng nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Thì không cần đi đâu xa, hãy đến ngay công ty quà tặng Cánh Diều Vàng. Cánh Diều Vàng cung cấp quà tặng trong các sự kiện với đa dạng các sản phẩm: biểu trưng pha lê, bộ để bàn pha lê, chặn giấy pha lê, cúp pha lê ,đồng hồ treo tường… Và có thể in khắc chữ đề tặng theo yêu cầu. Cánh Diều Vàng chắc chắn sẽ đem đến bạn sự lựa chọn phong phú nhất. Ngoài ra, công ty còn hạn chế tối đa mức chi phí để mang đến cho bạn sản phẩm có giá thành rẻ nhất.

Đơn Vị Cánh Diều Vàng

Quà tặng chất lượng từ Cánh Diều Vàng gồm

Thông tin liên lạc

8. VivaGift – Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội Cực Chất

Quà tặng VivaGift tiếp tục là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm quà tặng, khuyến mại tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo, hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Đến với VivaGift, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về thiết kế ý tưởng sản phẩm quà tặng, chất lượng gì cho phù hợp với lĩnh vực mình kinh doanh. Và điều đặc biệt hơn nữa, VivaGift luôn có những mức giá rất hợp lý cho bạn lựa chọn. 

VivaGift

Các sản phẩm chính của VivaGift

Thông tin liên lạc

9. Công Ty Toàn Cầu Gifts – Cung Cấp Quà Tặng Doanh Nghiệp Uy Tín Tại Hà Nội

Toàn Cầu gifts là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm quà tặng, khuyến mại tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, thiết bị máy móc tiên tiến, với sức mạnh của công nghệ khoa học hiện đại… Cùng với những kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm hoạt động. Công ty cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ, độc đáo,chất lượng tin cậy, giá thành hợp lý. 

Công Ty Toàn Cầu Gifts

Toàn Cầu Gifts gồm các sản phẩm

Thông tin liên lạc

10. Công Ty Thái Bình Dương – Chuyên Quà Tặng Doanh Nghiệp Ở Hà Nội

Công ty quà tặng Thái Bình Dương là đơn vị quà tặng truyền thông chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng. Sản phẩm in ấn phục vụ các cơ quan tổ chức trên toàn quốc. Thái Bình Dương luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội. Đến với công ty, các bạn sẽ luôn tìm được những tư vấn tốt nhất về nhu cầu quà tặng của mình. Cũng như những giải pháp cho việc truyền thông quảng bá thương hiệu của bạn.

Công Ty Thái Bình Dương

Công Ty Thái Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm như:

Thông tin liên lạc

11. Đại Đông Giang – Xưởng Sản Xuất Quà Tặng Doanh Nghiệp Hà Nội

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp, Đại Đông Giang đã và đang khẳng định mình là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong quá trình trong quá trình chăm sóc và xây dựng gắn kết đến khách hàng.

Đại Đông Giang có thế mạnh cung cấp trọn gói các giải pháp quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan nhà nước, công đoàn, trường học, xí nghiệp, câu lạc bộ, fanclub…tại Việt Nam. Các đối tác lâu năm của Đại Đông Giang có thể kể đến nhiều tập đoàn lớn như: Viettel, Shinhan Bank, Toyota, AIA, J&T, VinAi, Đại học Bách Khoa, DigiWorld, Đoàn Sở Giao thông Vận tải TP.HCM,…

Đại Đông Giang

Đại Đông Giang có dây chuyền sản xuất và gia công, in ấn trọn gói từ sản phẩm đến hộp đựng, túi xách mang thương hiệu logo của doanh nghiệp, với các sản phẩm chủ đạo như: đồng hồ, sổ tay, bút bi, hộp danh thiếp, bình giữ nhiệt, nón bảo hiểm, bộ ấm trà, cúp vinh danh, kỷ niệm chương,…Vì tự sản xuất từ A-Z tại xưởng nên chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và giá cả cam kết cạnh tranh so với thị trường. 

Tuy nhiên, do số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng nên website Đại Đông Giang chỉ cập nhật được một số mẫu hàng phổ biến, khách hàng cần liên hệ trực tiếp để xem các mẫu bộ quà độc quyền theo ngành nghề. Công ty sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện tại, Công ty tập trung nhân công và máy móc tại TP.HCM. Sản xuất và gửi hàng cho khách qua các chành xe liên tỉnh trong thời gian nhanh chóng. 

Đại Đông Giang

Tại sao nên chọn Đại Đông Giang

Thông tin liên hệ:

Hy vọng qua top 11 công ty quà tặng doanh nghiệp Hà Nội ở trên của Ohay.vn/blog. Bạn sẽ giúp doanh nghiệp của mình tiến gần hơn với khách hàng, góp phần tăng nhận diện thương hiệu. Đừng quên còn nhiều bài viết hấp dẫn khác nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version