Địa chỉ công ty thi công sân cỏ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khi thị trường nhà đất có dấu hiệu chững lại và bắt đầu lao dốc thì loại hình cho thuê sân và kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn. Nguồn lợi nhuận khủng từ kinh doanh sân cỏ không phải là viển vông và đã được kiểm chứng qua thành công của nhiều chủ đầu tư. Khi nhu cầu kinh doanh sân cỏ tăng lên thì tất yếu sẽ nảy sinh ra những nhà thầu thi công. Tại Hà Nội, tập đoàn VEC Group là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo.

Kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo – Mảng kinh doanh đầy lợi nhuận cho các nhà đầu tư

Độ nổi tiếng của bóng đá và tình cảm của người hâm mộ môn thể thao này ở Việt Nam chắc không cần phải bàn đến. Không chỉ theo dõi các trận cầu quốc tế và trong nước. Bóng đá còn thực sự hiện hữu và trở thành một phần cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, khi hàng loạt các giải đấu cũng như hình thức “bóng đá phủi” ngày càng nở rộ. Dù có bận rộn đến đâu thì thanh niên cũng đều đặn hẹn nhau vài trận giao đấu hàng tuần. Những điều trên đủ để chứng minh nhu cầu về một sân cỏ nhân tạo chất lượng tại Việt Nam vô cùng lớn.

Kinh doanh sân bóng – Mỏ vàng của các nhà đầu tư

Doanh thu từ dịch vụ thuê sân cỏ không hề nhỏ

Các sân cỏ nhân tạo sau khi ra đời sẽ mất từ 1 – 2 năm hoặc lâu hơn tùy vào số vốn đầu tư và lợi nhuận hàng tháng để bắt đầu hoàn vốn và sinh lợi nhuận. Theo khảo sát hiện nay, giá thuê sân khung giờ bình thường cho một trận bóng (90 phút) tại Hà Nội là dao động  400.000đ – 500.000 đồng. Nếu đã trong khung giờ vàng, thì con số này sẽ gấp 2 hoặc gấp 3 lần. Số tiền thu được sẽ không hề nhỏ. 

Chủ sân bóng kiếm tiền “khủng” từ các dịch vụ ăn theo kinh doanh sân bóng

Nhưng đấy chưa phải là con số cuối cùng. Một ngày, chủ sân có thể kiếm thêm bộn từ những dịch vụ “ăn theo” sân bóng đá cỏ nhân tạo. Ví dụ như dịch vụ quảng cáo; cho thuê, bán đồ thể thao, thuê bóng; bán nước, đồ ăn; dịch vụ trông xe,…Như vậy, trung bình mỗi ngày, chủ sân sẽ thu về trên dưới 10 triệu đồng hoặc hơn rất nhiều, phụ thuộc vào diện tích đầu tư.

VEC Group – công ty thi công sân cỏ nhân tạo uy tín và chuyên nghiệp

VEC group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp đầy đủ và toàn diện nhất về kinh doanh thi công cỏ nhân tạo sân bóng chính hãng. Với mong muốn nâng tầm chất lượng mặt cỏ sân bóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tạo ra một sản phẩm chất lượng cho các nhà kinh doanh và sân chơi thể thao an toàn – đáng tin cậy cho giới trẻ, VEC Group luôn không ngừng đổi mới và cải thiện. Các sản phẩm tạo ra là kết tinh của sự sáng tạo và và sự cần mẫn của đội ngũ nhân viên; là kết quả của hàng nghìn, hàng vạn giờ làm việc và thử nghiệm từ phòng nghiên cứu cho đến ngoài sân.

VEC GROUP tiên phong trong lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo.

Tầm nhìn của VEC Group là trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với hệ sinh thái đa dạng: Cung cấp và phân phối cỏ nhân tạo, Thi công xây dựng sân thể thao, Đầu tư vận hành và Giải pháp công nghệ trong quản lý sân bóng. VEC Group đã, đang và sẽ chứng tỏ vai trò tiên phong của mình đồng thời đề ra những chuẩn mực mới trong lĩnh vực đầu tư công trình thể thao tạo Việt Nam.

Quy trình thi công sân cỏ nhân tạo tại VEC Group

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, VEC Group tự tin đưa đến những giải pháp phù hợp nhất cho mọi vấn đề của khách hàng. Quy trình thi công sân cỏ nhân tạo bao gồm các bước sau:

Các bước thực thiện thi công cỏ nhân tạo

Bước 1: Chuẩn bị nền hạ ban đầu

Bước 2: Định vị sân, định vị trụ đèn, trụ điện

Bước 3: Thi công bó vỉa và hệ thống thoát nước

Bước 4: Rải đá 0x4

Bước 5: Lu lèn

Bước 6: Rải đá mi hoàn thiện mặt sân

Bước 7: Chuẩn bị trải cỏ và trải cỏ

Bước 8: Dán liên kết cỏ và cắt line trắng

Bước 9: Rải cát lên mặt cỏ

Bước 10: Rải hạt cao su

Xem video sau về quy trình thi công sân cỏ: https://www.youtube.com/watch?v=5JU2x1Bbs0U

Trên đây là quy trình thi công thi công nhân cỏ sân tạo. Sau mỗi khâu, đội ngũ thi công của VEC Group luôn kiểm tra kỹ càng và sau khi hoàn thành dự án sẽ có kiểm nghiệm chất lượng. Ngoài ra, VEC Group luôn có sẵn đa dạng các mẫu có với chất lượng tốt nhất, được bảo hành lên đến 5 năm. Chúng tôi đảm bảo sân bóng bạn luôn ổn định trong thời gian khai thác dài hạn.

VEC GROUP cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Đặc biệt hơn, VEC Group sẽ cung cấp cho chủ sân những giải pháp giúp quản lý sân bóng hiệu quả hơn, tối ưu hóa chi phí và thu về lợi nhuận nhanh chóng. VEC Group còn hỗ trợ khách hàng quảng bá sân bóng trong thời gian đầu, giúp chủ sân thu về những nguồn khách hàng tiềm năng. Trong suốt những năm qua, tôn chỉ của VEC Group là “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” và VEC Group sẽ không ngừng cố gắng để giữ vững được điều đó.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và thiết kế thi công sân cỏ nhân tạo liên hệ thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Thế giới thể thao – VEC GROUP

Địa chỉ: 33NV20A, KĐT Lideco, Bắc Quốc lộ 32, T.T Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

VPGD Hà Nội: 249 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 090.479.5885

CEO: Mr. Nguyễn Việt Anh

Website: https://sanconhantao.com.vn/

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version