Top 6 Địa Chỉ Công Ty Mua Tấm Xốp Trắng Ở Hà Nội Uy Tín 

tấm xốp trắng ở Hà Nội

Tấm xốp được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống. Như chống nóng, cách âm cho khu vực sản xuất, bao bì thủy hải sản và chống va đập,… Bạn cần tìm mua tấm xốp trắng giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo tại Hà Nội nhưng chưa biết ở đâu? Bài viết sau đây của Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ công ty mua tấm xốp trắng ở Hà Nội uy tín và chất lượng bạn có thể tham khảo nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty CKH Việt Nam – Mua Tấm Xốp Trắng Ở Hà Nội 

CKH Việt Nam chuyên cung cấp tấm xốp trắng ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Với nhiều sự lựa chọn về hình dáng, kích thước dài, ngắn, độ dày khác nhau. Khách hàng luôn yên tâm về chất lượng xốp ở công ty này. Là loại xốp cách nhiệt, không bẻ được, không tách lớp được. Ngoài ra, tấm xốp trắng không thấm nước cũng như dầu mỡ công nghiệp. 

Công ty cổ phần đầu tư năng lượng CKH Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư năng lượng CKH Việt Nam bán sản phẩm xốp với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Chắc hẳn, CKH Việt Nam sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Luxury Tân Phúc Long – Địa Chỉ Bán Xốp Uy Tín

Công ty TNHH Luxury Tân Phúc Long chuyên bán các loại xốp tấm EPS. Là loại vật liệu chất lượng và cao cấp. Được sử dụng phổ biến với chất liệu rẻ, công dụng hữu ích nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đây là một doanh nghiệp rất được lòng tin của khách hàng. 

Công Ty TNHH Luxury Tân Phúc Long

Bên cạnh đội ngũ sản xuất được đào tạo với tay nghề cao. Vật liệu sử dụng để tạo ra sản phẩm cũng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Cùng với đó, nhân viên ở đây luôn năng lượng, cởi mở giúp khách hàng thoải mái lựa chọn xốp. Nếu bạn đang tìm mua tấm xốp trắng ở Hà Nội thì Tân Phúc Long có thể là sự lựa chọn của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mathome Việt Nam – Mua Tấm Xốp Trắng Ở Hà Nội

MATHOME VIỆT NAM là đơn vị sản xuất và thi công trực tiếp, mang đến khách hàng giá tốt số 1 thị trường. Với việc kiểm soát chặt chẽ các quy trình. Từ khâu sản xuất, cung cấp, thi công, thiết kế các sản phẩm, công trình cách nhiệt. MATHOME VIỆT NAM đa dạng các loại mẫu mã khác nhau. Như gạch mát, panel cách nhiệt, tấm trần, xốp trắng, gạch trang trí,… Với chất lượng nguyên liệu tốt và giá cả phù hợp nhất. 

Công Ty MATHOME VIỆT NAM Cung Cấp Tấm Xốp Trắng Ở Hà Nội

Ngoài ra, công ty có một đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, tính thẩm mỹ và tay nghề cao. MATHOME VIỆT NAM đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên lĩnh vực này. Khi đến với công ty, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Và đặc biệt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng để mua tấm xốp trắng ở Hà Nội phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

4. Mua Tấm Xốp Trắng Tại Công Ty Nhà Nhẹ

Khi đến với công ty Nhà Nhẹ, khách hàng sẽ phải “căng não” để lựa chọn. Bởi nơi đây có đa dạng các loại xốp, mẫu mã khác nhau. Cùng giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, để lựa chọn được tấm xốp trắng phù hợp với mục đích sử dụng nhất.

Nhà Nhẹ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, luôn có sẵn hàng trong kho để phục vụ quý khách. Đặc biệt, chiết khấu cao khi mua hàng với số lượng lớn, lâu dài và ổn định. Nhà Nhẹ tin tưởng với sản phẩm xốp sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị ReMak Chuyên Bán Xốp Tấm Tại Hà Nội 

Xốp là vật liệu dùng tiêu âm, tán âm vượt trội. Và cũng là sản phẩm hàng đầu của công ty ReMak. Đứng thứ 3 trên thị trường về vật liệu bảo ôn với tổng sản lượng lên đến hàng triệu USD. Bên cạnh đó, ReMak đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ. Ngoài ra, ReMak luôn cải tiến công nghệ, đầu tư phát triển, hợp tác với các tập đoàn lớn. Để tiếp nhận các giải pháp nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. 

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Remak

Bên cạnh sản phẩm tốt, công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng, còn có đội ngũ nhân viên lành nghề. Từ khâu sản xuất có tay nghề cao đến đội ngũ tư vấn kỹ thuật nhiệt tình, thân thiện. Đặt khách hàng lên top đầu nên khi đến ReMak, khách hàng sẽ tin tưởng và hài lòng với công ty này. 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Thiên Phúc Tại Hà Nội

Với thế mạnh là các sản phẩm tấm xốp EPS về cách âm, cách nhiệt có sẵn với số lượng lớn. Thiên Phúc luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và khách hàng. Bởi xốp EPS cách nhiệt, cách điện cao, không thấm nước nên được sử dụng rộng rãi. Bên cạnh đó, công ty Thiên Phúc luôn làm hài lòng khách hàng. Ngoài sản phẩm chất lượng, làm việc uy tín tận tâm còn có tinh thần trách nhiệm cao.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Thiên Phúc Tại Hà Nội

Ngoài ra, công ty Thiên Phúc có một lực lượng hùng hậu hỗ trợ phía sau. Nhân viên sản xuất được đào tạo với tay nghề cao. Nhân viên kho làm việc nhiệt tình, nhiệt huyết, trách nhiệm. Nhân viên bán hàng luôn lắng nghe, phân tích để hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn muốn mua tấm xốp trắng ở Hà Nội thì có thể trải nghiệm ở công ty Thiên Phúc nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ công ty mua tấm xốp trắng ở Hà Nội uy tín mà Ohay tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp bạn tìm ra được địa chỉ mua hàng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version