Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô, nhà kính uy tín tại Hà Nội – công ty TNHH NND

Bạn đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho nhà kính hoặc lắp đặt cho xe hơi. Nhưng chưa tìm được cơ sở uy tín. Vậy thì hãy tham khảo ngày viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Với những kinh nghiệm nhiều nằm trong lĩnh vực. Sau đây tôi xin gửi tới các bạn bài “Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô, nhà kính uy tín tại Hà Nội”.

Phim cách nhiệt là gì

Để cải thiện tình trạng thời tiết nóng lên của toàn cầu, cùng hiệu ứng nhà kính thì phim cách nhiệt đã ra đời. Đây được coi là bước tiến lớn quan trọng của ngành thiết bị cách nhiệt.

Phim cách nhiệt còn biết đến với một số tên gọi khác như film cách nhiệt, phim chống nắng, giấy dán kính cách nhiệt….

Định nghĩa

Film cách nhiệt loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau tạo thành một tấm lọc các dãy quang phổ.

Chúng còn được định nghĩa là chất liệu phủ các chất hấp thụ tia tử ngoại, tia hồng ngoại và một số lớp chức năng khác. Hai loại tia này chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề về làn da và nhiệt độ, có hại đến sức khỏe con người và các trang thiết bị nội thất bên trong nhà, trong xe.

Phân loại phim cách nhiệt ô tô và nhà kính

Bản chất cùng là phim cách nhiệt nhưng sao dán cho ô tô thì giá cao thế mà phim cho nhà kính thường rất rẻ. Sự thực thì cấu tạo đặc điểm tác dụng của chúng là tương đồng nhau.

Khả năng cách nhiệt của chúng cơ bản cũng như nhau. Tuy nhiên có 2 yếu tố sau khiến phim nhà kính thường rẻ hơn phim ô tô:

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành phim cách nhiệt

Khi tìm hiểu phim cách nhiệt các bạn sẽ thấy giá cả của sản phẩm này khác nhau rất nhiều. Có những sản phẩm được cam kết chống nóng tốt mà chỉ vài chục nghìn/m2. Cũng có những sản phẩm khả năng cách nhiệt cũng chỉ có vậy sao lại lên đến vài trăm thậm trí là tiền triệu. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé:

Thương hiệu sản phẩm

Đây là thường là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thành của phim. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng Việt thích những hàng thương hiệu. Nên các nhãn hiệu hàng đầu thế giới đã và Việt Nam để xây dựng và quảng bá. Từ đó đẩy giá sản phẩm lên rất cao.

Trên thực tế những sản phẩm đó nếu so với hãng kém tên tuổi hoặc hàng trung quốc thì mức giá chỉ bằng 1/5 – 1/10 giá.

Chỉ số chất lượng

Đây là yếu tố gần như quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng của phim cách nhiệt nhưng chỉ đứng thứ 2. Phim cách nhiệt là vật liệu được số hóa chất lượng sản phẩm. Khả năng cách nhiệt chống nóng, cắt uv hay truyền sáng đều được đo đạc được bằng các chỉ số.

Tất nhiên những mẫu phim có chỉ số càng cao thì thường giá cũng sẽ tỉ lệ thuận.

Công nghệ sản xuất

Mức giá của phim cách nhiệt  có sự chênh lệch phần nhiều là do công nghệ sản xuất khác nhau. Giá phim cách nhiệt nhà kính giảm dần theo công nghệ sản xuất: công nghệ nano ceramic > công nghệ nano carbon > công nghệ phún xạ kim loại > công nghệ tráng phủ kim loại > công nghệ nhuộm.

Công nghệ mới ngoài yếu tố hiện đại nó còn ảnh hưởng đến vị trí dán nữa. Thường những phim có tráng phủ kim loại cao thì thường dùng cho nhà kính.

Các thương hiệu phim cách nhiệt phổ biến tại Việt Nam

Việt Nam là quốc gia đang phát triển, phim cách nhiệt cũng chỉ mới có mặt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới đã du nhập rất mạnh mẽ. Dưới đây là một vài thương hiệu phim nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam.

3M

Phim cách nhiệt 3M được ví như cha đẻ của các dòng phim cách nhiệt hiện nay, với lợi ích vượt trội hơn các dòng phim cách nhiệt khác, phim cách nhiệt 3M luôn là dòng sản phẩm chiếm thị phần cao trên thị trường.

3M là thương hiệu phim đến từ Mỹ đã và đang chiếm vị trí số 1 tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

V-kool

Vkool là một thương hiệu cao cấp đến từ công ty Eastman Hoa Kỳ. Đây được xem là 1 trong 100 phát minh vĩ đại nhất thế kỷ cùng với điện thoại, internet,… do tạp chí khoa học Popular Science của Mỹ bầu chọn.

Đây nổi tiếng như là một thương hiệu của doanh nhân và giới thượng lưu. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều siêu xe, của các tầng lớp người giàu và sành điệu. Phim của Vkool hiện nay tương đối đa dạng, với 11 mã sản phẩm có tính chất kỹ thuật khác nhau. Được chia thành 3 dòng chính là VK-Series, X-Series, K-Series.

Llumar

LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp của Tập đoàn EASTMAN (Hoa Kỳ), được sản xuất bắt đầu từ năm 1977 tại Mỹ và mở rộng sang thị trường toàn cầu từ năm 2001.

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp phim dán kính thời kỳ công nghiệp 4.0. LLumar cho ra mắt sản phẩm nổi bật S70 Nano – Ceramic (Nano men gốm) cao cấp nhất. Sản phẩm hoàn toàn không có thành phần kim loại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng và khả năng duy trì kết nối trên xe tốt nhất (sóng điện thoại, radio, GPS, thu phí tự động)…

Địa chỉ bán và thi công phim cách nhiệt nhà kính, ô tô số 1 Hà Nội

Giấy dán kính NND trực thuộc công ty TNHH NND Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt số 1 tại Hà Nội. Nếu các bạn đang cần tìm địa chỉ bán phim cách nhiệt uy tín thì đừng bỏ qua NND nhé.

Chất lượng tạo nên uy tín

Với chất lượng dịch vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng Giấy dán kính NND tự hào là điểm đến uy tín số 1 cho mọi khách hàng. Lựa chọn phim cách nhiệt chính hãng từ các đơn vị sản xuất trực tiếp với công nghệ nhập khẩu, đầu tư máy móc hiện đại, nguyên liệu sản xuất cao cấp, nhập khẩu với khâu kiểm định chất lượng đầu ra nghiêm ngặt.

Thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp

Là đơn vị cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt lâu năm tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. NND tự hào sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật, thi công dày dặn kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Trước khi cho thuê thợ lắp đặt phim cách nhiệt cho nhà kính, xe hơi. Chúng tôi đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức để đào tạo đội ngũ thợ bài bản nhất. Đồng thời, họ cũng thường xuyên được bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, kiến thức trong nghề.

Thông tin liên hệ đặt hàng phim cách nhiệt tại NND

NND là đơn vị đã hoạt động trên thị trường cung cấp phim cách nhiệt xe hơi tại Hà Nội được một thời gian rất dài đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khi bạn lựa chọn đơn vị chúng tôi để mua hàng tại NND. Cam kết bạn sẽ được chúng tôi cung cấp loại sản phẩm đúng với mong muốn và mục đích sử dụng của mình.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version