Top 10 Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội Uy Tín 

Bác sĩ mắt là những chuyên gia y tế chuyên về các vấn đề liên quan đến mắt và thị lực. Họ có trách nhiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh lý mắt, từ những vấn đề nhỏ như viêm mắt đến những bệnh lý nghiêm trọng như bệnh đục thủy tinh thể. Vậy nên nếu bạn có những vấn đề về mắt thì nên nhanh chóng tìm đến các bác sĩ nhãn khoa để tìm nguyên nhân. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội uy tín trong bài viết này.

1. Bác Sĩ Phạm Thị Minh Châu – Bác Sĩ Khám Mắt Nhi Giỏi Ở Hà Nội 

Bác sĩ Phạm Thị Minh Châu là chuyên gia trong lĩnh vực mắt trẻ em và khúc xạ. Bên cạnh đó, cô còn là chuyên gia điều trị u nguyên bào võng mạc. Bác Châu còn được biết đến là người đi đầu trong việc hoạt động và hỗ trợ cho các trẻ em gặp vấn đề về mắt. Theo đuổi con đường tìm lại ánh sáng cho bao người Việt, bác đã trau dồi kiến thức học tập. Để từ đó bác trở thành tiến sĩ chuyên sâu về ngành mắt học. Khoác lên áo blouse, bác luôn tươi cười với các bệnh nhân của mình. Phương pháp chữa trị của bác cũng được đánh giá khá cao. 

Ưu điểm của Bác sĩ Phạm Thị Minh Châu 

Chính vì vậy mà bác Châu được mệnh danh là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Không chỉ mang đến các phương pháp chữa trị hiệu quả mà bác còn truyền đến những năng lượng tích cực với các bệnh nhân của mình. Bác có chuyên môn cao, kiến thức luôn được bác cập nhật liên tục. Thêm vào đó là các kinh nghiệm thực tế được bác tích lũy trong quá trình làm việc. Chính vì vậy mà nhiều phụ huynh đã lựa chọn tin tưởng ở bác. Hiện tại bác đang công tác tại Bệnh viện mắt Trung Ương và Bệnh viện mắt trẻ em FSEC.

Thông tin liên hệ:

2. Bác Sĩ Đặng Trần Đạt – Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội Uy Tín

Bác sĩ Đặng Trần Đạt là cái tên khá uy tín trong những bác sĩ nhãn khoa ở Hà Nội. Đây còn là chuyên gia hàng đầu trong ngành mắt và chuyên ngành dịch kính võng mạc. Bác có kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài với chuyên khoa của mình. Không dừng lại ở việc có bằng thạc sĩ, bác còn nhận được bằng tiến sĩ tại đại học Y Hà Nội. Hơn 20 năm cống hiến cho ngành nhãn khoa, bác vẫn tiếp tục hoạt động và không ngừng tiếp tục cống hiến. 

Vì sao Bác sĩ Đặng Trần Đạt đáng tin cậy như vậy?

Đây là bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội khi đã thực hiện với hơn hàng chục nghìn ca phẫu thuật Phaco, đặt thủy tinh thể nhân tạo. Bên cạnh đó, bác cũng đã phẩu thuật với hàng nghìn ca phẫu thuật kính võng mạc khác. Các phương pháp chẩn đoán của bác ngoài sử dụng các kiến thức y khoa còn có cả ứng dụng các công nghệ chẩn đoán tiên tiến khác. Chính vì vậy mà kết quả của bác khá chính xác và đem lại hiệu quả khá cao trong việc điều trị. 

Thông tin liên hệ:

3. Bác Sĩ Phạm Thị Thu Hà – Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội Chất Lượng 

Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà với hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về mắt. Bác là người chuyên khám và điều trị các bệnh glocom ở mắt. Bên cạnh đó, bác là người có chuyên môn trong dịch kính võng mạc. Các bệnh lý thoái hóa võng mạc hay dịch kính đều đa phần được bác điều trị. Thêm vào đó nữa, các bệnh lý khác liên quan đến mắt bác đều có thể chữa trị tốt. Bác hiện đang công tác tại bệnh viện Trung Ương mắt Hà Nội và đồng thời tại phòng khám mắt Thu Hà. 

Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà có điểm gì đáng tin tưởng?

Thời gian khám chữa bệnh của bác khá linh hoạt. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc phòng khám của bác. Bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội này với kinh nghiệm hàng đầu. Không chỉ hiệu quả trong chữa trị mà bác khá nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân. Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng đã thể hiện được sự uy tín của bác sĩ. Bác sĩ này luôn không ngừng đóng góp trong ngành mắt, giúp các bệnh nhân có được đôi mắt sáng. Bệnh nhân có thể đặt lịch bác sĩ thông qua các thông tin ở dưới đây. 

Thông tin liên hệ:

4. Bác Sĩ Vũ Tuấn Anh – Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội Chuyên Nghiệp

Bác sĩ Vũ Tuấn Anh là một trong những chuyên gia khoa mắt hàng đầu về điều trị Glocom và đục thủy tinh thể. Với hơn nhiều năm hoạt động trong nghề, bác đã giúp đỡ cho hàng ngàn bệnh nhân bị vấn đề về mắt. Bên cạnh đó, bác còn là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội. Những thành tựu đóng góp trong ngành, bác hiện đang công tác tại các bệnh viện mắt ở địa bàn Hà Nội. Các kinh nghiệm của bác được tích tụ tại thời gian hoạt động học tập ở nước ngoài. 

Vì sao nhiều người tin cậy vào Bác sĩ Vũ Tuấn Anh?

Bên cạnh tập trung nghiên cứu chuyên sâu về bệnh lý Glocom, bác sĩ cùng đã tham gia với rất nhiều cuộc phẫu thuật thành công. Mức độ hài lòng của bệnh nhân đối với bác sĩ lên đến 99%. Bên cạnh đó, có hơn hàng trăm nghìn bệnh nhân đến đây thăm khám. Đây là một trong số những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Bác còn là thành viên Hội Nhãn khoa Pháp và Hiệp hội Glaucoma thế giới. Hiện tại bác đang là giám đốc chuyên môn tại bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

5. Bác Sĩ Hoàng Thị Minh Châu – Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội 

Bác sĩ Hoàng Thị Minh Châu có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và chữa trị các bệnh lý về mắt. Bác là người đào tạo trực tiếp cho hàng trăm bác sĩ phẫu thuật thể thủy tinh, giác mạc và cắt mộng. Đây là bác sĩ tập trung vào chuyên môn Kết – Giác mạc lâu năm. Bên cạnh đó, bác còn tham gia điều trị các bệnh lý nhãn khoa khác. Bác đã tham gia hội chẩn các cá bệnh khó và phức tạp. Vậy nên nhiều bệnh nhân đã tìm đến bác sĩ với mong muốn tìm lại được ánh sáng cho đôi mắt. 

Ưu điểm của Bác sĩ Hoàng Thị Minh Châu

Bác là bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội chuyên đưa ra những kết quả khá chuẩn xác. Bên cạnh đó, bác khá hiểu tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy mà những lời khuyên chân thành của bác giúp bệnh nhân nhanh chóng khỏe. Là một trong những người đi đầu trong ngành nhãn khoa, bác đã dẫn dắt cho rất nhiều thế hệ bác sĩ trẻ từ ngày xưa đến nay. Với kinh nghiệm học tập và nghiên cứu trong và ngoài nước của bác, đã giúp bác có được kiến thức cũng như kinh nghiệm vững vàng trong ngành. 

Thông tin liên hệ:

6. Bác Sĩ Cung Hồng Sơn – Bác Sĩ Khám Mắt Giỏi Ở Hà Nội Kinh Nghiệm 

Bác sĩ Cung Hồng Sơn nổi tiếng là bác sĩ có năng lực phẫu thuật tốt ở cả hai bán phần trước và sau của nhãn cầu. Bác sĩ này đã thực hiện với hơn hàng chục ngàn ca phẫu thuật về cận thị, phaco, dịch kính võng mạc và glocom. Bên cạnh đó, bác cũng đã thực hiện với nhiều ca phẫu thuật khác như phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Hiện tại, bác Sơn là người có số lượng ca phẫu thuật cận thị nhiều nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ được nhiều bệnh nhân lựa chọn đến khám bệnh. 

Tại sao nên lựa chọn Bác sĩ Cung Hồng Sơn?

Là một trong nhiều bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, bác sĩ còn trở thành giáo sư của trường Đại học Y Hà Nội. Bác từng có 7 năm hoạt động học tập tại nước ngoài tại các nước như Mỹ, Anh và Thụy Sĩ. Sau khi về nước, bác còn hướng dẫn cho nhiều sinh viên đến từ khắp các vùng miền ở Việt Nam và cả những bác sĩ đến học tập trao đổi ở nước ngoài. Đồng thời, bác sĩ này đã mang lại ánh sáng cho rất nhiều bệnh nhân nghèo và miễn phí cho hơn nghìn ca đục thủy tinh thể với nhiều đối tượng. 

Thông tin liên hệ:

7. Bác Sĩ Nguyễn Văn Sanh – Bác Sĩ Nhãn Khoa Giỏi Tại Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh được biết đến là bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm với gần 20 năm kinh nghiệm điều trị nhãn khoa. Hiện tại, bác đang là giám đốc của Bệnh viện mắt HITEC. Với những đóng góp trong nghề, bác đã thực hiện với hàng nghìn ca phẫu thuật thủy tinh thể thành công. Đến với các buổi thăm khám của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được thăm khám khá kỹ càng. Bác sĩ sẽ hỏi thăm và kiểm tra khá chi tiết các vấn đề của bệnh nhân.

Ưu điểm của Bác sĩ Nguyễn Văn Sanh

Bên cạnh đó, bác còn sử dụng các công nghệ vào việc kiểm tra giúp bác sĩ có được kết quả chuẩn xác trong điều trị. Đến với bác sĩ Sanh, bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội, bác đã thực hiện khá tốt với các kỹ thuật trong phẫu thuật Phaco. Mỗi cuộc phẫu thuật đều được bác sĩ đánh giá và khảo sát rất kỹ càng. Hơn nhiều năm hoạt động, bác sĩ đã mang đến cho hàng triệu bệnh nhân có lại được ánh sáng nhờ vào tay nghề kỹ thuật vượt trội. Bác sĩ cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn nhãn khoa cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

8. Bác Sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc – Bác Sĩ Khoa Mắt Uy Tín Tại Hà Nội

Bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc là tiến sĩ chuyên khoa mắt với hơn 30 năm hành nghề. Bác sĩ này với nhiều năm gắn bó với nghề và thăm khám cho rất nhiều bệnh nhân. Bác sĩ hiện còn đang sở hữu phòng khám mắt của riêng mình với đa dạng các dịch vụ. Tại đây, đa phần các bệnh được bác sĩ khám như các bệnh khúc xạ, siêu âm mắt, bơm thông rửa lệ đạo… Phòng khám của bác được trang bị khá đầy đủ và khang trang. Phòng khám được đánh giá sạch sẽ, thoáng mát. Hơn 1 triệu bệnh nhân đã lựa chọn bác sĩ Ngọc để thăm khám cho đôi mắt. 

Ưu điểm của Bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc

Đầy là bác sĩ uy tín và cũng là bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ khám nhiệt tình, luôn hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị. Mọi thắc mắc của bệnh nhân hay các vấn đề bác đều lý giải khá chi tiết và rõ ràng để bệnh nhân có thể nắm được tình hình. Nhiều bệnh nhân đến với bác sĩ có thể phục hồi được đôi mắt của mình nhờ vào đôi bàn tay tuyệt vời của bác sĩ. 

Thông tin liên hệ:

9. Bác Sĩ Nguyễn Đăng Dũng – Bác Sĩ Mắt Đáng Tin Cậy Ở Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng đã hoạt động với hơn 30 năm hoạt động về lĩnh vực chuyên khoa mắt. Bác sĩ đã được đào tạo chuyên môn ở trong và ngoài nước. Bác chuyên về các loại phẫu thuật như Phaco, khúc xạ, cắt dịch kính… Bên cạnh đó, bác còn đạt nhiều chứng chỉ cao cấp về các công nghệ được sử dụng trong việc khám và chữa bệnh. Bác Dũng cũng là một trong những người đầu tiên phẫu thuật bằng Laser. Bác còn nhận được khá nhiều các chứng nhận từ các tổ chức Y Tế và bộ Y Tế. 

Những ưu điểm của Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng bạn nên biết

Bằng năng lực cùng với sự cố gắng trong ngành, bác sĩ Dũng đã được xác nhận là một trong bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Hiện tại bác sĩ này đang là giám đốc của bệnh viện mắt quốc tế DND. Nhiều năm hoạt động, bác sĩ trở thành người truyền lửa cho bao nhiêu thế hệ bác sĩ trẻ. Vị bác sĩ này cũng rất chịu khó cập nhật những công nghệ hiện đại nhất nhằm giúp các bệnh nhân có những hiệu quả cao trong việc chữa trị. Bên cạnh đó là sự đầu tư về các thiết bị công nghệ cao vào việc thăm khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

10. Bác Sĩ Phạm Văn Tần – Bác Sĩ Chuyên Khoa Mắt Tại Hà Nội

Bác sĩ Phạm Văn Tần được đặt danh hiệu là bác sĩ cao cấp với hơn 20 năm kinh nghiệm về điều trị các bệnh về mắt. Bác sĩ Tần chuyên điều trị gần như các loại bệnh về mắt. Các bệnh về mắt bẩm sinh hay tật về mắt đều có thể điều trị bởi bác sĩ. Hiện tại, bác sĩ hoạt động tại Bệnh viện Mắt Trung Ương với vai trò là Trưởng khoa khám bệnh. Bác sĩ là người đã điều trị thành công và đạt hiệu quả cao. Các bệnh được ông điều trị như nhược thị, tật khúc xạ, lác mắt, phục hồi thị giác….

Vì sao nên tin cậy Bác sĩ Phạm Văn Tần?

Hiện tại đây vẫn là bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội. Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn đến phòng khám của bác sĩ để thăm khám và điều trị. Với dịch vụ thăm khám ở bác sĩ, bệnh nhân sẽ được kiểm tra tổng quát mắt khá kỹ càng. Bác sĩ được chẩn đoán khá chuẩn, kết quả đưa ra rõ ràng và bệnh nhân có thể hiểu được. Đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe mắt hiện nay, bác sĩ Tần luôn đồng hành và cùng với bệnh nhân vượt qua và lấy lại sức khỏe cho đôi mắt. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những bác sĩ khám mắt giỏi ở Hà Nội được Ohay tìm hiểu. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ kiếm được những bác sĩ mắt phù hợp với mình.  

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version