Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Thuốc Heets HCM Chính Hãng Uy Tín

Bạn đang tìm một điểm bán  thuốc Heets HCM uy tín? Nhưng bạn lại đang hoang mang vì sợ mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc mua giá cao? Cùng tìm hiểu ngay TOP những công ty uy tín nhất qua bài viết sau đây nhé!

1. Nam iQOS địa điểm uy tín cho thuốc lá điện tử Heets 

Thuốc lá Heets là một hãng thuốc lá điện tử iQOS đang rất thịnh hành ở Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm này hiện đang được bày bán ở rất nhiều nơi. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để sở hữu thuốc Heets thì NamIqos chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với hơn 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thuốc lá điện tử iQOS hay thuốc heets HCM, Nam iQOS luôn cố gắng mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

NamIqos – Địa điểm bán thuốc Heets HCM chính hãng uy tín

Thông tin liên hệ chi tiết của NamIqos:

>>> Đọc ngay:

2. Vì sao nên lựa chọn Nam iQOS là địa điểm mua thuốc Heets HCM?

2.1 Nhà phân phối thuốc lá điện tử iQOS chính hãng 200%

Mức độ cam kết hàng chính hãng của NamIqos Store lên đến 200%. Mỗi sản phẩm từ cửa hàng đến tay khách hàng đều được nhập khẩu và kiểm định chặt chẽ. Đây đều là hàng Fullbox new 100% và có bảo hành kèm theo.

Không chỉ chính hãng, sản phẩm rất đa dạng.

2.2 Đa dạng các sản phẩm thuốc điện tử iQOS

Không chỉ có thuốc Heets, hệ thống NamIqos còn phân phối các dòng thuốc Marlboro và máy hút thuốc từ Nhật, Châu Âu,… cùng các phụ kiện thuốc lá điện tử. Đừng ngại thử những hương vị mới. Vì bạn có thể test hàng mẫu ngay tại cửa hàng của NamIqos.

>>>> Xem thêm:

2.3 Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Để thuận tiện cho khách hàng hơn trong việc thanh toán, hệ thống NamIqos có chính sách hỗ trợ trả góp 0% cho các sản phẩm. Bên cạnh đó, khách cũng có thể thanh toán bằng những loại thẻ ATM, VISA, Mastercard,…

Chính sách trả góp 0% của NamIqos

2.4 Chính sách giao hàng nhanh chóng

Có quy tắc 3 không ở Nam iQOS: “Không phân biệt sản phẩm – Không yêu cầu số lượng – Không hạn mức chi tiêu”. Bạn không cần phải lo lắng khi nhà mình khá xa các chi nhành của NamIqos nữa. Giờ đây, chỉ với một cú điện thoại qua số HOTLINE 0868111117, bạn có thể nhận được hàng trong vòng từ 15 – 30’, chậm nhất là 60’ trong giờ cao điểm với chi phí vận chuyển 0 đồng.

Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, bấm điện thoại và đợi shipper của NamIqos thôi.

3. Một số sản phẩm thuốc Heets bán chạy ở Nam Group

3.1 Heets Nga

 

3.2 Heets Kazakhstan

Các vị thuốc Heets Kazakhstan

Trên đây là những thông tin về thuốc Heets HCM để giúp bạn chọn được địa điểm mua và loại thuốc phù hợp với bản thân. Chúc bạn đọc luôn khỏe mạnh!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version