Top 6 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Phan Rang Uy Tín Và Chất Lượng

thuê xe tự lái phan rang

thuê xe tự lái phan rang

Hiện nay dịch vụ thuê xe tự lái Phan Rang đang được nhiều người ủng hộ. Bởi nhiều người muốn tự chủ hơn trong chuyến đi của mình. Hoặc đơn giản là tiết kiệm chi phí hơn. Và với sự xuất hiện tràn lan của nhiều địa chỉ thuê xe sẽ gây hoang man cho về sự uy tín cho khách hàng. Hiểu được điều đó, Ohay đã tổng hợp vài địa chỉ nổi tiếng và được yêu thích nhất cho các bạn tham khảo.

>>>> Xem thêm:

1. Thuê Xe Phan Rang – Đơn Vị Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái Phan Rang Uy Tín

Thuê Xe Phan Rang là công ty cho thuê xe nổi tiếng tại Phan Rang. Công ty có nhiều gói dịch vụ khách nhau, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Dịch vụ của công ty chất lượng với dàn xe hiện đại an toàn. Xe của công ty được bảo dưỡng định kì nên khách hàng an tâm khi sử dụng. Quá trình thuê dịch vụ của công ty nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian.

Nhân viên của công ty nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng. Giá cả dịch vụ của công ty phù hợp với dịch vụ mang lại. Ngoài ra với khách hàng thuê xe nhiều, công ty có những chính sách ưu đãi phù hợp cho từng người. Công ty đang ngày dần hoàn thiện dịch vụ cùng chất lượng của mình. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho khách hàng.

Các dòng xe tại dịch vụ cho thuê xe tự lái Phan Rang

Thuê Xe Phan Rang

Thông tin liên hệ: 

2. Dịch Vụ Vận Tải Dung Định – Công Ty Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái Phan Rang

Công ty dịch vụ vận tải hành khách Dung Định là địa chỉ chuyên nghiệp chuyên cho thuê xe tự lái. Dung Định sỡ hữu nhiều dòng xe đời mới, hiện đại và chất lượng. Khách hàng có thể tự do chọn hãng xe mình thích. Công ty phục vụ khách hàng 24/7, chỉ cần khách có nhu cầu công ty sẽ phục vụ. Công ty cam kết mức giá cung cấp cho khách hàng là mức giá phù hợp với dịch vụ công ty mang lại

Với khách du lịch tới thuê xe, lựa chọn Dung Định là hợp lý. Bởi đội ngũ nhân viên là người dân địa phương nhiệt tình. Họ sẽ nhiệt tình giới thiệu và tư vấn khách hàng. Xe của công ty luôn thường xuyên được bảo dưỡng và nâng cấp. Việc này nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Ưu điểm khi thuê xe tự lái Phan Rang tại Dung Định

Công ty dịch vụ vận tải hành khách Dung Định

Thông tin liên hệ: 

3. Thuê Xe Du Lịch Phan Rang – Thuê Xe Tự Lái Phan Rang Chất Lượng

Thuê xe du lịch Phan Rang là công ty cho thuê xe tự lái nổi tiếng tại Phan Rang. Công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Bởi vậy công ty luôn cập nhập và nâng cấp xe của mình. Xe của công ty đều là các dòng xe hiện đại. Ngoài ra công ty thường xuyên bảo dưỡng định kì để đảm bảo an toàn cho xe.

Công ty cam kết đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên công ty tận tình và chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng. Khi thuê xe, khách hàng được cung cấp đầy đủ giấy tờ, đảm bảo an toàn cho cả chuyến đi. Với khách hàng thuê thường xuyên, công ty có ưu đãi cực hời cho khách hàng.

Ưu điểm thuê xe tự lái đơn vị Thuê Xe Du Lịch Phan Rang

Thuê xe tự lái Phan Rang

Thông tin liên hệ: 

4. Dịch Vụ Xe Phú Thế – Trung Tâm Cho Thuê Xe Tự Lái Phan Rang Chất Lượng Cao

Dịch vụ xe Phú Thế là công ty cho thuê xe tự lái chất lượng tại Phan Rang. Xe của công ty đa dạng với nhiều hãng cùng nhiều mẫu mã khác nhau Các dòng xe tại công ty hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Về an toàn của chiếc xe thì khách hàng có thể an tâm. Công ty luôn nâng cấp và bảo dưỡng xe sau mỗi lần thuê.

Sử dụng xe của công ty sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty chuyên nghiệp và tận tình. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng có nhu cầu. Với phương châm luôn sẵn sàng phục vụ của công ty. Phú Thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với thái độ niềm nở chân tình. 

Bảng giá thuê xe tự lái Phan Rang tại đơn vị Dịch Vụ Xe Phú Thế

Điều kiện thuê xe
Dịch vụ xe Phú Thế – thuê xe tự lái Phan Rang

Thông tin liên hệ: 

5. Thuận Thiên Long – Nhà Xe Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái Phan Rang

Công ty TNHH Thuận Thiên Long chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái. Với dàn xe đời mới và đa dạng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giá cả thuê xe rẻ hơn so với thị trường hiện nay. Các mẫu xe của công ty được bảo trì và nâng cấp thường xuyên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn công ty.

Công ty TNHH Thuận Thiên Long còn cung cấp nhiều gói dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhân viên của công ty luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Bởi vậy nhân viên luôn niềm nở nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng. Và họ cũng sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào. Thủ tục thuê xe cũng nhanh gọn tiết kiệm thời gian của hai bên. 

Bảng giá thuê xe tự lái Phan Rang tại đơn vị Thuận Thiên Long

Công ty TNHH Thuận Thiên Long – Thuê xe tự lái Phan Rang

Thông tin liên hệ: 

6. Tiến Vinh Travel – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Xe Tự Lái Phan Rang 

Tiến Vinh Travel là đơn vị chuyên cung cấp xe tự lái, có lái từ 4 đến 45 chỗ chất lượng và uy tín hàng đầu tại Phan Rang. Xe tại đây đáp ứng đủ những yêu cầu như: xe đời mới, tiết kiệm nhiên liệu, được kiểm tra cẩn thận trước khi bàn giao khách hàng…

Công ty du lịch Tiến Vinh Ninh Thuận luôn mong muốn hỗ trợ quý khách được thoải mái nhất và linh động nhất. Vì vậy, ngoài dịch vụ thuê xe du lịch Ninh Thuận, công ty cung cấp những gói dịch vụ riêng lẻ, linh động phù hợp với nhu cầu của quý khách. Công ty cam kết giá cả cạnh tranh kèm ưu điểm nổi trội đúng chuẩn dịch vụ du lịch: lịch sự, an toàn và chu đáo…

Bảng giá cho thuê xe tự lái Phan Rang của Tiến Vinh

STT Loại Xe Xe du lịch đời mới 2019 – 2020 trở lên Giá thuê xe tự lái 01 ngày: nội tỉnh Ninh Thuận (vnđ) Lưu ý
1 4 chỗ Hyundai Accent, Honda City, Vios… 800.000
2 7 chỗ Xpander, Innova, Fortuner, Bán tải…. 800.000
Tiến Vinh Travel – Thuê xe tự lái Phan Rang

Thông tin liên hệ: 

Với một vài địa chỉ thuê xe tự lái Phan RangOhay đã tổng hợp trên đây, mong rằng sẽ mang lại nhiều thông tin hơn cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho quyết định của mình.

>>>> Đửng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version