The Nam Ô – Điểm Check In Lý Tưởng Cùng Hội Bạn Giải Nhiệt Mùa Hè

Sắp tới bạn sẽ có một chuyến du lịch đến với Đà Nẵng? Bạn đang tiềm kiếm một địa điểm phù hợp cho các hoạt động dã ngoại trên Biển? Vậy hãy để ohay.vn đưa bạn đến tham quan The Nam Ô. Đây là một trong những địa điểm du lịch đáng để bạn ghé thăm nhất khi đến với thành phố biển Đà Nẵng đấy!

The Nam Ô Ở Đâu?

The Nam Ô là một địa điểm cung cấp các dịch vụ beach camp vô cùng thú vị tại Đà Nẵng. Nó chỉ cách ghềnh Đá Nam Ô tầm 10 phút di chuyển bằng xe máy. Đồng thời, nó nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 20 km theo hường Tây Bắc thuộc phường Hòa Hiệp, Quận Liên Chiểu.

Từ The Nam Ô bạn có thể quan sát được thành phố Đà Nẵng ở phía xa và khung cảnh của ghềnh đá Nam Ô gần đó. Với view biển xanh cát vàng và không gian mang hơi thở của biển cả thì tin chắc đây sẽ là địa điểm giúp chuyến dã ngoại của bạn khó quên hơn bao giờ hết.

Cách Di Chuyển Đến The Nam Ô

Để di chuyển địa điểm này thì khá dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển bằng xe máy, ô tô hay đi taxi đều được. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ đi chuyển từ tuyến đường Nguyễn Lương Bằng đến bãi tắm Xuân Thiều. Tiếp sau đó, bạn cứ tiếp tục di chuyển trên con đường nhỏ dọc làng chài. Đi 1 lúc bạn sẽ thấy được không gian ngập tràn cát vàng và biển cũng như bản hiệu của The Nam Ô là tới. Tin chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng với khung cảnh và vẻ đẹp hoang sơ của nơi đây đấy!

Những Trải Nghiệm Thú Vị Tại The Nam Ô

Ở địa điểm này sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị chờ bạn khám phá. Vậy hãy cũng điểm qua những hoạt động tuyệt hết nấc đó là gì ngay nhé!

Ngắm Trọn Vẻ Đẹp Của ghềnh Nam Ô

Nằm cách ghềnh đá Nam Ô không quá xa chính vì thế tại The Nam Ô bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của ghềnh đá. Bạn sẽ nhìn thấy một bức tranh thiên nhiên đầy hoang sơ đầy kì ảo. Với những ghềnh đá thoát ẩn thoát hiện trong làn nước biển xanh ngắt có thể thấy đáy. Cộng với những bụi rêu bán lên chúng tao ra vẻ đẹp khó cưỡng. Vẻ đẹp ấy mang đến cho con người ta cảm giác thư thái, giúp ta quên đi những ồn ào và hối hả trong cuộc sống.

Check In Cảng Tiên Sa

Tiếp theo cách đó không xa là cảng Tiên Sa. Đây là một trong những địa điển check in vô cùng nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Với vẻ đẹp của làn nước trong xanh. Phía xa xa là khung cảnh núi non hùng vĩ sẽ cho ra đời những bức hình “siêu thực” cho bạn đấy. Vậy nên khi đến The Nam Ô bạn nhơ dừng chân check in địa điểm này nhé!

Đắm Mình Dưới Làn Nước Trong Xanh 

Là một bãi biển khá xa thành phố. Chính vì thế nước tại đây rất trong xanh luôn đấy. Bạn sẽ chỉ thực sự cảm nhận được vẻ đẹp và độ nên thơ của chúng khi thực sự đến đây. Vào một buổi sáng tinh mơ hay một buổi chiều tà. Lúc mặt trời bắt đầu ló dạng hay lặn xuống. Bạn đắm mình trong làn nước trong vắt thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên yên bình. Bạn lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào nữa thì thực sự sẽ quên hết mọi phiền não đấy.

Tổ Chức Cắm Trại – Teambuilding Và Tiệc BBQ Đầy Vui Nhộn

Có thể nói hoạt động căm trại tại The Nam Ô thực sự là phù hợp nhất. Đây là một trong những hoạt động được du khách yêu thích nhất khi đến với Đà Nẵng. Đặc biệt, với không gian bãi biển rộng cùng với rừng thông và các tiểu cảnh trong khu vực, The Nam Ô chắc chắn sẽ là địa điển siêu lý tưởng cho các hoạt động team building hay cắm trại. Đồng thời bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những bữa tiệc BBQ siêu hấp dẫn vừa nghe tiếng sống biển rì rào đấy.

Lưu Ý Khi Đến The Nam Ô

Để có thể trãi nghiệm được hết vẻ đẹp của khung cảnh tại The Nam Ô. Thì khoản thời gian di chuyển tốt nhất đó chính là khoảng tầm 2 đến 3 giờ chiều. Bởi bạn sẽ phải mất tầm 40 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố để đến đây. Cộng với việc bạn sẽ check in dọc theo đoạn đường mà bạn đến. Do Vậy khoảng thời gian di chuyển sẽ mất tầm 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. Lúc bạn đến The Nam Ô sẽ là tầm 3 giờ rưỡi đến 4 giờ chiều. Lúc này thì mặt trời cũng đã diệu đi rất nhiều. Đây cũng sẽ là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện các hoạt động vui chơi.

Đồng thời khi di đến đây vào khoản thời gian này, bạn đừng quên mang theo các vật dụng để cắm trại qua đêm trên biển và thưởng thức tiệc BBQ. Đặc biệt bạn vừa có thể ngắn cả bình minh và hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp này nữa đó!

> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về The Nam Ôohay.vn đã trải nghiệm và review đến bạn. Còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè đến khám phá thôi nào!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version