Gợi Ý Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Siêu Ngon

Hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon và là món ưa thích của rất nhiều người. Vì vậy, Hà Nội hiện nay có rất nhiều nhà hàng hải sản với nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi thực khách. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào bán hải sản tươi ngon, giá tốt. Thì hãy để Ohay gợi ý cho bạn Top 10 nhà hàng hải sản Hà Nội ngon nổi tiếng nhất.

>> Tìm hiểu ngay

1. Nhà Hàng Hồng Hạc – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Nổi Tiếng

Hồng Hạc là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản tại Hà Nội, với hai cơ sở tại Thái Thịnh và Linh Đường. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những loại hải sản ưa thích như cua, tôm, mực, bề bề, sò huyết,… Và yêu cầu chế biến theo nhiều phong cách khác nhau: rang muối, hấp, nướng, om chuối đậu,… Hải sản tại nhà hàng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và tươi ngon nhất. Đồng thời luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ nguyên liệu đến chế biến. Ngoài hải sản thì menu của nhà hàng còn nhiều món khác như mai ba ba, thịt gia cầm và rau sạch. 

Nhà Hàng Ẩm Thực Hồng Hạc

Không gian nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và lịch sự. Phù hợp cho nhiều dịp khác nhau: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Được bao quanh bởi khuôn viên rộng rãi và cây cối xanh. Hồng Hạc là địa chỉ lý tưởng để những ai muốn  có một nơi thoáng đãng để thư giãn, tránh xa trung tâm thành phố ồn ào, tấp nập. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại nhà hàng đều được đào tạo bài bản. Luôn phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với Hồng Hạc – Hải Sản Tươi Sống để trải nghiệm một bữa ăn ngon và đầy hương vị biển cả.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Nhà Hàng Hải Sản Hạ Long Được Ưa Chuộng

2. Buffet Chef Dzung – Nhà Hàng Hải Sản Chất Lượng Tại Hà Nội

Buffet Chef Dzung là nhà hàng hàng đầu chuyên phục vụ buffet lẩu và nướng hải sản. Tại đây có cung cấp các phòng hiện đại và rộng rãi. Có khả năng chứa tối đa 400 người, được chia thành các phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em rất an toàn. Nhà hàng mở cửa hàng ngày và khách phải đặt chỗ trước 10:30 hoặc 17:00. Mở cửa phục vụ bữa trưa từ 11:00 – 11:30 và bữa tối từ 18:00 đến 22:00. Buffet Chef Dzung sở hữu hệ thống bể cá tự nhiên diện tích lớn. Nên ưu điểm nổi bật của nhà hàng này chính là nguồn thực phẩm vô cùng tươi ngon và chất lượng. 

Nhà hàng Buffet Chef Dzung

Danh sách thực đơn buffet lẩu và nướng đa dạng lên đến gần 200 món. Trong đó, có khoảng 20 món sushi, 20 món sashimi và 20 loại hải sản tươi nướng lại quầy. Ngoài hải sản thì một trong các món cũng khá được yêu thích tại nhà hàng là ba rọi bò Mỹ ướp bulgogi, nạc vai ướp tiêu đen và ớt Hàn Quốc. Nhân viên luôn phục vụ với tiêu chí “tươi cười, trung thực, tận tâm”. Tuyệt đối không có tình trạng nài ép khách, tranh cãi hoặc lừa khách. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

3. Thế Giới Hải Sản – Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Tại Hà Nội

Thế Giới Hải Sản được biết đến với chất lượng cao và đa dạng các loại nguyên liệu tươi sống. Các món ăn ở đây được trang trí rất ấn tượng và đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Hầu hết khách hàng đến cửa hàng đều rất hài lòng về món ăn. Không gian nhà hàng cũng được trang trí rất cẩn thận và sang trọng. Ngoài ra còn có phòng vip dành cho những ai muốn sự kín đáo và riêng tư. Nhà hàng nhập trực tiếp hải sản từ biển. Nên các loại hải sản tại đây luôn đảm bảo tươi sống và chất lượng nhất. 

Thế Giới Hải Sản

Thế Giới Hải Sản mang đến những món ăn ngon được chế biến công phu. Với thực đơn đa dạng, phong phú được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đảm bảo  có thể làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh cũng là một ưu điểm lớn của nhà hàng. Nhờ bao mua cả vùng nguyên liệu và không thông qua thương lái. Nên giá cả tại Thế Giới Hải Sản luôn rất hợp lý và cạnh tranh so với mặt bằng chung. Vì vậy, nếu bạn chưa biết ăn hải sản ở đâu cho tươi ngon và giá tốt thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

4. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long – Nhà Hàng Hải Sản Nổi Tiếng Hà Nội 

Buffet Hải Sản Cửu Vân Long là nhà hàng hải sản rất nổi tiếng tại Hà Nội. Đơn vị này sẽ khiến bạn phải kinh ngạc với những loại hải sản tươi ngon, thượng hạng. Bên cạnh đó, với thiết kế nội thất mang sắc đỏ chủ đạo và những chiếc đèn lồng trang trí tinh xảo. Nhà hàng sẽ mang đến một không gian ấm cúng và sang trọng. Giúp các thực khách tận hưởng những bữa ăn trọn vẹn và ấm cúng nhất với những người thân yêu.

Buffet Hải Sản Cứu Vân Long

Tại đây, thực khách có thể thưởng thức tôm hùm nướng phô mai thơm ngon và hơn 200 món hải sản khác. Từ các loại hải sản tươi sống như ghẹ, bề bề, tôm sen, ốc hương. Đến các món nước ngoài như sushi, sashimi Nhật, dimsum Quảng Đông, lẩu nướng Hàn Quốc…Đặc biệt, một trong các loại hải sản được yêu thích nhất tại nhà hàng là Cua Cà Mau. Bạn sẽ được thỏa thích ăn và lựa chọn những con Cua Cà Mau tươi ngon nhất ngay tại quầy. Nhà hàng Cửu Vân Long xứng đáng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho các tín đồ hải sản Hà thành.

Thông tin liên hệ:

5. Bay Seafood Buffet – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Thơm Ngon

Bay Seafood Buffet được thiết kế như một tòa lâu đài thu nhỏ với tòa nhà bên ngoài uy nghi, tráng lệ. Nhưng không gian bên trong lại vô cùng sang trọng, ấm áp. Hớp hồn thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Và giữ chân bạn bằng thực đơn độc đáo cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình… Tất cả những gì bạn mong đợi ở một nhà hàng buffet đẳng cấp đều có tại Bay Seafood Buffet. Đây là thiên đường ẩm thực, từ món Á đến món Âu, từ hải sản đến đặc sản núi rừng đều có đủ. Đến với nhà hàng này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được trải nghiệm một không gian tuyệt vời.

Nhà hàng Bay Seafood Buffet

Tại Bay Seafood Buffet bạn sẽ được phục vụ nhiều món ăn quốc tế với hương vị độc đáo. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nhà hàng đưa bạn đến nhiều quốc gia trong những chuyến du lịch ẩm thực mà thực khách nào cũng muốn khám phá. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Và giá cả hợp lý so với chất lượng và không gian sang trọng. Ngoài ra nhà hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Do đó, đây là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm kiếm một nhà hàng hải sản chất lượng tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Hải Đăng Vương – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội

Hải Đăng Vương là nhà hàng kinh doanh theo mô hình Buffet cua và các loại hải sản tại Hà Nội. Thành lập với sứ mệnh “Trao gửi hương vị biển cả” đến từng thực khách. Nhà hàng luôn lấy sự cẩn trọng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Để mỗi ngày mọi người đến với đơn vị này đều được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon nhất. Tất cả các món ăn và phong cách phục vụ của nhà hàng đều chú trọng đến trải nghiệm và quyền lợi của thực khách. Tại Hải Đăng Vương thực khách sẽ được trải nghiệm các món ăn tuyệt vời trong một không gian thoải mái nhất.

Nhà hàng Hải Đăng Vương

Buffet Hải Đăng Vương luôn hướng đến sự khác biệt cho hải sản Việt Nam bằng sự chuyên nghiệp và chu đáo. Để đảm bảo hải sản luôn được tươi nhất, nhà hàng trang bị hệ thống bể cá lớn. Khi đến đây bạn sẽ được tận tay chọn những con cua, tôm, cá tươi nhất. Và thoải mái yêu cầu đầu bếp chế biến cho mình, để đảm bảo được hương vị và dinh dưỡng cho món ăn. Tại nhà hàng có đến 12 loại sốt đặc sắc. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn và trải nghiệm từng loại sốt với các loại hải sản khác nhau. Hãy đến với Hải Đăng Vương để được thưởng thức trọn vẹn hương bị biển cả giữa lòng thủ đô.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Hải Sản Tomato – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Chất Lượng

Hải Sản Tomato là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Tọa lạc tại số 33 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng. Phù hợp cho nhiều dịp tụ họp nhóm lớn của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Đơn vị này có sức chứa lên đến 100 người và có cả phòng VIP cho khách hàng có nhu cầu riêng tư. Điểm nổi bật của Tomato là hơn 100 loại hải sản tươi sống, được nhập khẩu từ các vùng biển khác nhau và được nuôi sống trong các bể kính. Bạn có thể tự tay chọn lựa những loại hải sản ưa thích của mình. Và yêu cầu các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến theo ý muốn của mình. 

Nhà hàng Hải Sản Tomato

Bạn có thể thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng ngon miệng như rang muối, hấp, nướng,… Hoặc những món ăn đặc biệt như sashimi, gỏi hoặc các loại sốt đặc biệt… Nhà hàng cũng có nhiều món ăn phụ khác như cơm chiên, mì xào, rau luộc,… để bạn có thể kết hợp với hải sản. Giá cả tại Tomato rất hợp lý và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn cũng sẽ được phục vụ bởi những nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo và thân thiện. Hãy đến với Nhà Hàng Hải Sản Tomato để cùng trải nghiệm một bữa ăn ngon và đầy hương vị biển cả.

Thông tin liên hệ:

8. Hải Sản 5 Cua – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Tươi Sống

Hải Sản 5 Cua một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.  Với những món hải sản tươi sống và được chế biến đặc. Nhà hàng có không gian khá thoải mái, rộng rãi. Phù hợp cho những bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè hay bữa cơm ấm cúng cùng gia đình. Đến với Hải Sản 5 Cua bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được nhân viên phục vụ tận tình. Toàn bộ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản. Luôn giữ thái độ niềm nở và lịch sự với khách hàng. Giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực thoải mái và thú vị.

Nhà Hàng Hải Sản 5 Cua

Bên cạnh đó, tất cả nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống. Được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng và hương vị món ăn. Với mức giá được nhập trực tiếp từ các ngư dân, không qua thương lái. Nên giá cả vô cùng cạnh tranh và cũng đảm bảo được sự tươi mới hằng ngày của hải sản. Thực đơn của nhà hàng cũng khá phong phú, nổi bật với món cua Singapore sốt cay đặc trưng. Thịt cua ngọt, dai thấm đẫm nước sốt chua cay tạo nên một món ăn hấp dẫn với sự cân bằng hoàn hảo giữa các vị.

Thông tin liên hệ:

9. Hải Sản Dũng Thu – Nhà Hàng Hải Sản Hà Nội Giá Tốt

Hải Sản Dũng Thu với 15 năm kinh nghiệm trong kinh doanh hải sản. Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng đối với các tín đồ yêu hải sản tại Hà Nội. Nhà hàng được yêu thích với nguồn hải sản được nhập tươi mới hằng ngày. Và được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Giúp bạn có được những món ăn mang đậm hương vị biển cả. Nhà hàng luôn cam kết tuyển chọn những hải sản loại một. Nên chất lượng của các món ăn luôn được đảm bảo. Nếu có bất cứ tình trạng hải sản không tươi hoặc bị ốp thì nhà hàng sẽ ngay lập tức đổi mới cho bạn. 

Nhà hàng Hải Sản Dũng Thu

Bên cạnh chất lượng món ăn, thì không gian quán cũng là một điểm cộng khá lớn. Nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thích hợp tổ chức các buổi liên hoan, tất niên. Đặc biệt, đơn vị này còn có hệ thống phòng điều hòa dành cho nhóm từ 10 – 40 người. Ngoài ra, nhà hàng cũng chuẩn bị chỗ đỗ xe riêng, nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này khi đến đây. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm những món hải sản tươi ngon trọn vẹn nhất. Hãy rủ bạn bè và gia đình đến với Hải sản Dũng Thu để có những trải nghiệm hải sản miền biển tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

10. Hải Sản Biển Đông 3 – Nhà Hàng Hải Sản Thơm Ngon Hà Nội

Hải Sản Biển Đông 3 luôn tự hào là một trong các hệ thống kinh doanh hải sản lớn nhất Hà Nội. Tại đây tất cả các sản phẩm đều là giá chính ngạch, chuẩn loại 1 và luôn rẻ hơn thị trường. Nếu đến nhà hàng chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi hải sản vô cùng tươi ngon. Và được thoải mái lựa chọn và tận tay bắt hải sản. Sau đó, đầu bếp sẽ nhanh chóng chế biến sao cho đảm bảo được hương vị tươi mới của hải sản nhất. Bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng hay giá cả khi đến với Hải Sản Biển Đông 3.

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng Hải Sản Biển Đông 3

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn chưa biết nên đến nhà hàng hải sản Hà Nội nào tươi ngon, chất lượng. Thì bài viết này của Ohay sẽ có thể giúp ích được phần nào cho bạn. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ chọn được một địa điểm phù hợp để có một bữa ăn trọn vẹn với những người thân yêu.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version