Bật Mí Top 10 Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Hút Khách

quán nướng ngon ở hà nội

quán nướng ngon ở hà nội

Từ lâu, các quán nướng đã khá quen thuộc đối với đời sống con người. Ngày nay, các dịch vụ quán nướng lại ngày càng hút khách hơn đặc biệt là giới trẻ, bởi nó phù hợp cho những ngày rảnh rỗi để cùng gia đình, bạn bè nướng thịt,…  cùng nhau chuyện trò. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng chính hiệu thì đừng bỏ lỡ top 10 quán nướng ngon ở Hà NộiOhay cung cấp nhé!

1. King BBQ – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Chất Lượng

King BBQ là một thương hiệu sở hữu rất nhiều chuỗi quán nướng ngon ở Hà Nội. King BBQ là nhà hàng cung cấp hệ thống Buffet nướng với đa dạng các món như hải sản, thịt,…. Là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi như sinh nhật, gặp mặt gia đình. King BBQ sở hữu một công thức ướp có tạo mùi vị riêng biệt. Thực phẩm dùng cho buffet nướng đều là nguồn nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo độ tươi.

King BBQ

Điểm Mạnh của King BBQ

Thông tin liên hệ:

2. Seoul BBQ – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Uy Tín

Bạn là người yêu thích các món nướng? Muốn trải nghiệm nhiều quán nướng khác nhau, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ chuỗi cửa hàng Seoul BBQ. Seoul BBQ là cửa hàng chuyên thịt nướng Hàn Quốc. Thực đơn nước bao gồm thịt bò, ức bò, bạch tuộc nướng,… Được tẩm ướp gia vị theo kiểu truyền thống truyền thống của người Hàn sự kết hợp hoàn hảo đem lại cảm giác mới lạ cho người thưởng thức.

Seoul BBQ

Thưởng thức thịt nướng với gia đình tại Seoul BBQ là một lựa chọn tuyệt vời. Quán có phong cách khá nhẹ nhàng, cùng với thực đơn hấp dẫn đã thu hút được nhiều khách hàng. Khi đến Seoul BBQ để thử các món nướng, thực khách có cảm nhận rất thực như đang hòa mình vào gian hàng ẩm thực của xứ sở kim chi. Hơn nữa, nguyên liệu, thực phẩm đồ tươi sống ở đây rất chất lượng, cùng với các loại nước sốt làm gia tăng thêm độ ngon của món. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Seoul BBQ, quán nướng ngon ở Hà Nội để cùng hòa mình vào ẩm thực của nước bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Nhất Nướng – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội

Nhất nướng là một nhà hàng không còn quá xa lạ với người dân sinh sống ở Hà Nội. Nhất nướng chuyên sở hữu hệ thống các món lẩu, đồ nướng nổi tiếng dành cho giới văn phòng, học sinh, sinh viên là quán nướng ngon ở Hà Nội nổi tiếng. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Nhất nướng quả thật không làm cho khách hàng cảm thấy thất vọng, không gian cửa hàng vô cùng thoáng đoảng, tạo cảm giác thoải mái cho người đến thưởng thức. 

Nhất Nướng

Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, nhiệt tình giới thiệu các món ngon của quá để khách hàng thử qua. Các món ăn tại Nhất Nướng đều được chuẩn bị rất kỹ, và kiểm định chất lượng thực phẩm đạt chuẩn bị rất kỳ công mới lên món cho khách hàng. 

Vì sao nên lựa chọn Nhất Nướng

Thông tin liên hệ:

4. Thịt xiên Hoàng Đức – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội 

Khác với một số quán nướng ngon ở Hà Nội, cửa hàng Thịt xiên Hoàng Đức là quán nướng rất lâu đời, nhưng vẫn được người dân Hà Nội ưa chuộng. Không gian quán vô cùng hiện đại, nhộn nhịp khách hàng không chỉ đến đây để thưởng thức các món nướng mà còn hòa mình vào âm nhạc. Trải qua nhiều năm, cũng có nhiều dịch vụ nướng sẵn tiện lớn hơn ra đời, nhưng khách hàng vẫn chọn Thịt xiên Hoàng Đức để lui tới điều đó đủ thấy rằng đây là quán nướng vô cùng chất lượng.

Thịt Xiên Hoàng Đức

Món hút khách nhất tại Hoàng Đức là thịt xiên các loại, với cách chế biến độc đáo, cùng thực phẩm tươi chất lượng chính những điều này đã hút được rất nhiều khách hàng. Đối với khách hàng có con nhỏ đi cùng Hoàng Đức sẽ cung cấp ghế ngồi, có các sản phẩm dành riêng cho bé. Khách hàng có thể chủ động lấy, sau khi thưởng thức xong sẽ được thanh toán cuối giờ. Đến thưởng thức món nướng tại thịt xiên Hoàng Đức chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

5. Hói quán – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Uy Tín

Hói quán là quán nướng ngon ở thủ đô Hà Nội được giới trẻ rất quan tâm. Khi đến Hói Quán thưởng thức món nướng khách hàng được trải nghiệm cảm giác chính tay mình nướng thức ăn trên bếp than, và thưởng thức mì vị sau khi chín. Tại đây khi các món nướng được đặt lên vỉ khách hàng sẽ được nhìn thấy khói tỏa ra xen lẫn trong đó là hương thơm hấp dẫn của các món ăn.

Hói Quán

Menu đồ ăn của Hói Quán khá đa dạng, không phải là những thực phẩm thượng hạng nhập khẩu, mà chỉ là các món quen thuộc như thịt ba chỉ, thịt bò, lòng, bạch tuộc,… nhưng cực hút khách. Hói Quán có món đặc biệt Nầm nướng, được chế biến theo công thức riêng của quán và cho ra món mần nướng món chủ đạo, mà không một khách nào ghé qua mà không thưởng thức thử. Ở đây có các loại nước chấm độc đáo, mùi vị khó tả được chế biến theo công thức của chủ quán. Đồ tươi sống chấm cùng với nước sốt tạo cảm giác mặn, chua,… hấp dẫn. Ăn kèm cùng các loại rau xanh, đồ chua tránh ngáy,… Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng ngon với giá cả phải chăng hợp túi tiền thì không nên bỏ lỡ Hói Quán.

Thông tin liên hệ:

6. Daebak – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Chất Lượng

Hiện nay, việc các quán nướng sử dụng loại hình nướng bằng than hoa rất hiếm. Nhưng Daebak lại là quán nướng có cách nướng độc đáo này.  Với thực đơn hấp dẫn, phong phú, nhiều món độc đáo do quán tự chế biến, đã làm nhiều thực khách bị thu hút và phải lui tới. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật, gặp mặt bạn bè vào những dịp quan trọng. Cả lẩu, các combo nướng đều được chất lượng đảm bảo ba tiêu chí ngon, bổ, rẻ đáng để thực thách thử qua một lần.

Daebak

Daebak chỉ là một quán nướng nhỏ, nhưng vẫn được nhiều khách hàng thường xuyên lựa chọn lui tới, bởi hương vị được tẩm ướp trong các món ăn tạo cho người ném cảm giác rất riêng biệt khó lẫn. Thực phẩm được chuẩn bị để lên món luôn được kiểm định rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy chỉ là quán nhỏ nhưng gật gù bố trí không gian ngồi rất linh động, mỗi bàn đều trang bị máy hút khỏi nền khách hàng không cần phải lo lắng về việc bám mùi, bám bẩn. Daebak là lựa chọn thích hợp cho các bạn sinh viên, vì giá ở đây cực phải chăng.

Thông tin liên hệ:

7. Yukssam – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Hút Khách

Đối với những thực khách là tín đồ của mọi loại nướng thì Yukssam là quán nướng không còn xa lạ với thực khách tại Hà Nội. Các món ở đây khá phong phú đều là thực phẩm tươi, được tẩm ướp sẵn, khi nướng lên và chấm sốt cực hòa quyện, có mùi vị rất vừa miệng. Một số món chính tại Yukssam như sườn sụn , dạ dày ngũ vị, chân gà rút xương, và bạch tuộc. Ngoài ra các có các món tráng miệng hấp dẫn khác.

Yukssam

Những thực khách đã từng dùng qua các món tại Yukssam đều dành lời khen cho quán. Vì quán sở hữu công thức ướp rất riêng biệt, tạo cảm giác mới lạ cho người ăn. Chính mùi vị đặc biệt, đã giúp thương hiệu quán được nhiều khách hàng biết đến hơn. Không phải là nhà hàng sang trọng, nhưng quán có không gian rất thoáng, hiện đại nhưng tạo cảm giác ấm cúng và rất gần gũi. Nhân viên thì phục phụ rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn để khách hàng có thể thưởng thức được nhiều món ngon đặc biệt tại quán. Bạn chỉ việc đến, thưởng thức món ngon vì quán có hỗ trợ sẵn nhân viên giúp khách nướng. Nếu bạn muốn thưởng thức món nướng ngon, mà ngại nướng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Yukssam.

Thông tin liên hệ:

8. Box BBQ – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Chất Lượng

Box BBQ là quán nướng sở hữu mô hình BBQ độc đáo ngon tại Hà Thành. Không gian quán tuy có hơi nhỏ, nhưng tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng cho người đến dùng bữa. Không gian quán được bố trí theo phong cách Hàn Quốc, cổ điển nhưng rất thoáng mát. Các thiết bị của nhà hàng cũng được lựa chọn kỹ càng trước khi sử dụng, nhằm đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình hoạt động. Đến với Box BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng mặc đặc trưng riêng biệt của người hàn kết hợp cùng các đồ ăn kèm truyền thống của người hàn.

BOX BBQ

Box BBQ có trên hơn 30 món, thực khách có thể thỏa thích mà lựa chọn. Ngoài những món riêng biệt, BOX BBQ còn có các gói combo nướng hấp dẫn ăn thỏa thích. Nhân viên tại BOX BBQ là đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong mảng nhà hàng. Nên biết cách làm cho khách hàng hài lòng, chính vì thế chất lượng phục vụ Box luôn được đánh giá cao kể cả về chất lượng lẫn, cách phục vụ.

Thông tin liên hệ:

9. GangBuk  – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Hiện Đại

GangBuk được biết đến khi sở hữu một chuỗi các quán nướng Buffet Lẩu Nướng bằng Chảo Gang tại Hà Nội. Khi bước chân vào quán, thực khách có cảm giác như mình đang hòa vào không gian ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc vậy. Quán có mặt ở rất nhiều các quận trên địa bàn Hà Nội nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị nào dễ di chuyển, gặp mặt cùng gia đình. GangBuk là lựa chọn số một được nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức tiệc tất niên, gặp mặt đồng nghiệp…

GangBuk

Thực đơn rất đa dạng được chăm chuốt tỉ mỉ kể cả đó là các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, salad, củ cải đến các món chính như thăn bò,… hứa hẹn sẽ giúp khách hàng thưởng thức được vị ngọt của đồ tươi, và để lại ấn tượng khó phai khiến khách hàng phải quay trở lại vào lần sau. Hàng tuần, GangBuk cũng có những chính sách quà tặng dành cho khách hàng thân quen. Và cũng thường xuyên có đợt giảm giá, ưu đãi để khách hàng có một bữa ăn ngon mà không tốn quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ:

10. Jeonbok – Quán Nướng Ngon Ở Hà Nội Uy Tín

Jeonbok là chuỗi hệ thống quán chuyên đồ nướng Hàn Quốc tại Hà Nội, là chuỗi hệ thống quán cung cấp dịch vụ nướng hải sản Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Thành. Nên không khó để lý giải vì sao, quán là sở hữu một lượng khách đông đảo. Một món đặc biệt mà bất cứ thực khách nào đến nhà hàng cũng phải ném qua đó là bào ngư được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn còn nguyên vị tươi sống đem đến cảm giác béo ngậy nguyên chất cho người thưởng thức.

Jeonbok

Jeonbok  cam đoan rằng mọi nguồn nguyên liệu thực phẩm của quán trước khi nhập về đều qua khâu kiểm định rất rõ ràng để đảm bảo khi khách thưởng thức sẽ có cảm giác ngon miệng, thích thú. Nhờ các thực phẩm tươi, khi thưởng thức đảm bảo nguyên vị đã giúp tên tuổi quán được nhiều khách hàng biết đến hơn. Các loại thịt thì rất mềm, được dùng chế biến cho nhiều món ăn, món phụ thì đa dạng tùy thích lựa chọn. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Jeonbok để thưởng thức các món nướng hảo hạng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán nướng ngon ở Hà NộiOhay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn có thể trải nghiệm các món nướng tuyệt hảo, và chọn lựa được một địa điểm mà mình yêu thích nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version