Khám Phá Top 5 Homestay Tây Ninh Giá Tốt Thu Hút Giới Trẻ

Tây Ninh được biết đến với vùng đất yên bình trong nắng gió và phong cảnh núi rừng hùng vĩ với nhiều điểm du lịch đặc biệt. Nếu như bạn có dịp ghé thăm Tây Ninh thì bạn có thể khám phá top 5 Homestay Tây Ninh giá tốt chất lượng thu hút giới trẻ được Ohay.vn chia sẻ ngay sau đây.

>>> Xem thêm:

1. Tama House – Homestay Tây Ninh Kiến Trúc Độc Đáo 

Tama House là một căn homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh. Chủ nhà là đôi vợ chồng trẻ và có đam mê đối với “trà đạo và văn hóa Nhật Bản”. Không gian mang hơi thở độc đáo đến từ các ngôi nhà truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Điển hình như những cây cột gỗ được sơn màu đỏ đen bóng loáng, những chiếc bàn gỗ thấp bên những tấm đệm tròn,…

Đặc biệt, homestay Tây Ninh này còn cung cấp cả những món ăn đặc trưng của Nhật Bản như: sushi, sashimi, udon hay rượu sake… Du khách có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ như đang ở chính nước Nhật, vì thế ai đã từng đến đây thì cũng đều muốn quay lại vào những lần tiếp theo.

Tama House

Những lý do khiến du khách lựa chọn Tama House?

Đến với Tama House, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thư giãn tận hưởng không gian yên bình, ngắm nhìn cây cỏ xanh mướt. Tha hồ cảm nhận sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ như bàn gỗ lớn trước hiên nhà. Sự sáng tạo trong việc chế biến đồ ăn và trang trí đẹp mắt cũng là điểm độc đáo của homestay này. Nếu bạn đang tìm kiếm homestay tại Tây Ninh thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

2. Homestay Tí Nị – Homestay Tây Ninh Độc Đáo

Homestay Tí Nị là mô hình homestay Tây Ninh đặc biệt lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ cổ xưa của những thập niên 90. Phiên bản Nhà Ông Hội Đồng được tái hiện với không gian thiết kế mới lạ, phủ đầy màu xanh hòa hợp với thiên nhiên tạo nên phong cảnh làng quê đẹp mê ly, cùng danh lam thắng cảnh Núi Bà Đen hùng vĩ và Chùa Tòa Thánh tráng lệ. Đến Homestay Tí Nị, bạn sẽ được cảm nhận tâm hồn mình giữa núi rừng thơ mộng, đắm mình với thiên nhiên, rũ bớt những muộn phiền, cân bằng cuộc sống… Cùng với tiêu chí luôn hướng đến “An toàn như ở nhà”.

Homestay Tí Nị

Homestay Tí Nị có ưu điểm gì?

Nếu bạn tìm kiếm một homestay ở Tây Ninh cùng gia đình hoặc nhóm bạn, việc ngồi quanh bàn gỗ lớn trước hiên nhà là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thảnh thơi nói chuyện, thưởng thức đồ ăn ngon và cùng nhau tận hưởng không khí trong lành của khu vườn. Homestay Tí Nị  không chỉ là nơi nghỉ chân tuyệt vời mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm không gian yên bình, xanh mát, và thưởng thức ẩm thực độc đáo từ vườn cây của chính homestay.

Thông tin liên hệ:

3. Tầm Quên Homestay – Homestay Tây Ninh Phong Cách Cổ Xưa

Tầm Quên Homestay được thiết kế mang hơi thở phong cách cổ kính, xưa cũ. Tại homestay tại Tây Ninh này, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian yên bình, vắng lặng mà còn được trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời. Mỗi sáng thức dậy, khi mở cánh cửa sổ, cảm nhận được sương sớm ban mai, tiếng chim hót,…..đây chính là điểm check in tuyệt vời dành cho bạn. Tầm Quên là một trong những homestay ở Tây Ninh nhận được đánh giá, phản hồi tích cực của du khách khi lựa chọn. Với điểm cộng là bên trong đầy đủ tiện nghi, nhân viên thân thiện, không gian cafe rộng rãi,… 

Tầm Quên Homestay

Vì sao khách hàng lựa chọn Tầm Quên Homestay?

Tầm Quên Homestay không chỉ là nơi để du khách nghỉ ngơi mà còn là một ốc đảo xinh đẹp giữa lòng thành phố. Sự kết hợp giữa không gian xanh tốt và đa dạng loại hoa tạo nên một bức tranh hữu tình. Tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút cho homestay. Khu vườn không chỉ là nơi đẹp mắt mà còn là không gian lý tưởng cho những bức ảnh “check-in” độc đáo và thú vị. Đây không chỉ là một địa điểm nghỉ ngơi tốt mà còn là trải nghiệm độc đáo với không gian thiên nhiên tươi mới. Dịch vụ chân thành từ chủ nhà và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm homestay tại Tây Ninh thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

4. The Sun Hotel – Homestay Tây Ninh Hiện Đại

The Sun Hotel được biết đến là một trong những homestay Tây Ninh với chất lượng phòng và dịch vụ cùng giá cả phải chăng. Tuy không phải là một khách sạn quá lớn, quá nhiều dịch vụ hiện đại nhưng là một điểm dừng chân để lưu trú và nghỉ ngơi rất đáng tin cậy cho khách du lịch mỗi khi đến Tây Ninh. Không gian khách sạn mở ra với tông màu trắng chủ đạo vừa đơn giản mà tinh khôi. Thiết kế của The Sun Hotel mang phong cách hiện đại nhưng cũng mang vẻ đẹp rất cổ điển. Nét hiện đại từ sắc trắng tinh khiết và nét cổ điển tỏa từ nội thất bằng gỗ thanh lịch. Không gian ấm cúng, sạch sẽ mà dường như còn vấn vương thơm mùi gỗ mới.

The Sun Hotel

The Sun Hotel có gì thu hút khách hàng?

The Sun Hotel cung cấp hệ thống phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Tối ưu hóa nhu cầu sinh hoạt của du khách. Phòng bếp được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu ăn, và có bàn ăn lớn. Tạo điều kiện cho việc tự nấu ăn và tận hưởng bữa ăn gia đình. Khu vực sân thượng là không gian lý tưởng để tận hưởng không khí hoàng hôn và cảnh đẹp của thành phố. Bàn, ghế được bố trí để du khách có thể thư giãn, đọc sách, uống trà chiều và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Đây là một trong những homestay tại Tây Ninh được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Thông tin liên hệ:

5. Lam Linh Homestay – Homestay Tây Ninh Được Yêu Thích

Khi đến du lịch tại Tây Ninh, Lam Linh Homestay là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Homestay tại Tây Ninh này được nhiều du khách đánh giá cao về tiện nghi và chất lượng dịch vụ. Lam Linh tự hào mang đến cho bạn các phòng nghỉ chất lượng như khách sạn, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi như đang ở trong một khách sạn sang trọng.

Lam Linh Homestay

Với vị trí tại phường 3, thành phố Tây Ninh, homestay Lam Linh tận hưởng không khí thoáng mát và yên bình, được bao phủ bởi vườn cây xanh tươi mát. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp từ sân thượng. Nơi bạn có thể nhìn thẳng ra núi Bà Đen nổi tiếng. Hãy đến và trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi và cảm giác như đang ở nhà tại homestay Tây Ninh Lam Linh!

Lý do bạn nên lựa chọn Lam Linh Homestay

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 Homestay Tây Ninh giá tốt chất lượng thu hút giới trẻ mà Ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong rằng, thông tin trên phần nào giúp bạn có được chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ nhất!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version