Lưu Ngay Top 10 Homestay Ở Hội An Chất Lượng

Không khó để tìm thấy những homestay Ở Hội An hài hòa với thiên nhiên, đem đến không gian nghỉ ngơi đích thực. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 10 homestay đẹp và giá cả phải chăng tại Hội An. Hy vọng bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. White Sand Sea Homestay – Homestay Ở Hội An Nổi Tiếng

White Sand Sea Homestay là nơi lưu trú cực tốt cho du khách trong và ngoài nước khi đến Hội An. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp lịch sử của Phố Cổ. Phòng ốc ở đây khá nổi bật thiết kế bằng gỗ, điều hòa, thiết bị wifi miễn phí. Từ trong phòng ngủ, bạn có thể nhìn thấy view của phố cổ tuyệt đẹp. Nhân viên tư vấn và đối đãi với du khách nhiệt tình. Đây có lẽ là homestay Quảng Nam được ưa thích nhất.

White Sand Sea Homestay

Ngoài chất lượng phòng nghỉ tốt, White Sand Sea Homestay còn mang đến cho du khách một loạt dịch vụ trải nghiệm đa dạng. Với bếp riêng được trang bị đầy đủ dụng cụ, bạn có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ ngay tại chỗ. 

Những lý do du khách chọn White Sand Sea Homestay

Thông tin liên hệ:

2. Cloudy Homestay – Homestay Ở Hội An Chất Lượng

Cloudy Homestay là một trong những homestay nổi tiếng ở Hội An được giới trẻ yêu thích. Từ bên ngoài, homestay có kiến trúc đơn giản nhưng hài hòa mang vẻ đẹp phố cổ. Homestay Ở Hội An có thiết kế hiện đại nội thất đầy đủ. Homestay nằm gần bãi biển An Bàng và phố cổ Hội An. Điều này đem đến sự tiện lợi cho du khách khi muốn khám phá đặc trưng văn hóa vùng đất này. Để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất, homestay cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy.

Cloudy Homestay

Các vật dụng thiết bị trong phòng, đồ dùng cá nhân đều được chuẩn bị đầy đủ. Ngoài ra còn có những món ăn địa phương ngon và hấp dẫn. Đây có lẽ sẽ trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình giữa lòng phố cổ.

Điểm cộng mà du khách rất thích khi nghỉ dưỡng tại Cloudy Homestay

Thông tin liên hệ:

3. The 1993 Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Chất Lượng Ở Hội An

The 1993 Homestay là một homestay được nhiều du khách lui tới tại Hội An, Quảng Nam. Homestay được decord theo phong cách tối giản, hiện đại. Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế với nhiều cửa kính bao quanh. Nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp giữa lòng phố cổ. Du khách có thể đi tham quan những địa danh nổi tiếng gần homestay này mà không cần phải đi xa. 

The 1993 Homestay

Khi đến homestay hội an gần phố cổ này bạn sẽ giải tỏa được những cảm giác mệt mỏi. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn địa phương vô cùng ngon. Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ spa riêng và phòng xông hơi luôn được vệ sinh sạch sẽ ngay trong homestay.

Tại sao du khách lại lựa chọn The 1993 Homestay là nơi lưu trú khi đi du lịch

Thông tin liên hệ:

4. Windy River Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Chất Lượng Tại Hội An

Windy River Homestay là nơi nghỉ dưỡng ở Hội An được đông đảo du khách tìm đến. Đây là một homestay với thiết kế rất hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát. Nội thất thì sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài là một homestay Hội An có tiện ích tốt thì homestay ở Hội An Windy River Homestay còn mang đến cho khách hàng dịch vụ WiFi miễn phí. Windy River Homestay nằm ở ngay trung tâm phố cổ Hội An, rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan thành phố cổ kính và xinh đẹp. Buổi sáng, homestay phục vụ du khách đa dạng những món ăn ngon và hấp dẫn. 

Windy River Homestay

Các phòng ở đây đều có tầm nhìn hướng ra sân vườn, được thấy ánh nắng ban mai. Và nghe được tiếng kêu của chim chóc. Phòng đều được trang trí rất đơn giản và hiện đại nhưng có những góc ngồi rất đẹp và tinh tế.

Điểm nổi bật của Windy River Homestay

Thông tin liên hệ:

5. Bắp Homestay – Homestay Hội An Gần Phố Cổ Chất Lượng

Một nơi lưu trú tại Hội An nhất định bạn không thể bỏ lỡ đó là Bắp Homestay. Homestay Hội An gần phố cổ Bắp Homestay là điểm đến đầy mê hoặc cho những ai yêu thích sự ấm cúng của phố cổ. View của homestay này rất đẹp có thể ngắm nhìn sự nhộn nhịp của phố cổ về đêm. Điều đặc biệt này đã đem đến bầu không khí vui tươi bất tận cho du khách. Homestay này cũng khiến các bạn trẻ “đứng ngồi không yên” bởi các góc sống ảo cực đẹp.

Bắp Homestay

Với thiết kế đơn giản và ấm cúng Bắp Homestay đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều người đến đây. Phòng ngủ đều yên tĩnh và sạch sẽ trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên ngoài cũng trồng rất nhiều cây cối tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Những điểm đáng chú ý khiến du khách yêu thích Bắp Homestay 

Thông tin liên hệ:

6. Red Flower Cottages – Homestay Ở Hội An Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm homestay ở Hội An gần phố cổ thì đừng bỏ qua Red Flower Cottages. Đây là homestay được đánh giá cao về sự nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng phục vụ du khách. Homestay mặc dù tương đối giản dị, thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại ấm cúng. Homestay cũng cung cấp một số dịch vụ như: ăn uống, cho thuê xe máy, gọi xe taxi, xe điện…Dịch vụ chăm sóc ở đây cũng rất chu đáo và tận tình. Ngoài ra khách có thể dùng xe đạp miễn phí của homestay này để di chuyển vào trung tâm Hội An.

Red Flower Cottages

Homestay Quảng Nam Red Flower Cottages là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn không gian tuyệt vời. Homestay còn phục vụ ăn uống với những món ngon chỉ có ở Quảng Nam. Bạn cần tìm một nơi nghỉ dưỡng khi đến Hội An thì hãy liên hệ Red Flower Cottages nhé.

Điểm cộng đáng chú ý của Red Flower Cottages

Thông tin liên hệ:

7. Volar Hoi An – Homestay Chất Lượng Tại Hội An

Volar Hoi An hiện đang là một trong những homestay ở Hội An được đánh giá cao hiện nay. Với vị trí đắc địa, nằm giữa lòng phố cổ Hội An. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của phố cổ về đêm. Nhờ tông màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo cùng kiểu thiết kế đậm chất phong cách phương Tây. Homestay Volar Hoi An sẽ khiến du khách phải ấn tượng và cảm thấy thích thú. Cũng như nơi đây có rất nhiều góc để check-in, sống ảo.

Volar Hoi An

Ngoài ra, homestay còn được trang trí bởi các nội thất như đèn, khung cửa sổ kính, tiện nghi đầy đủ. Từ đó tạo nên cảm giác vô cùng ấm cúng, thư giãn cho những chuyến du lịch của gia đình. Bên ngoài còn có sân vườn rộng rãi để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc nướng BBQ.

Những ưu điểm nổi bật tại Homestay Volar 

Thông tin liên hệ:

8. Em’s House Homestay – Homestay Quảng Nam Uy Tín

Em’s House Homestayhomestay Hội An gần phố cổ được đánh giá về đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đây cũng là một homestay tọa lạc rất gần trung tâm phố cổ. Em’s House Homestay đặc biệt còn sẽ giúp du khách cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Homestay có một bể bơi ngoài trời vô cùng sạch đẹp, xinh xắn. Để du khách có thể tận hưởng làn nước trong xanh bất kỳ lúc nào. 

Em’s House Homestay

Ngoài ra, Em’s House Homestay còn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Khi được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi và luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ du khách khi cần. Du khách thể nhìn từ ban công có thể thấy khung cảnh nhiều màu sắc của phố cổ Hội An. 

Điểm cộng mà chỉ có tại Em’s House Homestay

Thông tin liên hệ:

9. Green View Homestay – Homestay Ở Hội An Chất Lượng

Green View Homestay là địa điểm được nhiều người đánh giá là đáng để trải nghiệm. Nơi đây đã gói gọn một cách chân thực cái thơ mộng của phố cổ Hội An. Mỗi phòng được trang bị giường đôi rộng rãi và thiết bị đầy đủ. Nhân viên sẵn sàng phục vụ và hướng dẫn khách mọi lúc mọi nơi. Homestay là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê sống ảo. Green View Homestay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi khi đến đây như là một nơi để khám phá và thưởng thức ẩm thực Quảng Nam ngon mà giá lại bình dân. 

Green View Homestay

Thiết kế ngôi nhà mộc mạc, giản dị nhưng lại rất dễ thương và lung linh. Homestay có view hướng ra sân vườn và bạn có thể ngắm phố cổ về đêm. Bạn có thể cùng gia đình hay nhóm bạn tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời thật thú vị. Homestay này quả là một điểm đến lý tưởng cho những đôi tình nhân hay những nhóm bạn bè, gia đình. Bạn đang cần tìm một homestay ở Hội An thì chần chừ gì mà không đến Green View Homestay.

Thông tin liên hệ:

10. Ri’s House – Homestay Ở Hội An Nổi Tiếng

Ri’s House tọa lạc tại Cẩm Thanh Hội An. Nơi đây gần phố cổ và chợ đêm nên rất thuận tiện cho du khách đi dạo ngắm phố cổ. Ngoài ra khung cảnh xung quanh của homestay rất thoáng mát. Homestay có hồ bơi rộng lớn với view tuyệt đẹp để du khách thoải mái chụp hình. Bao nhiêu ngôn từ cũng không thể tả hết được cái đẹp cái mơ mộng của cảnh sắc nơi đây. Nhân viên của Homestay Ở Hội An này rất nhiệt tình và cởi mở với khách.

Ri’s House

Ri’s House lại mang một dáng vẻ thân thương gần gũi mang đậm chất miền Trung. Nơi đây phù hợp với những ai yêu thích không gian thoải mái như sinh hoạt tại gia đình. Ri’s House quả là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá thêm về thành phố Hội An. Rất nhiều du khách chọn nơi đây vì là địa chỉ có giá cả bình dân và ưu đãi. Nội thất của homestay đơn giản nhưng mộc mạc, đơn giản, không cầu kỳ. Du khách đến đây còn được phục vụ những món ăn miền Trung vô cùng ngon. Đây chắc hẳn là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi đến Hội An. 

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên Ohay muốn giới thiệu cho bạn top 10 homestay ở Hội An chất lượng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lựa chọn được một nơi nghỉ dưỡng ưng ý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật thoải mái và vui vẻ nhé.

>>> Xem thêm: Top 7 Resort 5 Sao Hội An Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch

Đánh giá bài viết
Exit mobile version