Top 7 Resort 5 Sao Hội An Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch

Sau những ngày dài làm việc với bao áp lực thì việc thưởng cho mình và gia đình một chuyến du lịch là điều thực sự cần thiết để cân bằng lại bản thân. Nếu như bạn đang đau đầu tìm kiếm cho cả gia đình một nơi nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao cùng với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tham quan thì sau đây là Top 7 Resort 5 Sao Hội An không thể bỏ qua khi đi du lịch. Cùng Ohay tham khảo ngay nhé! 

>>> Xem Thêm: 

1. Sunrise Premium Resort Hoi An – Resort 5 Sao Hội An Cao Cấp

Sunrise Premium Resort Hội An là khách sạn 5 sao nổi tiếng chính thức hoạt động từ tháng 2 năm 2012. Tọa lạc tại vị trí hoàn hảo để tận hưởng bãi biển Cửa Đại. Là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Sunrise Premium Resort Hội An thừa hưởng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ trữ tình và tinh hoa ẩm thực nơi đây. Với việc cung cấp các dịch vụ đa dạng. Sunrise Premium Resort Hoi An mang đến nhiều loại hình như thăm thú thiên nhiên hay trị liệu thư giãn, spa và thể dục thể hình. Chính vì thế, nơi đây là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ dưỡng giúp du khách thư giãn lấy lại tinh thần và tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình.

Sunrise Premium Resort Hoi An

Thông tin liên hệ:

2. Anantara Hoi An Resort – Resort Đẳng Cấp Và Tiện Nghi

Anantara Hoi An Resort tọa lạc trong khu vườn xanh mát bên sông Thu Bồn, ở một vị trí tuyệt vời cách Phố Cổ Hội An chưa đầy 1 km. Khách sạn sang trọng kiểu boutique tại Hội An là nơi cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn uống bên bờ sông với ẩm thực phong phú đa dạng. Ngoài ra du khách có thể ngâm mình thư giãn trong bể bơi nước nóng, tận hưởng trải nghiệm dịch vụ spa cao cấp và du ngoạn trên sông khi hoàng hôn.

Anantara Hoi An Resort

Khách sạn Anantara Hoi An Resort cung cấp phòng và suite có tầm nhìn ra khu vườn hoặc dòng sông, có diện tích rộng từ 36 – 42 mét vuông. Đối với Suite Anantara, du khách được nghỉ trong căn phòng to rộng khoảng 84 mét vuông, có phòng khách riêng. 

Thông tin liên hệ: 

3. Allegro Hoi An – Khu Nghỉ Mát Tiện Nghi Và Thơ Mộng

Nằm ở trung tâm thành phố, Allegro Hội An là hiện thân của trái tim người Hội An: tốt bụng, trung thực và thân thiện mến khách. Đây là nơi mang đến một bầu không khí lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những tiện ích bậc nhất cũng như nhịp sống yên bình của Hội An.

Allegro Hội An resort đáp ứng đầy đủ tiện nghi với nhà hàng rộng rãi, quầy bar, pool bar, khu ozone spa, xông hơi cùng với khu mua sắm, đồ lưu niệm dành cho du khách.

Allegro Hoi An

Thông tin liên hệ: 

4. Vinpearl Resort & Spa Hoi An –  Resort Hiện Đại Và Tuyệt Vời

Vinpearl Resort & Spa Hội An có view đặc biệt nhìn ra quần đảo Kuadai và Cham xinh đẹp với những căn phòng lãng mạn và hồ bơi vô cực ngoài trời lớn nhất Hội An. Khu vực ngoài trời cùng cảnh quan thiên nhiên tươi tốt khiến nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện team building sôi động. Đồng thời khách hàng còn có thể đặt cả tiệc cưới ngoài trời lãng mạn. Ngoài ra, trải nghiệm tại nhà hàng Zacham luôn làm hài lòng thực khách khó tính nhất từ hương vị Âu đến Á.

Vinpearl Resort & Spa Hoi An

Thông tin liên hệ:

5. Silk Sense Hoi An River Resort –  Resort 5 Sao Cao Cấp

Silk Sense Hoi An River Resort nằm trên Sông Cổ Cò yên tĩnh, được bao quanh bởi cây xanh yên tĩnh và thanh bình gồm các biệt thự, dãy phòng và phòng nghỉ. kiến ​​trúc được kết hợp giữa phương Tây và phương Đông, nhìn ra hồ bơi vô cực tạo ra chỗ ở lý tưởng, trải nghiệm khó quên và nét lụa hòa quyện với văn hóa Hội An. 

Silk Sense Hoi An River Resort

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm ẩm thực tại Nhà hàng Areca, Nipa Bistro với nguồn gốc hữu cơ. Bên cạnh đó, Lotus Spa and Beauty cung cấp các liệu pháp thư giãn, trẻ hóa và làm đẹp giúp bạn thanh lọc cơ thể, thư giãn hoàn toàn sau kì nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

6. Four Seasons Resort – Resort 5 Sao Hội An Sang Trọng

Four Seasons Hoi An Resort hay còn gọi là Four Seasons The Nam Hai. Tọa lạc bên bãi biển Hà My, cách phố cổ Hội An 7,9km. Resort nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu trong và ngoài nước. Đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình. Four Seasons Hoi An Resort là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 100 khách sạn tốt nhất thế giới 2018 do Travel and Leisure công bố. Resort còn được bình chọn vào top 5 “Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất”. Hạng 19 mục “Khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài lãng mạn nhất” của tạp chí Luxury Travel Magazine (châu Úc). Resort cung cấp nhiều dịch vụ cho du khách như hồ bơi, khu vui chơi, phòng hội nghị, bãi giữ xe miễn phí cho khách lưu trú.

Four Seasons Resort

Thông tin liên hệ:

7. The Five Villas & Resort – Resort 5 Sao Hội An Hoàn Hảo Cho Bạn

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê là The Five Villas & Resort – khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Quảng Nam. Nơi đây nổi tiếng với sự sang trọng, đẳng cấp. Kết hợp với nhiều dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên vô cùng ưu tú. Trải nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 

The Five Villas & Resort

Đến với The Five Villa & Resort bạn không những được trải nghiệm dịch vụ phong phú đa dạng cùng với phong cách sống đỉnh cao từ những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi cao cấp rộng rãi bên bờ biển xinh đẹp, mà còn được chăm chút từ những bữa ăn mang concept đặc trưng “Ngũ hành Hội tụ” chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của thực khách. The Five Villa & Resort cam kết sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, đem lại phút giây thư giãn cho tất cả du khách đến nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 Resort 5 Sao Hội An không thể bỏ qua khi đi du lịch Ohay muốn cung cấp tới các bạn. Hi vọng những bài viết sẽ giúp bạn tìm được nơi nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của mình!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version