Điểm Danh Top 6 Địa Điểm Homestay Nghệ An Chất Lượng

Homestay Nghệ An

Homestay Nghệ An

Hiện nay, homestay là một lựa chọn lý tưởng để dừng chân cho các bạn trẻ yêu thích đi du lịch. Và Nghệ An là một trong những địa điểm du lịch rất hot được người lựa chọn đến nghĩ dưỡng. Nếu bạn hiện đang không biết nên chọn homestay nào thích hợp để ở? Hãy cùng khám phá Top 6 địa điểm homestay Nghệ An chất lượng trong bài viết dưới đây của ohay nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Homestay The Beach House – Homestay Nghệ An View Biển

Địa điểm đầu tiên Ohay muốn giới thiệu là The Beach House nằm trong chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng tọa lạc bên bờ biển Cửa Lò. The Beach House có vị trí ở ngay mặt đường sát với bờ biển và chỉ mất ít phút đi bộ thì du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan đẹp tuyệt vời. Homestay được thiết kế với căn hộ view 2 biển rộng rãi, nội thất hiện đại và sang trọng, không gian thoáng mát sinh động.

The Beach House được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, còn có không gian bếp thích hợp cho gia đình hoặc một nhóm bạn bè đi chung. Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại homestay này bạn còn có thể thoải mái các dịch vụ khác như bể bơi trong nhà, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, siêu thị và nhà hàng. Đây là một trong những homestay Nghệ An có view biển đẹp nổi tiếng, bạn đừng bỏ qua nhé!

Homestay The Beach House

Ưu điểm nổi bật của The Beach House

Thông tin liên hệ:

2. Gió Lào Eco Lodge – Homestay Nghệ An Phong Cách Mộc Mạc

Địa điểm thứ hai rất nổi tiếng tại Nghệ An là Gió Lào Eco lodge. Đây là địa điểm tham quan, chụp ảnh với đảo chè và phục vụ du khách các loại hình dịch vụ: ăn uống, giải khát, cafe, ngủ nghỉ, đi du thuyền,… Ở đây kết hợp giữa du lịch và homestay, du khách đến tham quan những địa điểm đẹp ở đây khi cảm thấy mệt có thể nghỉ ngơi tại những homestay tại nơi đây. Phong cách mộc mạc, tươi mát du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Khi book phòng ở Gió Lào Eco Lodge bạn có thể ngắm nhìn sự kỳ diệu của thiên nhiên, rừng núi nơi đây. Và được tiếp xúc với những con người dân ở đây. Người ở đây vô cùng chân chất, thật thà hiếu khách ở vùng đất này. Ngại gì mà không book thử để có những trải nghiệm tuyệt vời tại homestay Nghệ An độc đáo này nhỉ?

Gió Lào Eco Lodge

Vì sao bạn nên chọn Gió Lào Eco Lodge?

Thông tin liên hệ:

3. Homestay Golf 72 – Homestay Nghệ An Tiện Nghi

Địa điểm tiếp theo là Homestay Golf 72. Homestay Golf 72  là một căn hộ 75m2 có view biển tuyệt đẹp không tìm thấy ở đâu khác. Ở đây nổi tiếng với phong cách nội thất hiện đại, tinh tế. Nơi đây được làm kĩ lưỡng từng chi tiết để quý khách được trải nghiệm một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khi ở lại các căn hộ tại đây có thể ngắm nhìn khung cảnh rất đẹp. Nhân viên thì chuyện nghiệp và phục vụ bạn mọi lúc. 

Đặc biệt, chỉ với giá từ 2,3-4,5 triệu, là bạn có thể thuê nguyên căn homestay đủ cho 25-35 người. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Golf 72 luôn là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp lớp, du lịch đoàn, công ty,… Điểm cộng lớn nhất của homestay Nghệ An này là cho phép du khách có thể tự nấu ăn, làm đồ nướng tại gia hoặc đặt món theo ý thích. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Homestay Golf 72

Homestay Golf 72

Lý do nên đến với Homestay Golf 72 

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Ông Homestay – Homestay Nghệ An Đẹp

Cửa Ông Homestay là một địa điểm homestay Nghệ An rất ưa chuộng hiện nay và là lựa chọn của rất nhiều du khách. Nghỉ dưỡng tại Cửa Ông Homestay, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên một cách chân thực nhất cùng với gia đình và bạn bè. Ngoài ra còn được tiếp xúc và học hỏi văn hóa của người dân xứ Nghệ. 

Homestay Cửa Ông thích hợp với những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm văn hóa tại các vùng đất mới. Khi du khách ở lại những homestay nhỏ tại nơi đây, có thể học hỏi nếp sống, văn hóa ở người nơi đây và cảm nhận được những thú vui của cuộc sống. Những người sống ở thành phố khi đến đây, làm việc mệt mõi hoặc có thể bị stress, thì khi ở đây mọi người sẽ thả lòng đầu óc cảm nhận cuộc sống chân thực. 

Cửa Ông Homestay

Ưu điểm của Cửa Ông Homestay

Thông tin liên hệ:

5. Homestay Quý Thỏa – Địa Điểm Homestay Được Yêu Thích Tại Nghệ An

Homestay Quý Thỏa vì ở một nơi có khí hậu tươi tốt nên sở hữu một khu vườn xinh xắn. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái ở Nghệ An. Nằm trong thị trấn yên bình với hồ và các cây cao su rất mát mẻ, thú vị. Vì vậy Homestay Quý Thỏa được xem là một trong những homestay Nghệ An có lượt người khen đẹp nhất ở xứ Nghệ 

Homestay Quý Thỏa là một nơi có phong cảnh đẹp, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng thiên nhiên thơ mộng nơi đây. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế với không gian rất mát mẻ, có cửa hướng ra ngoài vườn thuận tiện cho việc ngắm cảnh. Nhân viên nhiệt tình dễ thương và mến khách. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây. Nơi đây phù hợp với những ai đi du lịch gia đình nhé!

Homestay Quý Thỏa

Điều đặc biệt làm nên tên tuổi Homestay Quý Thỏa

Thông tin liên hệ:

6. Hồng Long Homestay – Địa Điểm Homestay Cao Cấp

Hồng Long Homestay sẽ mang đến cho bạn một sự khác biệt mới mẻ và độc đáo. Đây là homestay Nghệ An nổi tiếng với các công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách nhà sàn vô cùng lạ mắt. Chính vì thế, nơi đây đã thu hút được nhiều khách du lịch đến để khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Khi đến đây, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, du khách còn được xem những màn múa sạp cùng với những người bản địa. Không những thế, còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Thái. Địa điểm này rất phù hợp với các bạn trẻ nhé!

Hồng Long Homestay

Lý do nên lựa chọn Hồng Long Homestay

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 địa điểm homestay Nghệ An chất lượng mà ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Các bạn hãy đọc và lựa chọn cho mình một nơi phù hợp để đi du lịch tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và bạn bè nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version