Cẩm Nang TOP 14 Địa Chỉ Ăn Hải Sản Quy Nhơn Ngon Khét Tiếng

Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều vịnh biển và đảo tuyệt đẹp, thu hút nhiều khách du lịch đến viếng thăm. Một khi chọn du lịch biển thì bạn không nên “bỏ quên” việc thưởng thức hải sản đặc trưng của vùng biển. Đi đâu để ăn hải sản ngon ở Quy Nhơn? Ohay giới thiệu đến bạn TOP 14 địa chỉ ăn hải sản Quy Nhơn ngon khét tiếng.

>> Xem ngay:

1. Nhà Hàng Hoàng Thao Seaview – Nhà Hàng Hải Sản Tại Quy Nhơn

Là một nhà hàng hàng đầu tại Quy Nhơn – Hoàng Thao Seaview luôn là điểm đến được nhiều thực khách lựa chọn. Nằm gần sân bay và các khu du lịch nổi tiếng như FLC Resort, Eo Gió,… đây là nhà hàng hải sản Quy Nhơn có view rất xịn, vô cùng chill. Là điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Đặc biệt còn có ngọn hải đăng là điểm check – in nổi bật nhất hiện nay tại nhà hàng. 

Bên cạnh đó, Hoàng Thao được nhiều khách đánh giá với dịch vụ tốt nhất tại khu vực. Đến đây, khách hàng sẽ có một không gian thoải mái, mát mẻ vì nhà hàng có diện tích khá rộng lớn. Phù hợp với khách đi theo đoàn, gia đình có trẻ em và cả những hội bạn đi chung hay những cặp tình nhân. Hoàng Thao còn là nơi chuyên cung cấp hải sản tươi sống và giao tận nơi cho khách ở các khu vực lân cận.

 

Nhà hàng Hoàng Thao Seaview.

Ngoài ra, đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon được đầu bếp chế biến hấp dẫn theo khẩu vị yêu thích của bạn. Phải kể đến một số món như: bọ biển, nhum biển, cá tà ma, lẩu sứa nước lèo, cua huỳnh đế, bào ngư, các loại cá tươi,… Cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả sản phẩm. Đây chính là một địa chỉ nhà hàng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Nhơn Lý, Quy Nhơn.

Nhà hàng Hoàng Thao Seaview

Một số dịch vụ nổi bật của Hoàng Thao

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Hướng Dương – Hải Sản Biển Ở Quy Nhơn

Một địa điểm tiếp theo mà bạn cũng có thể chọn lựa trên Eo Gió Nhơn Lý nữa là nhà hàng Hướng Dương. Tại Hướng Dương có vô vàn hải sản tươi sống cho bạn chọn lựa. Bạn sẽ bị thu hút, mê mẩn bởi những bể hải sản tươi sống của nhà hàng cho mà xem. Có hơn 30 loại hải sản cho phục vụ bạn dù là mùa cao điểm hay thấp điểm. Hải sản được nhà hàng chế biến đa dạng nào là món, món nào khiến bạn cảm giác ngon và lạ miệng.

Nhà Hàng Hướng Dương

Các món ăn ở đây không chỉ ghi điểm với khách nước ngoài mà còn làm hài lòng cả những thực khách địa phương. Một điểm cộng cho nhà hàng là thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hướng Dương có không gian mở, thoáng mát, thoải mái cho bạn thưởng thức ẩm thực. Nhà hàng Hướng Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Nhà Hàng Hướng Dương

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Hương Việt – Nhà Hàng Hải Sản Quy Nhơn

Nếu bạn có dịp ghé lại Quy Nhơn để du lịch, bạn đừng quên dừng chân nếm thử hải sản đến từ nhà hàng Hương Việt. Nhà hàng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến thưởng thức hải sản tươi sống của vùng biển Quy Nhơn. Tại Hương Việt, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ đa dạng đến từ thực đơn của nhà hàng. Chỉ mỗi riêng hàu không thôi nhưng có có nhiều sự lựa chọn cho bạn như nướng mỡ hành, nướng phomai, bỏ lò, mù tạt, hấp nước dừa,…

Nhà Hàng Hương Việt

Đâu chỉ dừng lại ở sự đa dạng, Hương Việt còn mang lại cho bạn những món ăn ngon phần vị, đẹp phần nhìn. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển tươi ngon, đậm vị đến từ những món ăn được đầu bếp ở đây chế biến. Nhà hàng được thực khách đánh giá cao bởi không gian quán. Hương Việt có không gian rộng rãi, sang trọng, sẵn sàng phục vụ khách du lịch theo đoàn hay tổ chức tiệc.

Nhà Hàng Hương Việt

Thông tin liên hệ:

4. Ốc Ghẹ Cô Xí – Hải Sản Bình Dân Ở Quy Nhơn

Những tín đồ của “nhà Ốc” thì nhất định phải thưởng thức những món ốc ghẹ ngon “nhức nách” của cô Xí. Đây là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lùng sục tìm đến. Những nồi ốc đa dạng được quán bày bán sẽ làm bạn không kìm lòng được mà “kéo ghế” ngay làm một đĩa. Mùi thơm của ốc nghi ngút cả một góc đường. Đâu chỉ hấp dẫn bạn bằng hương của ốc mà còn hấp dẫn cả vị giác. Nước ốc ở đây vô cùng đậm vị, ăn một lần là nhớ cả đời.

Ốc Ghẹ Cô Xí

Đã không thử thì thôi nếu đã thử hải sản ở đây thì nó có thể “gây nghiện” cho bạn đấy. Không chỉ gây sốt bởi món ốc mà những món những món như ghẹ, sò, nghêu, mực cũng “sạch” nồi nhanh không kém. Một điểm làm nên ấn tượng của quán là không gian. Tuy là quán vỉa hè, nửa ngồi trong nhà nửa ngoài đường nhưng quán khá sạch sẽ, gọn gàng mà lại có cả bồn rửa tay để khách sử dụng.

Ốc Ghẹ Cô Xí

Thông tin liên hệ:

5. Hải Sản Tàu Hoa Hoa – Hải Sản Biển Quy Nhơn

Đã là một dân sành về hải sản thì bạn không thể không biết đến hải sản Tàu Hoa Hoa. Quán luôn gây được ấn tượng bởi thực khách bằng những món ăn bình dị mà thân thuộc nhất. Tuy bình dị nhưng cách nêm nếm, chế biến tạo ra một hương vị ngon theo một cách đặc biệt, níu chân khách tới thưởng thức. Đặc biệt nhất là nước chấm, gia vị được hòa quyện vừa đủ làm tăng thêm vị giác cho hải sản tươi sống nơi đây.

Hải Sản Tàu Hoa Hoa

Những món ăn chất lượng không chỉ được tạo nên từ tài năng của người đầu bếp nơi đây mà còn là chú trọng trong khâu chọn nguyên liệu. Nguồn hải sản ở đây được tuyển chọn từ những tinh túy, tươi ngon nhất để phục vụ các bạn. Hải sản Tàu Hoa Hoa hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến thưởng thức hải sản biển ở nơi đây.

Thông tin liên hệ:

6. Hải Sản Hoàng Thao – Vựa Hải Sản Ở Quy Nhơn

Gương mặt tiếp theo trong làng hải sản tươi sống tại Quy Nhơn là vựa hải sản Hoàng Thao. Hoàng Thao là điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước cũng như người dân địa phương. Điều gì khiến vựa hải sản này được ưa chuộng đến như vậy? Những loại hải sản ở đây luôn gâu ấn tượng với thực khách bởi độ tươi ngon và những món ăn được “biến tấu” vừa miệng.

Hải Sản Hoàng Thao

Hoàng Thao luôn chú trọng hương vị trong từng món ăn, món ăn ở đây luôn giữ được độ tươi của hải sản, mà gia vị lại được nêm rất vừa miệng. Không gian ở đây thoáng đáng, lại được bày trí khá đẹp mắt. Những tâm tư và sự chỉnh chu của Hoàng Thao mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm về ẩm thực tuyệt vời nhất của vùng đất Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ:

7. Cây Dừa Kitchen – Quán Hải Sản Ở Quy Nhơn

Cây Dừa Kitchen là địa điểm thưởng thức hải sản mà bạn có thể chọn lựa khi đến với Quy Nhơn. Đến với Cây Dừa, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của hải sản theo phong cách rất Việt Nam. Những hải sản ở đây chủ yếu được chế biến theo những phương pháp rất thuần Việt như hấp, nướng, xào tỏi. Nhưng hương vị mang lại theo cách khiến bạn không ngờ. Món ăn ở đây không quá ngọt cũng không quá mặn mà là một hương vị đậm đà, vừa đủ khiến thực khách mê mẩn khi dùng bữa ở đây.

Cây Dừa Kitchen

Không chỉ đánh bật sự khó tính của thực khách bằng sự tươi ngon, mà còn làm khách hài lòng bằng thái độ phục vụ. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Cây Dừa hứa hẹn là quán hải sản ở Quy Nhơn mang lại cho bạn những giá trị vượt sự mong đợi.

Cây Dừa Kitchen

Thông tin liên hệ:

Bạn dự định đi du lịch ở nước ngoài? Tìm Ngay Đến TOP 9 Địa Chỉ Làm VISA Tại Đà Nẵng Đúng Hạn

8. Quán Hải Sỹ – Hải Sản Tươi Sống Ở Quy Nhơn

Một trong những quán bán hải sản tươi sống “ăn khách” nhất ở Quy Nhơn phải kể đến quán Hải Sỹ. quán ăn đa dạng nào là món, thỏa sức cho bạn chọn lựa. Hải Sỹ nổi tiếng với những đặc sản như cua huỳnh đế, tôm hùm, tôm tít, tôm su, cá sơn. Đặc biệt, tôm hùm ở đây luôn được đánh giá cao. Các món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn đều mang đến một hương vị đặc trưng riêng nhưng vẫn giữ được độ tươi của hải sản.

Quán Hải Sỹ

Đây là điểm đến thích hợp cho những ai thích ăn hải sản và đam mê sống ảo, bởi vì sao? Hải Sỹ có không gian rộng 2 tầng, với view cực đẹp hướng ra biển. thỏa sức cho bạn chụp choẹt. Cùng với đó, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên. Hải Sỹ hi vọng sẽ mnag đến cho bạn không gian thưởng thức hải sản tại Quy Nhơn tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Quán Ốc Thúy Kiều – Hải Sản Vỉa Hè Ở Quy Nhơn

Khi nhắc đến địa điểm ăn hải sản chất lượng mà giá cả phải chăng thì người dân ở đây sẽ không ngần ngại mà trả lời bạn là quán ốc Thúy Kiều. Chỉ là một quán ăn nhỏ vỉa hè, nhưng đã làm rúng động biết bao thực khách đến thử. Quán đa dạng nào là hải sản cho bạn chọn lựa như ốc bươu, ốc len, ốc hút,… tha hồ cho bạn chọn lựa.

Quán Ốc Thúy Kiều

Hải sản ở đây được nêm nếm vừa miệng cộng với chén muối chấm hòa quyện tạo nên một cực phẩm mà bạn không tiếc lời khen ngợi. Những món ốc ở đây sẽ làm bạn ghiền mất thôi, cho dù cay nhưng phải liên tục “nhai đều”. Đến với quán ốc Thúy Kiều, bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn đến thưởng thức hải sản nơi đây.

Quán Ốc Thúy Kiều

Thông tin liên hệ:

10. Biển Đông – Nhà Hàng Hải Sản Biển Ở Quy Nhơn

Đi đâu để thưởng thức hải sản biển ngon ở Quy Nhơn? Đã ghé lại Quy Nhơn, bạn sẽ không thể bỏ qua nhà hàng hải sản Biển Đông. Tại nhà hàng, bạn có thể trải nghiệm tour câu cá, câu mực trên biển. Biển Đông sở hữu lượng hải sản cực kì phong phú. Từ những loại hải sản phổ biến trên thị trường cho đến những đặc sản chỉ có tại Quy Nhơn đều được nhà hàng phục vụ.

Biển Đông

Món ăn ở đây luôn giữ được độ chất lượng cũng như dinh dưỡng có trong hải sản . Cùng với đó, không gian tại đây cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát tạo ra bầu không thoải mái để bạn có thể tận hưởng được hương vị biển tại Quy Nhơn. Đặc biệt, Biển Đông còn tổ chức các tour trải nghiệm câu cá, mực trên biển mà bạn có thể lựa chọn trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

11. Vị Cua FastFood – Cua Sống Các Loại Ở Quy Nhơn

Địa điểm tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là quán Vị Cua FastFood. Quán ăn ở Quy Nhơn này chuyên “biến tấu” nên những món ăn từ cua – một đặc sản của biển. Đến với Vị Cua, bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị khác biệt được chế biến mới lạ, ngon miêng. Nếu đã đến đây thì bạn đừng quên thử thưởng thức món cua sốt Singapore. Nước sốt được pha chế đậm đà, sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay nồng của ớt và vị ngọt của cua sẽ khiến bạn không thể cưỡng mà thưởng thức.

Vị Cua FastFood

Và một món ăn cũng có độ “hot” không kém cạnh là lẩu cua, bạn không nên bỏ qua khi đến đây thưởng thức hải sản. Mang tên gọi là “Vị Cua” không có nghĩa quán chỉ bán những món ăn về cua đâu nhé! Ngoài cua, quán còn có nhiều hải sản khác như tôm hùm, cá chém, cá mú,…

Vị Cua FastFood

Thông tin liên hệ:

12. Nhà Hàng Hoa Biển – Đặc Sản Biển Quy Nhơn

Một trong những nhà hàng hải sản Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua là nhà hàng Hoa Biển. Đến với Hoa Biển bạn sẽ bị  làm choáng ngợp với thực đơn đa dạng đến từ nhà hàng. Có tất tần tật hơn 99 loại hải sản tươi sống được nhà hàng cung cấp. Hải sản ở đây được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tuyển chọn đưa về từ vùng biển trải dài khắp cả nước. Tất cả đều được thả sống trong bể kính 24/24.

Nhà Hàng Hoa Biển

Với lượng hải sản tươi ngon như thế thì chất lượng món ăn cũng miễn bàn. Những món ăn ở đây luôn giữ được hương vị tươi ngon của hải sản. Đến với Hoa Biển, bạn không nên bỏ qua món ốc vú nàng – đặc sản của vùng biển Quy Nhơn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một đội ngũ phục vụ chuyên nghiêp. Hoa Biển chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm đặc sản biến Quy Nhơn ở đây.

Nhà Hàng Hoa Biển

Thông tin liên hệ:

13. FAF Seafood Restaurant Quy Nhơn

Nếu bạn đang cân nhắc những sự lựa chọn để thưởng thức hải sản khi đến với Quy Nhơn thì bạn đừng nên bỏ qua nhà hàng hải sản FAF. FAF có lượng hải sản vô cùng tươi ngon, được đưa về từ vùng biển Quy Nhơn. Những loại hải sản luôn có độ “hot xình xịch” tại nhà hàng như cua hoàng đế, mực, bào ngư,…

FAF Seafood Restaurant

Nhà hàng có những công thức làm nên những vị đặc biệt, độc đáo riêng. Bạn có nhiều chọn lựa hương vị để thưởng thức hải sản như: nướng mỡ hành, sốt rang me, lẩu,… Những món ăn ở đây luôn tạo được ấn tượng với thực khách đến dùng bữa. FAF xứng đáng được bạn cân nhắc chọn lựa khi thưởng thức hải sản biển ở Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ:

14. Vương Khang Travel Quy Nhơn

Cái tên cuối cùng trong danh sách hải sản Quy NhơnVương Khang Travel. Vương Khang là một sự chọn lựa tuyệt vời cho những bạn yêu thích ẩm thực, bởi vì sao? Vương Khang sở hữu một đội ngũ đầu bếp lành nghề, giàu kinh nghiệm. Vì thế các món ăn được chế biến kĩ càng, theo những công thức riêng biệt và điểm nhấn riêng.

Vương Khang Travel

Không những chú trọng về hương vị, các đầu bếp ở đây còn làm tròn trịa ở món ở khâu bày trí. Những món ăn luôn được trang trí tỉ mĩ, tinh tế, tạo được sức hút với người dùng. Bạn sẽ phải trầm trồ, không tiếc lời khen ngời dành cho những món ăn ở đây. Cộng với đó, Vương Khang còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tính. Vương Khang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bữa ăn chất lượng nhất.

Vương Khang Travel

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 14 địa chỉ ăn hải sản Quy Nhơn chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Ohay hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ thưởng thức hải sản ưng ý nhất.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version