TOP 5 Công Ty Có Tour Du Lịch Bắc Kinh Thượng Hải Tốt Nhất

du lịch bắc kinh thượng hải

Bắc Kinh Thượng Hải-điểm du lịch được nhiều người yêu thích

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra TOP 5 công ty có tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải tốt nhất. Cùng xem qua để lựa chọn được một công ty lữ hành ưng ý nhất nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải uy tín

Thông tin liên hệ: 

Với những người thích di chuyển đó đây thì Hoàng Việt Travel luôn nằm trong lựa chọn ưu tiên của họ. Có được lòng tin vững chắc từ khách hàng là cả một sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể ban quản trị, nhân viên của công ty. Nhờ vậy, vào tháng 1/2020, Hoàng Việt Travel được vinh danh vào TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIN CẬY – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TẬN TÂM 2019.

Chiến lược phát triển của Hoàng Việt Travel là luôn hướng tới giá cả cạnh tranh nhất cho những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất.

Công ty có nhiều dịch vụ và chuyên tổ chức, cung cấp các tour du lịch gồm: tham quan – nghỉ dưỡng – sinh thái, du lịch hành hương tâm linh lễ hội. Hoặc du lịch kết hợp tổ chức hoạt động teambuilding đầy thú vị.

Những tour du lịch của Hoàng Việt Travel không chỉ đa dạng về số lượng mà còn phong phú về địa điểm và lịch trình. Ngoài ra, để khách hàng có thể có những trải nghiệm phù hợp với quỹ thời gian của mình, công ty có những tour ngắn ngày, dài ngày khác nhau. Hãy liên hệ với Hoàng Việt Travel để được tư vấn nhiều hơn.

2. Fiditour

Thông tin liên hệ: 

Khởi nguồn từ một công ty hỗ trợ khách nước ngoài du lịch vào Việt Nam, Fiditour đã phát triển mạnh mẽ và ngày càng mở rộng hơn. Qua thời gian hình thành và phát triển, công ty đã nhận được rất nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Công ty Fiditour

3. Du lịch Việt – Công ty tổ chức tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải tốt

Thông tin liên hệ: 

Tuy chỉ là một doanh nghiệp trẻ trong ngành nhưng Du Lịch Việt có được thế mạnh trong việc tổ chức các tour chuyên nghiệp. Những tour như tham quan, hành hương, nghỉ dưỡng, tour kết hợp thăm thân nhân tại nước ngoài của công ty luôn được du khách đánh giá cao.

Công ty Du lịch Việt

Ngoài việc thiết kế và tổ chức các tour du lịch chuyên nghiệp, công ty du lịch Việt còn là nơi cung cấp dịch vụ visa, cho thuê xe du lịch và kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Công ty được ưa thích nhờ cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tốt của nhân viên

4. Saigontourist

Thông tin liên hệ: 

Để có được một tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải tốt nhất thì phải lựa được nhà đồng hành tốt nhất cùng bạn. Saigontourist là ứng viên không thể thiếu trong lĩnh vực này.

Công ty Sài Gòn Tourist

Các tour của công ty có mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Công ty còn thường xuyên mở các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãng trở thành điểm đến đáng tin cậy của du khách khi có nhu cầu đặt tour du lịch.

5. Hanoitourist

Thông tin liên hệ: 

TOP 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế được tổng cục du lịch ghi danh, hay Công ty lữ hành Sáng tạo… là những giải thưởng lớn mà Hanoitourist đạt được trong thời gian thành lập và phát triển.

Công ty Hà Nội Tourist

Qua sự nỗ lực không ngừng suốt thời gian dài, Hanoitourist đã trở thành nơi tin cậy của rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu được cho bạn TOP 5 công ty có tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải tốt nhất. Hi vọng nó sẽ giúp bạn có được những chuyến đi tuyệt vời!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version