Top 10 Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Uy Tín Hàng Đầu

Nếu bạn muốn tìm kiếm một trung tâm anh ngữ uy tín để theo học hay những bậc phụ huynh muốn nâng cao trình độ tiếng anh cho trẻ thì trong bài viết nãy Ohay sẽ đem đến cho bạn Top 10 Trung tâm anh ngữ Nha Trang uy tín. Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Xem thêm:

1. Việt Mỹ VASS – Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Chất Lượng

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS. Ở đây có chương trình đào tạo tiếng anh cho mọi lứa tuổi. Tại trung tâm luôn có những giáo viên tận tâm với công việc, được đào tạo bài bản. Giáo viên đến từ Anh Quốc sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm về cách dùng từ và phát âm của người bản địa. Trung tâm luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, thích hợp nhất cho việc dạy và học. Cơ sở luôn được đánh giá chất lượng cao và được nhiều học viên theo học. 

VASS trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để học viên có thể dễ dàng thành công trong việc học tập Anh ngữ ở trường phổ thông hoặc các chương trình học tập quốc tế. Đội ngũ giảng viên Anh Văn Thiếu niên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt chú trọng đến nhu cầu và thói quen học tập của học viên.

Lý do nên chọn theo học tại Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Thông tin chi tiết:

>>> Xem ngay: Top 7 Trung Tâm Luyện Thi Toeic Bình Dương Uy Tín

2. Đại Dương Xanh – Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Nổi Tiếng

Đại Dương Xanh là trung tâm anh ngữ đào tạo tiếng anh vô cùng uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và thiết bị học hiện đại. Giáo trình học tại đây được tổng hợp và chọn lọc từ các trường đại học nổi tiếng. Chương trình được phân ra từng cấp độ khác nhau từ đó mà giúp cho các học viên có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Trung tâm anh ngữ Đại Dương Xanh rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh việc rèn luyện tiếng anh toàn diện, trung tâm còn có những chương trình trao học bổng ưu đãi cho học viên.

Trung tâm anh ngữ Đại Dương Xanh gồm các chương trình đào tạo như:

Trung Tâm Anh Ngữ Đại Dương Xanh

Thông tin chi tiết:

>>> Mách Nhỏ Bạn Top Những Trung Tâm Tiếng Anh Ở Vinh Uy Tín

3. PTC – Trung Tâm Tiếng Anh Nha Trang Đạt Chuẩn 

Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lý, PTC là một trong những trung tâm hàng đầu tại Nha Trang cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, và chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên ngoại ngữ. Chương trình bồi dưỡng có 2 ngoại ngữ Anh và Nhật, đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ đa dạng của các học viên.

PTC hiện có các chương trình bồi dưỡng tiếng Anh đa dạng về số lớp, số học viên, chương trình học. Chương trình học tại PTC được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên và được chia theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ cao nhất cho học viên.

Lý do tại sao bạn nên chọn PTC

PTC

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: TOP 8 Trung Tâm Luyện Thi IELTS Đà Nẵng Chất Lượng Tốt Nhất

4. Ngoại Ngữ Gia Bảo – Trung Tâm Anh Ngữ Hiện Đại Tại Nha Trang

Ngoại ngữ Gia Bảo ra đời để đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ cho tất cả mọi người, từ độ tuổi chập chững bắt đầu việc đọc và nói cho đến những bạn cần nâng cao trình độ cũng như kỹ năng tham gia thi tuyển các chứng chỉ Quốc tế.

Lý do nên lựa chọn ngoại ngữ Gia Bảo

Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại. Tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị đa phương tiện (multimedia) như máy tính, TV LCD…  Bên cạnh giáo trình chính được chọn lọc từ những giáo trình mới và tốt nhất hiện nay, Ngoại Ngữ Gia Bảo còn đưa vào giảng dạy thêm những giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu khóa học nhằm giúp tăng cường kỹ năng học tập của học viên.

Cung cấp những ý kiến tư vấn thực tế giúp học viên chọn được lớp phù hợp với mục tiêu học tập hoặc nghề nghiệp lâu dài của các học viên. Sau khi hoàn thành khóa học trung tâm có cấp giấy chứng nhận. Điều kiện là phải tham gia được 80% thời lượng khóa học và thi đậu bài kiểm tra cuối khóa.

Ngoại Ngữ Gia Bảo

Thông tin chi tiết:

>>> Note Ngay:  Top 11 Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Đà Nẵng Chất Lượng

5. Rainbow – Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Từ Nâng Cao Đến Cơ Bản

Ngoại ngữ Cầu Vồng – Rainbow thường xuyên khai giảng các lớp Tiếng Anh- Tiếng Trung dành cho học viên mọi lứa tuổi, học từ cơ bản đến nâng cao như: tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh giao tiếp Quốc tế : TOEFL iBT, TOEIC, IELTS..

Ngoài những buổi học trên lớp, học viên sẽ có những buổi thực hành, học ngoài trời, những hoạt động ngoại khoá và các chương trình giao lưu góp phần giúp học viên có cơ hội thực hành và phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong mọi tình huống đời sống…

Giảng viên nước ngoài ở Rainbow là người Mỹ, với trình độ chuyên môn, kỹ năng sư phạm tốt sẽ giúp bạn phát triển môn tiếng Anh vượt bậc,  4 kỹ năng: nghe – nói- đọc- viết thành thạo, giao tiếp, phản xạ tốt.

Rainbow

Thông tin chi tiết:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Luyện Thi Toeic Đà Nẵng Tốt Nhất

6. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu Nha Trang

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu chuyên đào tạo Anh ngữ từ căn bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Chương trình hiện đang được giảng dạy tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu gồm IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, Chứng Chỉ A – B – C, Anh Văn Thương Mại, Anh văn chuyên ngành biên, phiên dịch, Anh Văn Giao Tiếp Tổng Quát, Anh Văn Mẫu Giáo, Anh Văn Thiếu Nhi ,…

Tập trung phát triển kỹ năng viết tiếng Anh học thuật và các kỹ năng nghe, nói, đọc. Hướng dẫn cặn kẽ về chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi. Nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm làm bài thi thông qua các bài tập thực hành và bài “thi thử” trên máy tính. Thực tập các bài thi mẫu thông qua các phần mềm chuyên về TOEFL iBT của ETS, Cambridge, Longman.

Giáo trình tại trung tâm học do viện khảo thí giáo dục hoa kỳ biên soạn. Trang thiết bị phòng Lab, phòng chiếu phim, phòng máy kiểm tra. Giúp học viên làm hồ sơ dự thi, cung cấp thông tin trước khi đi thi.

Trung Tâm Quốc Tế Úc Châu

Thông tin chi tiết: 

7. Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ Nha Trang – BIET

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ – BIET tại Nha Trang là trung tâm có nhiều loại chương trình tiếng Anh khác nhau cũng như phương pháp dạy độc quyền hiệu quả nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho học viên. Chương trình tiếng Anh lấy các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế như TOEFL, TOEIC, IELTS, A1, A2, B1, B2, C1, C2 theo khung Châu Âu, … Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ – BIET luôn tự hào là trung tâm dạy tiếng Anh hiệu quả nhất Nha Trang với nhiều loại chương trình tiếng Anh khác nhau và phương pháp dạy độc quyền hiệu quả. 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ – BIET có các phòng học hiện đại được trang bị máy lạnh, Internet cáp và không dây, truyền hình cáp, …. Giúp các học viên có cảm giác thoải mái, tiện nghi, hăng say học tập.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ – BIET

Thông tin chi tiết:

8. ILA – Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Uy Tín

Tại ILA, học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ, khả năng tự hoàn thiện bản thân.

Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

Các chương trình tại ILA:

Trung tâm Anh ngữ ILA

Thông tin chi tiết:

9. Ngoại Ngữ VAE – Trung Tâm Tiếng Anh Chất Lượng Cao Tại Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha trang, Trung tâm Ngoại ngữ VAE Nha trang tự hào luôn có được sự tin cậy của các bậc phụ huynh và học viên Đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt nam giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao.

Học viên đến với các lớp học tiếng Anh của Trung tâm Ngoại ngữ VAE sẽ được học tập trong một môi trường ngôn ngữ phong phú, sinh động và thân thiện. Tất cả các phòng học tại Trung tâm Ngoại ngữ VAE rộng rãi, thoáng mát, được trang bị các phương tiện hỗ trợ giảng dạy tốt, hiện đại nhằm giúp việc học tập, thực hành ngôn ngữ đạt chất lượng cao.

Ngoài giờ học tại lớp, học viên VAE có cơ hội nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và thực hành giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nga với bạn bè và người nước ngoài tại Câu lạc bộ VAE, Thư viện VAE hoặc tham gia các buổi sinh hoạt học tập ngoại khóa, vui chơi picnic dã ngoại. Đây thật sự là một môi trường học  lý tưởng để học viên trau dồi, học hỏi và giao lưu, sử dụng vốn ngoại ngữ tiếng Anh.

Trung tâm Ngoại ngữ VAE

Thông tin chi tiết:

10. Let’s Start – Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ & Kỹ Năng Sống Nha Trang

Let’s Start là trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi và tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi, giao tiếp, Luyện thi IELTS, TOEIC. Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Start có đa dạng nhiều khóa học dành cho từng lứa tuổi và nhu cầu công việc. 

Đội ngũ giảng viên bản ngữ và Việt Nam nhiệt tình, yêu nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến tạo điều kiện học tập hiệu quả nhất cho các học viên tại trung tâm. Let’s Start Center Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi và tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi, giao tiếp, Luyện thi IELTS, TOEIC

Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Start

Thông tin chi tiết:

Trên đây là top 10 Trung Tâm Anh Ngữ Nha Trang Uy Tín mà Ohay mang lại. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được một nơi học tiếng anh phù hợp nhất. Lưu lại những địa điểm này và cùng trải nghiệm nhé!

>>> Tham Khảo Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version