Tham Khảo Ngay Top 5 Trung Tâm Tiếng Anh Quảng Ngãi Chất Lượng

Trong những năm gần đây, mọi người đều quan tâm về việc học tiếng Anh. Dẫn đến số lượng các trung tâm Anh ngữ thành lập tại các thành phố lớn như ở Quảng Ngãi đã tăng lên đáng kể. Chính vì thế sẽ rất khó khăn vì có quá nhiều sợ lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi chọn một địa điểm học vừa có chất lượng cao. Thì trong bài viết này inhat muốn giới thiệu đến bạn top 5 trung tâm tiếng Anh Quãng Ngãi uy tín nhất.

>>> Xem thêm ngay:

1. Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu – Trung Tâm Tiếng Anh Quảng Ngãi

Ocean Edu có hơn 2.000 nhân viên, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết trong việc giảng dạy. Và đặc biệt, tất cả đều là người nước ngoài. Đơn vị còn có cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng dạy và học của giảng viên và học viên. Hơn 1.000.000 học viên đã được Ocean Edu đào tạo thành công từ những ngày đầu thành lập.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Các khóa học tại Ocean Edu:

Kể từ khi thành lập cách đây 15 năm, Ocean Edu đã phát triển trở thành đơn vị uy tín nhất Việt Nam, tự hào là nơi hàng triệu học viên có thể phát huy hết tiềm năng của mình thông qua việc “giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh”.

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Anh Ngữ AMA 

Mục tiêu của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi do Công ty Phát triển Giáo dục Bảo Linh làm chủ đầu tư và vận hành là trở thành tổ chức giáo dục phát triển toàn diện và chuyên biệt ưu việt trong lĩnh vực đào tạo khu vực miền Trung – Tây Nguyên. AMA cam kết phát triển một hệ thống giáo dục tiên tiến, duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp và ưu tiên chất lượng trong tất cả các nỗ lực của mình.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ AMA là trường Anh ngữ của mình?

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi – Trung Tâm Tiếng Anh Quảng Ngãi

Tại Quãng Ngãi, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL là cơ sở tiên phong trong việc cung cấp chương trình giảng dạy cả 4 khả năng nghe, nói, đọc, viết. Đơn vị luôn tận tâm hỗ trợ bạn phát âm chính xác các từ tiếng Anh, hoàn toàn tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và thuyết trình với người bản xứ, có khả năng đọc hiểu và khả năng viết tốt, và khả năng hoạt động dễ dàng trong môi trường quốc tế.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL

Là một trong những trung tâm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế TTCL chuyên về nhiều chương trình và dịch vụ học tập khác nhau, bao gồm:

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ ISUN – Chuyên Đào Tạo Tiếng Anh 

Học tiếng Anh trong môi trường thân thiện và tự tin chỉ có thể tại Trung Tâm Anh Ngữ ISUN . Nhờ đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao đến từ Anh, Mỹ và người Việt Nam tại Hoa Kỳ. Có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết.

Trung Tâm Ngoại Ngữ ISUN

Khóa học Tiếng Anh Cơ bản tại ISUN là khóa học Tiếng Anh tuân theo chương trình chuẩn quốc tế; giúp học viên nắm vững kiến thức theo yêu cầu của Bộ và phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc đảm bảo phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Khóa học tiếng Anh cấp tốc tại ISUN là khóa học giúp học viên nâng cao chuyên sâu và từng kỹ năng theo nhu cầu của từng học viên; đảm bảo hoàn thành các tiêu chuẩn sau ba tháng học tập.

Thông tin liên hệ:

5. PMP English Quảng Ngãi – Trung Tâm Tiếng Anh Quảng Ngãi

Học viên khi theo học tại PMP English Quảng Ngãi không chỉ nâng cao kỹ năng tiếng Anh mà còn bắt đầu cải thiện khả năng giao tiếp của mình chỉ trong 1 tuần học. Đơn vị mang đến một phương pháp học tiếng Anh mới thông qua việc sử dụng các hoạt động giáo dục vừa thú vị vừa tạo động lực. Học viên sẽ có những trải nghiệm với ngôn ngữ theo cách tự nhiên nhất.

PMP English Quảng Ngãi

PMP English Quảng Ngãi luôn tập trung vào sự phát triển đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ. Các này giúp tận dụng tối đa thời gian học viên dành trong lớp bằng cách khuyến khích học tập thông qua các hoạt động phù hợp với lứa tuổi và theo nhóm. Ngoài ra, học viên có cơ hội tham gia vào các cuộc thi và sự kiện thú vị cho phép họ hòa mình hoàn toàn vào môi trường tiếng anh 100%.

Thông tin liên hệ:

Bạn đã được inhat cung cấp danh sách 5 trung tâm Tiếng Anh Quảng Ngãi nổi tiếng. Có lẽ thông tin ở đây sẽ hữu ích cho bạn khi bạn đưa ra quyết định chọn lựa một trường anh ngữ phù hợp với nhu cầu bạn thân.

>>> Xem thêm ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version