Nhà bạn, văn phòng bạn không có không gian để tổ chức bữa tiệc đông người. Dưới đây ohay.vn sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về những nơi tổ chức sự kiện Bình Dương rất uy tín. Hãy cùng tham khảo nhé!
>>> Xem thêm:
- Top 20 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương Chuyên Nghiệp
- Top 20+ Công Ty thiết Kế Website Bình Dương Chuyên Nghiệp
1. Tổ Chức Sự Kiện 161 – Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện Bình Dương Hàng Đầu
Tổ chức sự kiện 161 là đơn vị tổ chức sự kiện Bình Dương hàng đầu hiện nay. Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm và luôn phấn đấu để trở thành “Chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp”. Đơn vị có 161 hoạt động ở lĩnh vực tổ chức sự kiện và còn là cơ sở cho thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng. Đặc biệt, công ty luôn cảm kết giá rẻ nhất thị trường, luôn đáp ứng đúng nhu cầu và bảo đảm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ của Tổ chức sự kiện 161
- Cho thuê thiết bị
- Cho thuê nhà bạt không gian (có hơn 20.000m2) nhiều khẩu độ từ 3m-30m.
- Cho thuê gian hàng hội chợ, gian hàng tiêu chuẩn, gian hàng thiết kế.
- Cho thuê âm thanh ánh sáng, màn hình led.
- Thi công lắp đặt sân khấu
- Cho thuê bàn ghế nệm, ghế vip, ghế tiffany, ghế bàn sofa, bàn đại biểu, bàn ghế gỗ, bàn ghế bar, ghế nhựa,…
- Cho thuê cổng hơi, rối hơi.
- Thiết kế cổng chào.
- Cho thuê sân khấu.
- Cho thuê dù: dù che nắng 20m, dù cafe, dù lệch tâm.
- Cho thuê hàng rào sắt.
- Cho thuê kệ siêu thị.
- Cho thuê các thiết bị sự kiện:trụ barie, bục nhấn chuông, bục phát biểu, học cát, bộ nghi thức, pháo,….
- Cho thuê máy làm mát, quạt CN, quạt dân dụng.
- Cho thuê màn\sao.
- Cho thuê thảm.
- Cho thuê cờ treo, standee,….
- Cho thuê backrop.
- Cho thuê khán đài.
- Cho thuê palet.
- Tổ chức sự kiện trọn gói
- Lễ khai trương.
- Lễ khánh thành.
- Lễ động thổ.
- Lễ khai mạc, lễ bế mạc.
- Lễ ra quân.
- Tổ chức tiệc teabreak.
- Tổ chức tiệc cưới trọn gói (có thể cung cấp cho hơn 5000 khách)
- Cho thuê rạp cưới.
- Gói trang trí rạp cưới.
- Tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật
- Cho thuê bàn ghế tiệc.
- Trang trí gia tiên.
- Cho thuê cổng hoa, khung cổng hoa.
- Cho thuê backrop.
- Cho thuê sân khấu, trang trí lối đi,
- Cho thuê ATAS, màn led.
- Trang trí bàn gallery.
- Cho thuê tháp rựu,…
- Cho thuê sân khấu phim trường(1000m2)
- Quay Mv
- Quay ca nhạc
- Quay cải lương
- Quay hài kịch
- Quay game show
- Quay quảng cáo

Tại sao nên chọn Tổ chức sự kiện 161?
- Đội ngũ nhân sự có kiến thức và kỹ năng chuyên ngành, được đào tạo bài bản.
- Luôn chỉnh chu trong từng khâu của công việc và nhiệt tình với khách hàng nhằm mang đến sự kiện hoành tráng và thành công nhất.
- Đầu tư trang thiết bị hiện đại, âm thanh, ánh sáng đầy đủ.
- Luôn cập nhật kiến thức và xu hướng tổ chức sự kiện mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 496 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
- Điện thoại: 0913 789 898
- Email: tochucsukien161@gmail.com
- Website: https://tochucsukien161.com/
- Fanpage: https://m.facebook.com/CongTySuKien161/?ref=page_internal
Mặc dù văn phòng chính của công ty ở Đồng Nai nhưng đơn vị vẫn phục vụ kịp thời và chất lượng đến khách hàng các tỉnh lân cận một cách nhanh nhất.
>>> Top 10 Công Ty Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM
2. Tổ Chức Sự Kiện Thanh Lịch – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Uy Tín Tại Bình Dương
Tổ Chức Sự Kiện Thanh Lịch là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã định vị được thương hiệu của mình trên thị trường với nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập đến nay, Tổ Chức Sự Kiện Thanh Lịch đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện lớn nhỏ ở khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Lĩnh vực hoạt động của công ty khá đa dạng với nhiều dịch vụ, hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh – ánh sáng – sân khấu- màn hình led – nhà bạt không gian cho các sự kiện lớn nhỏ…

Các dịch vụ nổi bật mà Thanh Lịch hiện đang cung cấp, tổ chức:
- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức lễ khai trương
- Tổ chức tiệc cưới – đám hỏi
- Tổ chức lễ khởi công
- Tổ chức các Hội nghị – Hội thảo
- Tổ chức hội chợ triển lãm
- Tổ chức các sự kiện trường học (Khai giảng, Tổng kết, Các chương trình văn nghệ tại nhà trường …)
- Và tổ chức nhiều sự kiện liên quan khác…
Với phương châm hoạt động “Phát triển song song cùng với khách hàng”, Thanh Lịch luôn không ngừng đổi mới và nâng cao sự sáng tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị âm thanh – ánh sáng hiện đại. Hơn hết, Thanh Lịch còn sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm, đã từng tham gia thực hiện nhiều sự lớn tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, mang đến cho bạn những sự kiện thành công và đặc sắc, khiến bạn hài lòng nhất.

Các lý do tại sao bạn nên chọn Tổ Chức Sự Kiện Thanh Lịch?
- Thanh Lịch là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu, được nhiều khách hàng phản hồi và đánh giá tốt.
- Đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức, quảng bá thương hiệu.
- Đội ngũ nhân viên với kỹ năng và chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại.
- Thanh Lịch hợp tác, liên kết chặt chẽ cùng nhiều ca sĩ, MC, các nhóm nhạc, nhóm múa, PG, người mẫu, Các vũ đoàn lân sư rồng nổi tiếng. Nhờ đó, sự kiện của bạn sẽ mang nhiều sắc màu phong phú, tạo nên sự khác biệt và sáng tạo, thu hút người tham gia.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chi phí dịch vụ cạnh tranh.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Thửa đất số 1021, Tờ bản đồ số 8, Tổ 5 , Khu phố Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
- Hotline: 0939 002 777
- Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienthanhlich/
- Website: http://tochucsukienthanhlich.com/
- Email: tochucsukienthanhlich@gmail.com
3. Tổ chức sự kiện Phước Minh – Đơn Vị Tin Cậy Hàng Đầu Tại Bình Dương
Tổ chức sự kiện Phước Minh tại Bình Dương đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Nhân viên của đơn vị đều là những người yêu nghề và đặt tâm huyết vào từng sự kiện. Đơn vị cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết để tạo nên một sự kiện hoàn hảo. Từ hệ thống âm thanh đến ánh sáng hiện đại và đẳng cấp. Đến với Phước Minh, bạn chỉ cần nêu ra yêu cầu của mình, nhân viên tận tâm tại đây sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả với chi phí phải chăng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm và giàu kinh nghiệm, công ty cam kết mang lại cho khách hàng những chương trình sự kiện chất lượng, độc đáo và thành công. Đơn vị này luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và mong muốn đem lại giá trị tốt nhất cho bạn. Sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tại đây cũng là một cách để bạn quảng bá doanh nghiệp của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một đơn vị tổ chức sự kiện Bình Dương thì Tổ chức sự kiện Phước Minh là một lựa chọn hợp lý. Hãy liên hệ ngay với công ty để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Các sự kiện được tổ chức tại Phước Minh
- Lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương, lễ khánh thành.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo, họp báo.
- Tổ chức hội chợ triển lãm.
- Tổ chức các lễ kỷ niệm.
- Tổ chức các chương trình thiếu nhi, chương trình gala.
- Ra mắt sản phẩm mới.
- Các sự kiện mang tính xã hội khác.
- Nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình, hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu nhà hàng, khách sạn, bar, karaoke,…
- Tổ chức tiệc cưới trọn gói (có thể cung cấp cho hơn 1000 khách)
- Cho thuê rạp cưới.
- Gói trang trí rạp cưới.
- Cho thuê bàn ghế tiệc.
- Trang trí gia tiên.
- Cho thuê cổng hoa, khung cổng hoa.
- Cho thuê backdrop.
- Cho thuê sân khấu, trang trí lối đi,
- Cho thuê ATAS, màn led.
- Trang trí bàn gallery.
- Cho thuê tháp rượu,…
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 88 KP Cây Da, Phường Thạnh Phước, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
- Fanpage : https://www.facebook.com/sukienphuocminh?mibextid=LQQJ4d
- Số điện thoại: 0784 757 677 – 0969 493 239
- Website: https://eventbinhduong.com/
4. Ngôi Sao Trẻ – Nơi Tổ Chức Sự Kiện Ở Bình Dương
Ngôi Sao Trẻ đã xác lập vị thế mạnh mẽ trên thị trường tổ chức sự kiện Bình Dương như một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm, họ luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hỗ trợ chất lượng và hoàn hảo nhất. Dù bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện lớn, hay chỉ là một buổi tiệc nhỏ với tính chất phức tạp hoặc đơn giản, gọn nhẹ, Ngôi Sao Trẻ luôn đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Họ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên có kỹ năng phục vụ cao cùng sự sáng tạo đặc biệt. Điều này đồng nghĩa rằng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ và được đánh giá ở mức cao nhất. Ngôi Sao Trẻ không chỉ là một đơn vị tổ chức sự kiện, mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc biến những ý tưởng thành hiện thực. Với khả năng linh hoạt và sự tập trung vào chi tiết, họ sẽ giúp bạn tổ chức sự kiện một cách trọn vẹn, từ việc lên kế hoạch ban đầu đến thực hiện cuối cùng.
Ngôi Sao Trẻ nhận tổ chức sử kiện tại thành phố Bình Dương theo yêu cầu
- Tổ chức hội nghị khách hàng
- Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm – mở bán
- Tổ chức lễ khởi công, động thổ
- Tổ chức sự kiện trung thu
- Tổ chức sự kiện lễ khai trương
- ….
Thông tin liên hệ:
- Địa Chỉ: 251 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Điện thoại: 090 7749 974
- Website: http://www.ngoisaotre.vn/cong-ty-ngoi-sao-tre-chuyen-nhan-to-chuc-su-kien-tai-binh-duong
5. Minh Nga Event – Thương Hiệu Hàng Đầu Về Tổ Chức Sự Kiện
Minh Nga Event đã khẳng định mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với sứ mệnh rõ ràng: trở thành sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và doanh nghiệp trong tương lai. Sự cam kết của họ đằng sau lời hứa này là một loạt các dự án sự kiện khác biệt và sáng tạo, đồng thời chất lượng sản phẩm âm nhạc và giai điệu luôn được đặt lên hàng đầu.
Minh Nga Event không chỉ là một công ty tổ chức sự kiện mà còn là một nền tảng tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Với sự phối hợp chặt chẽ giữa đội ngũ chuyên nghiệp và sự sáng tạo không giới hạn, họ đã thể hiện khả năng biến ý tưởng thành hiện thực. Các sự kiện của họ không chỉ đơn thuần là cuộc họp mặt mà còn là cơ hội truyền tải thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp đến với khách hàng, nhân viên và đối tác.
Không chỉ vậy, Minh Nga Event còn đặt một trọng tâm đáng kể vào việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng và uy tín. Khách hàng và đối tác có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của họ và đảm bảo rằng mọi sự kiện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công.
Các hạng mục tổ chức sự kiện của Minh Nga
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện
- Kịch bản cho sự kiện
- Kế hoạch chi phí dành cho khách hàng
- Plan time để thực hiện các hạng mục
- Giám sát thi công
- Đánh giá tổng kết báo cáo
Thông tin liên hệ:
- Điện thoại: 0961 778 555 – 0985 962 428
- Website: https://tochucsukienminhnga.com/to-chuc-su-kien-binh-duong/
>>> Đừng bỏ qua: Bật Mí Top 18 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Phổ Biến Nhất Hiện Nay
6. Anh Tuấn Phát – Sự Kiện Với m Thanh Ánh Sáng Chất Lượng Nhất
Anh Tuấn Phát là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, và đây không chỉ là một cái tên mà còn là một thương hiệu mang tới sự khác biệt. Với tầm nhìn vươn xa, Anh Tuấn Phát đã xây dựng một đội ngũ thiết kế và sáng tạo trẻ trung, năng động, và những nhân viên truyền thông giàu kinh nghiệm.

Mục tiêu của họ là hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, tạo tiếng vang, và kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các sự kiện và dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Ngoài ra, Anh Tuấn Phát còn là người dẫn đầu trong việc xây dựng kết nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua sự kiện. Họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ và tương tác tích cực, và đã thành công trong việc thực hiện điều này qua các dự án tổ chức sự kiện độc đáo.
Điểm nỗi bật tại Anh Tuấn Phát
Điểm nổi bật của Anh Tuấn Phát là cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ âm thanh và ánh sáng chất lượng nhất. Họ không chỉ đơn thuần cung cấp thiết bị, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi sự kiện. Đội ngũ chuyên nghiệp của họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo rằng mỗi sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và ấn tượng.
Thông tin liên hệ:
- Địa Chỉ: C4-04 Rubyland, Đường DA1-1, Kp 3, P. Mỹ Phước, Tx. Bến Cát, Bình Dương
- Điện thoại: 0983 657 729
- Website: https://anhtuanphat.com/am-thanh-anh-sang-binh-duong.html
7. Viet Green Media Events – Tổ Chức Các Sự Kiện Chuyên Nghiệp
Viet Green Media Events là một công ty chuyên nghiệp hoạt động không chỉ tại Bình Dương mà còn trên toàn quốc, nổi bật với sự chuyên môn và đẳng cấp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng khách hàng, đơn vị này đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và được kiểm chứng qua phản hồi tích cực từ nhiều công ty và doanh nghiệp đã hợp tác.

Viet Green Media Events không chỉ là một công ty tổ chức sự kiện thông thường mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc mang đến các trải nghiệm sự kiện đáng nhớ. Sự kết hợp giữa chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này và cam kết đem lại giá trị thực sự cho khách hàng đã đặt họ lên hàng đầu trong ngành.
Điểm mạnh của Viet Green Media Events
Một trong những điểm mạnh của Viet Green Media Events là khả năng đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện, từ thủ tục phức tạp đến việc đăng ký giấy phép tổ chức. Đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng của họ sẽ đảm bảo rằng mọi công đoạn chính trong quy trình tổ chức sự kiện đều được thực hiện một cách mượt mà và hiệu quả.
Thông tin liên hệ:
- Điện thoại: 0989 313339 – 0123 5 333 331
- Website: http://sukienthaibinh.com/cong-ty-to-chuc-su-kien-tai-binh-duong
8. Trung Tâm Happy Time – Nhà Hàng Tiệc Bình Dương
Trung Tâm Happy Time là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức ẩm thực và muốn tạo ra những trải nghiệm tiệc tốt đẹp tại Bình Dương. Với cam kết đem đến cảm giác thoải mái và thú vị, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, đây là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

Ngoài ra, Trung Tâm Happy Time còn tự hào về khả năng tổ chức các loại tiệc đa dạng như tiệc cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, và nhiều hình thức tiệc khác nhau như set menu, BBQ, Buffet. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực ngon mắt, Trung Tâm Happy Time còn luôn có những ưu đãi và quà tặng lưu niệm đặc biệt dành cho khách hàng. Điều này thể hiện cam kết của họ đối với sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất của mọi thực khách.
Điểm đặc biệt tại Trung Tâm Happy Time
Một điểm đặc biệt tại Trung Tâm Happy Time là sự đa dạng trong thực đơn. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn từ một thực đơn phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi khẩu vị và ngân sách. Bạn có thể thỏa thích khám phá các loại món ăn ngon độc đáo mà nhà hàng này mang lại.
Thông tin liên hệ:
- Địa Chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Điện thoại: 02743.55.7777 – 0918.58.7939
- Website: https://bom.to/UKkVfRb
>>> Xem thêm: Điểm Qua Top 12 Công Ty Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ Uy Tín
9. Tân Sen Việt – Quảng Cáo, Tổ Chức Tiệc Tại Bình Dương
Tân Sen Việt là một công ty đa dịch vụ tại Bình Dương, chuyên về tổ chức sự kiện và quảng cáo, cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo đa dạng. Với một danh tiếng vững chắc, họ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu tổ chức tiệc hoặc quảng cáo.

Ngoài ra, Tân Sen Việt cũng là một địa chỉ tin cậy cho các sự kiện và tiệc. Đội ngũ làm sự kiện của họ luôn tận tâm và hiệu quả, đảm bảo rằng mỗi sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và thành công. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của họ để mang lại thành quả tốt đẹp cho từng dự án.
Điểm mạnh của Tân Sen Việt
Điểm mạnh của Tân Sen Việt là sự đa dạng trong các dịch vụ quảng cáo, bao gồm thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo bằng bạt, mica, chữ nổi mica, alu, chữ nổi led, và thi công ốp mặt dựng nhôm alu. Điều này cho phép họ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo rằng mọi dự án quảng cáo sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý.
Thông tin liên hệ:
- Địa Chỉ: Nguyễn Đức Thuận, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Điện thoại: 0126 7861 449
- Website: https://www.facebook.com/tansenvietadv
10. Cyber Show – Tổ Chức Sự Kiện Bình Dương Uy Tín Cao
Cyber Show đã khẳng định mình là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Bình Dương. Với đa dạng các dịch vụ, từ lễ khai trương, khánh thành, giới thiệu sản phẩm, triển lãm, đến tri ân khách hàng và dựng phim quảng cáo, họ cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ tại Cyber Show là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, và họ luôn sẵn sàng để đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh của dự án. Điều này đồng nghĩa với việc mọi chi tiết, từ kỹ thuật đến sáng tạo, đều được quản lý và thực hiện một cách xuất sắc.
Tại sao bạn nên chọn tổ chức sự kiện tại Cyber Show
Cyber Show là đơn vị luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Họ luôn luôn tập trung vào việc mang đến những giải pháp tối ưu cho việc tổ chức sự kiện, từ quá trình lên ý tưởng đến quy trình tổ chức chuyên nghiệp và sáng tạo. Điều này đảm bảo rằng mỗi sự kiện được tổ chức bởi Cyber Show sẽ đáp ứng được mục tiêu và mong đợi của khách hàng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Số 34/18 Xa Lộ Hà Nội, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương
- Điện thoại: 0967.951.915
- Website: https://cybershow.vn/to-chuc-su-kien-binh-duong/
11. Bình Dương Event – Tổ Chức Sự Kiện Tại Bình Dương
Với hơn một thập kỷ hoạt động, Bình Dương Event đã ghi dấu ấn vững chắc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Bình Dương. Họ bắt đầu từ năm 2009 với quy mô cơ sở nhỏ, chỉ với một đội ngũ kỹ thuật gồm 5 người và một cơ sở vật chất trung bình. Tuy nhiên, những nỗ lực và cam kết của họ đã giúp công ty phát triển thành một đơn vị tổ chức sự kiện đáng tin cậy.
Sự đầu tư vào trang thiết bị hiện đại và tuyển dụng lao động có trình độ và tay nghề cao là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của họ. Điều này cho phép họ áp dụng các giải pháp kỹ thuật tiên tiến về âm thanh và ánh sáng sân khấu, giúp tạo ra các trải nghiệm sự kiện hiện đại và ấn tượng.
Tại sao bạn nên lựa chọn Bình Dương Event
Bình Dương Event tập trung phục vụ các chương trình sân khấu nhỏ, tiệc cưới, sinh nhật, và nhiều sự kiện khác. Điều đặc biệt là chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, và họ đã xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ Bình Dương Event.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Đường DA1-1, KCN Mỹ Phước 2, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
- Điện thoại: 0933 770 119
- Website: http://tochucsukienbinhduong.net/
>>> Lưu ngay: Top 25 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương có chất lượng và giá tốt nhất
12. Đại Quang Minh Event – Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bình Dương Chất Lượng
Đại Quang Minh Event là công ty tổ chức sự kiện hoạt động trên 5 năm với uy tín đã được khẳng định. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi chuyên về: Tổ chức hội thảo – hội nghị, triển lãm, lễ khởi công, tổ chức tất niên tân niên, lễ tổng kết, tiệc thôi nôi sinh nhật, tiệc cưới tại nhà… Chúng tôi đảm bảo mức phí dịch vụ cạnh tranh, giá cả phù hợp phải chăng nhất cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: N3 – D7, KDC Mỹ Phước 1, P. Mỹ Phước Bến Cát, Bình Dương
- Điện thoại: 096 850 59 79
- Website: https://www.facebook.com/Tcskbinhduong
Tham Khảo Thêm Những Địa Chỉ Làm Sự Kiện Uy Tín Tại Bình Dương
13. Hòa Bình Event
- Điện thoại: 098 98 98 198
- Website: http://hoabinhevents.com/to-chuc-su-kien-tai-binh-duong-tron-goi–gia-canh-tranh.html
14. Tổ Chức Sự Kiện Vòm Việt
- Địa Chỉ: Tòa nhà Thống Kê, KP5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
- Điện thoại: 0937 714 997
- Website: https://tochucsukienbinhduong.org/
15. Minh Gia Event
- Địa Chỉ: 1583/29 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0978 049 634
- Website: https://truyenthongminhgia.vn/to-chuc-su-kien-binh-duong/
16. Công Ty Cosmos
- Điện thoại: 09 83 83 93 73
- Website: https://bom.to/CPZEJ9a
17. MediaPro Việt Nam
- Địa chỉ: 369/9A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0968 911 888
- Website: https://www.mediapro.vn/2019/02/cong-ty-to-chuc-su-kien-binh-duong-uy-tin.html
>> Những đơn vị thiết kế web Bình Dương chất lượng, giá cả hợp lý nhất bạn nên tham khảo
Đây là những thông tin về top 16 công ty tổ chức sự kiện Bình Dương uy tín nhất. Hy vọng những chia sẽ của ohay.vn đã giúp ích cho bạn.
>>> Xem ngay: