TOP 11 Địa Điểm Bán Thuốc Lá IQOS HCM Uy Tín Nhất

thuốc lá Iqos HCM

Cửa hàng thuốc lá điện tử Vapepro tại Tp Hồ Chí Minh

Không phải dễ dàng để tìm được một nơi bán thuốc lá iQOS HCM uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Vì đây là loại sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn, nên cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua. Dưới đây là TOP 11 địa điểm bán thuốc lá iQOS uy tín nhất mà Ohay đã tìm hiểu được để bạn tham khảo.

>>> Đừng bỏ qua:

1. Thuốc Lá Điện Tử EZVAPE / PINKVAPE – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá Điện Tử Chính Hãng Tại HCM

Thuốc Lá Điện Tử EZVAPE là một trong những cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử được đông đảo người dùng yêu thích tại HCM. Đến với EZVAPE, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng nghìn mẫu thuốc lá điện tử, mẫu pod, vape,… không chỉ mẫu mã đẹp mà còn chất lượng. Cửa hàng này mạnh về các loại pod như Relx Zero, Relx Infinity và thuốc lá điện tử thế hệ mới. Các sản phẩm này tiện hơn rất nhiều so với thuốc lá IQOS, bạn có thể dễ dàng mang theo để sử dụng bất cứ lúc nào.

Thuốc lá điện tử EZVAPE

Tại EZVAPE, các sản phẩm bày bán đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cửa hàng còn cung cấp đa dạng các loại tinh dầu và phụ kiện vape để phục vụ nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, thuốc lá EZVAPE có bán nhiều combo sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ ship nhanh toàn quốc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thuốc lá điện tử uy tín tại HCM thì EZVAPE chính là lựa chọn hoàn hảo.

Cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng cao

Lý do khách hàng nên sản phẩm tại EZVAPE:

Thông tin liên hệ:

2. Huong247 – Nhà Phân Phối Thuốc Lá IQOS, HEET, Malboro, RELX Chính Hãng Giá Tốt Nhất HCM

Khi nhắc đến cửa hàng bán thuốc lá iqos chất lượng tại TPHCM thì hệ thống cửa hàng Huong247 chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại thuốc lá điện tử, từ iqos cho đến Pod Relx, Relx Infinity, Lambda, các loại pod dùng 1 lần (như Coolplay, Vapmod, moti, Pyne, Gippro, XP3, Rabbit, Devil, Balmy)… Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Huong247

Đến với Huong247, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí sản phẩm thuốc lá điện tử. Đồng thời, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tham gia chính sách bảo hành 1 tháng cho sản phẩm sửa chữa, 3 tháng cho sản phẩm mua mới và kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Thuốc lá điện tử tại Huong247 được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc về thuốc lá điện tử iqos cũng như mang lại cho bạn lời khuyên hữu ích nhất. Vì thế, khi bạn có nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử iqos thì hãy nhanh chân đến với hệ thống cửa hàng của Huong247 nhé.

Huong247 – Nhà Phân Phối IQOS, HEET, Malboro, RELX Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Ưu điểm của hệ thống cửa hàng của Huong247

Thông tin liên hệ:

3. The Best Vape – Địa Chỉ Bán Thuốc Lá IQOS HCM Hàng Đầu

Nhắc đến các địa điểm bán thuốc lá điện tử mà bỏ qua The Best Vape là một thiếu sót lớn. Tại đây, bạn có thể tìm được bất kỳ loại thuốc lá iQOS HCM nào đang thịnh hành nhất hiện nay. Cùng với các phụ kiện đi kèm với thuốc lá điện tử đầy đủ và uy tín. The Best Vape cam kết bán các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và uy tin luôn được đặt lên hàng đầu. Một số sản phẩm best seller của quán bao gồm: TFV12 Price Cobra, MFENG KIT 200W, PodStick Kit , Tinh dầu vape mỹ các loại, …

The Best Vape

IQOS của cửa hàng mang đến cho người dùng trải nghiệm hút thuốc mới lạ, hoàn toàn khác biệt so với việc sử dụng thuốc lá thông thường. Được sản xuất bởi Philip Morris International, IQOS được thiết kế với công nghệ Heat-Not-Burn (HNB), giúp giảm thiểu đáng kể khói và mùi thuốc lá so với các sản phẩm truyền thống khác. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, đảm bảo mang đến sự hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại đây.

Top những sản phẩm nỗi bật tại The Best Vape

Sản phẩm tại The Best Vape

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Shop Mũ Bảo Hiểm Sài Gòn Chính Hãng

4. Vapepro – Cửa Hàng Thuốc Lá IQOS Chất Lượng Tại HCM

Vapepro tự hào là một trong những địa điểm bán thuốc lá iQOS HCM “lão làng” bậc nhất Sài thành. Ở đây không chỉ cung cấp các mặt hàng thuốc lá iQOS HCM cao cấp mà còn kinh doanh các loại phụ kiện và tinh dầu đi kèm với thuốc lá điện tử. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuốc lá mới, an toàn và tiện lợi hơn, Vapepro đã tập trung vào việc phát triển sản phẩm IQOS và đưa chúng đến với người tiêu dùng với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Vapepro

Ngoài ra, phương châm phục vụ của Vapepro chính là đặt sự hài lòng của khách hàng trước tiên nên rất được lòng các bạn trẻ chơi thuốc lá điện tử. Hơn thế nữa, bạn còn được bảo hành một năm khi mua thuốc lá điện tử tại Vapepro. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Vapepro vì đơn vị cam kết bán hàng chính hãng và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.

Giá thành các sản phẩm bán chạy tại Vapepro

Giá sản phẩm

Thông tin liên hệ:

5. Vape24h – Cơ Sở Bán Thuốc Lá IQOS HCM Đáng Tin Cậy

Một cửa hàng bán thuốc lá iQOS HCM nữa mà chúng mình gợi ý cho bạn đó chính là Vape24h. Vape24h cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá “hời” nhất. Ngoài ra chế độ hậu đãi cực kỳ thu hút khách hàng cũng là một lợi thế của Vape24h nữa đấy. Với hệ thống cửa hàng và website trực tuyến, Vape24h cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn thuận tiện để mua sắm các sản phẩm IQOS chính hãng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Vape24h sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm IQOS, cách sử dụng và bảo dưỡng, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

Vape24h

Sản phẩm của Vape24h được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất lớn trên thế giới, đảm bảo tính an toàn cho người dùng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Vape24h còn có những chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tận tình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Tham khảo các dòng sản phẩm đang được bán tại Vape24h

Vapes 24h

Thông tin liên hệ:

6. Vaporshop – Địa Chỉ Mua Thuốc Lá IQOS Uy Tín Tại HCM

Vaporshop là một trong những cửa hàng kinh doanh thuốc lá iQOS HCM khá lâu đời trong lĩnh vực này. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều loại thuốc lá điện tử với nhiều thương hiệu lớn như: Joyetech, Buddy, Liqua… Hơn thế nữa, khi đến với Vaporshop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc cực ký tận tình bằng các dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, giá cả ở đây cực kỳ phải chăng nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Vaporshop

Không chỉ cung cấp các sản phẩm IQOS chính hãng, Vape24h.com còn phục vụ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như tư vấn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm khi cần thiết. Ngoài ra, Vapor Shop cũng cung cấp một số phụ kiện thay thế và bảo dưỡng cho thiết bị IQOS như ống hút, đĩa thuốc lá, sạc dự phòng,… Với dịch vụ vận chuyển toàn quốc, Vapor Shop cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tiện lợi và chất lượng. Vapor Shop cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tham khảo một vài dòng Pod 1 lần tại Vaporshop

Pod 1 lần

Thông tin liên hệ:

7. Etoy – Địa Điểm Bán Thuốc Lá IQOS HCM Nổi Tiếng

Cửa hàng tiếp theo trong danh sách những địa điểm mua thuốc lá iQOS HCM uy tín bậc nhất Sài thành đó chính là Etoy. Đây cũng là một cửa hàng khá có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thuốc lá điện tử tại Tp Hồ Chí Minh. Etoy mở bán với hai hình thức chính là mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc bạn có thể đặt hàng tại website của Etoy. Tuy nhiên, shop chỉ chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng được đặt tại website của shop thôi nhé!

Etoy

Với sự hợp tác chiến lược cùng Philip Morris International, Etoy trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm IQOS tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được đào tạo bài bản, Etoy luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi thông tin về các sản phẩm IQOS. Etoy cam kết cung cấp sản phẩm IQOS và Heets 100% chính hãng, đảm bảo không hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giá cả cạnh tranh so với thị trường. Etoy còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Giá của các sản phẩm thuốc lá điện tự tại Etoy

Thông tin liên hệ:

8. NamIqos – Cửa Hàng Bán Thuốc Lá IQOS HCM Chính Hãng

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong các cửa hàng bán thuốc lá iQOS HCM không đâu khác chính là NamiQOS. Luôn tự hào là nhà phân phối iQOS chính hãng số 1 tại Việt Nam, khi đến đây bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những mẫu thuốc lá điện tử chính gốc mà không phải lo ngại về xuất xứ của sản phẩm có an toàn hay không. Ngoài ra, NamIqos không ngừng cập nhật những mẫu thuốc lá iQOS mới nhất để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa phương châm tại đây là “trao đi để được nhận lại”, trao chất lượng để nhận lại sự tín nhiệm từ quý khách hàng.

NamiQOS

Tại sao nên chọn Cửa hàng NamiQOS?

Thông tin liên hệ:

9. Vapesaigon 391 – Nơi Bán Thuốc Lá IQOS Uy Tín Tại HCM

Vape Sài Gòn là nhà phân phối thuốc lá iQOS HCM chính hãng với giá cả phải chăng lâu đời tại Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Vapesaigon 391 còn bán các loại phụ kiện, tinh dầu, … phục vụ cho việc sử dụng thuốc lá điện tử. Hơn hết, khi đến với Vape Sài Gòn bạn còn được hưởng các chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Cửa hàng Vape Sài Gòn

Các sản phẩm của Vapesaigon đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, đảm bảo tính an toàn cho người dùng. Với chính sách giá cả hợp lý, giảm giá và khuyến mãi thường xuyên, đơn vị mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm IQOS chính hãng và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thuốc lá điện tử IQOS đảm bảo về chất lượng và uy tín thì Vapesaigon là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tại sao bạn nên chọn Vapesaigon 391

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Điểm Qua Top 10 Cửa Hàng Bán Đá Phong Thủy Uy Tín Tại TPHCM

10. Tẩu Điện Tử – Cửa Hàng Bán Thuốc Lá IQOS HCM Chất Lượng

Tẩu Điện Tử là một cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS chính hãng với đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng người. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách đổi trả hàng linh hoạt và thuận tiện. Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng với mô tả trên website, khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tẩu Điện Tử

Cửa hàng còn có chính sách giá cả cạnh tranh và nhiều khuyến mãi hấp dẫn để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Hơn nữa, quy trình đặt hàng và thanh toán trên website của Taudientu.net rất đơn giản và tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện liên quan tại Việt Nam.

Các dòng thuốc là IQOS bán chạy

Thông tin liên hệ:

11. Thuốc Lá Sài Gòn – Cơ Sở Bán Thuốc Lá IQOS Đáng Tin Cậy Tại HCM

Thuốc Lá Sài Gòn là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam, trong đó IQOS – một thương hiệu thuốc lá điện tử đến từ Thụy Sĩ, là sản phẩm được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng tại đây. cung cấp đa dạng các sản phẩm IQOS, từ thiết bị chính hãng đến các loại phụ kiện như ốp lưng, bao da, sạc dự phòng…

Thuốc Lá Sài Gòn

Tại sao nên chọn Thuốc Lá Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 11 địa điểm bán thuốc lá iQOS HCM uy tín nhất mà chúng mình gợi ý cho bạn. Hi vọng rằng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version