TOP 5 Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Uy Tín

thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An

thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An

Sàn bê tông nhẹ là một lựa chọn phổ biến và sang trọng trong thi công công trình xây dựng. Với độ bền cao, đa dạng nhiều chất liệu lại có khả năng chống nóng hiệu quả, sàn nhẹ đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong quá trình xây dựng nội thất. Tuy nhiên, để có được một không gian sàn bê tông nhẹ cân đối hài hòa không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An chất lượng. Hãy theo dõi thật chi tiết bài viết mà Ohay cung cấp nhé!

1. Gachbetong.com.vn – Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một công ty thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An. Nhưng Gachbetong.com.vn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Với nguồn nhân lực dồi dào, chuyên môn nghiệp vụ cao cùng máy móc thiết bị hiện đại. Đơn vị đã thành công mang đến dịch vụ thi công sàn bê tông nhẹ tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng. Đặc biệt tất cả các dòng sản phẩm được công ty lắp đặt cũng là những sản phẩm chính hãng. Đây đều là các loại sàn bê tông đến từ AAC của Viglacera. Nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Gachbetong.com.vn

Hơn nữa sàn bê tông nhẹ tại Gachbetong.com.vn còn có rất nhiều kích cỡ từ 150 – 4200 mm. Nhờ vậy mà khi đến với cửa tiệm bao giờ khách hàng cũng tìm kiếm được loại sàn phù hợp với không gian sống của mình. Tất cả các loại sản phẩm tại Gachbetong.com.vn còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ tại đây bạn không cần lo lắng về tình trạng ép giá. Bởi lẽ, tất cả giá thi công sàn bê tông nhẹ điều được niêm yết công khai.

Bảng giá chi tiết cho dịch vụ lắp đặt sàn bê tông nhẹ ALC tại đây

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Lắp đặt tấm ALC dày 75mm 251.250 – 3.350.000
Lắp đặt tấm ALC dày 100mm 335.000 – 3.350.000
Lắp đặt tấm ALC dày 120mm 335.000 – 3.350.000
Lắp đặt tấm ALC dày 150mm 517.500 – 3.350.000
Lắp đặt tấm ALC dày 200mm 670.000 – 3.350.000

Thông tin liên hệ:

2. Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung – Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Uy Tín

Khi nhắc đến đơn vị thi công tấm sàn bê tông nhẹ, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung. Đây luôn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ đông đảo khách hàng tại Nghệ An. Tất cả đều nhờ vào chất lượng thi công tốt, hiệu quả cao. Để có được dịch vụ thi công sàn nhẹ chất lượng công ty đã nhập khẩu rất nhiều thiết bị thi công hiện đại. Đồng thời tập trung đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên nòng cốt. Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với nhiều giải pháp thi công sàn hữu hiệu.

Với đa dạng các loại sàn bê tông nhẹ cùng nhiều kích cỡ , đa dạng sắc màu,… Công ty cam kết sẽ giúp do không gian sống gia đình bạn gia tăng độ thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Vật Liệu Xây Dựng Miền Trung

Một trong những điểm giúp cho dịch vụ của đơn vị luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Đó là nhờ vào tiến trình thi công sàn nhẹ của công ty luôn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn cao. Hơn nữa, công ty còn có rất nhiều chuyên viên lắp đặt sàn nhẹ có tay nghề cao. Đặc biệt, các loại sàn bê tông nhẹ của đơn vị còn được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Những sản phẩm này ngoài có tác dụng chống nóng, trầy xước,… Thì còn giúp gia tăng được tính thẩm mỹ cho kiến trúc của căn nhà bạn.

Vì sao nên lựa chọn Xây Dựng Miền Trung

Thông tin liên hệ:

3. GPL – Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Hút Khách

GPL là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An. Thương hiệu thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng nhờ vào quy trình thi công chuyên nghiệp. Để tạo ra được một dịch vụ thi công toàn diện với đa dạng dịch vụ cho khách hàng không phải là điều dễ dàng. Nhưng với sự cộng tác từ đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ cao. Đơn vị tư tin có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Thêm vào đó với những loại sàn đa sắc màu, đa dạng kính cỡ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Điển hình phải kể đến như là: sàn nhẹ cốt liệu rỗng, sàn nhẹ cốt đặc,… Vì thế, khi đến với GPL bạn có thể thỏa thích lựa chọn gói thi công phù hợp.

GPL

Với dàn máy thi công sàn bê tông nhẹ có công suất hoạt động lớn của GPL. Đơn vị cam kết chỉ mất một thời gian ngắn là dự án có thể hoàn thiện. Sau một quá trình dài phát triển công ty đã có được nhiều sự cộng tác từ các nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chuyên môn mà đây còn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thi công sàn nhẹ. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư mạnh vào các thiết bị như: máy dán keo sàn,… Để đảm bảo có thể giúp sàn đặt đúng khuôn mẫu để tạo ra một tổng thể hài hòa.

Tại sao bạn nên lựa chọn GPL

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Nhà Lee – Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Nổi Tiếng

Nội Thất Nhà Lee đơn vị chuyên thi công tấm sàn bê tông nhẹ mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công sàn nhẹ, sàn đá,… nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Nghệ An. Thêm vào đó công ty còn có sự hỗ trợ từ dàn máy móc hiện đại. Chính các trợ thủ đắc lực này, đã giúp cho đơn vị chinh phục hàng nghìn hợp đồng thi công sàn. Đặc biệt sau khi hoàn thành xong công trình, đơn vị luôn trả lại mặt bằng sạch sẽ cho khách hàng. Nhờ vậy mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và ưng ý khi sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Nội Thất Nhà Lee

Sau một thời gian dài hoạt động, Nhà Lee đã hình thành được danh mục dịch vụ đa dạng hơn. Ngoài ra, với mỗi công trình, đơn vị sử dụng nhiều loại sàn khác nhau. Bởi mỗi không gian đều phù hợp với những chất liệu khác nhau. Vì vậy, công ty rất chú trọng đến những điều này để tạo ra những sản phẩm bền vững cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Nội Thất Nhà Lee

Thông tin liên hệ:

5. KCG – Đơn Vị Thi Công Sàn Bê Tông Nhẹ Tại Nghệ An Đẳng Cấp

KCG là đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ An. Với mạng lưới hoạt động rộng lớn khắp miền Trung cùng với dịch vụ lắp đặt sàn đẳng cấp. Công ty đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều gia đình tin tưởng. Hơn nữa, toàn bộ nhân viên của công ty còn là các kỹ thuật viên lâu năm. Đây đều là những nhân sự được đào tạo bài bản, am hiểu mọi quy trình. Nhờ vậy mà đơn vị luôn hoàn thiện mọi công trình theo đúng thời gian thỏa thuận.

KCG

Đặc biệt, KCG còn tiếp cận với khách hàng qua các dịch vụ nổi bật khác. Điển hình phải nhắc đến là: nhà lắp ghép, nhà vườn,… Với các loại sàn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đã giúp cho đơn vị tạo ra được mạng lưới dịch vụ thi công sàn nhẹ phong phú hơn. Từ đó mang lại không gian sinh hoạt, làm việc,… bền vững và thân thiện cho khách hàng.

Điểm mạnh của dịch vụ thi công sàn nhẹ tại KCG

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị thi công sàn bê tông nhẹ tại Nghệ AnOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được đơn vị phù hợp nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version