Top 7 Đơn Vị Thi Công Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Uy Tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên để giúp căn nhà của mình có nhiều ánh mặt trời hơn hoặc tìm kiếm vật liệu vừa chắc chắn vừa có tính thẩm mỹ như mái kính đang là điều được nhiều người nghĩ đến. Vậy nhưng để chọn một đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt mái kính cường lực tại Nghệ An chất lượng không phải là điều dễ dàng. Do đó, trong bài viết lần này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa chỉ thi công mái kính cường lực chất lượng tại Nghệ An.

1. PNG Group – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Cao Cấp

PNG Group là thương hiệu không thể không nhắc trong lĩnh vực thi công mái kính cường lực tại Nghệ An. Địa chỉ này nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng và chính hãng, PNG Group còn nổi tiếng về sự uy tín và chuyên nghiệp. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện và phát triển. Thương hiệu luôn giữ mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

PNG Group

Với sứ mệnh làm đẹp cho mỗi căn nhà và kiến trúc Việt, nhóm nhân viên tại PNG Group không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo trong mỗi thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công cho hàng trăm công trình từ doanh nghiệp, khách sạn đến tòa nhà cao tầng, cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Lý do bạn nên tin dùng mái kính cường lực của PNG Group

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Golden Gate – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Nổi Tiếng

Với quá trình hoạt động và phát triển của mình, Công ty TNHH GOLDEN GATE đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm kính như cửa kính, vách kính, mái kính cường lực,… uy tín tại thị trường Nghệ An. Được biết đến với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao, công ty không ngừng hoàn thiện để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng và đối tác.

Công ty TNHH GOLDEN GATE

Golden Gate cung cấp một loạt các sản phẩm cửa đa dạng với mức giá phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với kinh nghiệm chuyên môn trong ngành xây dựng, công ty không chỉ chuyên về thi công mái kính cường lực tại Nghệ An mà còn cung cấp nhiều dịch vụ xây dựng và thiết kế nội thất khác. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tại Nghệ An lựa chọn mua và lắp đặt mái kính cường lực.

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ Golden Gate

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhất Việt – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Chất Lượng

Công ty TNHH Nhất Việt chuyên sản xuất và thi công mái kính cường lực tại Nghệ An. Với lượng lớn khách hàng tiếp cận những năm qua, công ty đã khẳng định vị thế qua các dự án thi công. Nhất Việt luôn tuân thủ quy trình chuẩn, và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 để hỗ trợ bạn khi có sự cố hoặc nhu cầu thi công.

Công ty TNHH Nhất Việt

Đặc biệt, giá cả tại Công ty TNHH Nhất Việt luôn rất cạnh tranh và hợp lý. Nhất Việt cam kết chất lượng cao và giá cả phải chăng do lược bỏ chi phí trung gian. Dòng sản phẩm mái kính cường lực được thi công chuyên nghiệp. Sản phẩm bảo hành dài hạn, mang lại sự an tâm cho bạn.

Lý do bạn nên mua mái kính cường lực tại Nghệ An của Nhất Việt 

Thông tin liên hệ:

4. Nhôm Kính Tín Phát – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Đáng Tin Cậy

Nếu bạn muốn tìm nơi lắp đặt mái kính cường lực tại Nghệ An, hãy ghé qua Tín Phát. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp ráp và phân phối, đơn vị được nhiều người tin dùng. Được biết đến với mẫu mã đa dạng và độ uy tín cao, công ty còn cung cấp nhiều loại mặt hàng với nhiều đặc điểm vượt trội. Đừng ngần ngại, hãy trải nghiệm ngay hôm nay.

Nhôm Kính Tín Phát

Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhôm kính chất lượng cao, uy tín và đa dạng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo, Tín Phát cam kết đem đến sự hài lòng cho mọi dự án. Đơn vị nhận thi công từ công trình lớn đến nhà ở, cửa hàng, chung cư. Hãy đến với Tín Phát để trải nghiệm sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch từng chi tiết.

Một số báo giá mái kính cường lực Vinh giúp bạn dễ dàng chọn lựa

Dưới đây là bảng báo giá mái kính cường lực tại Nghệ An, mức chi phí này đã bao gồm trọn gói dịch vụ đo đạc, tư vấn, thiết kế và chưa bao gồm chi phí về phụ kiện, nhân công, thuế VAT 10%. Sẽ không có thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác trong suốt quá trình thi công cho đến khi hoàn thiện.

Kính cường lực trong suốt Giá 
Kính cường lực 8 ly (mm) 550.000đ/ m2
Kính cường lực 15 ly (mm) 1.050.000đ/ m2
Kính cường lực màu Giá 
Kính cường lực màu 10 ly (mm) 850.000đ – 850.000đ/ m2
Kính cường lực màu 8 ly (mm) 700.000đ – 750.000đ/ m2
Kính cường lực hoa văn Giá 
Kính cường lực hoa văn 8 ly (mm) 1.100.000đ – 1.250.000đ/ m2
Kính cường lực hoa văn 10 ly (mm) 1.200.000đ – 1.350.000đ/ m2

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hướng Lộc – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Cứng Cáp

Hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hướng Lộc là một đơn vị mà bạn lựa chọn. Đây là đơn vị tỉ mỉ thiết kế nên hiểu tầm quan trọng của từng cánh cửa trong không gian mà nó trưng bày. Vậy nên Hướng Lộc có thể thấu hiểu từng nhu cầu khắt khe nhất của bạn. Sự an toàn và tính thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, kết hợp với đèn trang trí để tạo ra không gian sang trọng và độc đáo.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hướng Lộc

Hướng Lộc chuyên tư vấn, thiết kế và thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Rất nhiều dự án từ khách sạn đến trường học đều được hoàn thiện xuất sắc. Sản phẩm mái kính cường lực tại Nghệ An được thiết kế tiết kiệm chi phí nhưng độ bền cao.  Cửa kính cường lực của Hướng Lộc được thiết kế tinh tế, đem đến sự sang trọng và cá tính cho mỗi ngôi nhà.

Ấn tượng với những gì mà Hướng Lộc đem đến

Thông tin liên hệ:

6. Nhôm Kính Phú Mỹ – Mái Kính Cường Lực Tại Nghệ An Cho Bạn

Dù mới hơn 2 năm hoạt động nhưng nhôm kính Phú Mỹ đã có hơn 200 dự án. Thương hiệu được sự công nhận của hơn 500 khách hàng sử dụng mái kính cường lực tại Nghệ An. Đa dạng mẫu mã và luôn tôn trọng người dùng, giữ vững uy tín trong ngành là điều giúp Phú Mỹ xây dựng thương hiệu mỗi ngày.

Nhôm kính Phú Mỹ

Người dùng bắt đầu ưu tiên sử dụng mái hiên kính cường lực của Phú Mỹ trong các công trình kiến trúc. Điều này đã gây ra tiếng vang không nhỏ cho đơn vị. Sản phẩm có kính chịu lực kết hợp với khung sắt, khung nhôm không rỉ cùng phụ kiện đi kèm. Không chỉ giúp che mưa, gió mà kính mang lại ánh sáng tự nhiên, ngăn chặn ánh sáng có hại. Đồng thời kính Phú Mỹ luôn có độ bền cao và thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự hài hòa cho không gian sống của bạn.

Tin tưởng khi lắp đặt mái kính Phú Mỹ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt mái kính cường lực tại Nghệ An chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn đã chọn lựa được địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin trong việc lựa chọn kính cường lực cho mái ấm hoặc đơn vị của mình!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version