Lưu Ngay Top 6 Đơn Vị Sửa Máy Lạnh Phú Yên Uy Tín

Ảnh đại diện

Sửa máy lạnh phú yên

Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển, trái đất ngày càng nóng lên. Thì nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh,..tăng cao. Máy móc ngày một đa dạng hơn nhờ sự cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, bất cứ vật dụng gì trong quá trình sử dụng đều có thể xảy ra hư hỏng, trục trặc không muốn. Để khắc phục được điều đó, các dịch vụ sửa chữa máy lạnh cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy, để tìm được nơi uy tín, chất lượng mà giá thành rẻ để gửi gắm thiết bị của bạn mỗi khi hư hỏng là một điều mà ai cũng phải quan tâm và đắn đo. Sau đây, Ohay xin gửi đến bạn top 6 đơn vị sửa máy lạnh Phú Yên uy tín.

>>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Long Vũ – Sửa Máy Lạnh Tại Phú Yên

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Long Vũ được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã được 4 năm. Là đại lý  được Mitsubishi Heavy ủy quyền tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán, lắp đặt tất cả các loại điện tử, cơ điện lạnh tại Phú Yên. Đặc biệt, công ty còn sửa chữa bảo trì tất cả các sản phẩm, tất cả các dòng máy của tất cả các hãng điện lạnh như: tivi, máy điều hòa Mitsubishi Heavy, máy vạt,…

Sửa máy lạnh phú yên

Công ty TNHH Cơ điện lạnh Long Vũ hướng đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng với 3 phương châm: giá tốt, dịch vụ tốt, sản phẩm tốt. 

Mục tiêu của công ty

Thông tin liên hệ:

2. Điện Cơ Điện Lạnh Thái Hoàng – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Tại Phú Yên

Điện cơ điện lạnh Thái Hoàng đã hoạt động được nhiều năm trong chữa chữa máy lạnh, máy móc, thiết bị vật tư, điều hòa cho gia đình. Đơn vị này chuyên thiết kế điện cơ lạnh, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điều hòa không khí, thông gió. Đơn vị đã trải qua một chặng đường dài nên tạo được độ tin tưởng cao với khách hàng. Phục vụ khách hàng 24/7.

Điện cơ điện lạnh Thái Hoàng

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp đã xây dựng nên sự uy tín cao. Đơn vị còn có dịch vụ sửa chữa tại nhà với giá cả ưu đãi. Phương châm của đơn vị luôn lấy chữ tín làm đầu. Làm ăn lâu dài đảm bảo chất lượng, dịch vụ phục vụ chu đáo. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đơn vị không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến quý khách. Hơn nữa, công ty còn cam kết bảo hành sau khi sửa chữa. Tin rằng đây là sự chọn lựa số một của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh – Camera Huy Nguyễn – Sửa Máy Lạnh Phú Yên Giá Tốt

Điện lạnh – Camera Huy Nguyễn chuyên sửa chữa máy lạnh, máy điều hòa nhanh chóng và uy tín tại tỉnh Phú Yên với chi phí hợp lý. Công ty có dịch vụ sửa chữa tận nơi. Có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực máy lạnh sẽ giúp công ty tư vấn và đánh giá được mức độ rủi ro, sự cố của máy lạnh cho khách hàng. Đặc biệt công ty luôn có kỹ thuật viên túc trực điện thoại 24/7.

Điện lạnh – Camera Huy Nguyễn

Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý. Công ty sẽ hành kiểm tra, bảo trì máy lạnh, điều hòa tùy vào loại máy, mục đích sử dụng nhằm tối ưu công suất sử dụng. Điện lạnh Huy Nguyễn cam kết thay thế các thiết bị chính hãng, không sử dụng hàng nhái hàng kém chất lượng. Cam kết sửa chữa triệt để mọi vấn đề hư hỏng của máy lạnh.

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Thành Phát – Sửa Máy Lạnh Quy Nhơn Chất Lượng

Điện lạnh Thành Phát là đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các thiết bị về máy lạnh như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,.. Tại nhà ở, cơ quan, trường học, bệnh viện, các công trình dân dụng. Đến với điện lạnh Thành Phát, khách hàng được phục vụ nhanh chóng vào các ngày trong tuần. Đặc biệt còn được phục vụ vào buổi tối và những tình huống cấp bách. Với chất lượng phục vụ hoàn hảo cùng gói bảo hành dài hạn. Điện lạnh Thành Phát tự tin đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến bạn.

Điện lạnh Thành Phát

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Đức Thọ – Điện Lạnh Phú Yên

Điện Lạnh Đức Thọ, chuyên mua bán, sửa chữa vật tư điện lạnh dân dụng, điện lạnh ô tô. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng với giá cả hợp lý. Sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Cùng với dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp của công ty sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Nhanh tay liên hệ cho đơn vị để được tư vấn máy lạnh vừa rẻ, vừa tiết kiệm điện, vừa được bảo hành lâu dài.

Điện lạnh Đức Thọ

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Thành Luân – Sửa Chữa Máy Lạnh Uy Tín Tại Quy Nhơn

Công ty điện lạnh Thành Luân chuyên:  lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng các dòng máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh…Đặc biệt là dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà nếu như bạn có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trình độ chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ giúp thiết bị nhà bạn đạt hiệu quả cao nhất. Lựa chọn điện lạnh Thành Luân sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo về tình trạng hư hỏng của máy giặt mà mọi gia đình gặp phải. Từ lỗi máy nén chạy ồn, máy lạnh quá lạnh, máy lạnh thiếu gas, hết gas, máy chạy liên tục nhưng không lạnh, quạt dàn nóng không chạy,…cho đến các lỗi liên quan đến áp suất. 

Điện lạnh Thành Luân

Lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ sửa chữa tại điện lạnh Thành Luân

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 đơn vị sửa máy lạnh Phú Yên uy tín mà Ohay đã tổng hợp được. Tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp ngay nào!

>>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version