Bật Mí 6 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Kontum Uy Tín Và Chất Lượng

sửa máy lạnh Kontum

sửa máy lạnh Kontum

Theo sự phát triển của cuộc sống hiện đại thì máy lạnh đã dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là trong mùa hè khi nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C. Tuy nhiên đôi lúc những người bạn làm mát gia đình này cũng gặp một số vấn đề mà chúng ta không tự mình khắc phục được. Câu hỏi lớn nhất đặt ra cho chúng ta là tìm địa chỉ sửa máy lạnh uy tín và đáng tin cậy ở đâu? Hôm nay, hãy cùng Ohay khám phá ngay những địa chỉ uy tín chuyên sửa máy lạnh Kontum mà bạn có thể tham khảo nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Điện Lạnh Lập Nguyên – Sửa Máy Lạnh Kontum Uy Tín

Địa chỉ đầu tiên bạn nên ghé đến đó chính là điện lạnh Lập Nguyễn. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ điện tử điện lạnh uy tín tại Kontum. Mặc dù xuất phát từ một đơn vị điện lạnh nhỏ nhưng Lập Nguyễn đã và đang không ngừng phát triển. Để giờ đây sau hơn 10 năm hoạt động, đơn vị sửa máy lạnh Kontum uy tín này đã chiếm được niềm tin và được nhiều người lựa chọn. Đơn vị sở hữu đội ngũ thợ sửa điện lành nghề đã trải qua đào tạo bài bản. Nhờ đó, mang lại những dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Điện Lạnh Lập Nguyên

Ngoài ra, Lập Nguyễn còn cung cấp thêm dịch vụ tư vấn miễn phí. Do đó, bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn liên quan đến các thiết bị điện thì có thể liên hệ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn có những sự lựa chọn tốt cho các thiết bị của mình. 

Điện máy Lập Nguyễn chuyên

Thông tin liên hệ:

2. Điện lạnh Tấn Lê – Đơn Vị Sửa Máy Lạnh Đáng Tin Cậy Ở Kontum

 Một địa chỉ nữa mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sửa máy lạnh chính là điện lạnh Tấn Lê. Đây là đơn vị uy tín tại Kon Tum chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa – trao đổi các thiết bị điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt. Đội ngũ thợ sửa chữa tại đây đều là những người chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Do đó dù lỗi có lớn thế nào cũng không làm khó được họ. Sau khi sửa chữa xong, các thiết bị sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ càng lần cuối trước khi giao lại cho khách hàng. Nhờ điều đó mà tránh được những sai hỏng thiếu sót trong và sau quá trình cung cấp dịch vụ. Đồng thời đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Điện lạnh Tấn Lê

Thông tin liên hệ:

3. Điện lạnh Trọng Toàn – Đơn Vị Sửa Chữa Máy Lạnh Tốt

Nhắc đến sửa máy lạnh Kontum chắc chắn Điện lạnh Trọng Toàn sẽ là đơn vị không thể thiếu. Đơn vị đã hoạt động được một thời gian dài trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Đồng thời có được cho mình vị trí cũng như danh tiếng lớn trong lĩnh vực này tại Kon Tum. Có được những điều này là nhờ sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp nhận những vấn đề mà thiết bị của bạn gặp phải. Từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp cho bạn. 

Điện lạnh Trọng Toàn

Điện lạnh Trọng Toàn chuyên

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Lâm Sơn – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Tại Kontum

Đơn vị tiếp theo Ohay muốn giới thiệu đến bạn chính là Điện máy Lâm Sơn. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh được nhiều người lựa chọn tại Kon Tum. Nếu máy lạnh của bạn gặp bất cứ vấn đề gì hãy gọi ngay cho Lâm Sơn để đặt dịch vụ sửa chữa tại gia nhé. Đội ngũ nhân viên sửa chữa tại đây sẽ nhanh chóng mang những dịch vụ chất lượng đến cho bạn.

Điện Lạnh Lâm Sơn

Lâm Sơn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tài ba và lành nghề. Họ đều đã được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Họ luôn làm việc một cách nhanh chóng và tỉ mỉ trong từng bước từ sửa chữa đến vệ sinh. Nhờ đó, mang lại những dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, sau khi sửa chữa, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách bảo hành cũng như sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả. Chính những điều đó đã giúp Lâm Sơn trở thành một trong những địa chỉ sửa máy lạnh Kontum được nhiều người lựa chọn

Thông tin liên hệ:

5. Điện lạnh Tân Gia Phát – Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Giá Tốt

Một cái tên nữa mà bạn không nên bỏ qua chính là điện lạnh Tân Gia Phát. Đây là địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện được nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại Kon Tum. Dù máy lạnh của bạn gặp phải vấn đề gì thì nhân viên tại đây sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn giải quyết. Khi bạn không thể tự mình sửa chữa thì các nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà và sửa chữa. Họ luôn đảm bảo sự nhanh chóng và tỉ mỉ trong những công đoạn làm việc. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm các thiết bị của mình cho Tân Gia Phát.

Điện lạnh Tân Gia Phát

Lý do lựa chọn điện máy Tân Gia Phát

Thông tin liên hệ:

6. Điện lạnh Trương Hải – Sửa Chữa Máy Lạnh Chất Lượng Tại Kontum

Trương Hà chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại nhà. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau đơn vị này đều cung cấp dịch vụ. Nhờ đó mà Trương Hà trở thành một trong những trung tâm sửa chữa lớn, uy tín được nhiều người lựa chọn tại Kon Tum. Ngoài ra đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào để mang đến những trải nghiệm tốt. Chính những điều đó đã giúp đơn vị sửa máy lạnh Kontum này ghi điểm và được lòng mọi người. 

Điện lạnh Trương Hải

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Kontum uy tín mà bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng qua bài viết này Ohay đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích đáp ứng tốt nhu cầu của mình.  

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version