Top 6 Đơn Vị Sửa Máy Lạnh Đắk Nông Chuyên Nghiệp

sửa máy lạnh Đắk Nông

sửa máy lạnh Đắk Nông

Vào mùa hè nóng bức, máy lạnh là một vật dụng hữu ích không thể thiếu với mỗi gia đình. Nó giúp xua tan cái nắng nóng và đem lại bầu không khí mát mẻ dễ chịu. Vì máy lạnh là quan trọng trong màu hè nên nếu nó bị hư hay gặp sự cố gì đó thì sẽ rất rắc rối.  Vì vậy, trước khi điều đó xảy ra, hãy lưu lại một vài địa chỉ sửa máy lạnh phòng hờ. Nếu bạn đang ở Đắk Nông và muốn tìm địa chỉ sửa máy lạnh Đắk Nông, hãy để Ohay giúp bạn qua bài viết này nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Bảo Hành Phong Thành – Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Đắk Nông Chuyên Nghiệp

Trung tâm bảo hành Phong Thành là địa chỉ quen thuộc với người dân tại Đắk Nông khi có nhu cầu mua sản phẩm điện lạnh. Trung tâm cung cấp đầy đủ các loại máy móc thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, … Trung tâm bảo hành Phong Thành cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng thời gian bảo hành lâu dài. Trung tâm bảo hành Phong Thành hoạt động với phương châm uy tín và quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

Trung Tâm Bảo Hành Phong Thành

Trung tâm bảo hành Phong Thành có lợi thế là đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững. Vì vậy, ngoài kinh doanh sản phẩm điện lạnh, Trung tâm bảo hành Phong Thành còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, trong đó có sửa máy lạnh. Dịch vụ của trung tâm đáp ứng 24/24 yêu cầu của khách hàng. Nhân viên làm việc nhanh nhẹn, đảm bảo chất lượng sau sửa chữa. Trung tâm bảo hành Phong Thành còn hỗ trợ thay thế linh kiện với giá gốc và hỗ trợ bảo hành linh kiện.

Thông tin liên hệ:

>>> Cập Nhật Ngay Top 6 Địa Điểm Vệ Sinh Máy Lạnh Đắk Nông Uy Tín

2. Điện Lạnh Kim Sơn – Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Đắk Nông Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Kim Sơn là một địa chỉ quen thuộc với khách hàng tại Đắk Nông. Điện lạnh Kim Sơn chuyên phân phối các mặt hàng điện lạnh đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Điện lạnh Kim Sơn nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt. Ngoài ra, chính sách bảo hành và đổi trả được thực hiện rất nghiêm chỉnh.

Điện Lạnh Kim Sơn

Điện lạnh Kim Sơn ngoài kinh doanh thì còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị, trong đó có sửa máy lạnh. Nhân viên của Điện lạnh Kim Sơn được đào tạo bài bản, có trình độ kỹ thuật cao. Điện lạnh Kim Sơn hỗ trợ sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến máy lạnh, thay thế linh kiện và bảo hành sau thay. Điện lạnh Kim Sơn đảm bảo “sửa đúng bệnh”, không hô thêm dịch vụ để tính thêm phí. 

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Minh San – Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Đắk Nông Nổi Tiếng

Điện lạnh Minh Sang là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng, điện lạnh tại Đắk Nông. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điện lạnh Minh Sang hoạt động với phương châm uy tín là hàng đầu, mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Điện lạnh Minh Sang ngoài hoạt động kinh doanh thì còn hỗ trợ sửa chữa thiết bị cho khách hàng. 

Điện Lạnh Minh San

Điện lạnh Minh Sang  sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo bài bản. Nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Điện lạnh Minh Sang  đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ được cung cấp nhanh chóng, giải quyết gọn lẹ. Điện lạnh Minh Sang còn hỗ trợ thay thế linh kiện với giá gốc và bảo hành sau sửa chữa.  

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Xuân Huynh – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Xuân Huynh là trung tâm chuyên phân phối các thiết bị điện lạnh. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người dân tại Đắk Nông lựa chọn. Điện lạnh Xuân Huynh cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt cũng thời gian bảo hành lâu. Điện lạnh Xuân Huynh hoạt động với châm ngôn sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

Điện Lạnh Xuân Huynh

Điện lạnh Xuân Huynh còn cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện máy. Điện lạnh Xuân Huynh sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo có thể sửa chữa những lỗi hư hỏng của máy lạnh. Điện lạnh Xuân Huynh còn hỗ trợ thay thế các linh kiện và bảo hành sau sửa chữa. 

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Nhật Cường – Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Đắk Nông Uy Tín

Điện máy Nhật Cường là một cái tên quen thuộc với khách hàng tại Đắk Nông. Điện máy Nhật Cường chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa các thiết bị này. Điện máy Nhật Cường hoạt động với phương châm uy tín làm việc là ưu tiên hàng đầu. Điện máy Nhật Cường được đông đảo người dân tại Đắk Nông yêu thích.

Điện Lạnh Nhật Cường

Điện máy Nhật Cường có thế mạnh là đội ngũ nhân viên được tuyển dụng và đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao. Điện máy Nhật Cường cung cấp dịch vụ đảm bảo sửa chữa nhanh trong vòng 12 tiếng khi nhận yêu cầu. Điện máy Nhật Cường hỗ trợ thay thế linh kiện. Ngoài ra còn sửa chữa những lỗi nhỏ phát hiện khi vệ sinh máy lạnh.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Thái Linh – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Nhanh Chóng

Điện lạnh Thái Linh là một cái tên quen thuộc với người dân tại Đắk Nông. Đơn vị là một cơ sở tư chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh. Các sản phẩm mà Điện Lạnh Thái Linh cung cấp có thể kể đến như máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, … Điện Lạnh Thái Linh nhận được nhiều sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng nhờ dịch vụ uy tín và nhanh chóng.

Điện Lạnh Thái Linh

Điện Lạnh Thái Linh cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh Đắk Nông chuyên nghiệp. Điện Lạnh Thái Linh hỗ trợ người dân khi máy lạnh xảy ra sự cố hay cần thay thế linh kiện. Điện Lạnh Thái Linh luôn cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá  phải chăng. Nhân viên kỹ thuật tại Điện Lạnh Thái Linh được đào tạo kỳ càng, làm việc với phong cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Đắk Nông chuyên nghiệp. Hy vọng, qua bài viết Ohay, bạn có thể tìm cho mình một đơn vị để khi máy lạnh của gia đình có vấn đề thì sẽ được giải quyết ngay nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version