Tham Khảo Top 5 Shop Mỹ Phẩm Sóc Trăng Chính Hãng Hiện Nay

Mỹ phẩm là những loại sản phẩm được dùng để chăm sóc và trang điểm để thay đổi diện mạo bên ngoài. Được gọi là công cụ làm đẹp, mỹ phẩm luôn được giới phụ nữ ưa chuộng. Nhiều shop mỹ phẩm đã xuất hiện để cung ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, trong đó có Sóc Trăng. Thế nhưng hiện nay xuất hiện tràn lan các tiệm mỹ phẩm kém chất lượng. Vậy thì làm sao phân biệt được shop nào mới là chính hãng ? Hãy tham khảo cùng Ohay qua top 5 shop mỹ phẩm Sóc Trăng chính hãng và chất lượng hiện nay nhé!

>> Xem thêm tại đây:

1. Mỹ Yến Cosmetics

Mỹ Yến Cosmetics là shop mỹ phẩm Sóc Trăng chuyên mỹ phẩm, make up hàng xách tay chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ… Hiện tại Mỹ Yến luôn cập nhật các mẫu mã về mỹ phẩm mới nhất năm 2022. Ngoài ra các mặt hàng luôn ở tình trạng có sẵn để kịp đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mỹ Yến Cosmetics

Điều đặc biệt là Mỹ Yến luôn cam kết nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Cạnh đó shop còn có các chương trình tích điểm đổi quà đối với khách quen với giá hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

2. Lee House Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Sóc Trăng Chất Lượng

Lee House Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Sóc Trăng Chất Lượng là một trong những shop khá uy tín vì luôn hài lòng khách đi và khách đến. Không chỉ đa dạng các mặt hàng như mặt nạ, kem chống nắng, son… mà shop còn cung cấp các sản phẩm khác lạ như tinh dầu. Hàng mỹ phẩm ở tiệm được nhận xét là vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng.

Lee House Cosmetics

Đừng ngại inbox cho Leehouse để shop có thể tư vấn kỹ hơn và hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất với bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Mộc Spa & Cosmetics

Mộc Spa & Cosmetics là  một trong số ít cửa hàng mỹ phẩm chất lượng với giá vừa phải tại Sóc Trăng…. Như cái tên của nó, Mộc cam kết đem lại vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên nhất có thể. Chỉ cần khách hàng trao cho shop niềm tin, thời gian và tiền bạc. Một số mặt hàng khá nổi tiếng từ các thương hiệu được shop phân phối như:

Mộc Spa & Cosmetics

Mỗi dòng sản phẩm mà khách hàng chọn đều được nhân viên nhiệt tình tư vấn rõ ràng. Vì vậy khách hãy yên tâm khi mua ở shop mỹ phẩm Sóc Trăng này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Vy House Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Sóc Trăng Chính Hãng

Vy House Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Sóc Trăng Chính Hãng là cửa hàng mỹ phẩm thu hút khá nhiều khách hàng. Shop luôn cung cấp cho người mua nhiều loại mặt hàng phong phú cũng như cập nhật nhiều mã cho chị em phụ nữ tha hồ shopping. Đặc biệt shop luôn cấm nhập hàng fake và sẵn sàng đền 100 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện.

Vy House Cosmetic

Nhân viên bên shop mỹ phẩm Vy House luôn tiếp đón và tư vấn nhiệt tình với khách. Do đó thái độ hài lòng của khách thể hiện qua những lượt mua sau của họ. Ngoài ra khi mua sắm tại đây khách hàng sẽ được tích điểm để đổi thưởng cho những lần mua tiếp theo.

Thông tin liên hệ:

5. Chu Cosmetic

Chu Cosmetic nổi tiếng là cửa hàng cung cấp mỹ phẩm có một không hai tại Sóc Trăng. Với cam kết luôn bán hàng chính hãng, Chu luôn chuyên về nhiều mặt hàng đa dạng như son, kem nền, serum và các loại mỹ phẩm phục vụ cho make up. Cạnh đó giá cả đi kèm sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền của tất cả chị em phụ nữ.

Chu Cosmetic

Ngoài ra shop còn có các khuyến mãi theo ngày, đặc biệt là các khách hàng mới. Vì vậy đừng ngần ngại đặt hàng cho shop nhé, một bí mật nhỏ là shop sẽ freeship cho khách hàng xa nếu mua đơn từ 700k trở lên.

Thông tin liên hệ:

Shop mỹ phẩm sóc trăng luôn là điểm đến yêu thích của phái đẹp. Vì thế mà chị em nên nắm cho mình các shop chính hãng ở trên. Hy vọng dưới bài review của Ohay  chị em sẽ tìm được shop mình yêu thích nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version